Chả bò Đà Nẵng ở đâu ngon TPHCM? Tổng hợp 10+ địa chỉ

Chả bò Đà Nẵng là một đặc sản mà bất cứ ai thưởng thức cũng đều ấn tượng. Thế nhưng bạn đang băn khoăn không biết nên mua chả bò ở đâu tại TPHCM? Dưới đây cùng HCMtoplist khám phá ngay bài viết chả bò Đà Nẵng ở đâu ngon TPHCM? Tổng hợp 10+ địa chỉ bán nổi tiếng. Đừng bỏ lỡ bạn nhé!

Chả Bò Đà Nẵng Chả Tâm Liễu – Chả bò Đà Nẵng ở đâu ngon TPHCM?

Chả bò Tâm Liễu là cái tên đầu tiên có mặt trong danh sách các địa chỉ bán chả bò Đà Nẵng ngon nhất. Hương vị chả bò ở đây được đánh giá thơm ngon được làm từ thịt bỏ tươi nuôi tại đồng cỏ Câu Lâu. Sau đó được xay nghiên và nêm nếm các loại gia vị theo công thức truyền thống.

cha-bo-da-nang-cha-tam-lieu-hcmtoplist

Tất cả hòa quyện tạo nên miếng chả thơm nồng chuẩn vị được người dân khắp các tỉnh tin tưởng. Cùng với đó cũng có nhiều đánh giá tích cực về chả bò ở đây. Chính vì thế bạn hoàn toàn có thể tin tưởng mua chả bò ở Tâm Liễu với mức giá phải chăng.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 60-62 đường C1, phường 13, quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0818517555
Facebook: facebook.com/chabotamlieu

Tài khoản Đồng Thảo trên Map đã để lại đánh giá tích cực: “Chả ngon tuyệt, ăn 1 lần là ghiền luôn!”. Một tài khoản khác cũng để lại bình luận về chất lượng chả bò: ” Chả bò ngon, hương vị đậm đà của chả Tâm Liễu Quảng Nam Đà Nẵng”.

Bạn có thể xem thêm chi tiết tại đây.

Chả bò Đà Nẵng – Cô Huệ

Chả bò Đà Nẵng – Cô Huệ là một trong những địa chỉ mà tôi cùng gia đình hay ghé đến để mua chả bò. Nếu bạn đang băn khoăn chả bò Đà Nẵng ở đâu ngon TPHCM thì Cô Huệ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Hương vị chả bò được cam kết thơm ngon là điểm ấn tượng với khách hàng.

cha-bo-da-nang-co-hue-hcmtoplist

Bên cạnh món chả bò trứ danh thì tại đây còn có món tré Bà Đệ – tré Ông Chánh làm nức lòng thực khách bốn phương. Cô chủ thân thiện mang đến cho bạn dịch vụ làm hài lòng khách hàng. Do đó đây là địa chỉ uy tín mà bạn nên cân nhắc khi có nhu cầu mua chả bò ngon. Mức giá rẻ tham khảo: 50.000 đồng – 540.000 đồng.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 59 Thép Mới, phường 12, quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0932665339
Facebook: facebook.com/dacsanchabocohuedanang

Một số đánh giá nhận xét về chất lượng chả bò của Cô Huệ trên Map:

  • ngan99 tran: “5 sao cho ông chủ cực dễ thương và vui tính và chả bò thì chất lượng, rất đáng đồng tiền”
  • tam le: “Đã nhiều lần mua chả ở tiệm. Rất tin tưởng về sản phẩm này. Ông bà chủ “ so cute”. 5* để ủng hộ quán nhé”.

Xem chi đánh giá chi tiết: tại đây.

Cửa Hàng Đặc Sản Ba Miền VOVE

Nếu bạn đang băn khoăn về địa chỉ chả bò Đà Nẵng ở đâu ngon TPHCM thì nên ghé ngay đến Cửa Hàng Đặc Sản Ba Miền VOVE. Đây là cửa hàng chuyên bán các món đặc sản không chỉ của Đà Nẵng mà còn nhiều tỉnh thành khác. Chả bò ở đây gây thương nhớ bởi hương vị thơm ngon đặc trưng.

cua-hang-dac-san-ba-mien-vove-hcmtoplist

Đến đây bạn có nhiều sự lưa chọn các đặc sản từ hải sản, nước mắm đến khô… Hơn nữa mức giá tham khảo phải chăng làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Đây cũng là điểm mua chả bò mà tôi cùng bạn bè thường hay lựa chọn khi có nhu cầu. Giá cả: 20.000 đồng – 450.000 đồng.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 571/3H Cách Mạng Tháng Tám, phường 15, quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 0938711019
Facebook: facebook.com/vovestore

Đặc sản Nắng Gió – Chả bò Đà Nẵng ở đâu ngon TPHCM?

Một trong những địa chỉ bán chả bò Đà Nẵng uy tín và chất lượng phải kể đến Đặc sản Nắng Gió. Đặc sản Nắng Gió được các khách mua hàng gần xa đánh giá cao bởi chất lượng chả bò hàng đầu. Chả bò ở đây được làm từ thịt bò tươi ngon mang đến hương vị chả bò cực hấp dẫn.

dac-san-nang-gio-hcmtoplist

Bên cạnh đó tại cửa hàng bạn cũng sẽ tìm được những đặc sản khác như khô cá dứa, cá bò gai hay mực một nắng… Cùng với đó là thái độ phục vụ nhiệt tình của chủ cửa hàng cũng được khách hàng đánh giá cao. Nếu bạn đang phân vân chả bò Đà Nẵng ở đâu ngon TPHCM thì có thể tham khảo ngay địa chỉ này nhé! Giá cả: 100.000 đồng – 2.500.000 đồng.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 1 Chiến Lược, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại: 0909936248
Website: dacsannanggio.vn
Facebook: facebook.com/dacsannanggiovietnam

Út Hà Đặc Sản

Nếu bạn đang tìm kiếm chả bò Đà Nẵng ở đâu ngon TPHCM thì chắc chắn phải kể đến Út Hà Đặc Sản. Tại đây bạn có thể tìm thấy chả bò nguồn gốc cách làm từ Đà Nẵng cùng với đó là các đặc sản hấp dẫn khác. Từ mực khô, nem chua, kẹo đậu phộng, con don, cho đến món mắm Dì Cẩn trứ danh đều làm hài lòng khách hàng.

ut-ha-dac-san-hcmtoplist

Út Hà còn ghi điểm bởi chủ quán chăm sóc khách hàng nhiệt tình và thân thiện. Đảm bảo tư vấn tận tình mang đến cho bạn sự hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ. Giá cả: 60.000 đồng – 300.000 đồng. Với những ưu điểm trên thì Út Hà chắc chắn có mặt trong danh sách các địa chỉ mua chả bò Đà Nẵng ngon nhất tại TPHCM.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Số 6, đường số 8, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0908157675
Facebook: facebook.com/uthadacsan

Chả Bò Đà Nẵng – Quangnamfood

Cái tên tiếp theo có mặt trong danh sách địa chỉ bán chả bò Đà Nẵng ngon phải kể đến Quangnamfood. Điều làm nên ấn tượng của miếng chả bò ở đây chính là được làm từ nguyên liệu bò 100%. Thịt bò đã được bỏ đi gân, mỡ, nêm nếm với nước mắm, ớt.

cha-bo-da-nang-hcmtoplist

Đảm bảo nói không với chất phụ gia và chất bảo quản vô cùng tốt cho sức khỏe. Nếm thử lát chả bò đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt tự nhiên kết hợp với độ cay nồng. Đây chắc chắn là món ăn làm quà mà bạn không nên bỏ qua. Nếu còn thắc mắc Chả bò Đà Nẵng ở đâu ngon TPHCM thì bạn có thể liên hệ địa chỉ ngay dưới đây.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 80 Trường Chinh, phường 12, quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0799868272
Website: quangnamfood.com

Chả Bò, Tré Cô Lễ

Chả bò Đà Nẵng tại Chả Bò, Tré Cô Lễ được đánh giá cao bởi hương vị thơm ngon đặc trưng. Nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng và chế biến cẩn thận làm hài lòng khách hàng. Nếu còn băn khoăn về địa chỉ mua chả bò Đà Nẵng ở đâu ngon TPHCM thì ghé đến đây nhé!

cha-bo-tre-co-le-hcmtoplistcha-bo-tre-co-le-hcmtoplist

Hơn nữa, các món chả và tré nếu đặt giao đi cũng sẽ được bọc kỹ càng, cẩn thận và vận chuyển đi nhanh. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng chả bò ở đây. Cùng với đó là mức giá tham khảo phải chăng cũng làm hài lòng các khách hàng: 25.000 đồng – 300.000 đồng.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 86/23B Đình Phong Phú, Phường Tăng Nhơn Phú B, Thủ Đức, TPHCM
Điện thoại: 0907 892 888
Website: chabocole.com
Facebook: facebook.com/ChaBoCoLe

 Chợ bà Hoa

Điểm danh các địa chỉ mua chả bò Đà Nẵng tại TPHCM ngon thì chắc chắn phải kể đến Chợ bà Hoa. Tại đây bạn có thể tìm thấy các đa dạng các mặt hàng để bạn có thể làm quà. Đặc biệt hơn tại đây bạn có thể mua chả bò đặc sản của Đà Nẵng với hương vị thơm ngon.

cho-ba-hoa-hcmtoplist

Chủ các mặt hàng cũng rất nhiệt tình và thân thiện khi tư vấn sản phẩm cho bạn. Cùng với đó là mức giá phải chăng mang đến khách hàng sự hài lòng cao nhất. Mức giá tham khảo cũng đảm bảo phải chăng trên thị trường. Chính vì thế đây là địa chỉ mua chả bò Đà Nẵng mà tôi cùng người thân hay ghé đến mua.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Đường Trần Mai Ninh, phường 12, quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0914446864
Facebook: facebook.com/chobahoa

 Giò chả Thy Vân

Giò chả Thy Vân chuyên cung cấp đến khách hàng các món giò, chả ngon với chất lượng đảm bảo hàng đầu. Đặc biệt hơn là có giấy chứng nhận an toàn thực phẩm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Món chả bò không hàn the, không chất bảo quản, vị thơm ngon khó cưỡng.

gio-cha-thy-van-hcmtoplist

Hơn nữa tại cửa hàng có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình làm hài lòng khách hàng. Bạn có thể mua trực tiếp hoặc đặt giao hàng tùy thích. Mức giá cả: 250.000 đồng – 350.000 đồng.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 1414/31 Lê Đức Thọ, phường 6, quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0906134679

Cửa hàng đặc sản Chính Gốc Đà Nẵng

Cửa hàng đặc sản Chính Gốc Đà Nẵng được biết đến là địa chỉ quen thuộc của những ai đam mê chả bò Đà Nẵng. Chả bò tại đây đảm bảo được làm từ nguyên liệu bò 100% tươi ngon dinh dưỡng. Cùng với đó là có giấy chứng nhận an toàn thực phẩm, nói không với hàn the.

cua-hang-dac-san-chinh-goc-da-nang-hcmtoplist

Bên cạnh món đặc trưng thì cửa hàng còn có tré, mực rim me, mực một nắng, trà sâm dứa… Chủ quán cũng vô cùng nhiệt tình mang đến khách hàng sự hài lòng cao nhất. Mức giá cả phải chăng cho bạn: 50.000 đồng – 200.000 đồng.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 7/2C đường Hồ Văn Tư, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0394116803
Facebook: facebook.com/dacsanchinhgoc.vn

Trên đây HCMtoplist vừa giới thiệu đến bạn chả bò Đà Nẵng ở đâu ngon TPHCM? Tổng hợp 10+ địa chỉ bán nổi tiếng. Cùng với đó đừng quên theo dõi những thông tin mới nhất được chúng tôi cập nhật thường xuyên.

Xem thêm: Top 10+ quán ăn ngon quận 3 nổi tiếng nhất Sài Gòn

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận