Mách bạn top 10+ địa điểm đi chơi ở Sài Gòn buổi sáng

Sài Gòn rộng lớn nhưng bạn lại không biết đi đâu chơi vào những buổi sáng rảnh rỗi. Đừng lo nhé, HCMtoplist sẽ giới thiệu cho bạn những địa điểm đi chơi Sài Gòn buổi sáng. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Ngắm bình minh trên cầu Ánh Sao

Để bắt đầu một buổi sáng thì đầu tiên hãy đến ngắm bình minh ở cầu Ánh Sao. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn cảm nhận được sự yên bình của thành phố. Bạn có thể đứng trên cầu và ngắm nhìn thành phố, ngắm bình minh.

ngam-binh-minh-tren-cau-anh-sao-hcmtoplist

Bạn cũng có thể thoải mái đi bộ dạo xung quanh và ăn những món ăn vặt ở gần đó. Nếu bạn là người thích “ sống ảo” thì cầu Ánh Sao chính là sự lựa chọn để hóng gió ở Sài Gòn tuyệt vời nhất!

Địa chỉ: Khu Đô Thị Mới Phú Mỹ Hưng, quận 7, TPHCM

Nhà thờ Tân Định – địa chỉ đi chơi Sài Gòn buổi sáng

Địa điểm tiếp theo sẽ là nhà thờ Tân Định. Nơi đây đẹp nhất khi trời bắt đầu hửng nắng và những đám mây xanh bắt đầu lên cao. Nhà thờ có lối kiến trúc độc đáo với phong cách Gothic pha trộn với phong cách Roman.

nha-tho-tan-dinh-hcmtoplist

Điểm nổi bật của nhà thờ Tân Định là màu sơn hồng. Nhà thờ có 1 tháp chính và 2 tháp phụ. Đây được xem như là một góc trời u giữa lòng thành phố.

Địa chỉ: 289 Hai Bà Trưng, phường 8, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa:
Chủ nhật: 5:00 – 6:15 – 7:30 – 9:00 – 16:00 – 17:30 – 19:00
Ngày thường: 5:00 – 6:15 – 17:30 – 19:00

Bảo tàng tranh 3D Artinus

Những bạn yêu thích tranh nghệ thuật 3D thì chắc chắn không thể bỏ qua Bảo tàng tranh 3D Artinus. Nơi đây có khá nhiều dòng tranh 3D nổi tiếng do nhiều họa sĩ trên thế giới vẽ nên.

bao-tang-tranh-3d-artinus-hcmtoplist

Bạn sẽ ngạc nhiên khi bước chân vào cánh cổng chính của bảo tàng tranh 3D Artinus bởi những bức tranh sống động. Một thế giới sôi động mở ra trước mắt bạn. Đến đây bạn sẽ có được những góc ảnh siêu đẹp.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 02 – 04 Đường số 9, Khu đô thị Him Lam, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Giá vé: 200.000 đồng/người (T2 – T6) và 250.000 VND/người (T7, CN và các ngày lễ, Tết)

Snow Town Sài Gòn

Nếu bạn muốn trải nghiệm sự giá lạnh của buổi sáng mùa đông ở châu u thì hãy đến ngay với khu vui chơi giải trí Snow Town Sài Gòn. Để tạo ra những lớp tuyết trắng tinh, xốp mịn Snow Town Sài Gòn đã sử dụng công nghệ làm tuyết của Nhật Bản.

snow-town-sai-gon-hcmtoplist

Trước khi vào nhà tuyết, bạn sẽ được trang bị giày, áo, mũ để giữ ấm và đảm bảo an toàn. Khi chơi xong bạn có thể ra ngoài và ăn uống.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 125 đường Đồng Văn Cống, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TPHCM
Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00
Giá vé:
Thứ 2 – thứ 6: 180.000VND/người lớn, 130.000VND/trẻ em
Thứ 7, chủ nhật, ngày lễ: 200.000VND/người lớn, 150.000VND/trẻ em

Thảo Cầm Viên – Khu vui chơi ở TPHCM

Địa điểm tiếp theo mà bạn không nên bỏ lỡ đó là Thảo Cầm Viên. Đây được mệnh danh là lá phổi xanh của thành phố. Thảo Cầm Viên chính là một khu rừng thu nhỏ với hơn 1300 con vật thuộc 125 loài và 2500 cây gỗ thuộc 260 loài.

thao-cam-vien-hcmtoplist

Không khí ở đây rất trong lành. Ngoài việc được khám phá và tìm hiểu về thiên nhiên xanh tươi và nhiều loại động thực vật, bạn còn được tham gia các trò chơi như: phi tiêu, thú nhún, massage cá, nhà banh,… Đây là địa điểm tham quan thu hút đông đảo du khách đến thăm.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 02 đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa:
5h- 6h30: Khung giờ dành cho người tập dưỡng sinh, tập thể dục
7h-18h30: Khung giờ dành cho khách tham quan
Trẻ em dưới 1m: Miễn phí
Khách từ 1m- 1m3: 40.000 VNĐ/vé/người
Khách cao trên 1m3: 60.000 VNĐ/vé/người

Trung tâm thương mại The Garden Mall

Tọa lạc ngay giữa con phố sầm uất của quận 5, The Garden Mall được nhiều người yêu thích và ghé thăm. The Garden Mall có 3 tầng thương mại với đa dạng các dịch vụ như: nhà hàng ẩm thực, ngân hàng, văn phòng cho thuê, coworking space, khu vui chơi giải trí gamezone ,rạp chiếu phim và khu vui chơi mua sắm.

trung-tam-thuong-mai-the-garden-mall-hcmtoplist

Ở đây có nhiều góc check-in đẹp dành cho giới trẻ. Đặc biệt, những bạn yêu sách cũng có thể đến dây để tìm cho mình những cuốn sách bổ ích. Nếu bạn đến đây vào buổi sáng thì có thể tránh được tình trạng đông đúc, chen lấn.

Địa chỉ: 190, Hồng Bàng, quận 5, TPHCM

Bảo tàng Hồ Chí Minh

Bảo tàng Hồ Chí Minh là công trình được thiết kế bởi kiến trúc sư người Pháp. Đây là nơi tái hiện lịch sử Sài Gòn xưa và là nơi tham quan hấp dẫn với nhiều khách du lịch. Bảo tàng mang lối kiến trúc cổ điển kết hợp Á – Âu vô cùng độc đáo.

bao-tang-ho-chi-minh-hcmtoplist

Bạn sẽ được chiêm ngưỡng bảo tàng đậm chất cổ điển và đầy ma mị vào buổi sáng. Đây cũng là địa điểm thú vị để bạn chụp hình theo phong cách vintage cổ điển với nước màu đẹp.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Số 5 Lý Tự Trọng, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa: 8:00 – 17:30
Giá vé: 30.000 VNĐ/người

Vinhomes Central Park – địa chỉ đi chơi Sài Gòn buổi sáng

Vinhomes Central Park là công viên được xây dựng theo mô hình mẫu của công viên Central Park New York. Nằm ở ven sông Sài Gòn nên công viên này luôn được đón nhận những làn gió tươi mát.

vinhomes-central-park-hcmtoplist

Công viên sở hữu hơn 40 công trình tiện ích đa dạng. Đây là nơi tuyệt vời để tập thể dục và vui chơi vào buổi sáng. Bạn cũng có thể cùng người thân và bạn bè đến đây để tham gia các hoạt động dã ngoại, cắm trại.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Vinhomes Central Park, phường 22, quận Bình Thạnh, TPHCM

Chợ Bến Thành – địa điểm đi chơi, mua sắm buổi sáng tại Sài Gòn

Đây là một ngôi chợ nổi tiếng của thành phố nằm ở quận 1. Đây không chỉ là nơi kinh doanh buôn bán mà còn là nơi chứng kiến bao đổi thay, thăng trầm của mảnh đất Sài thành. Ngôi chợ có kiến trúc độc đáo và bán đa dạng các mặt hàng. Ngôi chợ là biểu tượng văn hóa quan trọng của người dân thành phố.

cho-ben-thanh-hcmtoplist

Đến đây, bạn sẽ được thỏa sức thưởng thức rất nhiều đặc sản của Sài thành. Từ món chính đến món tráng miệng hay ăn vặt món nào cũng hấp dẫn và giá rẻ. Khu chợ này còn bán nhiều loại hàng hóa khác như quần áo hay các đồ lưu niệm.

Địa chỉ: Đ. Lê Lợi, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Bưu điện trung tâm thành phố

Đây là bưu điện lớn nhất Việt Nam. Công trình này mang phong cách kiến trúc phương Tây kết hợp với nét trang trí phương Đông. Đây là nơi chứng kiến bao thăng trầm lịch sử và văn hóa của thành phố.

buu-dien-trung-tam-thanh-pho-hcmtoplist

Khi đến đây bạn sẽ được ngắm nét kiến trúc độc đáo vừa được hòa mình vào một không gian cổ xưa với những hòm thư, quầy gọi điện thoại, ghế gỗ dài. Điều ấn tượng khi tham quan bên trong tòa nhà là những mái vòm cong tròn lớn ở cửa vào, dọc trần.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Số 125 Công xã Paris, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa: 07:00 – 19:00
Giá: Miễn phí

HCMtoplist vừa gửi đến bạn những địa điểm đi chơi ở Sài Gòn buổi sáng rồi đấy. Hãy đến những địa điểm trên để trải nghiệm một buổi sáng tuyệt vời nhé. Chúc bạn có những chuyến đi vui vẻ.

Xem thêm: Top 10+ những địa điểm đi chơi ở Sài Gòn buổi tối hấp dẫn

5/5 - (2 bình chọn)
Mình là Dung, Blogger đã sinh sống tại Sài Gòn hơn 10 năm. Sở thích của mình là du lịch, ăn uống và trải nghiệm. Hi vọng những chia sẻ của mình sẽ đem đến những thông tin hữu ích cho bạn!

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận