List 10+ quán bún bò Quận 2, TPHCM ngon, bổ, rẻ

Bún bò không còn là món ăn xa lạ được nhiều người yêu thích. Tại quận 2 bạn đang tìm kiếm địa chỉ thưởng thức bún bò Quận 2 ngon. Sau đây cùng HCMtoplist khám phá ngay nội dung list 10+ quán bún bò Quận 2, TPHCM vừa ngon vừa rẻ ăn là ghiền. Đừng bỏ lỡ bạn nhé!

Bún bò Cô Ba – Bún bò Quận 2

Bún bò Cô Ba là cái tên đầu tiên có mặt trong danh sách các quán bún bò Quận 2 Sài Gòn ngon ngây ngất. Các nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng nên giữ được độ tươi ngon của món ăn. Hương vị gia truyền thơm lừng từ nồi nước bún thật khó lòng chối từ. Ăn một bát bún nóng hổi lại được thoát mồ hôi bạn sẽ thấy cơ thể sảng khoái, tinh thần cũng phấn chấn hẳn lên.

bun-bo-co-ba-hcmtoplist

Cùng với đó trên bàn còn có đủ các sự lựa chọn gia vị, sa tế, chanh, để mọi người điều chỉnh cho hợp khẩu vị của mình. Nhân viên phục vụ nhanh chóng cũng là điểm cộng lớn cho quán bún bò này. Giá bán: 30.000đ – 50.000đ.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Số 3, đường Lê Thước, Phường Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh
Giờ bán: 7h – 22h

Bún bò Huế Ngọc Nguyễn

Nếu bạn đang băn khoăn về địa chỉ thưởng thức bún bò Quận 2 thì có thể tham khảo ngay Bún bò Huế Ngọc Nguyễn. Bún bò Huế Ngọc Nguyễn gây ấn tượng với thực khách bởi miếng giò heo mềm ngon, cắn vào còn chút hồng hồng. Do đó bạn có thể cảm nhận được vị ngọt của thịt và mùi thơm từ tiêu.

bun-bo-hue-ngoc-nguyen-hcmtoplist

Bạn còn có thể thưởng thức các món bánh bột lọc, bún bắp bò ở quán, cũng khá ngon đấy. Chủ quán vui vẻ thân thiện luôn chào đón, nhiệt tình với mọi người. Mức giá bán tham khảo: 45.000đ – 60.000đ.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 28a đường 6, phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Hồ Chí Minh
Giờ bán: 7h – 18h

Bún bò Huế

Một trong những quán bún bò Quận 2 mà bạn nên ghé thử đó chính là Bún bò Huế. Đây là hàng bún bò ở khu vực Thảo Điền. Bún bò ở đây khiến thực khách hài lòng bởi chất lượng nước dùng và cùng với đó là đầy đủ từ nạm, chả, móng, giò…

bun-bo-hue-hcmtoplist

Quán phục vụ thực khách cả buổi sáng lẫn buổi tối nên bạn có thể đến thưởng thức bất cứ lúc nào. Thịt ở đây mềm, nước dùng ngon, có điều có chút bột ngọt nên bạn nào bị dị ứng thì nên cân nhắc. Mức giá tham khảo từ 35.000đ.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 49E Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh

Quán Ông Diệm

Quán Ông Diệm gây ấn tượng với khách hàng bởi hương vị bún bò Huế đặc trưng chính gốc. Chủ quán chế biến nồi nước dùng chất lượng mang hương vị đậm đà lan tỏa. Các nguyên liệu cũng được chú trọng chọn lựa kỹ càng làm hài lòng bất cứ thực khách nào.

quan-ong-diem-hcmtoplist

Bạn nên gọi tô đặc biệt để cảm nhận được hương vị thơm ngon, vắt thêm miếng chanh nữa thì còn gì bằng. Chắc chắn sẽ chinh phục ngay cả những thực khách khó tính nhất. Giá thành: 35.000đ – 55.000đ.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 80 Xuân Thủy, phường Thảo Điền, quận 2, TP. HCM
Điện thoại: 0886106769
Giờ bán: 06h00 – 21h00

Quán bún bò Huế Gia Huy

Quán bún bò Huế Gia Huy là một trong những quán bún bò Quận 2 chất lượng mà bạn nên thử. Đến đây bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức trọn vẹn tô bún bò đậm đà và ngon miệng nhất. Bún bò ở đây được những đầu bếp lâu năm chính gốc Huế nấu tạo nên hương vị đặc trưng riêng.

quan-bun-bo-hue-gia-huy-hcmtoplist

Cùng với đó là nguyên liệu được chế biến kỹ càng đảm bảo độ tươi ngon khi được chọn lọc và sơ chế kỹ càng. Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho thực khách khi đến đây. Giá thành tham khảo: 35.000đ – 45.000đ.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 659 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Tây, quận 2, TP. HCM
Điện thoại: 0982445458
Giờ bán: 06h00 – 21h00

Quán Hạnh – Bún Bò Huế

Quán Hạnh – Bún Bò Huế được biết đến là quán bún bò Quận 2 ngon và hấp dẫn hàng đầu. Bún bò ở đây gây ấn tượng với nước lèo được chế biến thơm ngon và vô cùng đậm đà. Nước lèo vừa ăn và không bị đục nên đảm bảo hương vị thơm ngon hấp dẫn bất cứ ai.

quan-hanh-bun-bo-hue-hcmtoplist

Phần thịt bò thì được cắt lát nhỏ, mềm, vừa ăn, thịt rất ngọt. Nhân viên phục vụ tại đây cũng rất nhiệt tình mang đến khách hàng sự hài lòng cao nhất. Đến đây và thưởng thức ngay tô bún bò với mức giá 30.000đ – 35.000đ.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Số 6 Đường số 34, phường Bình An, quận 2, TP. HCM
Giờ bán: 06h00 – 21h00

Bún bò Huế Hoàng Gia

Bún bò Huế Hoàng Gia là cái tên không thể thiếu khi nhắc đến các quán bún bò Quận 2. Đây là địa điểm hấp dẫn cho những tín đồ đam mê ẩm thực tại Quận 2. Quán sở hữu không gian khá rộng và thoáng nên tạo sự thoải mái cho thực khách.

bun-bo-hue-hoang-gia-hcmtoplist

Bún bò Huế ở quán có phần thịt rất mềm và tươi. Bún bò gồm nhiều loại như nạm, gân, tái… Nước lèo cũng đảm bảo trong veo và có vị ngọt thanh theo công thức chế biến riêng của Huế. Giá thành: 30.000đ – 50.000đ.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 39A Đường số 66, phường Thảo Điền, quận 2, TP. HCM
Giờ bán: 06h00 – 21h00

Bún bò Huế dì Thạnh

Một trong những quán bún bò Quận 2 nên ghé đến phải kể đến đó chính là Bún bò Huế dì Thạnh. Đây là điểm ăn sáng lý tưởng cho dân văn phòng bạn nên tham khảo. Nước dùng ở đây gây ấn tượng với thực khách bởi được ninh từ xương giữ được độ ngọt tự nhiên.

bun-bo-hue-di-thanh-hcmtoplist

Bún bò với vị nước lèo đặc trưng theo công thức riêng của người Huế. Chắc chắn sẽ chinh phục bất cứ thực khách nào trong lần đầu tiên thưởng thức. Quán cũng đảm bảo khá sạch sẽ, phục vụ nhanh nhẹn rất đáng để thưởng thức. Giá thành: 25.000đ – 35.000đ.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Số 24 Đường số 34, phường An Phú, quận 2, TP. HCM
Giờ bán: 06h00 – 17h00

Quán Huế Thương

Danh mục các quán bún bò Quận 2 ngon và chất lượng phải kể đến Quán Huế Thương. Không gian quán ở đây được đánh giá cao bởi sự rộng rãi và thoáng mát. Cùng với đó là hương vị bún bò đậm đà, vị ngọt thanh với thịt được ướp kỹ lưỡng.

quan-hue-thuong-hcmtoplist

Tạo nên thương hiệu hương vị Huế đậm đà không thể lẫn vào đâu được. Đảm bảo nếu bạn thưởng thức món bún bò Huế ở đây một lần chắc chắn bạn sẽ phải quay lại đây thêm nhiều lần nữa. Mức giá thành chuẩn để tham khảo: 25.000đ – 55.000đ.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 13 Nguyễn Quý Cảnh, phường An Phú, Quận 2, TP. HCM
Điện thoại: 0989650777
Giờ bán: 06h30 – 13h00, 16h15 – 21h00

Quán Thu bún bò Huế

Nếu nhắc đến các quán bún bò Quận 2 ngon mà bỏ qua Quán Thu bún bò Huế là một thiếu sót lớn. Quán bún bò tuyệt hảo này nức tiếng được thực khách ưa chuộng bởi hương vị đậm đà từ nước dùng thơm ngon. Cùng với đó là mùi sả và hành hoa, vị ngọt dịu của xương hầm vừa chính tới, không bị ngán.

quan-thu-bun-bo-hue-hcmtoplist

Sợi bún mềm trơn, có tính dai dẻo của gạo, trắng sáng tự nhiên là linh hồn của món ăn. Tất cả làm nên hương vị đậm đà khó quên chinh phục bất cứ thực khách nào. Mức giá thành: 30.000đ – 35.000đ.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 771/22 Đường số 5, phường An Phú, quận 2, TP. HCM
Điện thoại: 0933890771
Giờ bán: 06h00 – 11h00

Trên đây HCMtoplist vừa giới thiệu đến bạn nội dung bài viết 10+ quán bún bò Quận 2, TPHCM vừa ngon vừa rẻ ăn là ghiền. Cùng với đó đừng quên theo dõi những tin tức mới nhất được chúng tôi cập nhật thường xuyên.

Săn lùng ngay 10+ quán bún bò ngon quận 1 không thể bỏ qua

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận