Danh sách những ngân hàng Eximbank tại Thủ Đức

Bạn đang tìm các văn phòng của ngân hàng của Eximbank tại Thủ Đức. Để thực hiện các giao dịch như: Mở thẻ ngân hàng, chuyển tiền, nhận tiền, rút tiền, gửi tiết kiệm,.. Tuy nhiên bạn không biết có văn phòng hay trụ sở nào gần địa chỉ của mình không. Hãy tham khảo ngay bài viết: Danh sách những ngân hàng Eximbank tại Thủ Đức của HCMtoplist.

Chi nhánh ngân hàng Eximbank tại Thủ Đức – Võ Văn Ngân

Chi nhánh Võ Văn Ngân là một phòng giao dịch thuộc chi nhánh ngân hàng Eximbank tại Thủ Đức. Chi nhánh này có cơ sở vật chất rất sang trọng, hiện đại và sạch sẽ. Ở đây còn được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.

chi-nhanh-ngan-hang-eximbank-tai-thu-duc-vo-van-ngan-hcmtoplist

Đội ngũ nhân viên làm việc ở đây rất năng động, thân thiện có chuyên môn cao. Nhờ đó khách hàng sẽ luôn có được cảm giác thoải mái và hài lòng. Đặc biệt ngân hàng có hệ thống camera và bảo vệ làm việc rất chuyên nghiệp. Đảm bảo sự an toàn tuyệt đối dành cho mọi khách hàng.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 147A Võ Văn Ngân, P. Linh Chiểu, Thủ Đức, TPHCM
Điện thoại: 0837 225 450
Thời gian làm việc: T2 – T6: 07:30 – 16:30

Phòng giao dịch Tam Bình – Thủ Đức

Là một trong những phòng giao dịch thuộc chi nhánh ngân hàng Eximbank tại Thủ Đức. Phòng giao dịch Tam Bình Thủ Đức cũng là một địa điểm được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Khi có nhu cầu thực hiện các giao dịch về tiền tệ và ngân hàng.

phong-giao-dich-tam-binh-thu-duc-hcmtoplist

Phòng giao dịch này có cơ sở khá khang trang, rộng rãi và mát mẻ. Ở phòng giao dịch này còn có đầy đủ các giao dịch cần thiết. Ví như: Mở tài khoản ngân hàng, nạp tiền, chuyển tiền, vay vốn, thay đổi thông tin tài khoản, giao dịch thanh toán xuất nhập khẩu,… Vì vậy khi đến đây các bạn sẽ thực hiện tất cả những nhu cầu của mình.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 636 Tỉnh Lộ 43, P. Tam Bình, Thủ Đức, TP HCM
Điện thoại: 0837 294 100
Thời gian làm việc: T2 – T6: 07:30 – 16:30

Phòng giao dịch Lê Văn Ninh – Thủ Đức

Tiếp tục có mặt trong danh sách tổng hợp này chính là phòng giao dịch Lê Văn Ninh. Phòng giao dịch này của ngân hàng Eximbank tại Thủ Đức được đầu tư rất chỉn chu, hiện đại và chuyên nghiệp.

phong-giao-dich-le-van-ninh-thu-duc-hcmtoplist

Các bạn nhân viên ở đây làm việc rất nhanh gọn, chuyên nghiệp và bài bản. Khách hàng khi vào đây giao dịch không mất quá nhiều thời gian chờ đợi. Không những vậy phòng giao dịch lúc nào cũng mát mẻ, thoáng khí. Dưới thời tiết nóng nực của Sài Gòn các bạn không lo gặp phải tình trạng chờ đợi trong không khí nóng bức.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 12 Lê Văn Ninh, P. Linh Tây, Thủ Đức, TPHCM
Điện thoại: 0838 979 497
Chi Nhánh Trực Thuộc: Chi Nhánh Lê Văn Ninh
Thời gian làm việc: T2 – T6: 07:30 – 16:30

Phòng giao dịch Linh Xuân – Thủ Đức

Nếu bạn vẫn chưa ưng ý hoặc không gần với những địa chỉ chúng tôi vừa giới thiệu. Bạn có thể tham khảo địa điểm phòng giao dịch Linh Xuân. Ở đây các dịch vụ của ngân hàng cũng rất đầy đủ, nhân viên lại làm việc nhanh chóng. Lại còn ưu tiên phục vụ theo số thứ tự nên các bạn không phải lo phải chờ đợi.

phong-giao-dich-linh-xuan-thu-duc-hcmtoplist

Cùng thuộc chi nhánh ngân hàng Eximbank tại Thủ Đức. Phòng giao dịch Linh Xuân thường xuyên được khách hàng đánh giá cao về chất lượng phục vụ và cung cách làm việc chuyên nghiệp, thân thiện. Nếu bạn đang ở gần chi nhánh này, bạn có thể ghé qua đây để trải nghiệm các dịch vụ này.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 76 Quốc lộ 1K, Khu phố 3, P. Linh Xuân, Thủ Đức, TPHCM
Điện thoại: (028) 3724 6200
Thời gian làm việc: T2 – T6: 07:30 – 16:30

Phòng giao dịch ngân hàng Eximbank tại Thủ Đức – Quận 2

Là một trong những phòng giao dịch của ngân hàng Eximbank tại TP Thủ Đức đặt ở quận 2. Phòng giao dịch này nằm ở vị trí khá dễ tìm. Lượt khách giao dịch ở đây cũng không quá đông nên bạn sẽ không mất thời gian chờ đợi.

phong-giao-dich-ngan-hang-eximbank-tai-thu-duc -quan-2-hcmtoplist

Nhân viên của chi nhánh đều là những bạn khá trẻ, có chuyên môn giỏi. Nhờ đó các giao dịch của khách hàng đều được thực hiện ngay lập tức. Khi thực hiện các giao dịch ở đây bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 8 Trần Não, P. Bình An, Q.2, TPHCM
Điện thoại: (028) 3740 2961
Thời gian làm việc: T2 – T6: 07:30 – 16:30

Phòng giao dịch Lê Văn Việt – Quận 9

Nếu bạn đang cần tìm phòng giao dịch của ngân hàng Eximbank tại TP Thủ Đức thuộc khu vực quận 9. Bạn hãy đến ngay với phòng giao dịch ở đường Lê Văn Việt. Phòng giao dịch này có không gian và cơ sở vật chất rất hiện đại, khang trang và sạch sẽ.

phong-giao-dich-le-van-viet-quan-9-hcmtoplist

Tại đây bạn có thể thực hiện tất cả các giao dịch cần thiết như: Chuyển tiền, rút tiền, tất toán tiền tiết kiệm, mở hồ sơ vay vốn,… Phòng giao dịch này có đầy đủ chức năng và quyền hạn xử lý hồ sơ nên bạn không cần phải lo lắng hay cần di chuyển đến trụ sở lớn hơn.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 35 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Q.9, TPHCM
Điện thoại: (028) 3736 0864
Thời gian làm việc: T2 – T6: 07:30 – 16:30

Phòng giao dịch ngân hàng Eximbank tại Thủ Đức – Phước Long B

Là địa chỉ chi nhánh, phòng giao dịch của ngân hàng Eximbank tại Thủ Đức cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Đó là phòng giao dịch Phước Long B, cơ sở này có quy mô khá đảm bảo với đội ngũ nhân viên đông đúc. Mọi người rất thân thiện, dễ gần và làm việc rất chuyên nghiệp.

phong-giao-dich-ngan-hang-eximbank-tai-thu-duc-phuoc-long-b-hcmtoplist

Đặc biệt phong giao dịch này còn có đội ngũ bảo vệ đông. Đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi đến đây giao dịch. Khi đến và ra về các bạn còn được hỗ trợ dắt xe, che nắng mưa cho xe của các bạn.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 497 Hẻm 445, P. Phước Long B, Q.9, TPHCM
Điện thoại: (028) 3640 0869
Thời gian làm việc: T2 – T6: 07:30 – 16:30

Trên đây là danh sách tổng hợp những ngân hàng Eximbank tại Thủ Đức uy tín. HCMtoplist hi vọng với danh sách này sẽ giúp bạn tìm được trụ sở giao dịch nhanh chóng thuận tiện.

Xem thêm: List 10+ khách sạn Thủ Đức giá rẻ có dịch vụ tốt nhất

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận