Khám phá top 10+ địa chỉ lấy ráy tai Sài Gòn chuyên nghiệp

Ráy tai là sản phẩm bài tiết bình thường của tai, giúp bảo vệ tai khỏi những tác nhân xâm nhập từ bên ngoài. Dịch vụ lấy ráy tai Sài Gòn từ xưa đến nay được duy trì phổ biến tại những salon cắt tóc, massage. Tuy nhiên không phải ai cũng biết đến những địa chỉ chuyên nghiệp. hãy cùng HCMtoplist khám phá ngay nhé!

Salon Ngân Hà – Lấy ráy tai Sài Gòn chuyên nghiệp

Địa chỉ uy tín đầu tiên mà chúng tôi giới thiệu đến bạn là Salo Ngân Hà. Nổi tiếng các các dịch vụ massage nổi tiếng khắp quận 1. Ngoài ra Salon còn chú tâm phát triển thêm dịch vụ lấy ráy tai cho mọi đối tượng. Không gian sang trọng và mát mẻ, thơm tho và trong lành khiến bạn như lạc vào một cung điện và được chăm sóc ân cần chu đáo như vua chúa.

salon-ngan-ha-hcmtoplist

Có rất nhiều khách hàng bày bỏ sự hài lòng tuyệt đối đến dịch vụ lấy ráy tai Sài Gòn của salon. Cụ thể như chị Oliiu trên trang Salon Ngân Hà: “Thích nhất ráy tai và massage ở đây, bài massage đặc biệt cảm thấy khỏe hơn rất nhiều”.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 11 Ngô Đức Kế, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0359476434
Facebook: Spa Ngân Hà Foot and Body Massage Saigon

Hotdeal – Lấy ráy tai Sài Gòn kỹ càng

Địa chỉ lấy ráy tai Sài Gòn được đông đảo các anh đến ghé thăm là Hotdeal. Nhân viên ở đây đa phần là các bạn trẻ được đào tạo bàn bản về kỹ thuật. Giúp cho các bạn có những phút giây thư giãn tuyệt vời. Nếu bạn đi vào những ngày cuối tuần, bạn nên tranh thủ đi từ sớm hoặc gọi điện đặt lịch. Lý do vì vào những ngày chủ nhật, lượng khách hay lui tới cửa hàng thường rất đông khiến bạn phải chờ lâu để đến lượt mình.

hotdeal-hcmtoplist

Ở hotdeal ngoài kỹ năng lấy ráy tai ra còn chú trọng đến cung cách phục vụ. Nhân viên tuyệt đối không có tình trạng làm hời hợt dẫn đến phật lòng khách hàng. Ngoài ra, Hotdeal còn có những chương trình khuyến mãi combo đến để bạn đến trải nghiệm nhé!

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 58 Cao Triều Phát, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0906951776
Website: hotdeal.vn

Sài Gòn Tóc – Lấy ráy tai nổi tiếng

Lấy ráy tai Sài Gòn tóc là địa chỉ quen mặt của nhiều người. Không chỉ riêng đàn ông, ở đây đón tiếp nhiều phụ nữ đến đây để được trải nghiệm dịch vụ massage kèm lấy ráy tai chuyên nghiệp. Nhân viên có kinh nghiệm trong việc massage vùng đầu vai gáy nên càng khiến cho trải nghiệm đi thư giãn của bạn càng đáng tiền.

sai-gon-toc-hcmtoplist

Vốn dĩ cơ thể có cơ chế tự làm sạch ống tai. Thông thường ráy tai tự hình thành trong ống tai và thải ra ngoài. Trừ một số người, ráy tai tiết quá nhiều khiến phải đi lấy thường xuyên. Tuy nhiên để tính thẩm mỹ và sạch sẽ thì chúng ta cũng cần phải vệ sinh ống tai thường xuyên.

Thông tin liên hệ
CN1: 71 Tô Ngọc Vân, Linh Tây, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
CN2: 981 Kha Vạn Cân, Linh Tây, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
CN3: 17 Đường số 11, Linh Xuân, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
CN4: 602C Tô Ngọc Vân, Tam Bình, Thủ Đức, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
CN5: 54 Hiệp Bình Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0979318980
Website: saigontocthuduc.com

Bệnh viện Tai Mũi Họng

Nếu bạn gặp trường hợp ráy tai của bạn cứng và ở sâu bên trong ống tai. Để đảm bảo sự an toàn cho tai, bạn nên tìm những cơ sở uy tín chuyên về tai. Như bệnh viện Tai Mũi Họng chẳng hạn, đây là một trong những địa chỉ uy tín nhất tại Sài Gòn để chăm sóc tai. Ngoài ra bạn cũng đến những bệnh viện có Khoa Tai Mũi Họng cũng có dịch vụ lấy ráy tai Sài Gòn chuẩn y khoa.

benh-vien-tai-mui-hong-hcmtoplist

Các bác sĩ ở đây sẽ khám tai cũng như có thao tác lấy ráy tai cho bạn. Việc tự lấy hoặc những địa chỉ không có tay nghề cao sẽ dẫn tới tình trạng xước ống tai. Gây ra việc nhiễm trùng và dẫn đến viêm tai. Do đó, các bác sĩ có tay nghề chwuax bệnh sẽ giúp bạn an tâm hoàn toàn. Giá thành dịch vụ này cũng tương đối rẻ cho mọi người có thể đến sử dụng.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 3 Trịnh Văn Cấn, Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 02838213456
Website: taimuihongsg.com

30shine – Lấy ráy tai Sài Gòn uy tín

30shine là một trong những hệ thống cắt tóc nam uy tín và lớn nhất Việt Nam. Hãng cắt tóc trải dài trên dải đất hình chữ S của chúng ta. Không chỉ có thể mạnh về dịch vụ cắt tóc nam, 30shine còn nổi tiếng những dịch vụ khác như cạo mặt đặc biệt là lấy ráy tại Sài Gòn.

30shine-lay-ray-tai-sai-gon-uy-tin-hcmtoplist

Giá lấy ráy tai tại 30shine tương đối rẻ, thích hợp cho mọi đối tượng dễ dàng sử dụng. Các bạn nhân viên tại đây ngoài khéo tay trong việc cắt vào tạo mẫu tóc, còn rất cẩn thận trong việc lấy ráy tai cho khách hàng. Do đó bạn có thể lựa chọn combo cắt tóc lấy ráy tai để tiết kiệm chi phí tối đa nhé!

Thông tin liên hệ
CN1: 927 Hậu Giang, Phường 11, Quận 6, Hồ Chí Minh
CN2: 872 Quốc Lộ 22, Củ Chi, Củ Chi, Hồ Chí Minh
CN3: 449 Bạch Đằng, Phường 2, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
CN4: 25 Tôn Đản, Phường 13, Quận 4, Hồ Chí Minh
CN5: 300 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh
CN6: 1180 Quang Trung, Phường 8, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
CN7: 206 Hậu Giang, Phường 9, Quận 6, Hồ Chí Minh
CN8: 2 Nguyễn Thị Minh Khai, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh
CN9: 8 Nguyễn Ảnh Thủ, Hiệp Thành, Quận 12, Hồ Chí Minh
CN10: 168 Đặng Văn Bi, Bình Thọ, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 02838213456
Website: taimuihongsg.com

Hớt tóc nam Y Nhung

Hớt tóc nam Y Nhung cung cấp dịch vụ cắt tóc nam nổi đình đám tại đường Nguyễn Cư Trinh Quận 1. Tiệm đã kinh doanh từ lâu và có lượng khách ổn định bởi chất lượng dịch vụ cửa tiệm rất được lòng mọi người. Giá thành dịch vụ lấy ráy tai Sài Gòn cũng cực kỳ rẻ cho dân lao động.

hot-toc-nam-y-nhung-hcmtoplist

Khi đến với Hớt tóc nam Y Nhung, bạn sẽ vô cùng thoải mái bởi tính cách mến khách và xởi lởi của chị chủ. Chị rất nhiệt tình và tận tâm khi lấy ráy tai cho khách. Bạn cũng có thể lựa chọn combo dịch vụ gội đầu, lấy ráy tai để tận hưởng những phút giây thư giãn ngày cuối tuần nhé.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 134 Nguyễn Cư Trinh, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0906556019

Đông Tây Barbershop

Tương tự như hệ thống 30shine, Đông Tây Barbershop cũng là một hệ thống đình đám trong cộng đồng Barber nam. Các nhân viên tại cửa hàng đều là những người trẻ tuổi, đam mê với nghề tạo mẫu tóc. Ngoài ra, để tăng thêm sự thỏai mái và trọn vẹn cho khách. Hệ thống còn phát triển thêm dịch vụ lấy ráy tai.

dong-tay-barbershop-hcmtoplistdong-tay-barbershop-hcmtoplist

Các kỹ thuật viên tại hệ thống cắt tóc, lấy ráy tai Sài Gòn được đầu tư bài bản và được chọn lọc kỹ càng trước khi được nhận vào làm việc. Hiện tại Đông Tây Barbershop đang có gắng cải thiện dịch vụ của mình hơn nữa để đáp ứng nhu cầu của khách. Những ý kiến đóng góp quý báu của quý khách luôn là niềm động lực để hệ thống phát huy những điểm mạnh, khắc phục những điểm hạn chế.

Thông tin liên hệ
CN1: 337 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh
CN2: 574 Sư Vạn Hạnh, Phường 10, Quận 10, Hồ Chí Minh
CN3: 123A Huỳnh Văn Bánh, Phường 17, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
CN4: 101A Rạch Bùng Bình, Phường 9, Quận, Hồ Chí Minh
CN5: 234 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
CN6: 174 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
CN7: 239 Phạm Hùng, Phường 4, Quận 8, Hồ Chí Minh
CN8: 113 Xuân Thủy, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh
CN9: 12 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh
CN10: 18E Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 19004737
Website: dongtaybarbershop.vn

Huy BarBer Shop

Vấn đề lấy ráy tai, ngoài việc đảm bảo việc thẩm mỹ, vệ sinh, một số trường hợp phải đi lấy ráy tai gấp. Khi bạn cảm thấy tai gặp những vấn đề như giảm sức nghe, ù tai,… thì việc lấy ráy tai ra khỏi ống tai là một điều cần thiết. Do đó, ngoài dịch vụ cắt tóc và tạo mẫu chuyên nghiệp, Huy Barber Shop còn phát triển thêm dịch vụ lấy ráy tai Sài Gòn.

huy-barber-shop-hcmtoplist

Khi đến tại cơ sở lấy ráy tai này, bạn sẽ hài lòng với sự niềm nở và thân thiện của tất cả các nhân viên. Sự tư vấn nhiệt tình và đặt lợi ích khách hàng lên trên hết được ưu tiên ở đây. Do đó bạn không cần sợ bị “dụ” làm thêm những dịch vụ không cần thiết lắm. Ngoài ra, nếu bạn muốn tận hưởng một cách trọn vẹn nhất những phút giây thư giãn, hãy chọn dịch combo nhé!

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 2 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0982600013
Facebook: Huy BarBer Shop

4RAU Barber Shop Quận 10

4RAU Barber Shop Quận 10 là địa chỉ cắt tóc đẹp Sài Gòn có tiếng tại khu vực Quận 10. Có rất nhiều người nổi tiếng đã ghé đến đây để trải nghiệm dịch vụ. Không những dịch vụ cắt tóc, dịch vụ lấy ráy tai Sài Gòn tại 4RAU cũng rất chuyên nghiệp càng khiến cho cánh mày râu tin tưởng và lựa chọn.

4rau-barber-shop-quan-10-hcmtoplist

Bạn sẽ được phục vụ bởi những đôi tay nhẹ nhàng và điêu luyện của các nhân viên tại shop. Hơn nữa, thái độ nhiệt tình và gần gũi khiến cho bạn sẽ hòa mình vào những câu chuyện vui trong suốt lúc lấy ráy tai. Bạn nên đặt lịch sớm để tránh tình trạng phải chờ đợi. Bởi vì shop luôn trong tình trạng full khách hàng, đặc biệt là những ngày cuối tuần.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 634 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0901363644
Website: 4rau.vn

Cắt tóc nam Hải Nam – Lấy ráy tai Sài Gòn điêu luyện

Địa chỉ lấy ráy tai Sài Gòn cuối cùng mà chúng tôi giới thiệu đến độc giả là Cắt tóc nam Hải Nam. Nếu bạn là người nghiện hoặc ưu thích việc lấy ráy tai thì có lẽ đây chính là địa điểm chân ái dành cho bạn. Nhân viên tiến hành theo quy trình chuyên nghiệp và kỹ càng. Khiến cho đôi tai của bạn sạch sẽ nhất có thể.

at-toc-nam-hai-nam-hcmtoplist

Tuy nhiên bạn cũng không nên lạm dụng quá việc lấy ráy tai. Chỉ lấy ráy tai khi thực sự cần thiết, bởi vì ráy tai là sản phẩm của da và nó cũng có những công dụng đặc thù để bảo vệ, cung cấp độ ẩm, ngăn ngừa vi khuẩn,… Khiến cho sức khỏe đôi tai của bạn luôn được ổn định.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 35 Nguyễn Huy Lượng, Phường 14, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0908415825
Website: cattocnam.vn

Trên đây là những thông tin về lấy ráy tai Sài GònHCMtoplist giới thiệu đến bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn tìm những nơi uy tín có tay nghề cao và hiểu rõ cấu trúc tai. Đừng ngần ngại đến những địa điểm trên nhé, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối!

Xem thêm: Top 10+ địa chỉ mua khăn đi phượt Sài Gòn cực chất

4/5 - (3 bình chọn)
Mình là Dung, Blogger đã sinh sống tại Sài Gòn hơn 10 năm. Sở thích của mình là du lịch, ăn uống và trải nghiệm. Hi vọng những chia sẻ của mình sẽ đem đến những thông tin hữu ích cho bạn!

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận