Xuýt xoa cùng top 20+ quán súp cua ngon Sài Gòn

Súp cua từ lâu đã trở thành một trong những món ăn nổi tiếng, nhận được nhiều quan tâm của khách hàng. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một quán súp cua ngon giá cả phải chăng không phải là điều dễ dàng. Sau đây, HCMtoplist sẽ giúp bạn tìm kiếm những quán bán súp cua ngon Sài Gòn. Cùng theo dõi bài viết của chúng tôi nhé.

Quán Chợ Thủ Đô

Nhắc đến chợ Thủ Đô, ai cũng sẽ nghĩ ngay đến quán súp cua nổi tiếng nơi này. Mặc dù quán chỉ là một quầy bán bên vỉa hè. Nhưng với hương vị súp cua óc heo ngon miệng. Nơi đây vẫn thu hút rất nhiều khách ghé đến.

quan-cho-thu-do-hcmtoplist

Óc heo ở đây được chần chín, khi ăn vào sẽ có vị ngậy ngậy, vị bùi cùng một chút vị béo. Đây là một trong những món ăn cực kỳ bổ dưỡng dành cho người bệnh. Hãy cùng đến đây để khám phá và thưởng thức món súp cua thôi nào.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Chợ Thủ Đô, Ngã 3 Phùng Hưng-Lão Tử, Quận 5
Giờ mở cửa: 14.00-18.00
Giá tham khảo: 25.000đ

Quán Trần Doãn Khanh

Quán Trần Doãn Khanh là quán súp được bán với mức giá bình dân. Nhưng không vì thế mà súp ở đây kém chất lượng. Ngược lại, súp ở nơi này mang hương vị thơm ngon đặc trưng. Nhờ vậy nên quán vẫn luôn thu hút được nhiều khách hàng.

quan-tran-doan-khanh-hcmtoplist

Nếu đã từng được nếm thử hương vị của món súp ở quán. Chắc hẳn bạn sẽ không thể quên được cái hương vị độc đáo đó. Quán nằm ở gần trường học, nên thường có khá nhiều thế hệ học sinh gắn bó với nơi này.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 6 Trần Doãn Khanh, Quận 1
Giờ mở cửa: 9.00-20.00
Giá tham khảo: 7000đ-10.000đ

Súp cua tại nhà thờ Đức Bà

Quán súp cua nhà thờ Đức Bà là quán nổi tiếng nhất nhì tại Sài Gòn. Quán nằm ngay bên vỉa hè ở nhà thờ Đức Bà. Do đó, quán thu hút được rất nhiều thực khách đến thưởng thức món này.

sup-cua-tai-nha-tho-duc-ba-hcmtoplist

Súp cua nóng hổi được đặt ngay trên xe đẩy khiến các thực khách nức lòng. Hương vị súp cua được chủ quán nấu rất đậm vị. Trong đó, có nhiều thịt cua, nấm đông cô, ức gà và trứng cút. Nên khi ăn vào bạn sẽ cảm nhận được hương vị đậm đà của món súp.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 86 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1
Giờ mở cửa: 11.00-21.00
Giá tham khảo: 15.000đ-30.000đ

Súp cua Dũng

Nếu bạn vẫn còn đang tìm kiếm cho mình một quán súp cua ngon Sài Gòn. Thì súp cua Dũng sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Súp cua Dũng là quán súp cua có không gian nhìn khá là bình dân và thân thiện.

sup-cua-dung-hcmtoplist-1

Ở đây được nổi tiếng nhờ món súp cua óc heo. Mỗi một phần súp cua óc heo đều sẽ có nửa phần óc heo. Cùng thịt heo, trứng bắc thảo, hạt tiêu và thịt lợn. Hàng ngày, quán chỉ bán tầm 3-4 tiếng là đã hết rồi. Vậy nên nếu bạn muốn thưởng thức món súp cua ở quán thì hãy đến thật sớm nhé.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 40 Lô O, Cư Xá Vĩnh Hội, Phường 9, Quận 4, TP. HCM.
Giờ mở cửa: 16:30 – 20:00
Giá tham khảo: 12.000đ – 25.000đ

Súp Cua Hội An

Vì sao súp cua Hội An lại được nhiều khách du lịch mê đến vậy? Đây là câu hỏi được đặt ra của nhiều thực khách khi nhìn thấy quán luôn thu hút được nhiều khách. Đặc biệt là khách du lịch. Sau đây, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này.

sup-cua-hoi-an-hcmtoplist

Thật ra, Hội an quán cũng chỉ là một quán ăn thông thường như bao quán khác. Với không gian quán sạch sẽ, rộng rãi và nằm ở vị trí khá dễ tìm. Quán có menu khá đa dạng gồm: Súp cua thịt gà, súp cua hàu,… Mỗi phần súp cua đều được cho thêm trứng bách thảo ngậy bùi. Chính hương vị độc đáo và menu đa dạng đã thu hút khá nhiều khách hàng.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 95 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1
Giờ mở cửa: 6.30-22.30
Giá tham khảo: 12.000-25.000VND

Súp cua Mộc – Súp cua ngon Quận 10

Quán súp cua Mộc được biết đến là quán súp cua khá được lòng người dân ở Sài Thành. Được khách hàng biết đến bởi vị ngon ngọt đậm đà của món súp cua. Mà không phải nơi nào cũng có được.

sup-cua-moc-hcmtoplist

Món súp cua ở đây độc đáo nhờ được bỏ thêm sợi gà xé phay cùng với nấm. Tạo nên một mùi vị khó tả. Khiến nhiều thực khách say mê và không thể quên được. Súp cua Mộc nhất định sẽ là quán súp cua ngon Sài Gòn mà bạn không thể bỏ lỡ.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 32 Hòa Hưng, Phường 13, Quận 10
Giờ mở cửa: 6.30-22.00
Giá tham khảo: 17.000-20.000VND

Quán Lê Quang Định

Quán Lê Quang Định đến nay đã có hơn 15 năm bán món súp này. Do đó, quán vẫn luôn nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng. Và trở thành điểm đến không thể bỏ qua của nhiều khách hàng khi nhắc đến món súp cua.

quan-le-quang-dinh-hcmtoplist

Mỗi bát súp cua bao gồm óc eo, thịt băm và trứng cút nữa. Đặc biệt, trứng ở đây luôn được luộc chín rồi mới chiên qua một lớp dầu. Nên khi thưởng thức bạn sẽ nếm được hương vị vừa ngon vừa bùi rất lạ miệng. Hãy đến đây để thử xem món súp ở nơi này có ngon như lời đồn không nhé.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 278 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh
Giờ mở cửa: 14.00-22.30
Giá tham khảo: 15.000-30.000VND

Cô Lan – Súp Cua Bong Bóng Cá

Súp cua bong bóng cá là món ăn được bán khá nhiều ở Sài Gòn. Nhưng để có thể tìm được địa điểm bán ngon và đúng vị. Thì lại không phải là điều dễ dàng. Nằm ở khu phố Lương Nhữ Ngọc với nhiều quán súp cua ngon. Nhưng quán cô Lan vẫn là quán mang hương vị đặc biệt nhất.

co-lan-sup-cua-bong-bong-ca-hcmtoplist

Súp quán ở đây khá đúng vị, mỗi bát súp cua thường sẽ có thêm vài miếng thịt cua to. Được bóc thịt sẵn và để trên súp. Thịt cua được xé nhỏ và nấu cùng với nấm, ngô, bột. Tạo nên một bát súp cua mang hương vị hoàn hảo.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 239 Lương Nhữ Học, Phường 12, Quận 5, TP.HCM
Giờ mở cửa: 16:00 – 20:00
Giá tham khảo: 10.000đ – 30.000đ

Súp cua Bông Mạc Đĩnh Chi – Súp cua ngon Quận 1

Mặc dù không gian không được trang bị lộng lẫy như những quán khác. Nhưng quán súp cua Mạc Đỉnh Chi vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều thực khách. Chính bởi vì hương vị ngon không thể cưỡng lại của món súp cua ở đây.

sup-cua-bong-mac-dinh-chi-hcmtoplist

Hương vị súp cua ở đây được đánh giá khá cao. Nhờ súp có độ dẻo quánh, nóng hổi và nhiều thịt cua. Chỉ cần nếm thử bạn sẽ cảm nhận được hương vị đậm đà của vị súp. Nhờ vậy, nên món súp cua là món ăn khiến thực khách say mê.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 59C Mạc Đĩnh Chi, Quận 1
Giờ mở cửa: 7.00-19.00
Giá tham khảo: 17.000đ-25.000đ

Quán Chợ Thiếc – Quán súp cua ngon

Quán nằm ở vị trí trung tâm thủ đô nên thường xuyên được các du khách ghé đến. Đến nay, quán đã có hơn 5 năm tuổi đời. Với món súp cua thơm ngon tự nhiên. Thu hút khách hàng ngay từ mùi hương của món súp.

quan-cho-thiec-hcmtoplist
ảnh: Foody.vn

Súp cua ở nơi này có vị ngọt hết sức tự nhiên. Được tạo ra từ thịt cua mềm, tơi đậm vị. Các nguyên liệu ở quán hoàn toàn là những nguyên liệu tươi ngon. Đảm bảo sức khỏe của người dùng. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 166 Phó Cơ Điều, Quận 11
Giờ mở cửa: 14.00-18.00
Giá tham khảo: 15.000đ-20.000đ

Súp cua hoa Cúc – Súp cua ngon

Quán súp cua Hoa Cúc được biết đến nhờ sự khác lạ đối với những quán súp khác. Những bát súp ở đây luôn được bỏ thêm một vài lát bánh mì đen. Giúp các thực khách ăn vào sẽ cảm thấy lạ miệng và không bị ngán.

sup-cua-hoa-cuc-sup-cua-ngon-hcmtoplist

Súp ở đây rất ngon, nếm vào bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt và sánh của nó. Đặc biệt, thực đơn các món ăn kèm khá phong phú. Giúp bạn có thể lựa chọn một cách thoải mái theo yêu thích của mình.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 1 Hoa Cúc, Phường 7, Quận Phú Nhuận
Giờ mở cửa: 14.00-19.00
Giá tham khảo: 10.000-15.000VND

Quán Pich

Quán Pich được biết đến là nơi cho ra món súp cua trứng bắc thảo đầu tiên. Khi đến Sài Gòn, nhất định bạn không thể bỏ qua quán súp cua ở quán Pich. Đến với quán, bạn sẽ được thưởng thức món súp cua ăn kèm với trứng bắc thảo thơm ngậy.

quan-pich-hcmtoplist

Nước súp ở quán được nấu dẻo quánh và hơi đặc. Bên trong còn được cho thêm một ít óc heo, rau ngò khiến hương vị món ăn trở nên đậm đà hơn. Nhanh nhanh đến với quán để được thưởng thức món súp cua ngon ở đây thôi nào!

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 291/19 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3
Giờ mở cửa: 12.00-20.00
Giá tham khảo: 5.000đ-35.000đ

Súp Cua Thảo – Hồ Thị Kỷ

Với những tín đồ mê món súp cua, quán súp cua Thảo chắc sẽ không còn là cái ên quá xa lạ. Mặc dù chỉ là gánh hàng rong với và bộ bàn ghế nhỏ. Nhưng quán vẫn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các khách hàng.

sup-cua-thao-ho-thi-ky-hcmtoplist

Không giống với những quán súp cua khác. Súp cua ở đây được nấu cùng với óc heo nhưng lại mang hương thơm của vị bắc thảo. Hãy cùng bạn bè hoặc gia đình mình đến quán để thưởng thức món ăn đặc biệt này nhé.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 68/8 Hồ Thị Kỷ, Quận 10, TP. HCM
Giờ mở cửa: 13:00 – 22:00
Giá tham khảo: 15.000đ – 20.000đ

Quán Đặng Văn Ngữ

Là một trong những quán nằm trong danh sách những quán súp cua ngon Sài Gòn. Quán nằm trên đường Đặng Văn Ngữ. Nổi tiếng với hương vị súp cua đặc biệt thơm ngon và chất lượng.

quan-dang-van-ngu-hcmtoplist

Sup cua ở quán được chế biến theo phương thức khá đặc biệt. Do đó, súp cua ở đây luôn mang hương vị đặc trưng. Khác với những quán súp cua khác. Khiến cho những ai đã từng một lần ăn ở đây đều sẽ ghi nhớ mãi.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 176 Đặng Văn Ngữ, Quận Phú Nhuận
Giờ mở cửa: 16.00-21.00
Giá tham khảo: 15.000-25.000VND

Súp Cua Thùy – Nguyễn Thông

Quán súp cua Thùy hay còn được các khách hàng đặt cho một cái tên khác chính là búp phê “bưng”. Bởi vì nơi đây không có bàn mà chỉ có vài cái ghế nhựa để cho các khách hàng có thể ngồi. Khách hàng đến với quán vẫn thường vừa bưng súp vừa ăn.

sup-cua-thuy-nguyen-thong-hcmtoplist

Mặc dù không gian quán khá là đơn sơ. Nhưng nơi này lại khá đông khách. Bởi vì hương vị đậm đà thơm ngon của món súp. Cùng với thái độ phục vụ rất nhanh và nhiệt tình. Súp cua ở đây vừa dẻo và thơm, thịt cua khá nhiều. Hãy đến đây để được thưởng thức món súp cua ngon Sài Gòn nhé.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 69 Nguyễn Thông, Phường 9, Quận 3, TPHCM
Giờ mở cửa: 13:00 – 17:00
Giá tham khảo: 5.000đ – 15.000đ

Quán 250

Nhắc đến quán súp cua ngon Sài Gòn nổi tiếng. Quán 250 la cái tên không thể bỏ qua. Quán nhận được khá nhiều bình luận tốt từ khách hàng và ngày càng thu hút khách. Khi thưởng thức món súp cua, chắc chắn bạn sẽ phải ngất ngây với hương vị đặc biệt này..

quan-250-hcmtoplist

Hương vị súp cua ở đây không những thơm ngon mà còn có hương vị béo ngậy, đậm đà. Khi được ướp và kết hợp với nhiều loại gia vị. Chắc chắn, đây sẽ là địa điểm mà bạn không thể bỏ qua khi muốn thưởng thức món súp cua.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 250 Phú Gia, Phường 1, Quận 6
Giờ mở cửa: 8.00-23.00
Giá tham khảo: 4.000đ-50.000đ

Súp cua Cô Bông Chợ Thiết Quận 11

Súp cua Cô Bông là quán súp đã có tuổi đời hơn 20 năm. Chính vì vậy, quán trở thành điểm đến quen thuộc của người dân Sài Thành. Bạn có thể để đây để thưởng thức thử món súp cua ngon Sài Gòn.

sup-cua-co-bong-cho-thiet-quan-11-hcmtoplist

Súp cua ở đây thu hút được nhiều thực khách nhờ độ ngọt của món ăn. Nước súp được hầm từ xương trong thời gian dài. Có thể thấy chỉ riêng nước súp đã được làm rất cẩn thận rồi. Chính vì vậy nên dù chỉ là một quán nhỏ ở vỉa hè. Nhưng quán lại khá đông khách.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 166 Phó Cơ Điều, Quận 11
Giờ mở cửa: 14.00-21.00
Giá tham khảo: 15.000-25.000VND

Quán Thủy

Quán Thủy được biết đến là quán súp cua Sài Gòn ngon và giá rẻ. Nơi đây thường xuyên được các bạn học sinh, sinh viên ghé đến. Và trở thành điểm đến quen thuộc đối với những người dân Sài Thành.

quan-thuy-hcmtoplist

Súp cua ở đây rất thơm, ngọt vị và có độ dẻo tốt. Trong trong bát súp đều sẽ có đầy đủ các loại thịt cua, thịt gà ,thịt băm và trứng cút. Ngoài món súp cua thì món gỏi cuốn cũng là một món nổi tiếng ở quán mà bạn nên thử.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 69 Nguyễn Thông, Phường 9, Quận 3
Giờ mở cửa: 13.00 -17.00
Giá tham khảo: 5.000-15.000VND

Thưởng thức một món ngon luôn là điều mà ai cũng mong muốn. Nhanh tay chọn cho mình địa điểm bán súp cua ngon Sài Gòn trong danh sách mà HCMtoplist đã giới thiệu cho bạn. Và đến đó để thưởng thức thôi nào.

Xem thêm: Top 10+ quán ăn ngon quận 5 hấp dẫn, view đẹp

5/5 - (1 bình chọn)
Mình là Dung, Blogger đã sinh sống tại Sài Gòn hơn 10 năm. Sở thích của mình là du lịch, ăn uống và trải nghiệm. Hi vọng những chia sẻ của mình sẽ đem đến những thông tin hữu ích cho bạn!

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận