Top 15+ quán cơm tấm Phú Nhuận, Sài Gòn nức tiếng

Cơm tấm Sài Gòn luôn làm thỏa mãn những thực khách khó tính nhất. Hôm nay HCMtoplist sẽ giới thiệu bạn top 15+ quán cơm tấm Phú Nhuận, Sài Gòn nhất định phải thử. Cùng theo dõi bạn nhé!

Cơm tấm Ba Ghiền – Cơm tấm Phú Nhuận, Sài Gòn ngon

Cơm tấm Ba Ghiền là cái tên đầu tiên xuất hiện trong danh sách các quán cơm tấm Phú Nhuận ngon. Nơi đây được yêu thích bởi chất lượng không thể tuyệt vời hơn. Cùng với đó là không gian quán vô cùng sạch sẽ, vị trí thuận lợi được đánh giá cao.

com-tam-ba-ghien-hcmtoplist

Cơm tấm Ba Ghiền có những miếng sườn là đặc sản. Bạn sẽ tầm trồ với miếng sườn cực to, nêm nếm vừa miệng. Mức giá tham khảo phải chăng từ: 40.000đ – 66.000đ. Đến đây và thưởng thức hương vị đặc trưng này ngay nhé!

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 84 Đặng Văn Ngữ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

Cơm tấm Thành Râu

Một trong những địa chỉ thưởng thức cơm tấm Phú Nhuận không thể bỏ lỡ chính là cơm tấm Thành Râu. Không gian bàn ghế lịch sự, bàn ghế inox cao dễ ngồi. Chế biến sạch sẽ và an toàn thực phẩm đã giúp quán thu hút khách đông đảo hơn.

com-tam-thanh-rau-hcmtoplist

Cơm dẻo, thơm và phần cơm có thể sẽ hơn ít đối với những bạn có sức ăn nhiều. Miếng sườn mềm, dễ ăn, hòa cùng nước mắm sánh sánh. Phục vụ luôn được đánh giá cao nhất vì nhanh nhẹn, tận tình. Chỉ với: 15.000đ – 50.000đ bạn đã có thể thưởng thức ngay món cơm tấm hấp dẫn này rồi!

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 119 Phùng Văn Cung, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

Cơm tấm Mén – Cơm tấm đêm Phú Nhuận hấp dẫn

Cơm tấm Mén hẳn không còn xa lạ với những tín đồ đam mê món cơm tấm tại Sài Gòn. Quán cơm chuyên phục vụ về đêm lúc 12 rưỡi khuya nhưng lúc nào đông khách. Chất lượng là điều khỏi phải chê ở Mén.

com-tam-men-hcmtoplist

Thịt được ướp đậm đà, nêm nếm vừa miệng cùng nước mắm sánh sánh. Chắc chắn bạn sẽ chẳng thể quên được hương vị mang tính đặc trưng tại đây. Mức giá tham khảo: 25.000đ – 50.000đ.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 39/4 Huỳnh Văn Bánh, Phường 17, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Giờ mở cửa: 00:01 – 03:00

Cơm tấm Hoàng Tâm

Nếu bạn đang băn khoăn về địa điểm ăn cơm tấm Phú Nhuận thì ghé ngay cơm tấm Hoàng Tâm nhé! Đây là một trong những quán cơm tấm có mức giá bình dân. Đồng thời chất lượng tuyệt hảo khiến bạn chẳng chê vào đâu được.

com-tam-hoang-tam-hcmtoplist

Điểm hấp dẫn tại cơm tấm Hoàng Tâm:

  • Suất cơm chất lượng với thức ăn, rau củ, canh…
  • Dĩa cơm nhiều no căng bụng
  • Nguyên liệu được chọn lọc, chế biến sạch sẽ
  • Không gian thoáng mát, sạch sẽ…

Cơm tấm Hoàng Tâm luôn nỗ lực mang đến chất lượng trong từng dĩa cơm tấm. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm đến đây và thưởng thức ngay nhé! Giá: 25.000đ – 35.000đ.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 358 Trường Sa, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Giờ mở cửa: 06:30 – 14:30

Cơm tấm 39

Cơm tấm 39 ghi điểm với suất cơm vô cùng chất lượng. Không gian thoáng mát, nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn sẽ khiến bạn hài lòng. Phần cơm đầy ắp, nóng hổi, miếng thịt to được ướp kĩ, mỡ hành.

com-tam-39-hcmtoplist

Tại đây còn có tóp mỡ và nước mắm pha chê ngon không thể chê vào đâu được. Cơm tấm 39 lúc nào cũng đông đúc, tấp nập khách ra vào. Nếu không biết nên ăn cơm tấm Phú Nhuận ở đâu ngon thì đến đây ngay nhé! Giá tham khảo: 15.000đ – 30.000đ.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 80A Nguyễn Đình Chiểu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Giờ mở cửa: 00:01 – 01:00 | 15:00 – 23:59

Cơm tấm Bà Ròm

Cơm tấm Bà Ròm được biết đến là quán cơm đã có 30 năm kinh nghiệm làm cơm tấm Phú Nhuận. Chiếc xe nhỏ bên ven đường đầy ắp những miếng sườn với công thức riêng đã tạo nên thương hiệu của bà. Quán nhỏ nên thực đơn chủ yếu sườn, bì, chả là chính.

com-tam-ba-rom-hcmtoplist-1

 

Tuy nhiên tại đây có hơn 10 món kèm khác như lạp xưởng cà,gà sốt tiêu, ếch xào ngũ vị… Ăn cơm ở đây bạn phải ngồi bên đường mới đúng điệu. Đến đây và thưởng thức ngay món ăn đặc trưng TPHCM này bạn nhé! Giá: 30.000đ – 45.000đ.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 55 Phan Đình Phùng, Phường 17, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Giờ mở cửa: 10:00 – 15:00

Cơm tấm sườn Chéo

Nếu bạn là tín đồ đam mê ẩm thực đặc biệt là món cơm tấm Phú Nhuận thì chắc chắn một lần nghe qua cơm tấm sườn Chéo. Cơm tấm ở đây được nấu từ gạo ngon hảo hạng cho chất lượng cơm tốt nhất. Đặc biệt sườn dùng sườn non, nóng hổi, ăn kèm với nước mắm, canh ngọt thanh.

com-tam-suon-cheo-hcmtoplist

Không gian sạch sẽ, phục vụ nhanh, chu đáo. Cơm tấm sườn Chéo để lại trong lòng mỗi thực khách hương vị khó quên. Có cơ hội hãy rủ bạn bè đến đây thưởng thức ngay bạn nhé! Giá: 15.000đ – 55.000đ.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 203 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Giờ mở cửa: 06:00 – 20:00

Cơm tấm Cali 24

Cơm tấm Cali 24 nổi tiếng là quán cơm tấm Phú Nhuận ngon nhất được nhiều thực khách đánh giá cao. Không gian thiết kế đẹp, trình bày món ăn đặc sắc. Quán phục vụ cả ngày nên bạn dễ dàng chọn thời điểm để thưởng thức.

com-tam-cali-24-hcmtoplist

Điểm khác biệt ở cơm tấm Cali 24 là thực đơn bán theo combo. Khách hàng có nhiều sự lựa chọn cho thực đơn và tiện lợi hơn rất nhiều. Sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên phục vụ là điểm cộng đáng kể của quán. Giá tham khảo: 50.000đ – 70.000đ.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 303 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Giờ mở cửa: 11:30 – 13:30

Cơm tấm Minh Long

Không gian vô cùng thoải mái, thoáng mát và sạch sẽ là điểm đầu tiên bạn cảm nhận được khi đến cơm tấm Minh Long. Quán không chỉ phục vụ khách Việt mà còn phục vụ khách nước ngoài. Cơm tấm ở đây được chế biến kỹ càng, ướp thịt tỉ mỉ.

com-tam-minh-long-hcmtoplist

Nguyên liệu được chọn lọc sạch sẽ và tuyển chọn đảm bảo chất lượng hàng đầu. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và lịch sự là điểm ấn tượng của quán. Nhìn sơ qua giá các món ăn đều hợp lý với mặt bằng chung. Mức giá tham khảo: 25.000đ – 50.000đ.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 46 Trần Huy Liệu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

Cơm tấm Phương

Cơm tấm Phương là một trong những địa chỉ thưởng thức cơm tấm Phú Nhuận yêu thích của người Sài Gòn. Chất lượng cơm luôn là điều níu kéo thực khách khi đến quán. Sườn ướp đậm đà khi ăn với cơm sẽ ngon và vừa miệng hơn.

com-tam-phuong-hcmtoplist

Đối với bạn có sức ăn tốt thì nên gọi cơm thêm. Anh chủ tận tình luôn nhớ yêu cầu của khách dù không đến quán thường xuyên. Thưởng thức ngay một đĩa cơm tấm với mức giá phải chăng: 20.000đ – 30.000đ.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 26 Hồ Biểu Chánh, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Giờ mở cửa: 06:00 – 09:00

Cơm tấm Bình

Nếu bạn đam mê món cơm tấm Phú Nhuận, Sài Gòn thì chắc chắn một lần nghe qua cái tên cơm tấm Bình. Nơi đây ghi điểm bởi cơm tấm được làm từ các nguyên liệu tươi sạch, đảm bảo an toàn thực phẩm. Đặc biệt là miếng sườn được tẩm ướp kỹ càng mang lại hương vị đặc trưng.

com-tam-binh-hcmtoplist

Cùng với đó là không gian quán sạch sẽ tạo sự thoải mái cho thực khách. Nhân viên phục vụ dễ thương, nhanh nhẹn không để bạn phải chờ đợi quá lâu. Cùng đến đây ngay và thưởng thức hương vị đặc biệt nhé! Mức giá tham khảo: 20.000đ – 30.000đ.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 390/3 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Giờ mở cửa: 15:00 – 22:00

Quán cơm tấm Cô Bé

Cái tên tiếp theo có mặt trong danh sách quán cơm tấm Phú Nhuận chính là quán cơm tấm Cô Bé. Quán tuy nhỏ nhưng luôn tấp nập khách đến đây thưởng thức. Chất lượng món cơm tấm luôn được đánh giá cao.

quan-com-tam-co-be-hcmtoplist

Miếng sườn to ngon được tẩm ướp kỹ càng ăn kèm với cơm dẻo thơm thì thật là hết sẩy. Phục vụ ở quán vô cùng dễ thương sẽ nhanh chóng đáp ứng nhu cầu của bạn. Mức giá phả chăng phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 25 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Cơm Tấm Oanh – Thích Quảng Đức

Một trong những địa chỉ thưởng thức cơm tấm nên ghé phải kể đến cơm tấm Oanh. Cơm tấm tại đây đảm bảo độ dẻo ngon và miếng sườn được tẩm ướp vô cùng kỹ càng. Chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho mọi thực khách.

com-tam-oanh-hcmtoplist

Cùng với đó là nước chấm là điểm ấn tượng không thể nào quên của quán. Không gian thoáng mát, nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn sẽ khiến bạn hài lòng. Mức giá tham khảo vô cùng hợp lý từ: 25.000đ – 35.000đ.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 131/16 Thích Quảng Đức, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Giờ mở cửa: 05:00 – 13:00 | 16:30 – 22:00

Cơm tấm Bảo Hân

Bạn đang băn khoăn không biết nên ăn cơm tấm Phú Nhuận ở đâu thì hãy đến ngay cơm tấm Bảo Hân. Cơm tấm Bảo Hân đã có nhiều năm kinh nghiệm chuyên bán cơm tấm cho người dân Sài Gòn. Đến đây bạn sẽ ấn tượng với miếng sườn được tẩm ướp tỉ mỉ.

com-tam-bao-han-hcmtoplist

Nước mắm ngon ăn kèm với ít dưa chua thì còn gì sánh kịp. Không gian quán sạch sẽ tạo sự thoải mái cho thực khách. Chắc chắn chất lượng cơm tấm ở đây sẽ không làm bạn thất vọng. Tham khảo ngay mức giá vô cùng hợp lý: 20.000đ – 40.000đ.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 257A Thích Quảng Đức, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Giờ mở cửa: 07:00 – 14:00 | 17:00 – 21:00

Trên đây HCMtoplist vừa giới thiệu top 15+ quán cơm tấm Phú Nhuận, Sài Gòn nhất định phải thử. Đừng quên theo dõi những thông tin mới nhất được chúng tôi cập nhật thường xuyên nhé!

Xem thêm: Top 20+ quán cơm gà tại TP.HCM ngon miễn chê nhất định nên thử

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận