Top 10+ quản phở ngon Gò Vấp nhất định phải thử

Phở là một trong những món ăn nổi tiếng của Việt Nam. Có nguồn gốc từ Nam Định nhưng muốn thưởng thức món ăn này tại Gò Vấp ngon thì nên đến đâu. Cùng HCMtoplist điểm danh 10+ quán phở ngon Gò Vấp nhất định phải thử nhé!

Quán Phở Hùng Ngân

Đối với người dân tại quận Gò Vấp thì cái tên Phở Hùng Ngân đã quá quen thuộc. Quán ăn này được nhiều người đánh giá cao bởi hương vị đậm đà từ món ăn. Phần nước dùng được ninh từ xương qua nhiều giờ mang lại độ ngọt cho nước dùng.

quan-pho-hung-ngan-hcmtoplist

Tại đây có nhiều món phở để khách hàng lựa chọn. Nổi trội như: Phở bò tái, phở thập cẩm, phở bò nạm. Phần bò được chế biến tinh tế nên giữ lại được độ ngọt của thịt. Thêm vào đó quán dùng nguồn nguyên liệu chất lượng nên đảm bảo được hương vị của mỗi món ăn. So về giá thành thì Phở Hùng Ngân có mức giá tương đối cao, nhưng với chất lượng mà quán này mang lại thì mức giá này vô cùng xứng đáng.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 669 Tân Sơn, phường 12, quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0966 660 829
Giá thành: 50.000 – 70.000 đồng
Giờ mở cửa: 6h00 – 22h30
Facebook: Phở Hùng Ngân

Phở Ngon Một Đô – Phở ngon Gò Vấp

Phở Ngon Một Đô chinh phục mọi người bằng hương vị món ăn cực kỳ hấp dẫn. Từ bánh phở cho đến nước dùng đều được chế biến hoàn hảo. Bánh phở có độ mềm nhưng không bị nhão, cộng thêm phần thịt bò mềm hòa quyện với nhau cực kỳ hấp dẫn. Đặc biệt nhất là phần nước dùng thanh mang đến cảm giác ngon miệng cho khách hàng.

pho-ngon-mot-do-pho-ngon-go-vap-hcmtoplist

Khi thưởng thức món ăn tại đây quán còn cho thêm các loại rau ăn kèm càng khiến món ăn tăng thêm hương vị. Với không gian sạch sẽ và thoáng mát thì Phở Ngon Một Đô chính là điểm đến lý tưởng để bạn thưởng thức món phở.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 81 Nguyễn Văn Công, phường 3, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa: 5:30 – 22:00
Giá dao động: 25.000 – 60.000 đồng

Phở Lan – Phở ngon Gò Vấp bình dân

Một trong những quán phở nổi tiếng tại khu vực quận Gò Vấp chính là Phở Lan. Quán ăn này thu hút khách hàng bởi hương vị món ăn được chế biến vô cùng hấp dẫn. Quán có nhiều món phở khác nhau như: Phở bò gân, phở bò sụn, phở bò tái… chắc chắn mỗi món ăn tại đây có thể khiến bạn hài lòng.

pho-lan-pho-ngon-go-vap-binh-dan-hcmtoplist

Điểm đặc trưng của quán ăn này là phần nước dùng được ninh từ xương nhiều giờ mang đến độ ngọt tự nhiên mà không cần thêm những loại gia vị tạo độ ngọt. Tiếp đến quán có không gian rộng rãi và thoải mái mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho thực khách. Hãy đến và trải nghiệm hương vị món ăn tuyệt vời mà Phở Lan mang lại.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 304 Đường Thống Nhất, phường 16, quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0908 114 399
Giá thành: 25.000 – 60.000 đồng
Giờ mở cửa: 6h00 – 23h00
Facebook: Phở Lan Thống Nhất Gò Vấp

Quán phở Ngọc

Trong danh sách tổng hợp những quán phở ngon Gò Vấp thì không thể thiếu được cái tên Quán phở Ngọc. Món phở tại đây được chế biến theo công thức gia truyền nên món ăn tại đây mang hương vị rất riêng. Phần nước lèo có độ ngọt tự nhiên đã khiến cho mỗi khách hàng sau khi thưởng thức đều nhớ mãi không quên. Bên cạnh đó phần thịt bò mềm khiến ai cũng tấm tắc khen ngon.

quan-pho-ngoc-hcmtoplist

Điều quan trọng nhất là quy trình chế biến món ăn tại Quán phở Ngọc sạch sẽ và hợp vệ sinh. Cùng với việc chọn nguyên liệu sạch, chất lượng giúp thực khách an tâm khi thưởng thức món ăn. Nhờ những ưu điểm này mà Quán phở Ngọc luôn tấp nập khách hàng đến thưởng thức món ăn.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 108 Phạm Văn Chiêu, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa: 6:00 – 22:00
Giá dao động: 35.000 – 40.000 đồng

Phở Kiêm

Kề từ khi xuất hiện cho đến nay, Phở Kiêm đã trở thành một trong những quán phở ngon Gò Vấp. Bằng hương vị đậm đà của món ăn, Phở Kiêm đã chinh phục được mọi thực khách khi đến đây. Ngoài nước dùng thanh ngọt thì phần thịt bò cũng là một yếu tố được khách hàng đánh giá cao. Phở tại đây có nhiều món để bạn lựa chọn như: tái, nạm, gân, sụn, bò viên để bạn lựa chọn.

pho-kiem-hcmtoplist

Chủ quán thân thiện mang đến khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Phở Kiêm thường xuyên đông khách đặt biệt là lúc 11h00 và 18h00. Là giờ cao điểm lượng khách đến đông nên có thể bạn sẽ phải đợi khi đến đây. Nếu ngại việc chờ đợi thì bạn có thể đặt món ăn này qua các ứng dụng như Grab Food hay Now.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 1267 Phan Văn Trị , phường 10, quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0783 935 399
Giờ mở cửa: 5h00 – 21h00
Giá thành: 25.000 – 50.000 đồng

Phở Gánh

Tuy là một quán ăn nhỏ nhưng Phở Gánh lại là một trong những quán phở ngon Gò Vấp đông khách nhất hiện nay. Món phở tại đây được các thực khách đánh giá cao về hương vị. Phần thịt bò tươi ngon đã giúp món ăn tròn vị hơn.

pho-ganh-hcmtoplist

Quán chỉ mở bán vào buổi sáng và trưa nên bạn muốn nếm thử món phở tại quán này thì hãy lưu ý về mặt thời gian nhé. Ngoài phở thì quán ăn này còn cung cấp nhiều món ăn hấp dẫn không kém như: lẩu, cơm, cao lầu và mì. Lưu ngay địa chỉ này để cùng bạn bè và người thân đến thưởng thức nhé!

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 95/B10 Nguyễn Oanh, phường 17, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa: 5:00 – 12:00
Giá dao động: 30.000 – 55.000 đồng

Quán Phở Hảo

Nếu bạn không biết nơi nào bán phở ngon Gò Vấp thì Phở Hảo chính là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Tại đây có các món như Phở tái bắp, phở bò viên, phở gà bạn có thể lựa chọn để thưởng thức. Điểm cộng đầu tiên của Phở Hảo là sự nhiệt tình và chu đáo đến từ nhân viên phục vụ. Tác phong nhanh nhẹn của nhân viên quán sẽ không phải chờ đợi lâu.

quan-pho-hao-hcmtoplist

Bên cạnh đó thì phần bánh phở tại đây vừa mềm lại dai vừa phải. Và quan trọng nhất là phần nước dùng được ninh từ xương mang đến vị ngọt tự nhiên. Dưới sự nêm nếm tài tình đã giúp món ăn của Phở Hảo mang hương vị đặc trưng riêng. Chắc chắn món phở của quán này sẽ khiến bạn hài lòng. Quán mở tới khuya nên đây sẽ là địa điểm tuyệt vời cho những ai “cú đêm” và có sở thích ăn khuya đấy.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 185 Nguyễn Oanh, phường 17, quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0358601054
Giờ mở cửa: 16h00 – 4h00
Giá thành: 35.000 – 55.000 đồng

Phở Quê Hương – quán phở ngon Gò Vấp nổi tiếng

Ngay từ khi bước vào quán Phở Quê Hương bạn sẽ ấn tượng ngay với không gian rộng rãi và thoáng mát của quán. Điểm cộng tiếp theo của quán là quy trình chế biến sạch sẽ đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Chính vì vậy rất nhiều người đã chọn Phở Quê Hương trở thành “quán tủ” để thưởng thức món phở.

pho-que-huong-quan-pho-ngon-go-vap-noi-tieng-hcmtoplist

Phở tại đây được nấu theo công thức gia truyền có mùi vị đậm đà. Một tô phở tại đây được cho khá nhiều thịt, quán còn phục vụ thêm giá, rau thơm, hành tây để ăn kèm. Đảm bảo chỉ cần thử một lần Phở Quê Hương sẽ mang khiến bạn nhớ mãi không quên. Đặc biệt quán còn cung cấp nhiều loại thức uống như cà phê, sữa, nước hoa quả để phục vụ thực khách.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 590 Phan Văn Trị, Phường 10, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa: 5:00 – 23:00
Giá dao động: 25.000 – 45.000 đồng

Quán Phở Nguyên Trân

Nếu bạn muốn tìm hương chuẩn phở Hà Nội thì Quán Phở Nguyên Trân chính là địa điểm mà bạn đang tìm kiếm. Quán ăn này luôn nhận lại những phản hồi tích cực của khách hàng nhờ những ưu điểm sau:

quan-pho-nguyen-tran-hcmtoplist

  • Hương vị món ăn ngon
  • Phần thịt bò mềm mại
  • Quy trình chế biến sạch sẽ
  • Nhân viên nhiệt tình, thân thiện
  • Giá cả hợp lý

Đảm bảo Quán Phở Nguyên Trân sẽ mang đến cho bạn hương vị của phở bắc cực hấp dẫn. Hãy một lần đến nếm thử món phở tại quán ăn này nhé!

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 231 Phạm Văn Chiêu, phường 14, quận Gò Vấp, TP. HCM
Số điện thoại: 0965874909
Giờ mở cửa: 6h00 – 12h00, 16h00 – 1h00
Giá thành: 30.000 – 90.000 đồng

Phở Hà Đông

Trong danh mục 10+ quán phở ngon Gò Vấp không thể bỏ qua được quán ăn Phở Hà Đông. Khác với những nơi khác quán ăn này chỉ hoạt động 5 tiếng/ngày nhưng không vì vậy mà ảnh hưởng lượng khách đến quán. Từ chất lượng món ăn cho đến cung cách phục vụ của quán chính là những ưu điểm giúp quán thu hút thực khách.

pho-ha-dong-hcmtoplist

Hương vị món ăn tại đây đậm vị phở Hà Nội. Chính vì vậy không cần đi đâu xa mà bạn cũng có thể thức thức hương vị món ăn của đất Thủ Đô ngay giữa lòng Sài Gòn. Món ăn ngon, giá cả lại hợp lý thì Phở Hà Đông xứng đáng là nơi bạn nên đến thử một lần.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 571 Đường Thống Nhất, Phường 16 , quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa: 15:00 – 20:00
Giá dao động: 35.000 – 66.000 đồng

Ắt hẳn với bài viết mà HCMtoplist tổng hợp về quán phở ngon Gò Vấp có thể giúp bạn chọn được quán ăn phù hợp. Theo dõi chúng tôi để cập nhật những thông tin hữu ích mỗi ngày nhé!

Xem thêm: Top 10+ quán Ấn Độ – Ẩm thực nước Ấn siêu ngon tại TP. HCM

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận