Top 10+ Lò Bánh Mì Bình Thạnh Ngon Tuyệt Cú Mèo

Bánh mì từ lâu nay đã trở thành một món ăn tinh thần của người Việt Nam, đây chính là thứ đặc sản mà chỉ có Việt Nam mới có. Chính vì thế, ngày nay có rất nhiều nơi trên đất nước ta sản xuất bánh mì tươi, ngon theo bí quyết truyền thống. Trong bài viết lần này, cùng theo chân HCMtoplist tìm hiểu top 8 lò bánh mì quận Bình Thạnh ngon hết chỗ chê.

Lò Bánh Mì Hiệp Lợi 2 Bình Thạnh

Đây chính là cơ sở sản xuất bánh mì tại Bình Thạnh được nhiều người thưởng thức qua và luôn khen ngon. Lò Bánh Mì Hiệp Lợi 2 đã mở được nhiều năm, nơi này chuyên cung cấp bỏ sỉ bánh mỳ cho các cơ sở bán thức ăn trong thành phố.

Bánh mỳ ở đây được làm theo bí quyết gia truyền, ổ bánh mì to, mới ra lò thì sẽ rất thơm và nóng hổi. Vỏ ngoài bánh mì vàng đều và giòn rụm, lớp nhân bên trong ấm nóng, không bị nguội và đặc biệt rất thơm, vị thơm rất khó tả. Lớp nhân ngon ngọt, không bị khô quá.

lo-banh-mi-hiep-loi-2-binh-thanh-hcmtoplist

Ngoài là một cơ sở sản xuất bánh mì, thì nơi đây còn bán các loại bánh mì phục vụ khách hàng luôn, vì bánh mì làm tại lò nên vị bánh mỳ ở đây luôn được đảm bảo tươi, giòn. Các loại bánh mì mà ở đây có bán như: Bánh mì heo quay, bánh mì thịt chả, bánh mì pate,..

Mau đến đây và thưởng thức một ổ bánh mì nóng giòn bạn nhé.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 217A Nơ Trang Long, P. 12, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Giờ mở cửa: 04:00 – 22:00
Giá bán: 12.000đ – 20.000đ

Thành Đạt

Thành Đạt là cơ sở uy tín lâu năm về sản xuất và cung cấp bánh mì được các tiểu thương lựa chọn nhiều nhất tại Sài Gòn. Nơi đây có bí quyết để làm ra những ổ bánh mì vàng ngon, ngọt không bị cháy.

Một ổ bánh mỳ ở đây được làm từ những tinh hoa của các loại bột, các thợ làm bánh khéo tay đã nặn từng ổ bánh mì đẹp, vừa ăn không quá to, không quá nhỏ. Bánh ở đây được nướng kĩ và quan sát từng chút để bánh không bị cháy.

thanh-dat-hcmtoplist

Vào mỗi buổi sáng, người giao hàng ở đây sẽ giao bánh mỳ cho các tiệm bán bánh mì, những ổ bánh mì được đặt trong giỏ xe ấm nóng được vận chuyển đi khắp các phố phường Sài Gòn. Một ngày, Thành Đạt có thể sản xuất và bán ra cả ngàn ổ.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 321 Điện Biên Phủ, P. 15, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Giờ mở cửa: 06:00 – 22:30
Giá bán: 5.000đ – 30.000đ

Lò Bánh Mì Điện Queen

Điện Queen là nơi không chỉ cung cấp sản xuất bánh mì, còn là nơi bán các loại bánh mì ăn sáng ưa thích của người dân Bình Thạnh. Với lợi thế có được bí quyết làm ra ổ bánh mì độc quyền, Điện Queen đã chiếm trọn tình yêu của mọi thực khách khó tính nhất.

lo-banh-mi-dien-queen-hcmtoplist

Từng chiếc bánh mì được Điện Queen nặn rất tỉ mỉ, nướng ở nhiệt độ cao nhưng không bị cháy, lớp nhân bên trong sau khi nướng xong thì chín đều, ấm nóng và thơm phức. Lớp vỏ ngoài thì vàng không cháy khét như nhiều nơi, và đặc biệt các ổ bánh mì đều thẳng tắp và bằng nhau.

Mỗi ngày, các cô chú ở đây đều tất bật tạo ra những chiếc bánh mì để phục vụ bà con được miếng ăn ngon lành, các cô chú làm bằng cả tâm huyết chỉ mong đổi được một bữa no của thực khách.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 56 Đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Điện thoại: 028 22 11 59 11
Giờ mở cửa: 05:00 – 22:00

Lò Bánh Mì 161 Bình Thạnh

Lại thêm một lò bánh mì đặc sản tại Bình Thạnh. Đây chính là lò bánh mỳ nằm tại được Vạn Kiếp, Bình Thạnh được nhiều bà con ủng hộ nhiều nhất từ trước đến nay. Nơi đây dần như trở thành một nơi tụ tập ăn sáng của mọi nhà mà không thể thiếu.

Bánh Mì 161 được người dân ở đây khen rất đặc biệt, họ đánh giá rất cao về nhân bánh mỳ, nghe nói nhân bánh mì được làm từ bột rất tươi nên luôn giữ được vị ngọt và mềm mại.

lo-banh-mi-161-binh-thanh-hcmtoplist

Hằng ngày, ở đây thường rất đông vì bánh mỳ ở đây bán ra rất nhiều, không chỉ cung cấp bánh mì không, mà còn bán cả bánh mì thịt, ốp la,… Bánh mỳ ở đây có 2 loại, bánh mì ổ nhỏ và bánh mì ổ lớn để phù hợp với từng khả năng ăn uống của mỗi người.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 161 Vạn Kiếp, P.3, Bình Thạnh, TP. HCM
Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00
Giá bán: 10.000đ – 15.000đ

Bánh Mì 109

Lò Bánh Mì 109 là một nơi bán bánh mì lâu đời, bên ngoài chỉ có một hai chiếc tủ kính thôi, thế nhưng đã tồn tại đã được hơn 8 năm, và được rất nhiều sinh viên thường xuyên ghé đến mua.

Bánh mỳ ở đây thơm ngon, đặc ruột ăn rất thích. Số lượng bánh mì bán ra ở đây vào một ngày rất nhiều không thể đếm hết. Thế nhưng, được bán sản phẩm cho chính tay mình làm ra và được khách hàng khen ngợi thì quả là điều sung sướng nhất.

banh-mi-109-hcmtoplist

Ngoài bánh mỳ, ở đây còn cung cấp các loại bánh ngọt, bánh bao, bánh bông lan,… tha hồ cho các thực khách lựa chọn.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 54D Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 19, Bình Thạnh, TPHCM
Điện thoại: 093 333 4346
Giờ mở cửa: 24/24

Bánh Mì Út Linh

Út Linh chính là cái tên không thể thiếu trong danh sách này, khi đây chính là nơi sản xuất bánh mì lâu năm tại quận Bình Thạnh. Tồn tại đã từ rất lâu, đến người dân xung quanh đó cũng không biết được Út Linh có từ năm nào, chỉ biết đây là nơi bán bánh mì ngon nhất mà họ từng ăn.

banh-mi-ut-linh-hcmtoplist

Nơi đây chuyên sản xuất, cung cấp bánh mì đặc ruột, bánh ngọt các loại. Ngoài ra, ở đây có một tin đồn rằng bánh mì thịt patê ở đây rất ngon, đã ăn là nghiện. Vì vậy, mọi người nhanh chân ghé đến thưởng thức thử bánh mì xem có đúng như lời đồn không nhé.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 109 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Q.Bình Thạnh, TPHCM
Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00
Giá bán: 10.000đ – 28.000đ

Trung Dũng

Nếu bạn có dịp đi qua con đường Ung Văn Khiêm, thì nên một lần ghé đến ăn thử bánh mì tại lò bánh mì Trung Dũng, đây chính là lò bánh mì cung cấp bánh mỳ, bánh ngọt hot nhất khu đó khiến ai cũng yêu thích.

trung-dung-hcmtoplist

Để làm được điều đó, Trung Dũng đã không ngừng nỗ lực, tạo ra những ổ bánh mì thơm ngon hảo hạng đưa đến tay khách hàng, họ làm bằng cả tâm huyết chính vì thế bánh mỳ ở đây luôn thơm ngon, ruột mềm đặc, vỏ thì giòn vàng đều ăn kèm với các loại thịt, patê thì phải nói là nhức cái nách.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 123/3C, Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Điện thoại: 0936 620 752

Lò Bánh Mì Quốc Vĩ Bình Thạnh

Lò bánh mì Quốc Vĩ nằm ngay đường Nguyễn Văn Đậu, con đường đông đúc xe cộ qua lại, đây cũng chính là nơi cái tên Quốc Vĩ được nhiều người yêu thích với đặc sản bánh mì được làm từ công thức gia truyền chỉ Quốc Vĩ mới có.

lo-banh-mi-quoc-vi-binh-thanh-hcmtoplist

Bánh mỳ ở đây được nhiều người chuộng, khung giờ nào cũng có khách, cao điểm là buổi sáng. Bánh mỳ ở đây được làm từ các bàn tay khéo léo, tỉ mỉ và cẩn thận, từng chiếc bánh được họ làm ra đều đặt hết tình yêu của mình vào đó. Chiếc bánh giòn vàng đều, ruột đặc nóng hổi, nghe thôi là đã thấy thèm rồi phải không nào?

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 120 Nguyễn Văn Đậu, Phường 7, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 35 09 55 41

Trên đây chính là top 10+ lò bánh mì quận Bình Thạnh TPHCM được nhiều người khen ngợi hết lời mà HCMtoplist muốn giới thiệu đến bạn. Mong được gửi gắm những thông tin hữu ích đến các bạn!

Xem thêm: Gọi tên top 10+ quán bánh bao ngon nhất Sài Gòn nên thử

5/5 - (1 bình chọn)
Mình là Dung, Blogger đã sinh sống tại Sài Gòn hơn 10 năm. Sở thích của mình là du lịch, ăn uống và trải nghiệm. Hi vọng những chia sẻ của mình sẽ đem đến những thông tin hữu ích cho bạn!

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận