Top 10+ công ty cung cấp tour Sài Gòn đi Phú Quốc giá rẻ

Phú Quốc là địa điểm du lịch nhận được sự quan tâm của đông đảo các du khách. Tuy nhiên, để tìm được một công ty cung cấp tour Sài Gòn đi Phú Quốc giá rẻ là điều khá khó khăn. Hãy để HCMtoplist giới thiệu đến bạn các công ty cung cấp dịch vụ này uy tín, giá rẻ nhé.

Công ty TNHH du lịch Quốc tế Gotour

Công ty TNHH du lịch Quốc tế Gotour được thành lập từ năm 2017 bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực du lịch. Đây là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các gói du lịch đảm bảo chất lượng kèm theo mức giá tốt. Được nhiều du khách tin tưởng và lựa chọn.

cong-ty-tnhh-du-lich-quoc-te-gotour-hcmtoplist
Công ty TNHH du lịch Quốc tế Gotour

Tour Sài Gòn Phú Quốc ở Gotour cung cấp là tour 3 ngày 2 đêm khởi hành hàng tuần ở Sài Gòn. Khi sử dụng gói dịch vụ này, quý khách sẽ được tham quan đảo Ngọc Phú Quốc và các địa điểm khác với giá siêu tiết kiệm.

Cụ thể bạn sẽ được vi vu trải nghiệm cảm giác lặn ngắm san hô, cap treo, tham quan hòn thơm, Đảo An Thới, công viên nước… Và thưởng thức những hương vị ẩm thực đặc biệt tại đây. Nhanh tay liên hệ ngay công ty để được tư vấn về giá dịch vụ cũng như hành trình du ngoạn bạn nhé.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 169 Điện Biên Phủ, P.Đakao, Quận 1, Tp.HCM
Điện thoại: 0978 668 779‬
Website: gotour.com.vn
Email: booking@gotour.com.vn

Công ty cổ phần Saigon Star

Công ty cổ phần Saigon Star là đơn vị chuyên tổ chức tour du lịch trong nước và nước ngoài cực kỳ chuyên nghiệp. Ngoài ra, công ty còn cung cấp đến các du khách nhiều dịch vụ đa dạng. Ví dụ như: visa – vé máy bay, cho thuê xe du lịch từ 16 – 45 chỗ. Hầu hết, các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại công ty đều để lại những đánh giá khá tích cực.

cong-ty-co-phan-saigon-stacong-ty-co-phan-saigon-star-hcmtoplistr-hcmtoplist
Công ty cổ phần Saigon Star

Hiện nay, tour Sài Gòn đi Phú Quốc 2 ngày 3 đêm tại Saigon Star đang là chương trình hot được nhiều du khách lựa chọn. Với thời gian kỳ nghỉ vừa phải thích hợp cho việc vui chơi giải trí và tham quan. Giúp du khách thỏa sức khám phá những điểm đến hấp dẫn tại Phú Quốc.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: A33 Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp HCM
Điện thoại: (028) 7305 1168
Website: saigonstartravel.com
Email: infop@saigonstartravel.com

Viet Fun Travel – Tour Sài Gòn đi Phú Quốc giá rẻ

Từ khi thành lập cho đến nay, Viet Fun Travel đã từng bước khẳng định được vị thế của mình trên thị trường du lịch nội địa. Đơn vị lữ hành này chuyên cung cấp cho du khách các tour du lịch trong nước với nhiều loại hình khác nhau. Ví dụ như: Tour hàng ngày, tour trọn gói, tour xuyên Việt,…

viet-fun-travel-hcmtoplist
Viet Fun Travel – Tour Sài Gòn đi Phú Quốc giá rẻ

Đặc biệt, với tour du lịch Sài Gòn Phú Quốc công ty mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khác nhau. Mỗi tour đều có thời gian, địa điểm tham quan, giá vé và các tiện ích đi kèm khác nhau. Giúp du khách có thể dễ dàng chọn gói tour phù hợp nhất cho chuyến nghỉ dưỡng của mình.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 28/13 Bùi Viện, P.Phạm Ngũ Lão, Q1, Tp.HCM
Điện thoại: 08 7300 6749
Website: vietfuntravel.com.vn

Công ty Phú Quốc Xanh

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm cho mình một cong ty cung cấp tour Sài Gòn đi Phú Quốc giá rẻ. Thì Công ty Phú Quốc Xanh sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Đây là công ty chuyên cung cấp các tour du lịch Phú Quốc cực kỳ chất lượng. Cũng vì thế, công ty ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của du khách.

cong-ty-phu-quoc-xanh-hcmtoplist
Công ty Phú Quốc Xanh

Book tour du lịch Phúc Quốc từ Sài Gòn ở đây, quý khách sẽ được tận hưởng kỳ nghỉ dài hạn. Với thời gian lên đến 4 ngày 3 đêm, quý khách nhất định sẽ có được những phút giây đáng nhớ. Quý khách có thể tham khảo lịch trình di chuyển bằng cách gọi điện trực tiếp cho tổng đài hoặc xe trên trang web của công ty.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 1361 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
Điện thoại: 0963551271 – 0963552971
Website: phuquocxanh.com
Email: dulichphuquocxanh@gmail.com

Hoàng Việt Open – Địa chỉ cung cấp tour Sài Gòn đi Phú Quốc giá rẻ

Hoàng Việt Open được mệnh danh là 1 trong Top các đơn vị du lịch – lữ hành hàng đầu tại Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn 17 năm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao .Công ty tự tin sẽ cung cấp đến du khách những gói du lịch chất lượng cao cùng mức giá cạnh tranh vô cùng tiện lợi.

hoang-viet-open-hcmtoplist
Hoàng Việt Open

Sử dụng tour Sài Gòn Phú Quốc ở Hoàng Việt Open, quý khách sẽ được đi trong khoảng thời gian 3 ngày 2 đêm. Đặc biệt, quý khách còn được tặng kèm các ưu đãi vô cùng nổi bật. Ví dụ như: tặng Buffet trưa 3 Miền 3N2Đ + Resort 3*, Vé Máy Bay miễn phí. Nhanh tay liên hệ công ty để đặt vé trực tuyến ngay để nhận ưu đãi thôi nào.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 9 Phan Kế Bính, Quận 1, Tp.HCM
Điện thoại: 0904 555 908
Website: tour.dulichvietnam.com.vn

Công ty du lịch Bazan Việt Nam

Công ty du lịch Bazan Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ – du lịch vô cùng đa dạng. Từ các tour du lịch trong nước, ngoài nước cho đến dịch vụ Visa, thuê xe du lịch,… đều có mặt tại đây. Giúp cho du khách dễ dàng chọn được các dịch vụ hay các gói du lịch phù hợp với nhu cầu của mình.

cong-ty-du-lich-bazan-viet-nam-hcmtoplist
Công ty du lịch Bazan Việt Nam

Công ty du lịch Bazan Việt Nam đem đen cho du khách tour Sài Gòn đi Phú Quốc được đảm bảo về mặt chất lượng. Bằng đội ngũ hướng dẫn viên có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và trình độ ngoại ngữ cao. Sẵn sàng hỗ trợ cho du khách một cách nhanh chóng ngay khi du khách cần.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 57/50 Lê Đức Thọ, phường 07, quận Gò Vấp, Tp. HCM
Điện thoại: 0888 258 258
Website: bazantravel.com
Email: info@bazantravel.com

Saigontourist – Đơn vị cung cấp tour Sài Gòn đi Phú Quốc giá rẻ

Saigontourist là doanh nghiệp lữ hành tiên phong với những sáng tạo đột phá, tăng trưởng bền vững. Đơn vị này liên tục nhận vinh dự đón nhận hàng loạt giải thưởng, danh hiệu uy tín. Công nhận và khẳng định vị thế thương hiệu Quốc gia, Thương hiệu Lữ hành hàng đầu Việt Nam.

saigontourist-hcmtoplist
Saigontourist – Đơn vị cung cấp tour Sài Gòn đi Phú Quốc giá rẻ

Tour Sài Gòn Phú Quốc ở Saigontourist cung cấp khá đa dạng. Nhằm mang đến cho du khách nhiều sự lựa chọn nhất có thể. Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ ở Saigontourist, quý khách sẽ được đảm bảo về thời gian cũng như chất lượng dịch vụ. Cam kết đem đến cho du khách những gói dịch vụ có mức giá tốt nhất.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 45 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TPHCM
Điện thoại: (84-28) 38 279 279
Website: saigontourist.net

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết về các công ty cung cấp tour Sài Gòn đi Phú Quốc giá rẻ. Bạn có thể tham khảo danh sách trên rồi chọn cho mình đơn vị uy tín để có cho mình chuyến đi tốt nhất nhé. Và đừng quên tiếp tục theo dõi nội dung bài viết của HCMtoplist để biết thêm nhiều thông tin hữu ích nhé.

Xem thêm: Top 5+ công ty du lịch chuyên tour Trung Quốc tại TPHCM

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận