Lưu ngay 10+ cửa hàng bán máy phun sương giá rẻ TPHCM

Bạn và gia đình có nhu cầu mua máy phun sương chuẩn bị cho mùa hè sắp tới. Bạn không biết nên chọn cửa hàng nào bán máy phun sương giá rẻ TPHCM ? Hôm nay HCMtoplist sẽ mang đến cho bạn top 10 địa chỉ bán máy phun sương đáng mua nhất.

Hoàng Ngân – địa chỉ bán máy phun sương giá rẻ tại TPHCM

Đến với Hoàng Ngân bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được 1 chiếc máy phun sương mà bạn cần. Những mặt hàng ở đây luôn luôn đa dạng, đồng thời nhiễu mẫu mã mới nhất và đang hot nhất. Bạn cũng có thể dễ dàng tìm kiếm trên Google, trang tìm kiếm hàng đầu thế giới về sản phẩm bạn muốn.

hoang-ngan-hcmtoplist

Những máy phun sương của điện máy Hoàng Ngân bán được công ty sửa chữa, bảo hành bởi những linh kiện chính hãng của nhà sản xuất. Sản phẩm ở đây đều có chế độ bảo hành hợp lý. Một số loại máy phin sương có ở cửa hàng như:

  • Máy phun sương hình con ếch
  • Máy phun sương vân gỗ kết hợp đèn ngủ.
  • Máy phun sương kết hợp tinh dầu khuếch tán
  • Máy phun sương tạo độ ẩm cho da
  • Máy quạt kết hợp máy phun sương Xiaomi

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Tòa nhà ROBOT, 308-308C Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TPHCM
Điện thoại: 1900 6035
Website: dienmayhoangngan.com

Thái Dương – đơn vị bán máy phun sương giá rẻ TPHCM

Được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2005. Thái Dương hoạt động chuyên về lĩnh vực sản xuất lắp ráp máy, cung cấp,lắp đặt hệ thống phun sương, phun nước làm mát. Với tổ chức quản lí gọn gàng, đội ngũ kỹ thật có năng lực, nhiệt tình và năng động. Song hành cùng với trang thiết bị, cơ sở vật chất tiên tiến, nên cửa hàng Thái Dương đã, đang và sẽ có rất nhiều cơ hội trong lĩnh vực hoạt động của mình.

thai-duong-hcmtoplist

Là đơn vị nhập khẩu trực tiếp linh kiện, phụ kiện vật tư phun sương từ Đài Loan về Việt Nam lắp ráp. Do đó giá thành công ty Thái Dương đưa ra là tốt nhất nhì trên thị trường TPHCM hiện nay

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 89 An Hội, Phường 13, Quận Gò Vấp, TPHCM
Điện thoại: 0906 024 649 |0984 187 336
Website: mayphunsuongthaiduong.vn

Máy phun sương giá rẻ tại TPHCM uy tín

Đây là đơn vị bán máy phun sương giá rẻ nổi tiếng tại Sài Gòn. Với nhiều năm kinh nghiệm của mình, cửa hàng đang ngày càng nhận được sự tín nhiệm của những khách hàng có nhu cầu.

may-phun-suong-gia-re-tai-tphcm-hcmtoplist

Các sản phẩm của cửa hàng khá đa dạng, mang đến nhiều sự lựa chọn cho bạn như:

  • Bộ máy phun sương
  • Máy phun sương
  • Linh kiện phun sương
  • Hệ thống phun sương ống đồng
  • Thiết bị nhà yến

Với nhiều mẫu mã đẹp, độc, lạ nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng khi ghé đến cửa hàng. Giá cả bình dân phù hợp với mọi tầng lớp. Thêm điều đặc biệt, chế độ bảo hành 6 tháng nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Nhân viên tư vấn nhanh nhẹn, thân thiện, chăm sóc khách hàng tốt.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 45/2 Đường 14, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
Điện thoại: 0917 032 468
Website: mayphunsuonggiare.vn

Hoàng Minh Tân – cửa hàng bán máy phun sương chất lượng

Chuyên cung cấp giải pháp làm mát cho quán cafe, nhà hàng, quán nhậu, nhà xưởng, nhà máy…Với kinh nghiệm hơn 10 năm năm trong nghề tại hcm. Công ty Hoàng Minh Tân cung cấp giải pháp làm mát nhanh chóng, thuận tiện. Luôn luôn phấn đấu: ” Khách hàng là thượng đế” là mục tiêu hàng đầu, là phương châm xuyên suốt trong quá trình làm việc của đơn vị.Còn đợi gì nữa mà không lưu ngay địa chỉ này khi có nhu cầu mua máy phun sương chứ.

hoang-minh-tan-hcmtoplist

Một số dịch vụ chính của công ty Hoàng Minh Tân:

  • Lắp đặt hệ thống phun sương
  • Bán sỉ – lẻ linh kiện phun sương
  • Mua bán lắp đặt quạt công nghiệp
  • Hệ thống lọc nước gia đình – công nghiệp
  • Tư vấn thiết kế giải pháp làm mát

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 19/9 B Bắc Lân 2, Bà Điểm, Hóc Môn, TPHCM
Điện thoại: 0901 999 225
Website: phunsuong.org

Cửa Hàng Tuấn Duy – Bán máy phun sương TPHCM giá rẻ

Địa chỉ tiếp theo bán máy phun sương giá rẻ tphcm mà HCMtoplist giới thiệu đến bạn đọc là cung cấp máy phun cửa hàng Tuấn Duy. Đây Là một trong những cửa hàng uy tín nhất, được tin cậy bởi rất nhiều khách hàng tại xì gòn ưu ái rất nhiều. Bởi khi mua sản phẩm tại đây bạn sẽ được tư vấn hỗ trợ cặn kẽ chi tiết. Cùng với chính sách hỗ trợ bảo hành lâu dài, sửa chữa miễn phí lỗi đến từ nhà cung cấp.

cua-hang-tuan-duy-hcmtoplist

Một số sản phẩm danh mục tại cửa hàng như:

  • Máy bơm tăng Áp
  • Máy bơm xăng dầu nhớt
  • Máy bơm nước thải máy lạnh
  • Máy bơm nước
  • Máy phun rửa cao áp
  • Hệ thống phun sương
  • Máy bơm áp lực mini
  • Máy bơm chìm
  • Máy bơm hóa chất…

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 127/2 Đường Số 16, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TPHCM
Điện thoại: 0398 801 655 | 0931 492 709
Website: maybomtuanduy.com

Công Ty TNHH giải pháp làm mát TMD

Với hơn 1 trệu đồng, bạn có thể mua được một máy phun sương tạo ẩm được cung cấp bởi trung tâm. Và khoảng 1.600.000 – 1.800.000 VNĐ (bao gồm chi phí lắp đặt) là bạn đã có thể lắp đặt bộ phun sương hoàn chỉnh. Chúng tôi tự hào là đơn vị đi đầu trong việc tung ra những gói sản phẩm chất lượng nhất nhằm đáp ứng nhu cầu quý khách hàng. Tại đây, những sản phẩm tinh dầu đều là những sản phẩm organic nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

cong-ty-tnhh-giai-phap-lam-mat-tmd-hcmtoplist

Giá cả ở đây không chênh lệch nhiều so với những cửa hàng khác, cùng với đó là chế độ bảo hành chuyên nghiệp. Nhân viên bán hàng nhiệt tình nên bạn sẽ thoải mái và có được sản phẩm vừa ý khi đến với Máy phun sương TMD

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 314/24 Tô Ký, KP2, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
Điện thoại: 094.3399.084 – 0903.709.707
Website: mayphunsuonggiatot.vn

Hùng Phát – địa chỉ bán máy phun sương

Với nhiều năm hình thành và phát triển, Phun sương Hùng Phát là nhà cung cấp các sản phẩm máy phun sương, quạt công nghiệp và quạt hơi nước chiếm được lòng tin tưởng của khách hàng tại quận 12. Nhờ vào sự tin tưởng của quý khách hàng và sự nổ lực của nhân viên chúng tôi. Chính điều đó mà Hùng Phát đã mang đến cho các đơn vị thi công, các công trình xây dựng, những sản phẩm uy tín với chất lượng tốt nhất.

hung-phat-hcmtoplist

Sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại với chất lượng tiêu chuẩn quốc tế. Nhằm đem lại nhiều sự lựa chọn với sự yên tâm tuyệt đối về chất lượng và tính thẩm mỹ của công trình. Chế độ bảo hành chu đáo, tận tình, giúp chủ công trình không phải lo lắng với bất cứ sự cố phát sinh nào.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 219 Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TPHCM
Điện thoại: 0979 444 722
Website: phunsuonghungphat.com

Cửa hàng Hoàng Oanh – Bán, Lắp Đặt Máy Phun Sương TPHCM

Nếu vẫn đang loay hoay, chưa chọn được cho mình một đơn vị bán máy phun sương TPHCM uy tín. Thì đừng bỏ qua Hoàng Oanh,, đây là địa chỉ hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đơn vị hỗ trợ các dịch vụ tháo, lắp đặt, sửa chữa máy phun sương TPHCM. Giá cả lại vô cùng ưu đãi, chỉ từ vài trăm nghìn đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc máy phun sương chất lượng nhưng giá lại siêu hời.

cua-hang-hoang-oanh-hcmtoplist

Tự hào là nơi cung ứng phun sương sỉ và lẻ uy tín, chất lượng trên toàn quốc, Công ty máy phun sương Hoàng Oanh mang đến cho các khách hàng nhiều dòng máy phun sương từ các thương nổi tiếng như Fog, Daehan. Đây chính là địa chỉ tin cậy cho mọi người ở HCM đang tìm kiếm về chất lượng. Và giá cả của các vật tư thiết bị máy phun sương tạo ẩm làm mát giá sĩ và lẻ trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 998/19 Quang Trung, Phường 8, Gò Vấp, TPHCM
Điện thoại: 0866 567 425 | 0931 332 338
Website: phunsuonghoangoanh.com

Đơn vị hệ thống máy phun sương

Là cái tên nổi bật, cửa hàng uy tín cung cấp máy phun sương TPHCM. Thái Dương là đơn vị nhất định không thể bỏ lỡ. Với phương châm: “Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi “, chúng tôi luôn luôn lắng nghe và sẵn sàng tiếp thu mọi ý kiến góp ý của quý khách hàng.

don-vi-he-thong-may-phun-suong-hcmtoplist

Không ngừng cải tiến, nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ mới vào sản xuất để ngày càng hoàn thiện hơn các dòng sản phẩm chính, nâng cao tính năng và giảm giá thành sản xuất, mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với giá cả hợp lý nhất…..

Danh mục sản phẩm hiện đang có tại cửa hàng:

  • Máy phun sương
  • Máy phun sương cao áp
  • Máy phun sương trọn bộ
  • Sản phẩm khác
  • Thiết bị phun sương
  • Thiết bị tưới
  • Thiết bị tưới lan

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 94/14, Đường TL 16, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TPHCM
Điện thoại: 0932 692 879
Website: hethongmayphunsuong.com

Công ty Thành Công – bán máy phun sương hàng đầu tại HCM

Một trong những địa chỉ cung cấp máy phun sương TPHCM uy tín nhất trên địa bàn phải kể đến Thành Công. Tại đây chuyên hỗ trợ dịch vụ lắp đặt, mua bán hệ thống phun sương cho vườn, nông trại, nhà hàng, quán cà phê với trọn gói dịch vụ.

cong-ty-thanh-cong-hcmtoplist

Công ty đầu tư xây dựng một đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, chất lượng. Tất cả đều có năng lực và nhiệt tình, việc tổ chức quản lý vô cùng gòn gàng. Thêm vào đó là trang thiết bị, cơ sở vật chất được đầu tư tiên tiến, hiện đại. Luôn chú ý lắng nghe đóng góp và phản hồi từ khách hàng là đặc điểm được công ty xây dựng ngay từ khi thành lập

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 326/8 Đường Huỳnh Thị Hai, Khu phố 8, Quận 12, TPHCM
Điện thoại: 0889 688 840 | 090 137 2616
Website: phunsuongthanhcong.com

Trên đây là top 10 địa chỉ bán máy phun sương giá rẻ TPHCM đáng mua nhất hiện nay mà HCMtoplist muốn giới thiệu đến bạn. Mong rằng với các thông tin cung cấp trong bài viết bạn sẽ có thể chọn mua máy phun sương phù hợp. Hãy ủng hộ các bài viết mới của HCMtoplist trong thời gian sắp tới nhé

Xem thêm: Bột trà xanh bán ở đâu TPHCM? Top 15+ địa chỉ uy tín

5/5 - (2 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
1 Comment
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Tony
1 năm trước

Hệ thống phun sương làm mát tự động giá rẻ tại TPHCM đã có báo giá. Sản phẩm đã được lắp đặt hoàn chỉnh, khi mua về chỉ cần cắm là có thể sử dụng ngay.
Combo bao gồm đầy đủ phụ kiện như sau:
Tủ thiết bị loại tốt10m ống 8mm12 vòi phun sươngNẹp nhựa, dây gút phục vụ lắp đặt.Nối nhanh với vòi nước.Sách hướng dẫn sử dụng.Sản phẩm này phù hợp cho các quán cf, quán ăn, vườn nhỏ cần tưới, nhà ở. Nó giúp giảm nhiệt độ 5-7 độ C so với môi trường. Các tính năng ưu việt bao gồm:
Phun 2 chế độ: Auto hoặc điều chỉnh bằng tayLập lịch phun các thời điểm nóng trong ngày tự độngDễ dàng tháo lắp, sử dụng và tăng thêm bơm để mở rộng diện tích phun.Thông tin liên hệ: Tưới Tự Động VNT
Hotline: 0903 773986
Địa chỉ: 488 Nguyễn Văn Khối, P9, Gò Vấp