Top 10+ quán cơm tấm ngon nhất Bình Thạnh TPHCM

Cơm tấm là một trong những món ăn đặt trưng của Sài Gòn. Tuy nhiên không phải quán nào cũng bán cơm tấm ngon. Hôm nay HCMtoplist sẽ giới thiệu đến bạn: Top 10+ quán cơm tấm ngon nhất Bình Thạnh TPHCM. Mời các bạn cùng tham khảo và bỏ túi cho mình một địa chỉ phù hợp nhất nhé.

Tiệm cơm tấm ngon nhất Bình Thạnh – Cơm tấm Bụi

Chỉ mới mở trong một thời gian ngắn gần đây. Quán cơm tấm Bụi đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm và ủng hộ của rất nhiều thực khách ở TPHCM. Tiệm có không gian mát mẻ, rộng rãi, dù là giữa trưa khách hàng vẫn không bị ảnh hưởng bởi cái nắng nóng của Sài Gòn. Nhờ đó mỗi ngày tiệm đón tiếp một lượng khách khá lớn và ổn định.

com-tam-bui-hcmtoplist

Quán có menu rất đa dạng và phong phú với nhiều món ngon như: Cơm tấm sườn nướng, cơm tấm sườn bì chả,… Phần cơm của quán có độ mềm, thơm không cứng rất dễ ăn. Phần sườn tẩm ướp đậm đà lại được nướng rất điệu nghệ nên giữ được độ ẩm, lát thịt dày, mọng nước. Nhân viên của quán phục vụ rất chuyên nghiệp, vui tính và lên món cực nhanh nên khách hàng đến đây ăn rất hài lòng.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 97 Đường D2, P. 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

Cơm tấm Tài

Cơm Tấm Tài được nhiều khách hàng bình chọn là một trong những quán cơm tấm ngon nhất Bình Thạnh. Quán có không gian rộng rãi, mát mẻ. Dù quán lúc nào cũng đông đúc nhưng cơm lên rất nhanh, khách hàng không vì thế mà phải chờ đợi.

com-tam-tai-hcmtoplist

Cơm tấm của quán mềm dẻo, thơm ngon. Sườn được ướp với bí kíp lâu đời nên thịt rất mềm, còn độ ẩm sau khi nướng. Điểm đặc biệt của quán là nước mắm ngọt ăn kèm rất độc đáo, vừa miệng. Có nhiều khách hàng vì ghiền vị mắm này mà không nỡ bỏ lỡ bất cứ bữa cơm nào của quán cơm tấm Tài.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 1 Nguyễn An Ninh, P. 14, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Giờ mở cửa: 06:00 – 10:00 | 16:00 – 21:00

Cơm Tấm Đêm

Sở hữu cho mình một bí quyết ướp sườn và nướng sườn bá cháy. Cơm Tấm Đêm đã trở thành điểm dừng chân của biết bao thực khách ở TPHCM. Dù là một quán cơm ở sâu trong hẻm nhưng ngày nào quán cũng tấp nập người ra vào. Quán chủ yếu phục vụ vào buổi tối nên nếu bạn muốn thưởng thức phải lưu ý thời gian nha.

com-tam-dem-hcmtoplist

Ở đây món cơm tấm sườn bì chả đã là thương hiệu, bất cứ ai đến cũng muốn được thử món ăn này. Đây cũng là quán cơm tấm được rất nhiều cư dân mạng review liên tục trên các nền tảng xã hội trong suốt thời gian qua. Nếu có dịp qua đây bạn nhất định phải thử nhé. Chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Hẻm 378 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM, VN
Giờ mở cửa: 18:00 – 21:00

Cơm tấm Huyền

Nếu bạn là một tín đồ của món cơm tấm Sài Gòn tuy nhiên bạn chưa biết nên ăn ở đâu. Thì quán cơm tấm Huyền là một địa chỉ uy tín dành cho bạn. Quán cơm tấm này chỉ bán vào giờ khuya nên đa phần khách hàng là những người lao động, sinh viên, khách du lịch ghé ăn mỗi tối. Đây cũng là một đặc điểm thú vị của một thành phố không ngủ như Sài Gòn.

com-tam-huyen-hcmtoplist

Mỗi đĩa cơm sườn sẽ có một miếng sườn nướng to, một phần trứng chiên, một phần bì cùng nhiều dưa leo. Chỉ cần chan thêm nước mắm lên là bạn đã có một món ăn khuya cực bắt miệng. Ngoài ra quán còn có đội phục vụ rất nhanh nhẹn, vui vẻ và thân thiện. Khách đến ăn sẽ cảm thấy sự thoải mái như ở chính nhà của mình.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Hẻm 95 Đinh Tiên Hoàng, P. 3, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Giờ mở cửa: 16:00 – 04:00

Quán cơm tấm ngon nhất Bình Thạnh – Cơm tấm Cô Hai

Với một mức giá bình dân, quán cơm tấm ngon nhất Bình Thành mang tên Cô Hai đã là nơi gắn bó của rất nhiều khách hàng ở khu vực này. Với cách nấu cơm đặc biệt, cơm tấm ở đây rất thơm, mềm dẻo vừa ăn.

com-tam-co-hai-hcmtoplist

Nguyên liệu nấu ăn được quán lựa chọn rất kĩ lưỡng nhờ đó mà vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm các bạn không phải lo lắng. Những khách hàng đã từng ăn ở đây lần một nhất định sẽ muốn quay lại vào những lần tiếp theo.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 10 Bình Lợi, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Giờ mở cửa: 06:00 – 14:00

Cơm tấm Đông Hoa Xuân

Là một trong những quán cơm tấm ngon nhất ở Bình Thành. Cơm tấm Đông Hoa Xuân được nhiều thực khách nhận xét với những bình luận có cánh.

com-tam-dong-hoa-xuan-hcmtoplist

Cơm ở đây thơm ngon, đậm đà, sườn nướng đậm vị. Hơn nữa mức giá cho một dĩa cơm tấm to sụ khá rẻ, rất hợp với túi tiền của người dân. Nhớ đó quán lúc nào cũng đông khách và trở thành điểm đến không thể thiếu của rất nhiều bạn trẻ sinh viên, nhân viên văn phòng.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 49 Nơ Trang Long, P.7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

Quán cơm tấm ngon nhất Bình Thạnh – Cơm tấm 321

Cơm tấm 321 là một trong những quán cơm tấm ngon nhất Bình Thành mà bạn không nên bỏ qua. Quán cơm này đã có từ rất lâu và nó gắn bó với rất nhiều người đang sinh sống, học tập và làm việc tại TPHCM.

com-tam-321-hcmtoplist

Khi đến quán bạn sẽ được phục vụ một dĩa cơm to đầy. Cơm khi mang lên còn bốc khói, mùi thơm của cơm hòa quyện với mùi sườn nướng khiến bạn không thể nào kiềm chế được cơn đói bụng của mình. Quán mở bán một ngày hai lần vào cử ăn sáng và ăn tối. Vì thế khi thèm cơm tấm bạn hãy nhanh chân đến ngay với quán tấm 321 nha.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 331 – 333 Lê Quang Định, P. 5, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00 | 16:00 – 22:00

Cơm Tấm Sony

Cơm tấm Sony là quán cơm tấm ở Bình Thành đã nổi tiếng từ rất lâu. Quán cũng như là một điểm check in của mổi người khi muốn thưởng thức một dĩa cơm tấm ngon mang đậm hương vị Sài Gòn.

com-tam-sony-hcmtoplist

Quán phục vụ cơm tấm cùng các vị như: Sườn nướng, trứng chiên, bì chả. Từng dĩa cơm ở đây đầy ắp cơm, thịt, dưa leo, cà chua chắc chắn sẽ giúp bạn thỏa cơn thèm. Hơn nữa không gian của quán rất thoáng mát, quán còn có trà đá phục vụ đi kèm. Vì vậy bạn đừng sợ trưa nắng ăn cơm sẽ khô nóng, khó ăn nhé.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 240 Nơ Trang Long, P.12, Quận Bình Thạnh
Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

Cơm Tấm Cali 11

Nhắc đến những quán cơm tấm ngon nhất Bình Thành mà bỏ qua quán cơm tấm Cali 11 là một điều rất sai lầm. Cơm tấm Cali là một chuỗi hệ thống những quán cơm có không gian được đầu tư sang trọng, rộng rãi có máy lạnh mát lạnh tê người. Trưa nắng Sài Gòn mà tránh nắng ở đây ăn cơm trưa thì không còn gì bằng.

com-tam-cali-11-hcmtoplist

Cơm tấm ở đây được bán theo phần, cơm rất dẻo, nóng hổi được trang trí rất bắt mắt. Thịt sườn được tẩm ướp cực ngon, thấm vị. Quán còn chuẩn bị nhiều món ăn kèm như kim chi, rau củ, nước mắm ngọt và canh. Chắc chắn bạn sẽ có một bữa cơm cực ngon ở đây.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 308 – 310 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Giờ mở cửa: 06:30 – 22:30

Quán cơm tấm ngon nhất Bình Thạnh – Thuận Kiều

Cơm tấm Thuận Kiều là quán cơm cực nổi tiếng ở Sài Gòn. Dù là một thực khách khó tính cũng không thể nào chê trách bất cứ điều gì ở quán cơm này. Cơm được quán chuẩn bị rất đúng điệu, cơm thơm mùi lá dứa.

thuan-kieu-hcmtoplist

Phần sườn là một miếng khá lớn, chín đều, mềm mọng nước. Những thực khách đến đây đều đánh giá cao về chất lượng, dịch vụ và giá thành của quán. Bạn còn ngại ngùng gì mà chưa đến đây để thử cho mình một dĩa cơm tấm sườn bì chả.

Thông tin liên hệ
Địa điểm: 43 Nguyễn Huy Lượng, P. 14, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

Vậy là chúng ta đã cùng nhau điểm danh top 10+ quán cơm tấm ngon nhất Bình Thạnh TPHCM. HCMtoplist mong rằng những thông tin này sẽ hữu ích đối với bạn. Để biết thêm những thông tin mới nhất các bạn đừng quên theo dõi trang tin của HCMtoplist của chúng tôi nhé.

Xem thêm: Top 15+ quán cơm tấm Phú Nhuận, Sài Gòn nức tiếng

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận