Top 10+ công viên nước Sài Gòn đẹp, hiện đại nhất hiện nay

Vào những ngày hè oi bức, được đắm mình trong dòng nước mát lạnh là mong ước của tất cả mọi người. Bạn đang muốn tìm một địa điểm để trốn khỏi cái nóng nực của mùa hè ở Sài Gòn? Nội dung bài viết dưới đây, HCMtoplist sẽ bật mí cho bạn những công viên nước Sài Gòn giúp bạn đập tan cái mệt mỏi nắng nóng.

Công viên nước Đầm Sen

Đầm Sen là công viên nước Sài Gòn đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Đây là địa chỉ vui chơi quen thuộc đối với người dân Sài Gòn, đặc biệt là giới trẻ. Công viên như một ốc đảo xanh mát tọa lạc giữa lòng thành phố. Công viên có 36 thiết bị trò chơi dưới nước hiện đại cùng một hồ tạo sóng mát lạnh rộng 3000m2 hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm giác thư giãn thú vị.

cong-vien-nuoc-dam-sen-hcmtoplist

Công viên có hệ thống nhiều hồ khác nhau như: Hồ thiếu nhi, hồ tạo sóng, hồ massage, hồ hoạt động nhằm đáp ứng mọi nhu cầu, sở thích khác nhau của du khách. Ngoài ra, khu công viên nước Sài Gòn này còn có những tiết mục văn nghệ hoành tráng và sôi động. Bạn có thể yên tâm vui chơi tại đây vì nguồn nước sạch luôn được thay mới thường xuyên.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 3 Hòa Bình, phường 3, quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3858 8418
Website: Damsenwaterpark.com.vn
Fanpage: facebook.com/congviennuocdamsen

Công viên nước Củ Chi

Đây là công viên nước Sài Gòn được tọa lạc trong khu du lịch rộng 8 ha giữa những cánh đồng rộng lớn mênh mông. Đây là nơi nghỉ dưỡng sang trọng nhưng vẫn mang đậm nét chân quê. Ngay từ lúc bước vào công viên nước Củ Chi bạn có thể cảm nhận khung cảnh thơ mộng với không gian xanh mát, thiên nhiên hữu tình.

cong-vien-nuoc-cu-chi-hcmtoplistcong-vien-nuoc-cu-chi-hcmtoplist

Đến đây bạn sẽ được hòa mình vào làn nước trong xanh, mát lạnh của hồ bơi. Bên cạnh đó, bạn còn có thể trải nghiệm 30 thiết bị trò chơi khác nhau như: máng trượt ba làn, hồ tạo sóng, câu cá,… Các trò chơi này sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị giúp bạn xua tan đi mệt mỏi. Ngoài ra, bạn còn được đến khu vườn thú rộng rãi với đa dạng các loài động vật như tê giác, hà mã, sư tử trắng,…

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Ấp 4, Tỉnh Lộ 8, Phước Vĩnh An, Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0795 899 888
Giờ mở cửa: 07:00 – 17:00

Công viên nước Thiên Thanh

Khu vui chơi giải trí Thiên Thanh Park hiện là công viên nước lớn nhất Thành phố Hồ Chí Minh. Công viên này có cả khu vui chơi dành cho trẻ em và người lớn. Đến đây, bạn sẽ được hòa vào không gian năng động với nhiều khu vui chơi giải trí hấp dẫn. Khu vui chơi có thể tạo cảm giác mạnh với hồ tạo sóng nhân tạo, giúp mang đến cảm giác như đang thực sự đắm mình ngoài biển khơi. Những oi bức của mùa hè sẽ biến mất khi bạn đến đây.

cong-vien-nuoc-thien-thanh-hcmtoplist

Đến với Thiên Thanh Park, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng nước. Bởi vì nguồn nước dự trữ thường xuyên và được lọc sạch tự động rồi thay mới đinh kỳ. Đặc biệt, đây cũng là khu du lịch nghĩ dưỡng lý tưởng để bạn tha hồ tận hưởng dịch vụ tắm bùn cao cấp, hồ massage thư giãn hiện đại. Là một địa điểm du lịch nức tiếng nhưng vé ở đây có giá rẻ. Đây cũng là lý do khiến công viên nước Sài Gòn này thu hút nhiều khách du lịch Việt Nam và nước ngoài.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 35/2 Phan Văn Bảy, Xã Hiệp Phước, Huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 094 630 62 22
Fanpage: facebook.com/ThienThanhPark.vn

Công viên nước Tiên Đồng – Ngọc Nữ

Công viên nước Tiên Đồng – Ngọc Nữ nằm trong khu du lịch văn hóa Suối Tiên nổi tiếng. Nơi đây được mệnh danh là một kỳ quan nhân tạo, một đại dương giữa lòng thành phố. Các công trình kiến trúc được xây dựng với mục đích giáo dục cho trẻ em và khơi gợi cho du khách về lịch sử văn hoá của dân tộc. Công viên nước này đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người hiện nay.

cong-vien-nuoc-tien-dong-ngoc-nu-hcmtoplist

Công viên này còn có tổ hợp 30 trò chơi liên hoàn dưới nước hiện đại. Mọi người sẽ được thoả thích nô đùa trong làn nước mát lạnh tại biển Tiên Đồng, thám hiểm ốc đảo đại dương với hệ thống ống trượt xoắn ốc liên hoàn. Bạn sẽ có nhiều kỷ niệm đẹp khi ở Công viên nước Tiên Đồng – Ngọc Nữ. Đặc biệt, đến đây bạn còn được thưởng thức một số món ăn dân dã đến từ 3 miền. Đây là một công viên nước Sài Gòn thú vị mà bạn không nên bỏ qua.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 120 xa lộ Hà Nội, Phường Tân Phú, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 1900 636787
Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00
Website: suoitien.com
Fanpage: facebook.com/SuoiTienThemePark

Công viên nước Đại Thế Giới

Nhắc đến những công viên nước Sài Gòn thì không thể không nhắc đến công viên nước Đại Thế Giới. Nằm ngay trung tâm thành phố, đây là điểm vui chơi giải trí được nhiều bạn trẻ yêu thích. Tại đây có nhiều trò chơi hấp dẫn cho bạn khám phá như: “Đường Đua Cao Tốc”, “Thuyền Phao Ngoạn Mục”, “Toàn Gia Phúc”,… Tất cả các trò chơi đều mang lại cho bạn những cảm giác mới mẻ.

cong-vien-nuoc-dai-the-gioi-hcmtoplist

Được thành lập từ lâu, qua nhiều năm hoạt động, khu công viên nước Sài Gòn này vẫn là địa điểm hấp dẫn với những trò chơi mới lạ, hiện đại. Không chỉ trẻ em mà đối với người lớn thì đây cũng là một nơi khá lí tưởng để nghỉ ngơi và thư giãn. Giá vé vào cửa của công viên này cũng rất là hợp lý.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 1106 Võ Văn Kiệt, phường 6, quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3853 7867
Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00

Công viên nước BCR

Công viên nước BCR Sài Gòn tiếp theo mà chúng tôi muốn tiết lộ cho bạn là BCR. Đây là một tổ hợp vui chơi rộng lớn có sức chứa lên tới 3000 khách. Điểm đặc biệt của khu vui chơi này đó là sở hữu không gian thiên nhiên xanh mát, sạch sẽ. Tổ hợp này được chia thành nhiều khu vực khác nhau từ khu vui chơi, ăn uống, phòng nghỉ,… giúp du khách có một chuyến dã ngoại trọn vẹn nhất.

cong-vien-nuoc-bcr-hcmtoplist

Tại khu du lịch BCR gồm 2 khu vực hồ bơi: hồ bơi đập tràn và Lego water park. Đến đây, bạn sẽ được thỏa sức vui đùa trong làn nước trong xanh để xua tan cái nóng nực của mùa hè. Bạn sẽ được bung xõa với hàng loạt trò chơi thú vị. Nơi đây phù hợp với nhóm gia đình, thanh thiếu niên, trẻ em, các công ty tổ chức team building. Đây là một điểm du lịch tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ.

Khám phá: “Sài Gòn đi đâu chơi? Top 15+ địa điểm ăn chơi thú vị nhất”

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 191 Đường Tam Đa, Phường Trường Thạnh, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: +84 094666461
Website: thebcr.vn
Fanpage: facebook.com/KhuDuLichTheBCRQ9

MAIA Club

MAIA Club là công viên nước Sài Gòn hot nhất hiện nay. Công viên có hồ bơi đáy cát nước mặn là điểm đến truy lùng nhiều nhất. Đặt chân đến đây bạn sẽ bị ấn tượng bởi một không gian vô cùng “biển cả” với hàng dừa xanh mát mắt, bên dưới là làn nước xanh ngát, trong veo có thể nhìn được đáy cát trắng.

maia-club-hcmtoplist

Cát hồ bơi được vận chuyển cũng như làm sạch từ những bãi biển đẹp nhất của thành phố biển Nha Trang. Bơi lội tại đây sẽ mang đến cho các bạn cảm giác thoải mái, không khí trong lành như được tắm biển thực sự. MAIA Club mang tới cho bạn không gian yên bình và hài hòa với thiên nhiên. Đây chính là địa điểm giải nhiệt mùa hè cực kỳ lý tưởng cho bạn.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 19 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 090 945 35 66
Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00
Fanpage: facebook.com/maiagroup

Trên đây là top 10+ công viên nước Sài Gòn đẹp nhất mà HCMtoplist muốn giới thiệu cho bạn. Hãy đến những địa chỉ trên để trốn khỏi cái nóng mùa hè của Sài Gòn và trải nghiệm những trò chơi hấp dẫn nhé!

Xem thêm: Top 20+ công viên đẹp nhất Sài Gòn nên khám phá ngay

4.2/5 - (5 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận