Những thông tin cơ bản về tấm pvc vân đá Đà Nẵng

Với độ chân thực đạt 99% so với đá thông thường cùng các tính năng nổi bật, tấm PVC vân đá ngày càng được ưa chuộng. Loại vật liệu này được dùng trang trí tường cho cả nội ngoại thất. Đồng thời, sẽ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tối đa. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm vật liệu ốp tường, cùng HCMtoplist các thông tin cơ bản về tấm pvc vân đá Đà Nẵng sau.

tam-pvc-van-da-la-gi-cau-tao-va-uu-diem-noi-bat-hcmtoplist

Tấm PVC vân đá là gì? cấu tạo và ưu điểm nổi bật

Tâm PVC vân đá tuy phổ biến nhưng không hẳn ai cũng biết về cấu tạo cơ bản. Dưới đây là một số thông tin chính:

Tấm PVC vân đá là gì?

Tấm PVC vân đá hay còn gọi là nhựa giả đá ốp tường. Đây là một trong những loại vật liệu có tính phổ biến, thường được dùng để ốp tường. Tấm PVC vân đá có nhiều chủng loại khác nhau, đảm bảo mang lại tính thẩm mỹ cho không gian. Không chỉ có vậy, tấm PVC vân đá còn có độ bền cao, chi phí thấp và hàng loạt những ưu điểm tuyệt vời khác nữa.

Cấu tạo của tấm PVC vân đá

Tấm PVC vân đá được làm với 4 lớp chính, trong đó phải kể đến: lớp đế, lớp lõi, lớp phim và lớp UV.

  • Lớp đế: là phần ngoài cùng của tấm PVC vân đá, được làm với hàm lượng bột đá cao. Đây là thành phần chính, giúp cho tấm PVC có thể nâng cao khả năng chống ẩm mốc, chống thấm.
  • Lớp lõi: phần lõi của tấm PVC vân đá được làm với thành phần PVC. Đây là chất liệu quan trọng, quyết định lớn để độ bền của sản phẩm.
  • Lớp Film: là phần lót bề mặt vân đá của sản phẩm. Đây chính là lớp quan trọng, giúp cho vật liệu có màu sắc sắc sảo, đẹp mắt và tinh tế nhất.
  • Lớp UV: là lớp phủ UV bên ngoài, tăng khả năng chống chịu ánh sáng, chống thấm. Đồng thời cũng giúp cho vật liệu sáng bóng và luôn mới theo thời gian.

cau-tao-cua-tam-pvc-van-da-hcmtoplist

Ưu điểm của tấm PVC vân đá là gì?

Tấm PVC vân đá được sử dụng nhiều cho các công trình khác nhau cũng nhờ các ưu điểm nổi bật dưới đây:

  • Bề mặt sản phẩm có lớp bảo vệ, tăng khả năng chống mài mòn, hạn chế ẩm mốc và trầy xước tối đa.
  • Màu sắc sắc nét, bền bỉ theo thời gian, đồng nhất và không bị lệch màu hay phai màu khi dùng lâu.
  • Khả năng chống chịu nước hiệu quả, chống thấm, chống ẩm mốc cực tốt
  • Vật liệu làm tăng khả năng cách âm, mang lại không gian sống yên tĩnh, an bình cho người ở
  • Các công trình làm bằng tấm PVC vân đá, có khả năng chịu tác động bởi các chất tẩy rửa thông thường
  • Ít bám bụi, dễ lau chùi vệ sinh hơn nhiều so với các vật liệu ốp tường khác
  • Vật liệu chịu được các tia bức xạ đem đến không gian sống, đem lại sự an toàn tối đa.

Tính ứng dụng của PVC vân đá

So với nhiều vật liệu khác, tấm PVC vân đá có tính ứng dụng cao, thường được dùng cho nhiều công trình. Cụ thể:

Ốp tường

Tấm PVC vân đá thường được dùng để ốp tường thay thế cho gạch men, gỗ dán tường, giấy dán tường. Không chỉ có vậy, ở những vị trí ẩm mốc, hay ố vàng, có mùi hôi,.. thì cũng có thể lắp đặt loại PVC vân đá này.

Ốp trần

Tấm PVC vân đá cũng có thể được lựa chọn để ốp trần nhà. Bởi loại vật liệu này sẽ giúp trần nhà đẹp hơn. Đồng thời sẽ giúp cho trần nhà trở nên có chiều sâu, sạch sẽ và thoáng đãng hơn.

Làm nhà vệ sinh

Như bạn cũng biết, nhà vệ sinh là nơi thường xuyên tiếp xúc với nguồn nước. Vì thế, mức độ ẩm ướt sẽ cao hơn những nơi khác. Từ đó, lựa chọn tấm PVC ốp tường chính là lựa chọn hoàn hảo để có thể hạn chế tình trạng này tối đa.

Ốp thang máy

Thay vì ốp các vật liệu tự nhiên, bạn có thể ốp tấm PVC cho thang máy. Như vậy, sẽ tạo cho không gian cảm giác tự nhiên, ấn tượng hơn.

Nhà hàng, quầy bar

Ngoài nhà ở thì nhà hàng, quán bar cũng là không gian cần phải đầu tư để có sự tinh tế và bắt mắt hơn. Thay vì dùng đá tự nhiên hay granit thì bạn có thể chọn tấm PVC vân đá. Lựa chọn này sẽ giúp tiết kiệm chi phí tối đa, và mang lại không gian ấn tượng nhất.

Nếu bạn muốn thi công tấm PVC vân đá Đà Nẵng với chất lượng tốt, hãy lựa chọn đơn vị uy tín. Một trong những gợi ý tốt nhất bạn nên chọn đồng hành là Công ty Thiên Thành Phát ở 152 Phạm Hùng, Cẩm Lệ, Đà Nẵng. Đây là nơi chuyên thi công tấm ốp tường cùng nhiều sản phẩm dịch vụ khác nữa.

tinh-ung-dung-cua-pvc-van-da-hcmtoplist

Trên đây là các thông tin liên quan đến tấm PVC vân đá Đà Nẵng. Bạn có thể tham khảo, tìm kiếm mẫu mã phù hợp với không gian. Đừng quên xem báo giá và lựa chọn những sản phẩm chất lượng, chi phí phải chăng nhé!

5/5 - (2 bình chọn)
Mình là Dung, Blogger đã sinh sống tại Sài Gòn hơn 10 năm. Sở thích của mình là du lịch, ăn uống và trải nghiệm. Hi vọng những chia sẻ của mình sẽ đem đến những thông tin hữu ích cho bạn!

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận