Top 10+ nhà xe limousine Sài Gòn Sóc Trăng chất lượng nhất

Xe limousine sẽ là lựa chọn tốt nhất cho chuyến đi đường dài từ Sài Gòn đến Sóc Trăng. Tuy nhiên, để tìm được hãng xe cung cấp dịch vụ uy tín trên tuyến đường này không phải là điều dễ dàng. Hãy cùng HCMtoplist tìm hiểu về các nhà xe limousine Sài Gòn Sóc Trăng chất lượng nhất qua nội dung bài viết sau đây nhé.

Xe khách Ngọc Ánh

Ngọc Ánh là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vận tải hàng khách trên nhiều tuyến đường khác nhau khắp các tỉnh thành miền Nam. Đặc biệt, với tuyến đường Sài Gòn Sóc Trăng, hãng xe này nhận được khá nhiều sự quan tâm của khách hàng miền Nam.

xe-khach-ngoc-anh-hcmtoplist
Xe khách Ngọc Ánh

Để khẳng định vị thế của mình trên thị trường, Ngọc Ánh luôn không ngừng cải tiến và đầu tư vào chất lượng xe. Nội thất bên trong xe hoàn toàn là những trang thiết bị hiện đại nhất. Giúp hành khách có những chuyên đi thoải mái nhất.

Thông tin liên hệ 
Điện thoại: 1900 272 708
Giờ khởi hành: 8h đến 22h
Giá tham khảo: 220.000đ

Xe limousine Sài Gòn Sóc Trăng Lê Hùng

Mặc dù chỉ cung cấp một tuyến chạy trong ngày, nhưng Lê Hùng vẫn là hãng xe được nhiều hành khách yêu thích. Đơn vị vận tải này đem đến cho hành khách những chuyến đi được đảm bảo về chất lượng. Kèm theo đó là mức giá tốt nhất.

xe-limousine-sai-gon-soc-trang-le-hung-hcmtoplist
Xe limousine Sài Gòn Sóc Trăng Lê Hùng

Hệ thống xe tại Lê Hùng luôn được bảo dưỡng theo định kỳ. Không những thế, trước khi xuất bến, hệ thống xe cũng sẽ được kiểm tra lại lần nữa. Nhằm mang đến cho hành khách những chuyến đi an toàn nhất.

Thông tin liên hệ 
Điện thoại: 0978 914 895
Giờ khởi hành: 20h40
Giá tham khảo: 210.000đ

Xe khách Anh Tuấn

Anh Tuấn là hãng xe limousine Sài gòn Sóc Trăng uy tín hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Hãng xe mang đến cho khách hàng nhiều tuyến đi trong một ngày. Để có thể phục vụ một cách nhanh chóng nhu cầu di chuyển của hành khách.

xe-khach-anh-tuan-hcmtoplist
Xe khách Anh Tuấn

Hệ thống xe được Anh Tuấn đưa vào phục vụ chính là xe limousine giường nằm 22 phòng. Bởi vì số lượng giường nằm không quá nhiều, nên đảm bảo hành khách sẽ có không gian thoải mái để di chuyển trên xe khi cần. Nhanh chóng liên hệ trực tiếp với Anh Tuấn để được tư vấn chi tiết bạn nhé.

Thông tin liên hệ 
Điện thoại: 0283 9624 097
Giờ khởi hành: 7h đến 22h15
Giá tham khảo: 220.000đ – 260.000đ

Trí Nhân – xe limousine Sài Gòn Sóc Trăng chất lượng

Trí Nhân đem đến cho khách hàng những chuyến đi được đảm bảo về an toàn và chất lượng cao cấp. Chính vì thế, hãng xe luôn nhận được khá nhiều đánh giá, bình luận tích cực đến từ các khách hàng. Và thường xuyên có lượng khách khá đông đảo.

tri-nhan-xe-limousine-sai-gon-hcmtoplist
Trí Nhân – xe limousine Sài Gòn Sóc Trăng chất lượng

Lựa chọn Trí Nhân làm người bạn đồng hành cho chuyến du lịch của mình. Quý khách sẽ được nghỉ ngơi trên hệ thống giường nằm được chia thành các khoang riêng. Ngoài ra, hãng xe còn cung cấp xe ghế có chức năng massage. Giúp quý khách có thể thoải mái lựa chọn dịch vụ mà mình mong muốn.

Thông tin liên hệ 
Điện thoại: 0964 202 094
Giờ khởi hành: 8h30 đến 20h
Giá tham khảo: 220.000đ – 260.000đ

Nhà xe Giáp Diệp

Giáp Diệp chắc chắn là “ứng cử viên” không thể thiếu trong danh sách các hãng xe limousine Sài Gòn Sóc Trăng chất lượng. Hãng xe này còn được mệnh danh là “nhà xe vàng” hiện đại trong thị trường vận chuyển. Vì thế, Giáp Diệp nhất định sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

nha-xe-giap-diep-hcmtoplist
Nhà xe Giáp Diệp

Dòng xe chủ yếu của Giáp Diệp  là xe limousine chuyên cơ cao cấp 7 ghế ngồi. Hầu hết, các khoang xe ở đây đều được bố trí, thiết kế khá cao cấp. Khiến hành khách phải say đắm ngay từ ánh mắt đầu tiên. Còn chần chờ gì nữa mà không chọn Giáp Diệp để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất thôi nào.

Thông tin liên hệ 
Điện thoại: 0903 681 191
Giờ khởi hành: 8h30 đến 23h
Giá tham khảo: 200.000đ – 220.000đ

Mỹ Duyên – xe limousine Sài Gòn Sóc Trăng giá rẻ

Mỹ Duyên chắc hẳn đã trở thành cái tên quá quen thuộc của các hành khách trên tuyến đường Sài Gòn Sóc Trăng. Đơn vị vận tải này cung cấp đến khách hàng nhiều tuyến đi trong ngày. Giúp hành khách dễ dàng chọn được chuyến đi phù hợp nhất với lịch trình của mình.

my-duyen-xe-limousine-sai-gon-soc-trang-hcmtoplist
Mỹ Duyên – xe limousine Sài Gòn Sóc Trăng

Đội ngũ nhân viên lái xe ở Mỹ Duyên đều là những nhân viên có kinh nghiệm chạy xe đường dài lâu năm. Cam kết trong suốt quá trình di chuyển, các nhân viên sẽ không sử dụng chất kích thích. Tuân thủ theo đúng luật lệ giao thông, giúp hành khách có những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên chuyến đi.

Thông tin liên hệ 
Điện thoại: 0903 861 192
Giờ khởi hành: 6h00 -> 22h30
Giá tham khảo: 165.000đ

Nhà xe Hùng Dũng

Hùng Dũng sẽ là cái tên không thể bỏ qua nếu bạn muốn tìm hãng xe limousine Sài Gòn Sóc Trăng uy tín. Nhà xe này có đầy đủ từ loại limousine ghế ngồi cho đến limousine giường nằm cao cấp. Đem đến cho hành khách những trải nghiệm tốt nhất.

nha-xe-hung-dung-hcmtoplist
Nhà xe Hùng Dũng

Nội thất bên trong xe gồm 9 ghế ngồi, mỗi ghế đều được bọc các loại đệm êm cao cấp. Tạo nên một không gian chất lượng, sang trọng và được tích hợp nhiều chức năng đảm bảo tiện nghi. Giúp hành khách có những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.

Thông tin liên hệ 
Điện thoại: 0812 823 456
Giờ khởi hành: 6h đến 23h
Giá tham khảo: 200.000đ – 230.000đ

Vũ Linh – xe limousine Sài Gòn Sóc Trăng

Vũ Linh nhận được sự yêu thích từ nhiều khách hàng và có riêng cho mình một số lượng khách hàng ổn định. Để làm được điều này, nhà xe đã không ngừng lắng nghe những ý kiến của hành khách. Từ đó, nâng cao hơn chất lượng dịch vụ mỗi ngày.

vu-linh-xe-limousine-sai-gon-soc-trang-hcmtoplist
Vũ Linh – xe limousine Sài Gòn Sóc Trăng

Hệ thống xe ở Vũ Linh khá đa dạng, từ xe limousine 29 chỗ cho đến 45 chỗ đều có đầy đủ tiện ích để phục vụ khách hàng. Bên cạnh đó, khi sử dụng dịch vụ tại đây, hành khách sẽ được sử dụng nước uống và khăn lạnh miễn phí. Hãy liên hệ tổng đài nhà xe để được cập nhật về lộ trình chuyến đi bạn nhé.

Thông tin liên hệ 
Điện thoại: 0908 828 282
Giờ khởi hành: 4h đến 22h
Giá tham khảo: 180.000đ – 200.000đ

Trên đây là những thông tin tổng hợp về các nhà xe limousine Sài Gòn Sóc Trăng chất lượng nhất mà HCMtoplist đã cung cấp. Hãy tham khảo và chọn ngay cho mình nhà xe uy tín và chất lượng nhất thôi nào.

Xem thêm: Top 20+ xe khách Cần Thơ đi Sài Gòn uy tín, chất lượng

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận