Top 10+ cửa hàng bán rubik ở Sài Gòn uy tín, giá tốt

Rubik là trò chơi quen thuộc với tuổi thơ của mỗi người. Đây là món đồ chơi mà bất kỳ bạn trẻ nào cũng yêu thích. Với tính chất từ dễ đến khó, tạo cảm giác chinh phục khi chơi vì vậy trò chơi này rất phù hợp với những ai thích các trò chơi tư duy. Cùng HCMtoplist điểm qua top 10+ cửa hàng bán rubik ở Sài Gòn uy tín, giá tốt.

Rubik Sài Gòn

Rubik Sài Gòn là địa chỉ chuyên cung cấp rubik nổi tiếng ở Sài Gòn. Các khối rubik được phân phối bởi Rubik Sài Gòn là những khối hình màu sắc và hiện đại khá thu hút giới trẻ Sài Gòn: GAN356 X Numberical IPG 3x3x3, Rubik Gans R, Vcube 7×7, Magic Rainbow Ball,…

rubik-sai-gon-hcmtoplist
Rubik Sài Gòn

Rubik Sài Gòn cung cấp đa dạng các kênh bán hàng để để khách hàng thuận tiện hơn trong việc lựa chọn và đặt mua các khối rubik. Các sản phẩm ở đây đều đạt chất lượng tốt và đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng, kể cả trẻ em. Đơn vị cũng thường xuyên có những món quà tặng kèm cho khách hàng mua rubik.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 300/11 Đội Cung, Phường 9, Quận 11, TPHCM
Điện thoại: 0769 880 484

Little Kobo

Little Kobo là một shop chuyên bán các loại rubik ở Sài Gòn. Shop có rất nhiều loại rubik khác nhau đến từ nhiều hãng đồ chơi nổi tiếng như ZhanChi Pro M, Gan Duo, DianSheng M… Các mặt hàng này tại shop luôn được cập nhập hàng mới liên tục, đa dạng mẫu mã và màu sắc đủ loại.

little-kobo-hcmtoplist
Little Kobo

Các sản phẩm tại đây luôn được đảm bảo chất lượng cao, hàng chuẩn chính hãng. Giá cả sản phẩm cũng rất hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng. Đây đều là những lý do mà Little Kobo được nhiều khách hàng tin tưởng và quay lại mua sản phẩm.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 64/68 Hòa Bình, Phường 5, Quận 11, TPHCM
Điện thoại: 0387108521
Website: littlekobo.com

Rubik Cheems

Rubik Cheems là cửa hàng chuyên cung cấp rubik giá rẻ ở Sài Gòn. Cửa hàng luôn có sẵn các loại rubik đến từ các hãng nổi tiếng trên thế giới. Một số sản phẩm nổi bật tại cửa hàng là: Rubik Qiyi Valk Elite M cao cấp, Rubik Gan RS phiên bản mới Numerical, Rubik Dayan Guhong V4M, Rubik Gan RS phiên bản mới Numerical,…

rubik-cheems-hcmtoplist
Rubik Cheems

Sản phẩm rubik của cửa hàng là sản phẩm cao cấp và an toàn với mọi lứa tuổi. Sản phẩm đã được kiểm chứng an toàn từ nhiều quốc gia. Ruik Cheems luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm cao, hàng chính hãng với mức giá ưu đãi nhất.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 18 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM
Điện thoại: 0931157109 – 0783721257

Rubik Ocean

Rubik Ocean là cửa hàng rubik ở Sài Gòn tiếp theo mà chúng tôi muốn bật mí cho bạn. Đây là cửa hàng rubik được rất nhiều khách hàng tin tưởng. Hiện nay Rubik Ocean là đối tác hàng đầu của các thương hiệu rubik thế giới như: Vcube, Dayan, Fangshi, MoYu, MF8, C4U, Rubik’s, Lanlan, QJ,…

rubik-ocean-hcmtoplist
Rubik Ocean

Cửa hàng có đa dạng các loại rubik để bạn thoải mái lựa chọn. Rubik có nhiều kích thước khác nhau để phù hợp với mọi độ tuổi. Qua hơn 10 năm hoạt động Rubik Ocean đã nhận được nhiều sự tin yêu của khách hàng nhờ vào chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ tốt.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Lầu 5, 696 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10, TPHCM
Điện thoại: 0903 244 145 – 0286 277 7306
Website: rubikstore.vn
Fanpage: /RubikStoreVN

Thế giới Rubik

Thế giới Rubik chuyên về các mẫu rubik thịnh hành nhất hiện nay. Cửa hàng rubik ở Sài Gòn này hội tụ những mẫu rubik đẹp, lạ mà trên thị trường ít có. Hơn 600 mẫu rubik tại Thế giới Rubik đang cung cấp điển hình như: Gans 356 Air Master, MoYu Weilong GTS 3×3, Fidget Spinner Thép – bàn, VeryPuzzle Void Tuttminx, QiYi Valk 3x3x3,…

the-gioi-rubik-hcmtoplist
Thế giới Rubik

Thế giới rubik muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất để các bạn có thể thỏa sức đam mê với bộ môn trí tuệ. Các sản phẩm ở đây cũng có giá cả cạnh tranh. Ngoài ra tại đây cũng thường xuyên tổ chức câu lạc bộ để các bạn trẻ có thể giao lưu với nhau.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 245/2 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TPHCM
Điện thoại: 0792 300 890
Website: thegioirubik.com
Fanpage: /TheGioiRubik

Shop My KingDom

My KingDom được mệnh danh là vương quốc đồ chơi dành cho trẻ em. Cửa hàng chuyên cấp cấp những mặt hàng đồ chơi cao cấp vừa mang tính giáo dục vừa giúp trẻ phát triển trí thông minh, sáng tạo. Rubik là một trong những sản phẩm nổi bật của cửa hàng.

shop-my-kingdom-hcmtoplist
Shop My KingDom

Sản phẩm của cửa hàng đa dạng cho bạn nhiều sự lựa chọn. Mỗi sản phẩm đều đảm bảo về chất lượng và độ an toàn nên phụ huynh có thể yên tâm cho trẻ em sử dụng. Bạn có thể đặt mua hàng qua kênh bán hàng online của cửa hàng nếu không thể đến trực tiếp.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 636 Lũy Bán Bích, Hòa Thanh, Tân Phú, TPHCM
Điện thoại: 1900 1208
Website: mykingdom.com.vn
Fanpage: /mykingdomvn

Shop rubik pro

Thêm một địa chỉ mua rubik ở Sài Gòn dành cho bạn nữa là Shop rubik pro. Cửa hàng kinh doanh với tiêu chí độc, lạ, rẻ. Các mặt hàng tại đây đều là hàng cao cấp nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng. Giá cả tại đây cũng sẽ không làm bạn thất vọng.

shop-rubik-pro-hcmtoplist
Shop rubik pro

Shop bán nhiều nhất là các combo rubik như: Combo 6 cục rubik, combo rubik duy nhất gồm 5 cục biến thể, combo rubik gồm 4 cục biến thể,… Shop chủ yếu bán sản phẩm theo dạng combo nhưng bạn cũng có thể mua lẻ nếu có nhu cầu. Các nhân viên của cửa hàng sẽ tư vấn để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 683A Âu Cơ, Tân Thành, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

VN board game

VN board game là địa chỉ cung cấp rubik ở Sài Gòn uy tín. Đây là công ty chuyên sản xuất và phân phối các mô hình đồ chơi trí tuệ. Rubik là sản phẩm được nhiều khách hàng tìm mua tại cửa hàng. Board Game VN hiện có hơn 20 đại lý trên cả nước cung cấp các sản phẩm và dịch vụ rubik chất lượng cho khách hàng.

vn-board-game-hcmtoplist
VN board game

Sản phẩm của đơn vị đa dạng về kích dáng cũng như kích thước để bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu. Những khối rubik chỉ cần nhìn thôi là bạn đã muốn chinh phục rồi. Bạn có thể đặt hàng trực tuyến và thanh toán bằng nhiều hình thức linh hoạt.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 189/19 Hoàng Hoa Thám, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Điện thoại: 093 206 0054
Website: boardgame.vn

Trên đây là top 10+ địa chỉ cung cấp rubik ở Sài Gòn uy tín, giá tốt mà HCMtoplist muốn bật mí cho bạn. Nếu là tín đồ của trò chơi rubik thì hãy đến những địa chỉ trên để sở hữu sản phẩm mà mình yêu thích nhé.

Tìm hiểu thêm: Top 10+ shop đồ chơi trẻ em tại TPHCM không nên bỏ lỡ

5/5 - (2 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận