Shop giày Minh Thư – shop giày thiết kế đẹp, giá rẻ tại TPHCM

Một đôi giày tốt sẽ được biểu hiện ở độ bền và mẫu mã của đôi giày. Giày mang có thoải mái cho chân hay không. Shop giày Minh Thư được biết đến là một trong những shop giày nổi tiếng ở Sài Gòn và được cực kỳ nhiều khách hàng quan tâm.

Một câu hỏi mà nhiều bạn vẫn hay hỏi đó là mua giày tại shop giày Minh Thư có tốt không? Giá rẻ như vậy thì có đảm bảo chất lượng và độ bền hay không? Bài viết dưới đây của HCMtoplist sẽ là câu trả lời cho những thắc mắc của bạn.

Thông tin về shop giày Minh Thư

Shop giày Minh Thư hiện đang là một trong những địa chỉ kinh doanh mặt hàng giày dép được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn nhất tại Sài Gòn. Dù chỉ mới mở ra cách đây không lâu nhưng shop Minh Thư đã có cho mình một chỗ đứng riêng tại thị trường sôi động như Sài Gòn.

thong-tin-ve-shop-giay-minh-thu-hcmtoplist

Được phát triển bởi cô chủ nhỏ nhắn và niềm đam mê kinh doanh thời trang cao. Đến nay shop Minh Thư đã cung cấp ra thị trường một lượng lớn các sản phẩm với mẫu mã và chất lượng tuyệt vời.

thong-tin-ve-shop-giay-minh-thu-hcmtoplist-1

Shop Minh Thư hoạt động phát triển với cam kết nguồn hàng Việt Nam chất lượng cao. Nói không với hàng Quảng Châu. Hàng xưởng nên chất lượng giày dép luôn đi đầu. Với lượng hàng nhập trực tiếp tại công ty nên các sản phẩm tại shop giày Minh Thư luôn có giá thành cạnh tranh nhất.

Các sản phẩm đang được bán tại shop giày Minh Thư

Hiện tại, shop Minh Thư cung cấp tất cả các loại giày dép dành riêng cho chị em phụ nữ gồm:

  • Giày cao gót
  • Giày Sandal
  • Giày Boot
  • Giày Búp bê
  • Giày công sở
  • Dép bệt
  • Dép gót

Tất cả các sản phẩm đều được tuyển chọn kỹ lưỡng nên chất lượng luôn đi đầu và mẫu mã vô cùng hợp thời trang, tạo Trend.

Hiện tại, cơ sở giày Minh Thư còn mở rộng kinh doanh sang các mặt hàng làm đẹp cho chị em như mỹ phẩm, thực phẩm chức năng với chất lượng và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Mua giày tại shop Minh Thư có tốt không?

Nhiều bạn luôn thắc mắc là giày tại Minh Thư có tốt không, thì đây chính là câu trả lời dành cho bạn.

Tất cả các sản phẩm giày dép tại Minh Thư đều là các sản phẩm được sản xuất bởi công ty Viễn Thịnh – là một trong những công ty lớn chuyên sản xuất giày dép với chất lượng tuyệt đối.

mua-giay-tai-shop-minh-thu-co-tot-khong-hcmtoplist

Lấy khách hàng làm trọng tâm để phát triển. Minh Thư luôn cam kết chất lượng sản phẩm luôn đi đầu. Mẫu mã hợp thời trang và luôn dẫn đầu xu hướng.

Các sản phẩm đều được cung cấp ảnh thật. Ảnh chi tiết 100% nên khách hàng ở xa hoàn toàn yên tâm khi chọn mua sản phẩm.

Khi mua giày dép tại Minh Thư, các bạn sẽ được mua với giá cực kỳ cạnh tranh. Cực kỳ rẻ và còn được đi kèm các chính sách bảo hành giúp bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng giày.

Tại sao nên mua giày tại shop Minh Thư?

Những lý do mà bạn nên lựa chọn Minh Thư thay vì những địa chỉ bán giày dép khác:

Chất lượng giày và giá cả chính là điểm mạnh mà Minh Thư đem lại cho bạn. Một đôi giày với mẫu mã đẹp, chất lượng tuyệt đối được bán với giá cực kỳ cạnh tranh giúp bạn thoải mái hơn khi mua sắm, lựa chọn.

Khi mua giày tại Minh Thư, các bạn sẽ được cam kết bảo hành keo trọn đời.

tai-sao-nen-mua-giay-tai-shop-minh-thu-hcmtoplist

Các mẫu giày dép được cập nhật liên tục, dẫn đầu xu hướng thời trang.

Bạn sẽ thật sự yên tâm khi mà tại Minh Thư. Bạn sẽ được hoàn tiền 200% nếu bạn không hài lòng về chất lượng giày và được đổi trả hàng đến tận 15 ngày.

Về chính sách vận chuyển: Khách hàng sẽ được free ship Nội thành + thử giày miễn phí tại nhà. Khách tỉnh mua 1 đôi thì phí ship: 30.000đ, khi mua 2 đôi và chuyển khoản trước khách hàng sẽ được freeship.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 25 đường số 1 của đường Lý phục Man, P Bình Thuận, Quận 7, Tp.HCM
Hotline: 0906.333.516 – 0909.199.972
Website: ShopGiayMinhThu.com
Facebook: SHOP GIÀY MINH THƯ

Xem thêm: Shop giày Mona có tốt không, có chính hãng không?

5/5 - (1 bình chọn)
Mình là Dung, Blogger đã sinh sống tại Sài Gòn hơn 10 năm. Sở thích của mình là du lịch, ăn uống và trải nghiệm. Hi vọng những chia sẻ của mình sẽ đem đến những thông tin hữu ích cho bạn!

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
1 Comment
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
ngân
ngân
2 năm trước

Cho mình hỏi bên bạn có hỗ trợ đặt giày ko ạ