Top 10+ phòng trà nhạc Trịnh ở Sài Gòn cho bạn thư giãn

Nhạc Trịnh luôn cuốn hút lòng người bởi những ca khúc lắng đọng, cảm xúc. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa nhâm nhi những tách trà vừa được lắng nghe những ca khúc nhạc Trịnh nhẹ nhàng. Cùng HCMtoplist khám phá top 10+ phòng trà nhạc Trịnh ở Sài Gòn cho bạn thư giãn vào cuối tuần.

Phòng trà Đồng Dao

Phòng trà Đồng Dao là một phòng trà nhạc Trịnh ở Sài Gòn vô cùng nổi tiếng nằm ngay tại Quận 1. Đây có lẽ là phòng trà lâu đời bậc nhất ở Thành phố Hồ Chí Minh. Phòng trà có lối thiết kế và bài trí mang đậm phong cách cổ điển nhưng cũng không kém phần hiện đại. Đến đây, bạn không chỉ được nghe nhạc, uống trà mà còn được thưởng thức những bữa ăn sáng đầy dinh dưỡng.

phong-tra-dong-dao-hcmtoplist
Phòng trà Đồng Dao

Tuy tọa lạc tại trung tâm sôi động bậc nhất thành phố nhưng Đồng Dao hoàn toàn tách biệt khỏi cái hỗn loạn, nhộn nhịp bên ngoài. Phòng trà này mang một thiết kế đầy thân thuộc và cổ điển như chính cái tên của nó. Đồng Dao mang đến cho bạn những bản nhạc trữ tình bất hủ, những giai điệu nhẹ nhàng mà sâu lắng của nhiều ca sĩ gạo cội. Đây cũng là nơi biểu diễn của ca sĩ nổi tiếng như: Lệ Quyên, Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Linh, Mỹ Tâm,…

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 164 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Giờ mở cửa: 06:30 – 23:30
Giá tham khảo: 50.000 – 100.000đ

Phòng Trà Ân Nam – Phòng trà nhạc Trịnh ở Sài Gòn

Phòng Trà Ân Nam hiện là cái tên thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng. Không chạy theo những dòng nhạc thị trường, phòng trà Ân Nam tìm cho mình một gu âm nhạc riêng. Ân Nam khoác lên mình dòng nhạc truyền thống những giai điệu trữ tình xưa sâu lắng mê đắm lòng người.

phong-tra-an-nam-hcmtoplist
Phòng Trà Ân Nam – Phòng trà nhạc Trịnh ở Sài Gòn

Phòng Trà Ân Nam mang đến cho bạn những ca khúc tiền chiến lãng mạn nổi tiếng trường tồn theo năm tháng của các nhạc sĩ nổi tiếng như: Trịnh Công Sơn, Văn Cao, Ngô Thụy Miên, Phạm Duy. Không gian của phòng trà lãng mạn với gam màu đỏ quyến rũ kết hợp ánh đèn ấm áp. Một lưu ý là phòng trà này chỉ tổ chức các đêm nhạc vào đêm thứ 5 đến chủ nhật.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 52 Trương Định, Phường 7, Quận 3, TPHCM
Giờ mở cửa: 06:30 – 23:00
Giá tham khảo: 40.000đ – 165.000đ

Phòng Trà Tiếng Xưa

Tiếng Xưa là phòng trà nhạc Trịnh ở Sài Gòn ở Sài Gòn không còn quá xa lạ với nhiều người. Địa điểm này mang đến cho bạn những khung bậc cảm xúc khác nhau với những bản nhạc trữ tình sâu lắng. Đây là không gian giúp bạn thư giãn và thoải mái tâm hồn sau những giờ làm việc căng thẳng.

phong-tra-tieng-xua-hcmtoplist
Phòng Trà Tiếng Xưa

Quán chú trọng và tỉ mẩn trong từng chi tiết thiết kế. Điều này đem đến cho những người ghé thăm một không gian sang trọng, đẳng cấp nhưng cũng không kém phần gần gũi và ấm cúng. Hệ thống âm thanh và ánh sáng ở đây cúng rất chất lượng. Các bài hát sẽ được thể hiện bởi những giọng ca nổi tiếng như: Y Lan, Hương Lan, Bạch Yến, Tuấn Ngọc,…

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 29Bis Hùng Vương, Quận 5, TPHCM
Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00
Giá tham khảo: 50.000đ – 110.000đ

Phòng Trà Da Vàng

Phòng Trà Da Vàng là phòng trà nhạc Trịnh ở Sài Gòn được nhiều người yêu thích. Những bản nhạc Trịnh nhẹ nhàng sâu lắng đều được thể hiện bởi những ca sĩ nổi tiếng. Phòng trà là nơi hội tụ của nhiều ca sĩ hải ngoại và ca sĩ nổi tiếng trong nước.

phong-tra-da-vang-hcmtoplist
Phòng Trà Da Vàng

Phòng trà Da Vàng cũng được xem như là một phòng trà lung linh và hoành tráng bậc nhất tại Sài Gòn. Không gian của phòng trà được trang trí theo lối cổ điển nhưng không kém phần hiện đại. Các nhân viên ở đây luôn phục vụ khách hàng với thái độ chuyên nghiệp và chu đáo. Phòng trà là tọa độ dừng chân của nhiều người yêu âm nhạc.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 206 Pasteur, Phường 6, Quận 3, TPHCM
Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00
Giá tham khảo: 50.000đ – 150.000đ

Phòng Trà Không Tên

Phòng Trà Không Tên là địa điểm lui tới quen thuộc của những tín đồ yêu âm nhạc ở Sài Gòn, đặc biệt là nhạc Trịnh. Những ca khúc nổi tiếng theo năm tháng được trình bày bởi những giọng ca hàng đầu. Đến đây, bạn sẽ đắm chìm vào bầu không khí nhẹ nhàng, da diết của những bản nhạc bất hủ và thưởng thức đồ uống ngon.

phong-tra-khong-ten-hcmtoplist
Phòng Trà Không Tên

Không gian rộng lớn của phòng trà có thể chứa tối đa 500 khán giả cùng một lúc. Gu âm nhạc của phòng trà khá là đa dạng và không bị gò bó bất cứ thể loại nào. Hệ thống âm thanh và ánh sáng được đầu tư hoành tráng. Phòng trà có menu đồ ăn uống rất đa dạng. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 112 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TPHCM
Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00
Giá tham khảo: 150.000đ – 550.000đ

Phòng Trà Hà Nội Guitar Mộc

Phòng Trà Hà Nội Guitar Mộc mang đến cho khách hàng một không gian bình yên, mộc mạc. Đây là một phòng trà mang trong mình nét đặc sắc riêng từ không gian cho đến những tiếng đàn guitar, piano hay những bản tình ca bất hủ. Phòng trà nhạc Trịnh ở Sài Gòn được nhiều khách hàng tìm đến.

phong-tra-ha-noi-guitar-moc-hcmtoplist
Phòng Trà Hà Nội Guitar Mộc

Khi đến đây bạn có thể cảm nhận được cảm xúc của mình như lắng đọng, nghĩ về những ký ức thời trẻ rực rỡ của mình. Kiến trúc bên trong phòng trà được thiết kế khá độc đáo và mới lạ. Ngay giữa Sài Gòn nhộn nhịp gấp gáp, bạn sẽ được sống trong không gian như của Hà Nội xưa. Phòng trà này tập hợp những giai điệu đẹp của các nghệ sĩ nổi tiếng như: Trịnh Công Sơn, Phạm Duy, Ngô Thụy Miên, Vũ Thành An,…

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Tầng trệt, 38 Trần Cao Vân, Phường 6, Quận 3, TPHCM
Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00
Giá tham khảo: 50.000đ – 100.000đ

Phòng Trà WE

Phòng trà WE là nơi lý tưởng để bạn có thể tránh khỏi sự ồn ào của thành phố sôi động để trở về với sự hoài cổ yên bình. Đây là phòng trà nhạc Trịnh ở Sài Gòn quen thuộc với nhiều người yêu âm nhạc. Phòng trà này có không gian hơi hẹp nhưng lại tạo được sự gần gũi và ấm áp.

phong-tra-we-hcmtoplist
Phòng Trà WE

Phòng trà WE luôn hấp dẫn khách đến đây nghe nhạc vào cuối tuần. Chương trình âm nhạc của quán được chia làm 2 phần. Đêm thứ 6 dành riêng cho nhạc tiền chiến. Hai đêm cuối tuần sẽ quy tụ nhiều ngôi sao âm nhạc nổi tiếng hiện nay. Thái độ phục vụ của các nhân viên ở đây cũng được khách hàng đánh giá cao.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 172H Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TPHCM
Giờ mở cửa: 06:00 – 23:00
Giá tham khảo: 50.000đ – 150.000đ

Phòng trà Dalat House

Nếu đang tìm kiếm phòng trà nhạc Trịnh ở Sài Gòn thì Dalat House là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Dalat House là phòng trà nằm trong một con hẻm nhỏ yên tĩnh, tách biệt với sự ồn ào của thành phố. Nơi đây mang một nét rất riêng không thể lẫn với những phòng trà khác.

phong-tra-dalat-house-hcmtoplist
Phòng trà Dalat House

Đến đây bạn sẽ có cảm giác thư giãn để đọc sách hay làm việc. Nơi đây là chốn lui tới quen thuộc của những tâm hồn thích bình yên và yêu nhạc Trịnh. Những bản tình ca hay nhất sẽ được thể hiện bởi các ca sĩ chuyên nghiệp và tài năng của Sài thành. Không gian của phòng trà mang nét cổ điển lẫn sang trọng, lãng mạn. Thức uống ở đây cũng rất đậm đà mà giá cả lại bình dân.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 19M Vũ Huy Tấn, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00
Giá tham khảo: 40.000đ – 150.000đ

Phòng trà Chốn Xưa

Phòng trà Chốn Xưa là phòng trà nhạc Trịnh ở Sài Gòn mà bạn không nên bỏ qua. Không gian của quán hơi nhỏ, nhưng cách bài trí và sắp xếp đồ vật trong quán khiến cho phòng trà trở nên ấm áp và gần gũi hơn. Nơi đây mang một vẻ đẹp trầm ấm khiến cho ai cũng cảm thấy lãng du theo khúc ca nhạc Trịnh.

phong-tra-chon-xua-hcmtoplist
Phòng trà Chốn Xưa

Phòng trà Chốn Xưa là nơi hội tụ của nhiều giọng ca có tên tuổi. Thực đơn của quán khá đa dạng với nhiều món ăn ngon. Đến đây, bạn vừa có thể thảnh thơi thưởng thức trà, vừa được lắng nghe những bản tình ca bất hủ. Những bản nhạc tại đây sẽ giúp bạn xua tan mệt mỏi sau một ngày làm việc. Đây là phòng trà nhạc Trịnh mà bạn nhất định không nên bỏ lỡ.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 354/15 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TPHCM
Giờ mở cửa: 20:00 – 23:30
Giá tham khảo: 150.000đ

Phòng trà Guitar Gỗ

Nhắc đến những phòng trà nhạc Trịnh ở Sài Gòn thì không thể không nhắc đến phòng trà Guitar Gỗ. Đây là phòng trà nhạc sống mang đến cho bạn những phút giây lắng động. Không gian của phòng trà mang một sắc thái riêng mà không có nơi nào có được.

phong-tra-guitar-go-hcmtoplist
Phòng trà Guitar Gỗ

Đến đây, bạn sẽ được đắm chìm trong không khí của Hà Nội xưa với những viên gạch sẫm màu, cánh cửa gỗ khép hờ. Bên cạnh đó, những tiếng guitar giản dị, mộc mạc hay những giai điệu đẹp của Ngô Thụy Miên, Trịnh Công Sơn, Phạm Duy cũng sẽ làm cho bạn thư giãn hơn.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 217 Nguyễn Văn Thủ, Đa Kao, Quận 1, TPHCM
Giờ mở cửa: 20:00 – 23:30
Giá tham khảo: Từ 50.000đ

Trên đây là tổng hợp top 10+ phòng trà nhạc Trịnh ở Sài GònHCMtoplist muốn giới thiệu cho bạn. Đây đều là những nơi lý tưởng để bạn có thể thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn tìm được phòng trà nhạc Trịnh phù hợp với sở thích của bản thân.

Tìm hiểu thêm: Top 10+ quán cafe nhạc xưa Sài Gòn có không gian yên tĩnh

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận