Xe Sài Gòn Thạnh Phú | Top 10+ nhà xe tận tâm nhất

Thạnh Phú là một huyện thuộc tỉnh Bến Tre. Phần lớn diện tích đất của nông nghiệp của huyện đều bị nhiễm mặn nên việc phát triển nông nghiệp gặp nhiều khó khăn. Người lao động của huyện phải tới những tỉnh thành phát triển của khu vực miền Nam để làm việc, đặc biệt là TPHCM. Vì vậy, nhu cầu di chuyển qua lại giữa Sài Gòn và Thạnh Phú ngày một tăng cao. HCMtoplist sẽ giới thiệu cho bạn top 10+ nhà xe Sài Gòn Thạnh Phú chất lượng, giá tốt.

Nhà xe Minh Tâm

Minh Tâm là nhà xe Sài Gòn Thạnh Phú chất lượng cao. Nhà xe phục vụ khách hàng với dòng xe ghế ngồi 30 chỗ chất lượng cao cấp. Trên xe có đầy đủ các tiện ích để hành khách có chuyến đi thoải mái nhất. Các chỗ ngồi trên xe rộng rãi, ghế được bọc da êm ái.

nha-xe-minh-tam-hcmtoplist
Nhà xe Minh Tâm

Đội ngũ tài xế của nhà xe là những người được tuyển chọn cẩn thận và có nhiều kinh nghiệm lái xe. Nhà xe cam kết khởi hành đúng giờ và không bắt khách dọc đường. Xe luôn chạy đúng tốc độ cho phép. Giá vé của nhà xe luôn niêm yết và công khai, giúp khách hàng có thể an tâm cho chuyến đi.

Thông tin liên hệ
Điện thoại: 0948 222 207 – 0283 830 6106
Giá vé: 80.000đ/vé

Nhà xe Đinh Minh Danh

Đinh Minh Danh là nhà xe quen thuộc với nhiều hành khách trên tuyến đường Sài Gòn Thạnh Phú. Xe xuất phát từ Bến xe Miền Đông tới Bến xe Bến Tre và ngược lại. Đơn vị nhận đón khách với dòng xe ghế ngồi từ 35 – 50 chỗ. Xe có ghế ngồi cao cấp, êm ái. Bên cạnh đó là hệ thống giảm xóc để khách hàng có hành trình thoải mái nhất.

nha-xe-dinh-minh-danh-hcmtoplist
Nhà xe Đinh Minh Danh

Hành khách sẽ được phục vụ nước uống, khăn lạnh miễn phí khi lên xe. Trên xe chỉ chở đúng số người quy định và không có tình trạng nhồi nhét khách. Các xe luôn được kiểm tra và bảo hành thường xuyên để đảm bảo có những chuyến đi an toàn nhất.

Thông tin liên hệ
Điện thoại: 0933 561 656 – 0918 176 180
Giá vé: 80.000 – 100.000đ/vé

Nhà xe Đồng Khởi

Đồng Khởi là nhà xe Sài Gòn Thạnh Phú tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Nhà xe phục vụ khách hàng bằng dòng xe giường nằm 43 chỗ cao cấp. Trên xe trang bị các hệ thống hiện đại nhằm mang đến cho hành khách trải nghiệm hoàn hảo.

nha-xe-dong-khoi-hcmtoplist
Nhà xe Đồng Khởi

Xe chạy đúng giờ và đón trả khách đúng địa điểm quy định. Đội ngũ nhân viên nhà xe phục vụ khách hàng chu đáo và tận tình. Các tài xế của nhà xe được đào tạo bài bản và thông thuộc mọi cung đường. Ngoài vận chuyển hành khách, nhà xe còn nhận gửi hàng hóa với giá cước cạnh tranh.

Thông tin liên hệ
Điện thoại: 0908 398 181
Giá vé: 100.000đ/vé

Nhà xe Thảo Châu

Thảo Châu là nhà xe uy tín chuyên phục vụ hành khách trên tuyến đường Sài Gòn Thạnh Phú. Xe chạy nhiều chuyến trong ngày để phục vụ nhu cầu của hành khách. Nhà xe cung cấp dòng xe ghế ngồi Samco 28 chỗ để phục vụ hành khách. Hệ thống ghế ngồi trên xe rộng rãi tạo sự thoải mái, dễ chịu trong quá trình xe di chuyển.

nha-xe-thao-chau-hcmtoplist
Nhà xe Thảo Châu

Nôi thất trên xe luôn được đầu tư đầy đủ. Xe luôn được vệ sinh sạch sẽ để đón khách. Các xe thường xuyên được bảo dưỡng, nâng cấp định kỳ để đảm bảo an toàn cho quá trình di chuyển. Trên xe không có tình trạng nhồi nhét khách. Các tài xế lái xe cẩn thận và đúng luật giao thông đường bộ.

Thông tin liên hệ
Điện thoại: (028) 3835 1917 – 0903 337 600
Giá vé: 75.000đ/vé

Nhà xe Thịnh Phát

Nhà xe Thịnh Phát là đơn vị vận tải có nhiều năm hoạt động trên tuyến đường Sài Gòn Thạnh Phú. Đây là nhà xe ghế ngồi 30 chỗ được khách hàng đánh giá cao. Xe xuất phát từ Bến xe Miền Đông và Bến xe Miền Tây đến Bến xe Bến Tre. Đến với nhà xe Thịnh Phát, khách hàng không cần lo lắng việc thiếu chuyến vì nhà xe khởi hành nhiều chuyến trong ngày. Bạn hãy liên hệ trước với nhà xe để được tư vấn về thời gian di chuyển tốt nhất.

nha-xe-thinh-phat-hcmtoplist
Nhà xe Thịnh Phát

Trên xe có đầy đủ các thiết bị tiện nghi như: TV, máy lạnh, wifi tốc độ cao để khách hàng có chuyến đi thoải mái nhất. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Xe luôn di chuyển an toàn và đúng tốc độ cho phép. Giá vé xe bình dân phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Thông tin liên hệ
Điện thoại: 02513858266 – 02753824336
Giá vé: 80.000đ/vé

Nhà xe Hoàng Khải

Thêm một nhà xe Sài Gòn Thạnh Phú dành cho bạn nữa là nhà xe Hoàng Khải. Nhà xe đón khách với dòng xe ghế ngồi 28 chỗ cao cấp. Trên xe trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi hiện đại. Các ghế ngồi rộng rãi và luôn được bọc da êm ái. Xe luôn được vệ sinh sạch sẽ để đón khách.

nha-xe-hoang-khai-hcmtoplist
Nhà xe Hoàng Khải

Nhà xe luôn xuất phát đúng giờ và đón khách ở những điểm đã thỏa thuận trước. Ngoài ra, nhà xe Hoàng Khải hỗ trợ xe trung chuyển đưa đón tận nơi cho hành khách ở xa điểm xuất phát và điểm đến của xe. Trên xe chỉ chở đúng số người quy định. Gía vé xe luôn ổn định và không tăng bất thường vào các dịp lễ Tết.

Thông tin liên hệ
Điện thoại: 0966 370 370
Giá vé: 95.000đ/vé

Nhà xe Công Tạo

Nhà xe Công Tạo luôn là sự lựa chọn hàng đầu của hành khách có nhu cầu di chuyển trên tuyến đường Sài Gòn Thạnh Phú. Nhà xe hoạt động với dòng xe khách 45 chỗ chất lượng cao. Đội ngũ tài xế của nhà xe được tuyển chọn và đào tạo bài bản. Tất cả đều đã có giấy phép lái xe và đảm bảo sức khỏe theo quy định.

nha-xe-cong-tao-hcmtoplist
Nhà xe Công Tạo

Nhà xe luôn mang lại cho khách hàng những chuyến đi thoải mái và dễ chịu nhất. Đơn vị cam kết khởi hành đúng giờ để không làm trễ lịch trình của khách hàng. Lên xe, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ các nhân viên. Xe khởi hành 6 chuyến mỗi ngày nên bạn hãy liên hệ với nhà xe để sắp xếp thời gian di chuyển hợp lý.

Thông tin liên hệ
Điện thoại: 0985 848 138
Giá vé: 80.000đ/vé

Nhà xe Tuấn Lan

Tuấn Lan là nhà xe Sài Gòn Thạnh Phú uy tín mà bạn không nên bỏ qua. Nhà xe phục vụ khách hàng với dòng xe ghế ngồi 29 chỗ chất lượng cao cấp. Ghế ngồi trên xe rộng rãi. Các xe luôn được vệ sinh sạch sẽ để không gây mùi khó chịu khi khách bước lên xe.

nha-xe-tuan-lan-hcmtoplist
Nhà xe Tuấn Lan

Trên xe không có tình trạng nhồi nhét khách. Khi lên xe, khách hàng sẽ được thông báo về lộ trình cụ thể cho chuyến đi. Xe luôn được kiểm tra và bảo dưỡng để đảm bảo hành trình được an toàn nhất. Các tài xế có nhiều kinh nghiệm cũng như thông thuộc mọi cung đường lái xe.

Thông tin liên hệ
Điện thoại: 0938 212 525 – 0917 109 797
Giá vé: 150.000đ/vé

Nhà xe Kim Hoàng

Kim Hoàng là nhà xe Sài Gòn Thạnh Phú được nhiều hành khách lựa chọn. Nhà xe phục vụ hành khách với dòng xe giường nằm 41 chỗ cao cấp đi từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Bến Tre. Xe chạy 20 chuyến/ngày để phục vụ nhu cầu của hành khách. Các xe của đơn vị luôn là xe mới nhất và hiện đại nhất.

nha-xe-kim-hoang-hcmtoplist
Nhà xe Kim Hoàng

Nhà xe luôn khởi hành đúng giờ. Trên xe chỉ chở đúng số người quy định và không có tình trạng bắt khách dọc đường. Các nhân viên luôn phục vụ khách hàng với thái độ chuyên nghiệp và lịch sự. Nhà xe sử dụng nhiều hình thức đặt mua vé tiện lợi và linh hoạt. Một lưu ý là bạn nên đến trước giờ xe khởi hành từ 15 – 30 phút để sắp xếp chỗ ngồi và hành lý.

Thông tin liên hệ
Điện thoại: 0283 602 4295
Giá vé: 120.000đ/vé

Nhà xe Tân Thanh Thủy

Tân Thanh Thủy là nhà xe Sài Gòn Thạnh Phú không thể thiếu trong danh sách này. Nhà xe nhận đón khách với dòng xe giường nằm 45 chỗ chất lượng cao cấp. Trên xe đầu tư đầy đủ các thiết bị tiện nghi cao cấp để khách hàng có hành trình hoàn hảo nhất. Hệ thống rèm cửa trên xe nhằm đảm bảo sự riêng tư.

nha-xe-tan-thanh-thuy-hcmtoplist
Nhà xe Tân Thanh Thủy

Trước mỗi chuyến đi, xe luôn được kiểm tra cẩn thận để đảm bảo không có sự cố xảy ra trong quá trình di chuyển. Nhà xe cam kết với khách hàng không tăng giá vé đột ngột. Các nhân viên nhà xe phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo. Dịch vụ gửi hàng hóa của nhà xe cũng có giá cước cạnh tranh.

Thông tin liên hệ
Điện thoại: 0294 385 8687 – 0294 385 8585
Giá vé: 100.000đ/vé

Trên đây là tổng hợp top 10+ nhà xe Sài Gòn Thạnh Phú chất lượng, giá tốt mà HCMtoplist muốn giới thiệu cho bạn. Hy vọng với danh sách trên, bạn có thể tìm được một nhà xe phù hợp để có hành trình hoàn hảo nhất.

Xem thêm: Top 15+ nhà xe từ Sài Gòn về Nghệ An chất lượng cao

5/5 - (2 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận