Top 10+ địa chỉ in ly nhựa Sài Gòn chất lượng tốt, giá rẻ

Với những cửa hàng bán nước, bán trà sữa hay cà phê thì việc in logo trên ly là điều cần thiết. Bởi cách này sẽ giúp ăng độ nhận diện thương hiệu. Mẫu ly đẹp sẽ tạo được ấn tượng tốt với khách hàng. Nếu đang có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ in ly nhựa Sài Gòn thì hãy tham khảo top 10+ địa chỉ mà HCMtoplist giới thiệu dưới đây nhé.

In ly nhựa Sài Gòn Như Anh

Như Anh là địa chỉ chuyên in ly nhựa ở Sài Gòn. Nơi đây chuyên về in các dòng ly nhựa cứng và nhựa mềm, chuyên hợp tác với startup nhỏ vì có chi phí cực tốt. Chất lượng in của đơn vị khá tốt với những đường in cự sắc nét và rõ ràng.

in-ly-nhua-sai-gon-nhu-anh-hcmtoplist
In ly nhựa Sài Gòn Như Anh

Màu sắc in luôn được thiết kế hài hòa. Hình hay chữ in đều được đảm bảo đúng vị trí mong muốn. Sản phẩm in có độ bền cao, ít bị mờ nhòe dưới tác động của thời tiết nên có thể giữ được lâu. Thời gian in cũng được thực hiện nhanh chóng đáp ứng được nhu cầu cần đơn gấp của khách hàng. Đặc biệt, đơn vị còn có dịch vụ tư vấn, hỗ trợ thiết kế logo để in lên các loại ly nhựa hoàn toàn miễn phí.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 87/25c Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Quận Tân Bình, TPHCM
Điện thoại: 090 392 12 81
Fanpage: facebook.com/lynhuanhuanh

Xưởng in Thạch Sanh

Xưởng in Thạch Sanh là địa chỉ in ly nhựa Sài Gòn không còn quá xa lạ với nhiều người. Đơn vị mang đến cho khách hàng nhiều mẫu ly nhựa dùng 1 lần, ly nhựa in logo, ly giấy,… Các sản phẩm ly nhựa in logo theo yêu cầu đều được đảm bảo về chất lượng lẫn giá thành.

xuong-in-thach-sanh-hcmtoplist
Xưởng in Thạch Sanh

Xưởng in Thạch Sanh luôn chú trọng đầu tư các thiết bị máy móc để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Đến đây, bạn sẽ được các nhân viên tư vấn để chọn được mẫu thiết kế phù hợp. Đặc biệt, nếu in với số lượng nhiều, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đơn vị còn có chính sách miễn phí chuyển hàng ở Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là lý do vì sao bạn nên chọn dịch vụ in ấn ly nhựa của đơn vị.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 132 Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, TPHCM
Điện thoại: 0911590022
Website: xuonginlynhua.com
Fanpage: facebook.com/xuonginlynhuatphcm

In ly nhựa Sài Gòn Bình Minh

Bình Minh là một cơ sở in ly nhựa giá rẻ được nhiều khách hàng lựa chọn. Ra đời vào năm 2012, Bình Minh là một trong những đơn vị tiên phong trong ngành ly nhựa TPHCM. Sản phẩm của đơn vị hiện đang được phân phối khắp các tỉnh thành phía Nam và một số tỉnh miền Trung.

in-ly-nhua-sai-gon-binh-minh-hcmtoplist
In ly nhựa Sài Gòn Bình Minh

Bình Minh nổi tiếng là nơi cung cấp các kiểu ly nhựa siêu đẹp và ấn tượng. Đơn vị luôn cập nhật các mẫu ly nhựa in theo xu hướng trong nước và quốc tế. Ly nhựa tại đây đều đạt tiêu chuẩn ISO 9001, chứng nhận HACCP đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đây là yếu tố quan trọng giúp Bình Minh nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng. Đơn vị còn có chính sách bán sỉ – đại lý đầy hấp dẫn.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 68 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Điện thoại: 09345 24 014
Website: lynhuabinhminh.com
Fanpage: facebook.com/lynhuabinhminh

Bao bì Huy Nhất

Bao bì Huy Nhất là địa chỉ in ly nhựa Sài Gòn tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sản xuất và phân phối bao bì đựng cà phê, trà sữa, in ly nhựa, ly giấy tại TPHCM. Hiện nay, Huy Nhất đang hợp với với gần 400 cửa hàng đồ uống trên toàn quốc.

bao-bi-huy-nhat-hcmtoplist
Bao bì Huy Nhất

Các sản phẩm ly nhựa tại đây đều đều có chứng nhận VSATTP và chứng nhận ISO 9001 công nhận về độ an toàn về chất liệu và quy trình sản xuất. Công ty cập nhật những thiết kế ly mới nhất theo xu hướng thị trường. Đơn vị có hệ thống máy móc hiện đại từ máy sản xuất đến máy in ly. Đội ngũ nhân viên có nhiều ý tưởng thiết kế sáng tạo. Các dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây cũng được đánh giá cao.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 89 Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Điện thoại: 0786 05 65 65
Website: baobihuynhat.com

Công ty HKprint VN

Công ty HKprint VN là xưởng chuyên in ly nhựa, ly giấy và màng ép ly hay các phụ kiện khác đi kèm như ống hút hay túi đựng cho rất nhiều các cửa hàng nước uống. Tại địa chỉ in ly nhựa Sài Gòn này, bạn sẽ được hỗ trợ thiết kế in độ quyền hoàn toàn miễn phí. Điều này giúp thương hiệu của bạn trở nên nổi bật và đẹp mắt hơn.

cong-ty-hkprint-vn-hcmtoplist
Công ty HKprint VN

Các kỹ thuật in tại đây khá đa dạng, có cả in đen 1 màu hay in nhiều màu. Chất lượng in ấn tốt thấy rõ cả những chi tiết nhỏ trên logo. Hình in luôn đảm bảo giống với thiết kế ban đầu, đúng vị trí và không bị mờ nhòe. Đội ngũ nhân viên của đơn vị làm việc với thái độ chuyên nghiệp và tận tâm. Bảng giá dịch vụ in ấn luôn được các nhân viên thông báo rõ ràng trước khi khách hàng quyết định ký hợp đồng.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 192 Đông Hưng Thuận 17, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TPHCM
Điện thoại: 090 252 12 82
Website: hkprint.vn

Xưởng in Minh Khoa

Minh Khoa đơn vị chuyên về in ly nhựa, ly giấy và in logo các loại, miếng dán ly hay bán máy dán miệng ly cốc uy tín tại TP HCM. Đơn vị hiện đang là đối tác của nhiều quán trà sữa lớn nhỏ tại thành phố và các vùng lân cận. Các dòng sản phẩm của đơn vị luôn làm cho khách hàng hài lòng. Kỹ thuật in ly nhựa tại đây luôn đạt chất lượng cao.

xuong-in-minh-khoa-hcmtoplist
Xưởng in Minh Khoa

Màu sắc in trên rõ ràng, không bị mờ nhòe, không lệch vị trí. Càng in với số lượng lớn thì giá cả càng thấp. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình để có thể lựa chọn được các dịch vụ phù hợp. Không chỉ in lên logo trên ly nhựa mà các kỹ thuật tại đây còn ứng dụng in trên cả các loại chai nhựa với đủ mọi kiểu dáng. Đơn vị còn có dịch vụ giao hàng tận nơi cực kỳ thuận lợi.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 19 Liên khu 10-11, phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TPHCM
Điện thoại: 090 256 84 58
Website: lynhuagiaretphcm.com

Xưởng in ly nhựa Sài Gòn Đại Tín

Đại Tín là xưởng in ly nhựa Sài Gòn uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn. Xưởng chuyên về các dịch vụ in một màu, in nhiều màu với những kích thước khác nhau. Chất lượng in luôn được đảm bảo, màu sắc rõ nét không có dấu hiệu mờ nhòe.

xuong-in-ly-nhua-sai-gon-dai-tin-hcmtoplist
Xưởng in ly nhựa Sài Gòn Đại Tín

Các mẫu ly tại đây khá đa dạng với nhiều hình dáng, kích cỡ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đơn vị luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Không chỉ giao hàng miễn phí mà các dịch vụ như tư vấn và thiết kế logo thương hiệu cũng không hề bị tính phí. Nếu in với số lượng lớn, bạn sẽ nhận được mức giá sỉ cực kỳ hấp dẫn.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 70 Đường Số 9, Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TPHCM
Điện thoại: 091 727 47 47
Website: indaitin.com

Thế giới ly nhựa

Nếu đang tìm kiếm địa chỉ in ly nhựa Sài Gòn thì bạn không nên bỏ qua Thế giới ly nhựa. Đơn vị luôn cập nhật những mẫu ly nhựa mới nhất theo xu hướng thị trường để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tại tiệm luôn có các mẫu ly in sẵn phù hợp với từng mùa, từng thời điểm.

the-gioi-ly-nhua-hcmtoplist
Thế giới ly nhựa

Chất lượng in ấn, chất lượng ly tại đây đều được khách hàng đánh giá cao. Đơn vị luôn cố gắng hoàn thành sản phẩm trong thời gian sớm nhất để phục vụ khách hàng. Thái độ làm việc chuyên nghiệp của các nhân viên đảm bảo sẽ giao hàng đúng ngày ghi trên hợp đồng để không làm lỡ công việc của khách hàng. Bạn hãy liên hệ với các nhân viên để được báo giá chi tiết về các dịch vụ.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 81/7 An Phú Đông 25, Phường An Phú Đông, Quận 12, TPHCM
Điện thoại: 077 723 4555
Website: thegioilynhua.vn

Công ty SX – TM – DV Thái Sơn

Thái Sơn là đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ trọn gói khi kinh doanh thức uống từ thiết kế logo thương hiệu, cung cấp ly nhựa, ly giấy, túi nhựa, túi giấy cũng như in ấn lên các sản phẩm. Ly nhựa, ly giấy tại đơn vị đều khá dày dặn và chịu nhiệt tốt.

cong-ty-sx-tm-dv-thai-son-hcmtoplist
Công ty SX – TM – DV Thái Sơn

Kỹ thuật in ấn tại xưởng khá tốt. Các hình ảnh được in ấn rõ ràng và sắc nét, đảm bảo đúng màu, đúng kích thước mà khách hàng đưa ra. Hình in có độ bền màu cao, không làm ảnh hưởng đến chất lượng ly và có thể giữ trong thời gian dài mà không có dấu hiệu bay màu. Đến đây, bạn sẽ được các nhân viên tư vấn để chọn được thiết kế phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 30/25 Lâm Văn Bền, P.Tân Kiểng, Quận 7, TPHCM
Điện thoại: 093 171 96 89
Website: kholythaison.com

Ly nhựa Hoa Đăng

Hoa Đăng là địa chỉ in ly nhựa Sài Gòn quen thuộc với nhiều khách hàng. Đơn vị cung cấp các loại ly nhựa với nhiều kích thước, hình dáng đồng thời có luôn dịch vụ in ly nhựa cực uy tín. Cả chất lượng ly và chất lượng in ấn tại đây đều được khách hàng đánh giá cao.

ly-nhua-hoa-dang-hcmtoplist
Ly nhựa Hoa Đăng

Hình in trên ly nhựa cực rõ nét và sắc sảo. Sản phẩm được phối màu hoàn hảo để những chiếc ly lúc nào cũng nổi bật. Đội ngũ chuyên viên của đơn vị sẽ tư vấn và giúp khách hàng thiết kế logo. Ly nhựa Hoa Đăng luôn cam kết đảm bảo giao đúng mẫu, đúng màu, đúng thời điểm trên bản hợp đồng. Các dịch vụ tại đây luôn có giá tốt.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 150 Thạnh Lộc 16, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TPHCM
Điện thoại: 034 727 2506
Website: baobihoadang.com

Trên đây là top 10+ địa chỉ in ly nhựa Sài Gòn chất lượng tốt, giá rẻ mà HCMtoplist muốn giới thiệu cho bạn. Một chiếc ly nhựa độc đáo sẽ để lại nhiều ấn tượng với khách hàng. Hy vọng với danh sách trên, bạn sẽ tìm được đơn vị phù hợp để phục vụ nhu cầu của mình.

Tìm hiểu thêm: Top 10+ công ty sản xuất ly nhựa dùng 1 lần TPHCM uy tín nhất

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận