Top 10+ cty vàng bạc đá quý Sài Gòn chất lượng nhất

Những sản phẩm trang sức được làm từ vàng bạc, đá quý vẫn luôn là món trang sức được khách hàng yêu thích. Tuy nhiên, việc có thể tìm được địa điểm cung cấp uy tín không phải là điều dễ dàng. Hãy cùng HCMtoplist khám phá những cty vàng bạc đá quý Sài Gòn uy tín nhất nhé.

SJC – Mua vàng SJC ở đâu tại TPHCM

Suốt 22 năm phấn đấu phát triển không ngừng trong lĩnh vực cung cấp vàng bạc đá quý. Đến nay, SJC đã tạo được dấu ấn sâu sắc trong lòng của khách hàng. Đối với khách hàng, SJC là thương hiệu cung cấp trang sức uy tín, chất lượng và sản phẩm phong phú.

sjc-mua-vang-sjc-o-dau-tai-tphcm-hcmtoplist

Trang sức tại SJC được chia thành 2 chủng loại chính là sản phẩm nữ trang phổ thông và sản phẩm nữ trang cao cấp. Điều này giúp công ty có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Với sản phẩm độc đáo và mẫu mã đa dạng cùng với mức giá hợp lý. Tiệm vàng SJC sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn.

Thông tin liên hệ
Trụ sở chính: 418 – 420 Nguyễn Thị Minh Khai, P. 5, Q. 3, TP. HCM
CN1: 27-29 Phan Chu Trinh, P Bến Thành, Q1, TP.HCM
CN2: 418 – 420 Nguyễn Thị Minh Khai, P5, Q3, TP.HCM
Điện thoại: 028 3929 3388
Website: sjc.com.vn
Fanpage: facebook/sjcsaigon

PNJ – Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận

Những ai yêu thích trang sức vàng bạc đá quý, chắc hẳn sẽ không còn cảm thấy xa lạ với cái tên này. PNJ nổi tiếng là thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực trang sức vàng bạc đá quý. Với hàng loạt các giải thưởng lớn mà PNJ liên tục nhận được từ 2018 đến nay.

pnj-cong-ty-co-phan-vang-bac-da-quy-phu-nhuan-hcmtoplist

Hoạt động kinh doanh chuyên sâu trong lĩnh vực vàng bạc đá quý. Sản phẩm tại đây được chia thành bốn lĩnh vực chính. Bao gồm: Trang sức, trang sức cưới, đồng hồ và quà tặng. Nhằm giúp khách hàng dễ lựa chọn sản phẩm của mình hơn. PNJ luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm tinh tế, chất lượng và độc đáo nhất.

Thông tin liên hệ
Trụ sở chính: 170E Phan Đăng Lưu, P. 3, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
CN1: 1239 Tỉnh lộ 8, Ấp Thạnh An, X Trung An, H Củ Chi, TP.HCM
CN2: 459 Trường Chinh, P 14, Q Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: 028 39951703
Website: pnj.com.vn
Fanpage: facebook/PNJ.COM.VN

Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI

Tự hào là thương hiệu đá quý hàng đầu tại Việt Nam. DOJI nổi tiếng với hệ thống cửa hàng trải dài từ Bắc vào Nam. Công ty luôn cố gắng mang lại cho khách hàng nhiều lựa chọn tốt nhất. Do đó, các sản phẩm tại DOJI luôn đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, chủng loại. Tại thị trường TPHCM, các tiệm vàng bạc đá quý DOJI trở thành những tiệm vàng chất lượng tại Sài Gòn!

tap-doan-vang-bac-da-quy-doji-hcmtoplist

Đến với DOJI, bạn sẽ như lạc vào thiên đường của vàng bạc đá quý. Với những sản phẩm được trưng bày cực kỳ đa dạng. Từ các loại trang sức kim cương, trang sức đá mẫu, kim cương viên, đồng hồ,… Ở đây có vô vàn các sản phẩm mà bạn có thể chọn lựa. DOJI cam kết sẽ mang lại cho bạn sản phẩm chất lượng và độc đáo nhất.

Thông tin liên hệ
Trụ sở chính: Tòa nhà DOJI Tower, 5 Lê Duẩn, Q. Ba Đình, Hà Nội
CN1: 214 Phan Đăng Lưu, Q Phú Nhuận, TP.HCM
CN2: 66 Cách Mạng Tháng 8, Q3, TP.HCM
Điện thoại: 1800 1168
Website: trangsuc.doji.vn
Fanpage: facebook/doji.trangsuc

Tiệm vàng bạc đá quý Trọng Nghĩa

Là một trong những thành viên được các khách hàng luôn chú ý và lựa chọn. Trọng Nghĩa luôn cập nhật các sản phẩm mới nhất và thiết kế độc đáo. Nhờ đó, tiệm trở thành cái tên quen thuộc đối với khách hàng.

tiem-vang-bac-da-quy-trong-nghia-hcmtoplist

Với phương châm luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng một cách tốt nhất. Trọng Nghĩa luôn đầu tư từ chất lượng đến mẫu mã sản phẩm. Nếu bạn muốn mua trang sức vàng bạc đá quý, thì bạn có thể tham khảo địa điểm trên.

Thông tin liên hệ
CN1: 015 Lô I, Chung cư Ngô Gia Tự, KP4, P2, Q10, TP.HCM
CN2: 86 – 102 – 103 chợ Trần Nhân Tôn, Số 001 Bis Hòa Hảo, P2, Q10 , TP.HCM
Điện thoại: 0283 830 2321
Website: trongnghia.com.vn

Công ty Cổ phần vàng bạc đá quý HanaGold

HanaGold dù thành lập chưa lâu nhưng lại để lại dấu ấn sâu sắc đến nhiều khách hàng. Nơi đây chuyên cung cấp các loại trang sức vàng bạc đá quý. Ngoài ra, còn có đồng vàng Kim Khổng Tước. Sản phẩm được khách hàng đánh giá theo xu hướng, khá mới lạ và chất lượng.

cong-ty-co-phan-vang-bac-da-quy-hanagold-hcmtoplist

Đến HanaGold, các nhân viên tại đây sẽ giúp bạn chọn ra những sản phẩm tốt nhất với mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể lên trang web công ty để tham khảo bảng giá. Và đưa ra những lựa chọn tốt nhất cho mình.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 37 Hoa Mai, Phường 02, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0902941653
Website: hanagold.vn
Email: contact@hanagold.vn

Mi Hồng – Tiệm vàng bạc đá quý

Với bề dày lịch sử 30 năm trong ngành, Mi Hồng ngày càng phát triển và được nhiều khách hàng biết đến. Đây là địa điểm chuyên cung cấp các sản phẩm đá quý, trang sức vàng bạc. Ngoài ra, tại đây còn hỗ trợ các dịch vụ như: đánh bóng, chế tác, gia công,…

mi-hong-tiem-vang-bac-da-quy-hcmtoplist

Mi Hồng luôn cố gắng giữ vững lòng tin của khách hàng về những sản phẩm mình mang lại. Do đó, sản phẩm tại đây luôn được chọn lọc và kiểm tra kỹ. Nhằm mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng cao và mẫu mã đẹp.

Thông tin liên hệ
Trụ sở chính: 306 Bùi Hữu Nghĩa, Q Bình Thạnh, TP.HCM
CN1: 312 Bùi Hữu Nghĩa, P2, Q Bình Thạnh, TP.HCM
CN2: 250 Lê Quang Định, P14, Q Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 0283 841 0068
Website: mihong.vn

Tiệm vàng bạc đá quý Lan Anh

Lan Anh là cái tên nổi bật trong những công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn. Đây là cửa hàng chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm trang sức, vàng bạc đá quý. Nhiều cửa hàng, đại lý lớn đều nhập sản phẩm tại đây với mức giá tối ưu nhất.

tiem-vang-bac-da-quy-lan-anh-hcmtoplist

Đến với Lan Anh, bạn sẽ được mua sắm và chọn lựa sản phẩm một cách thoải mái. Với hàng ngàn sản phẩm được nhập chính hãng từ các nước lớn. Ví dụ như: Úc, Mỹ, Nhật, Hàn, Đức,… Đến đây bạn sẽ được lựa chọn và tham khảo các sản phẩm cao cấp nhất.

Thông tin liên hệ
CN1: 170E Phan Đăng Lưu, Q Phú Nhuận, TP.HCM
CN2: 53 Nguyễn Sơn, Q Tân Phú, TP.HCM
Điện thoại: 0283 995 1703

Tiệm Vàng Bạc Đá Quý Ngọc Thẫm

Ngọc Thẩm là thương hiệu trang sức nổi tiếng hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Nơi đây luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Với hàng loạt các sản phẩm được chế tác cực kỳ cẩn thận.

tiem-vang-bac-da-quy-ngoc-tham-hcmtoplist

Tại Ngọc Thẫm thường xuyên áp dụng các công nghệ hiện đại, tiên tiến trong quá trình gia công. Nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện nhất. Qua đó, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp ở cửa hàng sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm.

Thông tin liên hệ
CN1: 161 Xa Lộ Hà Nội, P Thảo Điền, Q2, TP.HCM
CN2: 50 Lê Văn Việt, P Hiệp Phú, Q9, TP.HCM
Điện thoại: 0941 293 737
Website: ngoctham.com.vn
Email: cskh_NTJ@ntj.vn

Tiệm vàng bạc đá quý Nguyễn Vũ

Nguyễn Vũ là doanh nghiệp cực kỳ thành công trong việc xây dựng uy tín và độ tin cậy đến với khách hàng. Đến mua hàng tại Nguyễn Vũ, bạn sẽ được đặt hàng theo Catologe. Cửa hàng sẽ giúp bạn gia công với những thiết kế khó nhất trong khoảng thời gian nhanh nhất.

tiem-vang-bac-da-quy-nguyen-vu-hcmtoplist

Sản phẩm ở đây khá đa dạng, bao gồm đầy đủ các sản phẩm về ngọc trai, nữ trang phong thủy,… Đến đây, các nhân viên sẽ hỗ trợ tư vấn cho bạn. Đây nhất định sẽ là công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn mà bạn nên ghé qua.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 160 Đinh Tiên Hoàng, P Đa Kao, Q1, TP.HCM
Điện thoại: 0283 822 2163
Website: vangngvu.com
Email: vangnguyenvu@gmail.com

Tiệm vàng bạc đá quý Kim Ngọc Thủy

Để có thể tìm kiếm một tiệm vàng uy tín tại Tân Bình, Kim Ngọc Thủy sẽ là cái tên mà bạn không thể bỏ qua. Tiệm là nơi chuyên cung cấp đầy đủ những dịch vụ như: Chế tác vàng, gia công kim cương,..

tiem-vang-bac-da-quy-kim-ngoc-thuy-hcmtoplist

Ngoài ra, tại đây còn cung cấp dịch vụ giao dịch mua bán nữ trang các loại và thiết kế trang sức theo ý tưởng của khách hàng. Sở hữu hơn 5000 sản phẩm, Kim Ngọc Thủy tự tin sẽ đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ
Trụ sở chính: 184 Cao Đạt, P1, Q5, TP.HCM
CN1: 466 Hai Bà Trưng, P Tân Định, Q1, TP.HCM
CN2: 242 u Cơ, P9, Q Tân Bình, TP.HCM
CN3: 86A Hồ Văn Huê, P9, Q Phú Nhuận, TP.HCM
Điện thoại: 0857 769 769
Website: kimngocthuy.com

Công ty Vàng bạc đá quý Sacombank (SBJ)

Chính thức hoạt động từ năm 2008, SBJ vẫn luôn không ngừng cố gắng phát triển và hoàn thiện bản thân. Cửa hàng của SBJ đều được đặt tại các vị trí đông người qua lại như trung tâm mua sắm, khu vui chơi,… Do đó, luôn thu hút được nhiều đối tượng khách hàng đến đây.

cong-ty-vang-bac-da-quy-sacombank-hcmtoplist

Công ty đã cho ra đời hàng ngàn sản phẩm được làm từ những chất liệu khác nhau.Với đầy đủ các loại trang sức, quà tặng và vàng ép vỉ. Đặc biệt, SBJ luôn ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất và quá trình thiết kế. Nhằm có thể mang lại những sản phẩm độc đáo và chất lượng đến với khách hàng.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 278 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 1900633591
Website: sacombank-sbj.com

Với top 10+ cty vàng bạc đá quý Sài Gòn uy tín nhất mà HCMtoplist đã giới thiệu. Hãy tham khảo và mua ngay để nhận được những khuyến mãi hấp dẫn nhé. Hy vọng bạn sẽ chọn cho mình địa chỉ mua trang sức đá quý tốt nhất.

Xem thêm: Mua nhẫn cầu hôn ở đâu? Địa chỉ mua nhẫn cầu hôn TPHCM đẹp nhất

5/5 - (1 bình chọn)
Mình là Dung, Blogger đã sinh sống tại Sài Gòn hơn 10 năm. Sở thích của mình là du lịch, ăn uống và trải nghiệm. Hi vọng những chia sẻ của mình sẽ đem đến những thông tin hữu ích cho bạn!

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận