Bật mí top 10+ chung cư cũ Sài Gòn có background cực xinh

Những địa điểm check in luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của các khách hàng. Đặc biệt là giới trẻ. Bài viết hôm nay của HCMtoplist sẽ điểm danh cho bạn top 10+ chung cư cũ Sài Gòn có background cực xinh. Đừng bỏ qua nội dung bài viết dưới đây bạn nhé.

Hào Sỹ Phường

Hào Sỹ Phường hay còn được biết đến là chung cư Trần Hưng Đạo. Nơi đây là khu chung cư mang đậm phong cách Trung Hoa. Nằm trong con ngõ nhỏ ở Quận 5 với tuổi đời hơn trăm năm. Vì vậy, nơi đây tách biệt hoàn toàn với thành phố nhộn nhịp ngoài kia.

hao-sy-phuong-hcmtoplist

Điểm nổi bật ở đây là phong cách bài trí khá đơn giản. Với gam màu chủ sắc là màu xanh và màu vàng. Trên đó, đều đã loang lổ rêu phong các khu vực cầu thang, lan can, ô cửa sổ đều đã có dấu vết của năm tháng. Tất cả những thứ này đều tạo nên một không gian điện ảnh khá độc lạ. Giúp các bạn trẻ tạo nên những bộ ảnh độc đáo, chất nhất.

Địa chỉ: Số 206, đường Trần Hưng Đạo B, Q.5, TP HCM

Chung cư 42 Nguyễn Huệ

Chung cư 42 Nguyễn Huệ là một chung cư cũ Sài Gòn được khá nhiều bạn trẻ yêu thích. Chung cư nằm ngay ở vị trí nổi bật mà bạn có thể nhìn thấy từ phố đi bộ Nguyễn Huệ. Sau khi thành phố quy hoạch con đường Nguyễn Huệ. Nơi này không những không lép vế mà ngày càng trở nên hot hơn.

chung-cu-42-nguyen-hue-hcmtoplist

Đến với Chung cư 42 Nguyễn Huệ, chắc chắn bạn sẽ tạo được cho mình một bộ album riêng. Theo phong cách nổi bật riêng biệt dành cho mình. Không những vậy, hàng chục hàng quán, cửa tiệm được cải tạo tại khu vực này. Sẽ giúp cho bạn tha hồ dạo chơi và mua sắm.

Địa chỉ: 42 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM

Chung cư Thanh Đa

Chung cư Thanh Đa là một trong những khu chung cư đầu tiên của thành phố. Được xây dựng từ những năm 60. Đến nay nơi này đã trở thành một khu chung cư cũ Sài Gòn quen thuộc với các tín đồ mê chụp ảnh.

chung-cu-thanh-da-hcmtoplist

Màu sắc mà Thanh Đa mang lại chính là màu hoài cổ, cũ kỹ từ những căn nhà nhỏ xinh trong hẻm. Kết hợp cùng với khu vực ban công sơn màu nhẹ nhàng, các hàng quán nằm sát nhau. Tạo nên một không gian không thể chuẩn hơn để tạo nên những bức ảnh theo concept “Ông bà anh”.

Địa chỉ: Lô 9 Thanh Đa, Phường 27, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Chung cư The Pegasuite

Khác biệt với các khu chung cư cũ khác, Chung cư The Pegasuite mang trong mình khung cảnh không gian xưa cũ. Với sắc màu trầm buồn như một châu u thu nhỏ giữa lòng quận 8. Được khá nhiều tín đồ mê sống ảo ghé đến.

chung-cu-the-pegasuite-hcmtoplist

Bên cạnh đó, khu vực quanh chung cư hiện nay đã được mở thêm các quán cà phê. Giúp cho số lượng khách sống ảo đến đây tăng lên đáng kể. Nếu bạn đang tìm cho mình một không gian sống ảo với nhiều background. Thì đây sẽ là một gợi ý khá tuyệt vời đấy.

Địa chỉ: 1002 đường Tạ Quang Bửu, quận 8, TP HCM

Chung cư Ngô Gia Tự

Được xây dựng từ năm 1975, đến nay khu Chung cư Ngô Gia Tự tuy đã xuống cấp. Nhưng vẫn chưa bao giờ bị lãng quên. Mặc dù nằm một góc vắng vẻ của thành phố, khu chung cư vẫn sầm uất, hiện đại. Thu hút nhiều bạn trẻ đến đây sống ảo nhờ vẻ đẹp bình dị của nó.

chung-cu-ngo-gia-tu-hcmtoplist

Cả không gian của chung cư được bao phủ bởi màu xanh của những chậu cây tỏa bóng. Bên cạnh đó là những cánh cửa bám màu theo thời gian, hành lang nhỏ,… Mọi thứ như được sắp xếp khéo léo để tạo nên một khung cảnh thật tuyệt vời. Đặc biệt, rất thích hợp cho việc sống ảo.

Địa chỉ: Phường 2, Quận 10, TPHCM

Chung cư 26 Lý Tự Trọng

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm cho mình một khu chung cư cũ Sài Gòn để sống ảo. Thì chung cư 26 Lý Tự Trọng sẽ là địa điểm mà bạn không nên bỏ qua. Khu chung cư này nằm ngay phía đối diện trung tâm thương mại Vincom, nên khá thuận lợi cho việc tìm kiếm.

chung-cu-26-ly-tu-trong-hcmtoplist

Không gian bên trong chung cư vẫn giữ được nét xưa cũ ánh lên từ chiếc cầu thang đúc gạch. Cùng với thanh chắn sắt đậm nét kiến trúc Pháp. Không những thế, khu vực này có khá nhiều hàng quán có màu Vintage. Nhất định sẽ khiến bức hình của bạn trở nên lung linh hơn.

Địa chỉ: 26 Lý Tự Trọng, quận 1, TP. HCM

Chung cư 14 Tôn Thất Đạm

Chung cư 14 Tôn Thất Đạm như một nốt trầm bởi phong cách vintage cổ điển. Được xây dựng từ những năm 80. Đến đây, các bạn có thể thấy rõ sự cũ kỹ vẫn còn in hằn trên những khung cửa, bậc thang, hành lang,…

chung-cu-14-ton-that-dam-hcmtoplist

Ngay cả không gian của những quán gần đây cũng mang theo nét hoài cổ. Khi khoác lên mình tấm áo trầm buồn, yên tĩnh. Chung cư 14 Tôn Thất Đạm sẽ là một không gian lý tưởng để vừa chụp hình. Vừa nhâm nhi, hàn huyên những câu chuyện cùng bạn bè.

Địa chỉ: 14, đường Tôn Thất Đạm, Q.1, TP.HCM

Còn chần chờ gì nữa mà không chọn ngay một bộ áo quần thật đẹp. Và đến khám phá với các chung cư cũ Sài Gòn để tạo cho mình những bộ hình thật xinh thôi nào. Đừng quên tiếp tục theo dõi các bài viết của HCMtoplist để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé.

Xem thêm: Top 10+ công viên ở Thủ Đức đẹp nhất bạn nên biết

5/5 - (1 bình chọn)
Mình là Dung, Blogger đã sinh sống tại Sài Gòn hơn 10 năm. Sở thích của mình là du lịch, ăn uống và trải nghiệm. Hi vọng những chia sẻ của mình sẽ đem đến những thông tin hữu ích cho bạn!

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận