Bỏ túi ngay 9 shop bán giày sneaker nam tại TP HCM cực chất

Giày Sneaker ngày nay đã trở nên đã trở thành một xu hướng khá được ưa chuộng nhất hiện nay của giới trẻ. Nhưng việc tìm kiếm shop bán giày Sneaker uy tín tại HCM là vấn đề khá nan giải đối với nhiều bạn trẻ vì nỗi sợ hàng kém chất lượng, mà giá lại ở trên cao khiến bạn đau đầu và vất vả đừng lo lắng HCMtoplist sẽ giúp bạn tìm ra 10 địa chỉ bán giày sneaker nam tại TP HCM đẹp chất trong bài viết dưới đây.

King Shoes – giày sneaker nam chính hãng tại TP HCM

Nỗi sợ phải mua giày kém chất lượng mà giá thành cao ngất ngưởng, từ nay không còn lo lắng nữa đã có King Shoes, hàng chính hãng được nhập trực tiếp từ US, fullbox, nguyên tem.

king-shoes-giay-sneaker-nam-chinh-hang-tai-tp-hcm-hcmtoplist

Tại King Shoes có hàng ngàn các loại giày đa dạng với nhiều mẫu mã cho bạn có thể lựa chọn với khối lượng siêu khủng. Với những mẫu giày cực chất, hàng được nhập thường xuyên nên bạn yên tâm khi đến shop.

Với cam kết sản phẩm đưa đến tay khách hàng chính hãng có thẻ giá trị bảo hành trọn đời. Chỉ chấp nhận bào hành khi còn tem và thẻ bảo hành.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 192/2 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
SĐT: 0909.300.746 – 0909.45.0001
Website: 0909.300.746 – 0909.45.0001

Vsneaker

Được thành lập năm 2015 với mong muốn đem đến cho khách hàng một trải nghiệm giày sneaker thật đẹp và chất. Tại Vsneaker chuyên bán các loại giày sneaker nam nữ đẹp online tại TP HCM.

vsneaker-hcmtoplist

Shop thường xuyên cập nhật những mẫu giày hot nhất trên thị trường hiện nay. Với nhiều mẫu giày đẹp và chất lượng với giá thành cạnh tranh.

Vsneaker hiện đang được nhiều bạn trẻ ưa thích và đánh giá cao, thường xuyên có các chương trình khuyến mãi với nhiều ưu đãi cho khách hàng khi đến mưa tại shop. Ngoài ra shop còn hỗ trợ bảo hành miễn phí và giao hàng tận nơi miễn phí và nhanh chóng tại tp HCM.

Thông tin liên hệ
SĐT: 085.907.3125
Website: vsneakershop.weebly.com

Tulo shop

Tại Tulo shop đang kinh doanh các loại giày như: Adidas, Converse, Balenciaga, Vans, Fila, .. với chất lượng tốt nhất và thường xuyên nhập hàng mới về cho khách hàng lựa chọn.

Sản phẩm tại Tulo shop có nhiều màu mã đa dạng về sze dáng cũng như màu sắc khác nhau đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của nhiều bạn trẻ.

tulo-shop-hcmtoplist

Bên cạnh đó Tulo shop luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để cập nhật những mẫu giày chất lượng tốt nhất nhưng giá thành cực kỳ rẻ và chất lượng nhất.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 62/1A TTN02, Phường Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM
SĐT: 0909.365.079 – 0932.152.259
Website: giaygiare.vn

Goo Store – shop giày sneaker nam tại Gò Vấp TP HCM

Tại Goo Store có hàng trăm các mẫu giày với nhiều thương hiệu khác nhau đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của những bạn nam hoạt động thể thao, đi chơi du lịch hay đi dự tiệc,….

goo-store-shop-giay-sneaker-nam-tai-go-vap-tp-hcm-hcmtoplist

Vì sao chọn Goo Store là địa chỉ bán giày uy tín chất lượng nhất:

  • Luôn cập nhật thường xuyên các loại giày mới đáp ứng được nhu cầu của khách hàng
  • Cung cấp sỉ lẻ giày với giá thành tốt nhất
  • Luôn chú trọng chất lượng và giá thành để khách hàng có thể chọn được cho mình một sản phẩm chất lượng nhất.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Khu City Land Trần Thị Nghỉ, Nhà số 9 Đường số 3, Phường 7, Gò Vấp
SĐT: 098.350.9199
Website: giaygoo.vn

Sneaker Sài Gòn

Tại Sneaker Sài Gòn chuyên cung cấp các loại giày Sneaker cho những người yêu giày với nhiều thương hiệu giày của nhiều hãng nổi tiếng như: Nike, Adidas,… mỗi sản phẩm sẽ có vài đôi hoặc chỉ có một đôi cho bạn dễ dàng lựa chọn.

sneaker-sai-gon-hcmtoplist

Với phương châm “chất lượng – uy tín” đặt lên hàng đầu, vì vậy shop luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ, luôn hỗ trợ cung cấp thông tin cho khách hàng.
Hiện nay Sneaker Sài Gòn có nhận cả các đơn hàng từ USA, Úc và các nước trong khu vực với giá cả phải chăng.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 42 Hồ Bá Kiện Phường 15, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh
SĐT: 0901375677
Website: snkrsg.com

An Chương Shoes

Giày sneaker là một trong những xu hướng mới của giới trẻ hiện nay. Vì giày này phù hợp cho phái nam và nữ. Hiện nay trên thị trường có bán khá nhiều loại ngày để tìm cho mình một sản phẩm ưng ý nên đến ngay An Chương Shoes.

Shop luôn theo kịp xu hướng và các kiểu giày đa dạng nhất. Cùng với màu sắc bắt mắt, bên cạnh đó An Chương Shoes còn bán các loại sneaker cho nam, nữ vào nhiều màu sắc nổi bật. Các loại giày lười, giày tập gym vô cùng bắt mắt và đẹp.

an-chuong-shoes-hcmtoplist

Giày tại An Chương Shoes luôn theo kịp xu hướng, kiểu giày đa dạng phù hợp với thời trang của nhiều bạn trẻ và có nhiều hiệu giày nổi tiếng như: Nike, Adidas, Asics, Converse, Vans…

Shop thường xuyên có các chương trình khuyến mãi cho những khách hàng đã và thường xuyên mua giày tại shop.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ:
CN1: 666 Quang Trung, P.11, Quận Gò Vấp, HCM
CN2: 113 Đường số 8, P.11, Quận Gò Vấp, HCM
SĐT: 0937.779.790
Website: shopgiaythethaogiare.com

Cox Shoes – cửa hàng giày sneaker đẹp tại TP HCM

Một cái tên không thể bỏ qua khi mua giày Sneaker tại HCM là Cox Shoes. Đây là tên một cửa hàng khá quen thuộc với nhiều bạn trẻ yêu thích giày Việt Nam. Chỉ với 350k bạn đến ngay Cox đã chọn được cho mình đôi giày hợp lý và chất lượng nhất.

cox-shoes-cua-hang-giay-sneaker-dep-tai-tp-hcm-hcmtoplist

Với đội ngũ hơn 2000 người cùng với quy trình sản xuất giày nghiêm ngặt. Đã cho ra đời những mẫu giày chất lượng tốt nhất. Hiện nay Cox đã xuất khẩu mỗi tháng hơn 2 triệu đôi giày ra các nước trên thế giới.

Dịch vụ giao hàng toàn quốc Cox mong muốn rằng đôi chân cần được nâng niu bằng những đôi giày của mình.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 290 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú,Tp. Hồ Chí Minh
SĐT: 0961 9888 40
Website: coxshoes.com.vn

Smate Store

Được thành lập năm 2012 với tiêu chí đem đến cho khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng nhất. Tại Smate Store trưng bày hàng ngàn sản phẩm với nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau: Gucci, Nike, Converse, Vans,….

smate-store-hcmtoplist

Tại Smate Store bạn có thể tìm được cho mình một đôi giày đi chơi, đi tiệc, thể thao hay tập gym đều được. Với nhiều size và nhiều kiểu dáng khác nhau. Chắc hẳn rằng bạn sẽ chọn được cho mình một đổi vừa ý nhất.

Bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tình giúp bạn có thể chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp với túi tiền mà bạn đang có.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ:
CN1: 198/5 Hồ Văn Huê. P9. Phú Nhuận, HCM
CN2: 1074 Quang Trung. P8. Gò Vấp, HCM
SĐT: 0938263989
Website: smatestore.com

Sot Store – shop giày sneaker nam VNXK tại TP HCM

Thêm một tiệm giày nam cho những bạn trẻ có đam mê giày Sot Store. Ở đây chuyên bán các loại giày VNXK giá tốt nhất. Cầm bút và note lại ngay nào, với những thương hiệu giày như: Clark, Timberland, Goex, Zara,… Chắc chắn rằng bạn sẽ chọn được cho mình một đôi giày vừa ý nhất.

sot-store-hcmtoplist

 

Với chất lượng giày khá tốt cùng với giá thành cạnh tranh, nếu bạn đang tìm cho mình một địa chỉ mua giày nam tại HCM thì đến ngay Sot Store chọn ngày cho mình một đôi vừa ý nhất nhé!

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 58 Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, HCM (Gần góc Nguyễn Tri Phương)
SĐT: 093.6666.937
Website: sotstore.vn

Với những chia sẻ của HCMtoplist hi vọng rằng bạn sẽ chọn được cho mình một địa chỉ bán giày sneaker uy tín nhất tại HCM và giá thành tốt nhất.

Xem thêm: Top 10+ địa điểm bán bong bóng tại TP HCM giá sỉ

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận