Tổng hợp các công Ty Forwarder TPHCM hàng đầu

Vận chuyển hàng hóa chính là ngành nghề không còn xa lạ gì với chúng ta hiện nay khi xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu mua hàng của con người ngày càng nhiều. Vì vậy đã sinh ra nhiều đơn vị trung gian thu gom, giao nhận hàng hóa, xuất nhập khẩu. Trong bài viết này, HCMtoplist sẽ giới thiệu cho bạn các công ty Forwarder TPHCM uy tín và chất lượng.

Delta

Delta là một công ty Forwarder có tiếng lâu nay, đây là công ty hàng hải có tiếng tăm được khách hàng
đánh giá rất cao từ chất lượng đến cả số lượng.

delta-hcmtoplist

Công ty cổ phần Delta được thành lập vào năm 2004 tại Hà Nội, và đến năm 2007, Delta đã mở trụ sở tại TPHCM, tồn tại hơn 10 năm, đến nay Delta là một trong số các công ty đang dẫn đầu về ngành vận tải, Logistics Việt nam.

Các dịch vụ chính tại Delta:

  • Thủ tục hải quan
  • Vận tải nội địa
  • Vận tải quốc tế
  • Cho thuê kho bãi.

Sứ mệnh của Delta là cung cấp các dịch vụ logistics nhằm đem phục vụ cho việc kinh doanh của khách hàng được diễn ra suôn sẻ, nhanh chóng và tiết kiệm. Đem lại giải pháp trực tuyến hiệu quả cho các doanh nghiệp.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 65 Trần Quốc Toản, P.4, Q. Tân Bình, TPHCM
Điện thoại: +84 28 6268 0406
Website: delta.com.vn

Legend Cargo Logistics

Legend Cargo là một trong những công ty vận tải dẫn đầu Việt Nam, đến nay Legend Cargo đã phục vụ cho hàng trăm khách hàng cũng như doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước. Chính vì vậy, đây không chỉ là một công ty, mà còn là một người bạn với khách hàng.

legend-cargo-logistics-hcmtoplist

Được thành lập lâu đời, với mục tiêu đưa nền kinh tế nước nhà ra quốc tế, Legend Cargo tập trung vào thị trường Hoa Kỳ và Canada, vận chuyển hàng hóa một cách suôn sẻ để về đến tay khách hàng.

Dịch vụ của Legend Cargo rất đa dạng:

  • Vận tải đường biển
  • Chuyển giao vận tải nội địa
  • Môi giới hải quan
  • Kho & phân phối

Lấy khách hàng làm trung tâm, vì khách hàng mà phục vụ, chính vì vậy Legend Cargo đã ngày càng lớn mạnh bởi đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, có chuyên môn và am hiểu các lĩnh vực.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 68 Bạch Đằng, P.2, Q. Tân Bình, TPHCM
Điện thoại: +84 918397095
Website: legendcargo.com.vn

 Công Ty Phương Nam

Công ty quốc tế Phương Nam hoạt động từ năm 2003, đến hiện tại đã có hơn 18 năm hoạt động trong ngành vận tải, logistics này. Và hiện tại, Phương Nam chính là một trong những công ty vận tải hàng hóa quốc tế trọng điểm của nước ta.

cong-ty-phuong-nam-hcmtoplist

Phương Nam đã không ngừng cố gắng, phát triển để xây dựng thương hiệu vững mạnh trong lòng khách hàng. Hiện tại Phương Nam ngoài trụ sở chính ở TPHCM, Phương Nam đã có thêm các chi nhánh văn phòng tại các thành phố lớn như Đà Nẵng, Hà Nội. Đây chính là các thành phố trọng điểm của nền kinh tế Việt Nam.

Dịch vụ chính của Phương Nam:

  • Vận tải biển
  • Vận tải hàng không
  • Vận tải xuyên biên giới
  • Dịch vụ hải quan

Để có được thành công như ngày hôm nay, Phương Nam đã không ngừng nỗ lực đào tạo nguồn nhân lực dồi dào, giàu kinh nghiệm để cống hiến cho nước nhà.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Lầu 4, Tòa nhà 772 EFG Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: + 84-28-38 63 00 88
Website: southern.com.vn

On Time Group

On Time là một công ty nước ngoài, thành lập từ năm 1995, đến từ đất nước Hongkong, thời điểm thành lập, On Time chủ yếu hoạt động 2 mảng hàng không và đường biển. Đến nay, On Time đã có mặt trên rất nhiều quốc gia như: Trung Quốc, Ấn Độ, Indo, Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam,…và nhiều quốc gia khác.

on-time-group-hcmtoplist

On Time thành lập ở Việt Nam từ rất lâu, và đã tạo được nhiều tiếng vang lớn cho ngành vận tải hàng hóa Việt Nam vươn tầm quốc tế. Có thể nói On Time chính là công ty đánh dấu cột mốc phát triển nền kinh tế nước nhà.

Dịch vụ của On Time:

  • Kho bãi và hậu cần
  • Vận chuyển liên hợp
  • Giao dịch chéo
  • Dịch vụ hải quan
  • Vận chuyển đường bộ, đường biển, hàng không

Đến nay, On Time chính là thành viên của các hiệp hội uy tín trong ngành Logistics như: IATA, WCA, VCCI,.. đây đều là những hiệp hội hàng đầu Việt Nam.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Lầu 8, Tòa nhà ETown 2, số 364 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84 2 8) 3812 2358
Website: ontime-express.com

Shipbolt Việt Nam

Shipbolt thành lập từ năm 2018, là một đàn em đi sau thế nhưng hiện nay Shipbolt đã lớn mạnh và có mặt trên khắp thế giới. Có thể nói đây là một công ty vận chuyển hàng hóa và môi giới hải quan tốt nhất hiện tại.

shipbolt-viet-nam-hcmtoplist

Tính đến hiện tại, Shipbolt đã có hơn 50 văn phòng và đại lý trên các quốc gia lớn, bên cạnh đó là mạng lưới đối tác và đại lý vững mạnh đến từ các nước. Điều đó cho thấy Shipbolt có một lợi thế cực kì lớn khi gia nhập quốc tế.

Dịch vụ tiêu biểu của Shipbolt:

  • Dịch vụ hàng không & đại dương
  • Vận chuyển nội địa
  • Dịch vụ giao nhận hàng hóa
  • Môi giới hải quan

Phương châm làm việc của Shipbolt đó chính là luôn học hỏi, học để trở thành người giỏi nhất và vươn xa nhất. Ngoài ra, điều nên sự khác biệt của Shipbolt đói chính là an toàn và chất lượng.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Lầu 12, Tòa nhà Hải u, 39B Trường Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: +84 (0) 28.38787978
Website: shipbolt.vn

Vi Jai Group

Vi Jai là công ty Việt Nam lâu đời, nằm trong lĩnh vực vận tải đường biển, hàng không trong việc giao nhận hàng hóa quốc tế. Đây cũng chính là đơn vị uy tín được nhiều khách hàng yêu thích và làm việc lâu năm.

vi-jai-group-hcmtoplist

Lý do mà khách hàng luôn lựa chọn Vi Jai đó chính là: Chi phí hợp lý, tiết kiệm thời gian, cam kết bảo mật cao. Vì vậy mà Vi Jai đã thành công chiếm được niềm tin của khách hàng trong nhiều năm qua.

Dịch vụ của Vi Jai:

  • Vận tải đường biển
  • Vận tải container
  • Môi giới hải quan
  • Phụ tùng – Lốp xe

Để có được thành công như vậy, Vi Jai đã sở hữu cho mình đội ngũ nhân viên, chuyên gia hàng đầu lĩnh vực Logistics. Họ đều là những người yêu nghề, giàu kinh nghiệm và rất chuyên nghiệp trong từng công việc.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 688/9 Tân Kỳ Tân Quý, Khu phố 16, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (28) 62 558 559
Website: vijaigroup.vn

Eagles Global Forwarding Corp

EGF là công ty vận tải nội địa và quốc tế lớn bậc nhất tại Việt Nam hiện nay. Đây được đánh giá là một công ty có chất lượng tốt và luôn làm cho khách hàng hài lòng với dịch vụ của mình.

eagles-global-forwarding-corp-hcmtoplist

Hiện tại, EGF đã có ưu thế nhiều đối tác lớn nhỏ thuộc trong và ngoài nước, đều là những đại lý và đối tác uy tín nên rất được khách hàng gửi gắm hàng hóa để xuất khẩu. EGF đã đồng hành cùng khách hàng trong suốt nhiều năm qua.

Dịch vụ của EFG:

  • Dịch vụ giao nhận & vận tải đường biển – đường hàng không cho hàng hóa nội địa và quốc tế
  • Dịch vụ kê khai, thông quan hàng hóa và các dịch vụ hậu cần liên quan cho hàng hóa nội địa và quốc tế.
  • Dịch vụ kho vận: lưu giữ, bốc xếp, đóng gói và phân phối hàng hóa, tàu biển hiện đại.
  • Dịch vụ tư vấn quản lý chuỗi cung ứng cho doanh nghiệp vừa & nhỏ Dịch vụ thương mại, xuất nhập khẩu các mặt hàng nông sản, thủy hải sản.

Đội ngũ nhân sự của EFG đều là những người lành nghề, giàu kinh nghiệm và quan trọng hơn hết họ có thể làm hài lòng bất kỳ khách hàng khó tính nào.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 03 Sông Thương, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: 028 3 848 7079
Website: eaglesfwd.com

Trên đây là tổng hợp top 10+ công ty Forwarder tại TPHCM chất lượng uy tín, HCMtoplist mời bạn đọc để tìm hiểu thêm nhiều thông tin bổ ích.

Xem thêm: Top 10+ công ty vận chuyển hàng Trung Quốc nhanh chóng chuyên nghiệp

5/5 - (1 bình chọn)
Mình là Dung, Blogger đã sinh sống tại Sài Gòn hơn 10 năm. Sở thích của mình là du lịch, ăn uống và trải nghiệm. Hi vọng những chia sẻ của mình sẽ đem đến những thông tin hữu ích cho bạn!

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận