Lưu lại top 10+ khách sạn giá rẻ ở Sài Gòn chất lượng tốt

Sài Gòn là trung tâm kinh tế, du lịch lớn của cả nước. Nơi đây luôn có những điều thú vị để thu hút du khách. Nếu có kế hoạch đến đây và muốn tìm một địa điểm nghỉ ngơi tiết kiệm chi phí, thì bạn đừng bỏ qua top 10+ khách sạn giá rẻ ở Sài Gòn chất lượng cực tốt mà HCMtoplist đã tổng hợp được qua nội dung bài viết dưới đây nhé.

Khách sạn Hoa Đông Dương

Hoa Đông Dương là khách sạn giá rẻ ở Sài Gòn đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Khách sạn này chỉ cách Sân bay Tân Sơn Nhất 8 phút lái xe. Khách sạn Hoa Đông Dương gồm 20 phòng với nhiều kiểu phòng mang đến cho bạn nhiều lựa chọn thích hợp. Tất cả phòng đều được trang bị tiện nghi đầy đủ hiện đại tạo sự thoải mái tốt nhất cho bạn.

khach-san-hoa-dong-duong-hcmtoplist
Khách sạn Hoa Đông Dương

Bên trong mỗi phòng có rất nhiều tiện nghi như: máy lạnh, wifi tốc độ cao, tủ quần áo, tivi,… Đơn vị còn cung cấp dịch vụ ăn uống tại phòng, dịch vụ giặt là, giặt khô phục vụ du khách. Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp và chu đáo. Gía các phòng nghỉ ở đây cũng rất hợp lý.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 124 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Điện thoại: 083 844 1148
Fanpage: facebook.com/HotelHoaDongDuong

Khách sạn giá rẻ ở Sài Gòn Thanh Lan

Khách sạn Thanh Lan là khách sạn rẻ đẹp tọa lạc tại quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh. Xung quanh khách sạn có trung tâm thương mại An Đông Plaza, Công viên Văn hóa Đầm Sen, Chùa Giác Lâm. Hệ thống phòng nghỉ được thiết kế hiện đại. Mỗi phòng nghỉ tại Thanh Lan Hotel đều có bàn làm việc, TV màn hình phẳng, ấm đun nước, phòng tắm riêng, máy sấy tóc.

khach-san-gia-re-o-sai-gon-thanh-lan-hcmtoplist
Khách sạn giá rẻ ở Sài Gòn Thanh Lan

Không gian sang trọng và sạch sẽ là ấn tượng của rất nhiều khách hàng về khách sạn Sài Gòn giá rẻ này. Đội ngũ lễ tân làm việc 24/24 để sẵn sàng phục vụ khách hàng. Khách sạn hứa hẹn là nơi mang đến cho bạn kỳ nghỉ tuyệt vời với giá cả phải chăng.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 51 Trần Xuân Hoà, Phường 7, Quận 5, TPHCM
Điện thoại: 093 644 42 63
Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100063479831681

Phúc Khánh Hotel

Phúc Khánh Hotel tọa lạc ngay trung tâm của thành phố. Nơi đây chỉ cách chợ Bến Thành chưa đầy 5 phút lái xe và cũng gần với phố đi bộ Nguyễn Huệ. Khách sạn được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Với tiêu chuẩn 2 sao, khách sạn Phúc Khánh có hệ thống phòng ngủ được chia làm nhiều loại. Bạn có thể lựa chọn phòng giường đơn, phòng giường đôi, phòng tập thể hay phòng gia đình.

phuc-khanh-hotel-hcmtoplist
Phúc Khánh Hotel

Tất cả các phòng đều có: Máy lạnh, tivi màn hình phẳng, mạng wifi, truyền hình cáp, bồn tắm riêng cùng các dụng cụ vệ sinh miễn phí. Điều này giúp khách hàng tận hưởng kỳ nghỉ thoải mái nhất. Các nhân viên làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Số 9 Yersin, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TPHCM
Điện thoại: 0283 822 4335

Khách sạn Thanh Hồng

Thanh Hồng là khách sạn giá rẻ ở Sài Gòn tiếp theo mà chúng tôi muốn bật mí cho bạn. Mỗi phòng nghỉ tại đây đều được trang bị nội thất trang nhã, hiện đại. Bên trong phòng có mini – bar, phòng tắm, bồn tắm, đồ vệ sinh cá nhân, truyền hình cáp,…

khach-san-thanh-hong-hcmtoplist
Khách sạn Thanh Hồng

Bạn cũng có thể tận dụng phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt, tiện nghi mát xa. Khách sạn cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay kèm phụ phí. Bên cạnh đó, khi đặt phòng tại Thanh Hồng, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú. Dù là nghỉ dưỡng hay đi công tác hì Thanh Hồng luôn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 64/19 Xuân Diệu, Phường 4, Tân Bình, TPHCM
Điện thoại: 091 992 66 65
Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100063504044946

Khách sạn giá rẻ ở Sài Gòn Lam Ngọc

Khách sạn Lan Ngọc là lựa chọn yêu thích của rất nhiều khách hàng bình dân. Tọa lạc tại ví trí có nhiều trung tâm mua sắm, khu ăn uống vui chơi nên thuận tiện cho việc di chuyển. Hệ thống phòng nghỉ tại đây có nhiều tiện nghi như: phòng tắm với vòi sen, wifi, tivi, tủ đồ ăn uống nhẹ,…

khach-san-gia-re-o-sai-gon-lam-ngoc-hcmtoplist
Khách sạn giá rẻ ở Sài Gòn Lam Ngọc

Phòng ốc luôn được dọn dẹp sạch sẽ trước khi khách bước vào. Không gian phòng khá rộng. Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp và chu đáo. Nhân viên lễ tân luôn trực để sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho khách. Các phòng ngủ của khách sạn đều có mức giá rất phải chăng.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 263-267 Thống Nhất, phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Điện thoại: 02835894294

Khách sạn Phoenix

Nếu đang tìm kiếm khách sạn giá rẻ ở Sài Gòn thì bạn không nên bỏ qua khách sạn Phoenix. Khách sạn này tọa lạc tại con phố Tây Bùi Viện sôi động và sầm uất bậc nhất thành phố. Không gian khách sạn sang trọng, các phòng đều có view đẹp nhất nhìn ra thành phố. Các tiện nghi được đầu tư đầy đủ và hiện đại.

khach-san-phoenix-hcmtoplist
Khách sạn Phoenix

Không chỉ cung cấp chỗ nghỉ, khách sạn còn có dịch vụ giặt là, két an toàn tại quầy lễ tân, hỗ trợ book vé và đặt tour du lịch. Từ khách sạn bạn có thể dễ dàng ghé thăm các địa điểm du lịch khác như: Dinh Độc Lập, Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện thành phố, bảo tàng chiến tranh và nhiều địa điểm du lịch, vui chơi hấp dẫn khác.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 74 Bùi Viện, quận 1, TPHCM
Điện thoại: 0838370538

Khách sạn giá rẻ ở Sài Gòn 69

Khách sạn 69 là khách sạn giá rẻ bình dân được nhiều du khách lựa chọn. Chỉ từ khoảng 280 nghìn bạn đã sở hữu được một phòng ngủ 2 giường đơn sạch sẽ, thoáng đãng, tiện nghi. Bên trong mỗi phòng đều có kết nối internet, máy lanh, tivi, tủ quần áo,…

khach-san-gia-re-o-sai-gon-69-hcmtoplist
Khách sạn giá rẻ ở Sài Gòn 69

Dịch vụ giặt là, cho thuê taxi, hỗ trợ đặt tour,… của khách sạn cũng được đánh giá rất cao. Trước khi khách bước vào, các phòng luôn được dọn dẹp sạch sẽ và ngăn nắp. Đội ngũ nhân viên có thái độ làm việc chuyên nghiệp. Khách sạn 69 còn cung cấp một số phòng nhìn ra thành phố. Nằm ở trung tâm thành phố nhưng khách sạn này có giá cả rất phải chăng.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 69 Hai Bà Trưng, Bến Nghé, quận 1, TPHCM
Điện thoại: 02838286804

Khách sạn Hoàng Kim

Hoàng Kim là một khách sạn giá tốt nổi tiếng được nhiều du khách lựa chọn. Khách sạn được thiết kế theo phong cách đơn giản với 30 phòng ngủ. Hầu hết các phòng đều có tivi màn hình phẳng, internet, điều hòa, quầy bar,… Khách sạn cũng nằm gần các trung tâm giải trí, thương mại nên dễ dàng cho việc di chuyển.

khach-san-hoang-kim-hcmtoplist
Khách sạn Hoàng Kim

Không gian khách sạn rộng rãi và sạch sẽ. Giá phòng được tính theo giờ, theo đêm và theo ngày. Với phòng Superior bạn sẽ trả 300 nghìn cho một ngày còn nếu ở qua đêm thì bạn chỉ tốn 160 nghìn. Các nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Đây là khách sạn giá rẻ mà bạn không nên bỏ lỡ.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 53-56 đường số 6, khu dân cư Trung Sơn, Bình Chánh, Bình Hưng, Quận 7, TPHCM
Điện thoại: 02854317689

Khách sạn Hoa Vinh

Khách sạn Hoa Vinh là khách sạn theo tiêu chuẩn 2 sao. Hệ thống 32 phòng ngủ được trang bị tiện nghi và đều có cửa sổ hướng ra phố. Phòng khách rộng rãi. Mỗi phòng đều được trang bị wifi, tivi, máy lạnh. bồn tắm,… để bạn có chuyến nghỉ dưỡng thoải mái nhất. Đây là nhà nghỉ giá rẻ giúp bạn tiết kiệm ngân sách.

khach-san-hoa-vinh-hcmtoplist
Khách sạn Hoa Vinh

Khách sạn được thiết kế với những tông màu trầm tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi và lãng mạn. Ngoài ra, khách sạn còn phục vụ ăn uống tại nhà hàng, book vé tàu và xe, đưa đón sân bay, tiệc cưới,… Khách sạn giá rẻ ở Sài Gòn này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của du khách.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 104 Đình Phong Phú, Tăng Nhơn Phú B, quận 9, TPHCM
Điện thoại: 02862808932

Khách sạn Hạ Long

Nhắc đến những khách sạn giá rẻ ở Sài Gòn thì không thể không nhắc đến khách sạn Hạ Long. Nằm ngay tại khu vực trung tâm nhưng khách sạn giá rẻ Sài Gòn này lại rất yên tĩnh. Khuôn viên khách sạn được thiết kế ngập tràn cây xanh tạo nên không gian tươi mát, dễ chịu.

khach-san-ha-long-hcmtoplist
Khách sạn Hạ Long

Khách sạn cung cấp nhiều hạng phòng khác nhau từ phòng bình dân đến phòng VIP cho bạn lựa chọn. Các phòng đều có đầy đủ tiện nghi phục vụ cho lưu trú. Khách sạn cũng có dịch vụ cho thuê xe máy để bạn có những chuyến đi tham quan và khám phá các quận huyện của thành phố. Nếu có bất kỳ câu hỏi thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ với bộ phận lễ tân để được hỗ trợ.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 76/2K Lê Văn Chí, phường Linh Trung, Thủ Đức, Quận 7, TPHCM
Điện thoại: 02837228212

Trên đây là top 10+ khách sạn giá rẻ ở Sài GònHCMtoplist muốn giới thiệu cho bạn. Hy vọng với danh sách trên, bạn có thể bỏ túi cho mình những cẩm nang để đi du lịch. Hãy lưu lại những địa chỉ trên để có một kỳ nghỉ dưỡng thoải mái và tiết kiệm chi phí nhất nhé.

Tìm hiểu thêm: Top 10+ khách sạn Quận 10, TPHCM giá rẻ và tốt nhất

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận