Top 10+ nhà hàng khuya ở Sài Gòn dành cho dân “cú đêm”

Sài Gòn không chỉ sôi động vào ban ngày, nơi đây còn được mệnh danh là thành phố không ngủ. Các hoạt động vẫn luôn diễn ra ở đây bất kể ngày hay đêm. Sau khỏng thời gian vui chơi khám phá, bạn cần tìm một nhà hàng để ăn khuya? HCMtoplist sẽ bật mí cho bạn top 10+ nhà hàng khuya ở Sài Gòn mà dân cú đêm không nên bỏ qua.

Bà Cô Lốc Cốc

Bà Cô Lốc Cốc là nhà hàng khuya ở Sài Gòn nổi tiếng. Ngay từ cái tên của nhà hàng đã gây nhiều tò mò cho thực khách. Nhà hàng được trang trí theo phong cách vintage vừa lạ vừa độc đáo. Bên cạnh đó, không gian rộng rãi, thoáng mát của nhà hàng cũng là một điểm cộng.

ba-co-loc-coc-hcmtoplist
Bà Cô Lốc Cốc

Thực đơn của nhà hàng có đủ các loại hải sản tươi ngon để phục vụ thực khách. Đặc biệt, thực đơn của nhà hàng còn nổi bật với vô số các món ốc chế biến đủ kiểu đậm đà, hương vị thơm béo. Để cho bạn no căng bụng thì nhà hàng còn phục vụ thêm các món lẩu như: Lẩu mẻ mơ Hà Nội, lẩu măng chua Đà Nẵng, lẩu kim chi,…

Một tài khoản có tên Thanh Bui đã để lại đánh giá: “Menu đa dạng, món ăn đẹp mắt, đợt mình ăn tầm 1 chục món chưa chê món nào. Không gian sạch sẽ, khâu chuẩn bị mình cho là làm kỹ (thường mình ăn mấy món này dễ đau bụng). Nhân viên thân thiện, kiên nhẫn.”

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 222 Khánh Hội, Phường 6, Quận 4, TPHCM
Giờ mở cửa: 11:30 – 23:30
Giá bán: 30.000đ – 100.000đ

San Fu Lou

San Fu Lou là nhà hàng khuya ở Sài Gòn quen thuộc với nhiều thực khách. Nơi đây chuyên phục vụ các món ăn mang đậm hương vị Quảng Đông cho thực khách Sài thành. Cách trang trí của nhà hàng là sự kết hợp hoàn hảo, hài hòa của lối thiết kế đương đại cùng tone màu, chất liệu giống như ngôi nhà truyền thống ở Quảng Đông.

san-fu-lou-hcmtoplist
San Fu Lou

Bên trong nhà hàng được chiếu sáng bởi ánh đèn vàng cùng với những chiếc lồng đèn đỏ, tạo cho nhà hàng một không gian về đêm rất lung linh và sang trọng. Không gian bếp mở cho phép thực khách có thể tận mắt chiêm ngưỡng các đầu bếp chế biến món ăn. Thực đơn của quán đa dạng, nổi bật với các món ăn như: Dimsum, há cảo tôm sò điệp tươi, bánh bao phong sa trứng muối,…

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Tầng Trệt, AB Tower, 76A Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM
Giờ mở cửa: 07:00 – 03:00
Giá bán: 30.000đ – 190.000đ

MANMARU – Ẩm Thực Nhật Bản

MANMARU là nhà hàng khuya ở Sài Gòn nằm ở trung tâm quận 1. Nhà hàng này được thiết kế với lối rất thuần Nhật, trang nhã, giản dị và vô cùng tinh tế. Đến đây, thực khách sẽ có cảm giác như đang ở địa phận tỉnh Osaka của Nhật Bản bởi những ánh đèn chiếu sáng bên trong.

manmaru-am-thuc-nhat-ban-hcmtoplist

Nhà hàng chia làm 2 khu vực: Tầng trệt sẽ là khu vực sôi động và tầng hai sẽ là khu vực yên tĩnh hơn. Thực đơn của nhà hàng bao gồm nhiều món ăn đặc trưng của ẩm thực xứ sở hoa anh đào như: Sushi, cơm cuộn, gỏi cá,… Các món ăn luôn được trình bày bắt mắt và hấp dẫn.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 71 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM
Giờ mở cửa: 11:00 – 23:59
Giá bán: 150.000đ – 300.000đ

Istanbul Restaurant

Istanbul Restaurant là nhà hàng khuya ở Sài Gòn tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Nhà hàng có không gian thoáng mát, trẻ trung. Điều làm cho khách hàng ấn tượng khi đến với nhà hàng là kiểu thiết kế mô phỏng chiếc du thuyền sang trọng.

istanbul-restaurant-hcmtoplist
Istanbul Restaurant

Thực đơn của nhà hàng sẽ làm bạn ngỡ ngàng với sự giao thoa của ẩm thực Đông và Tây. Nhà hàng còn bày trí một kệ rượu cực kỳ hoành tráng, rất phù hợp với những thực khách đam mê uống rượu vang. Các nhân viên nhà hàng phục vụ nhiệt tình và chu đáo.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 37 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Thủ Đức, TPHCM
Giờ mở cửa: 10:00 – 23:59
Giá bán: 30.000đ – 100.000đ

Nhà hàng Tân Hải Vân

Tân Hải Vân là một trong những nhà hàng khuya ở Sài Gòn được nhiều thực khách biết đến. Tại đây, bạn có thể tìm thấy rất nhiều món ăn đặc trưng của ẩm thực Trung Hoa. Các món ăn đều được nấu từ nguyên liệu tươi ngon, nêm nếm rất chuẩn vị.

nha-hang-tan-hai-van-hcmtoplist
Nhà hàng Tân Hải Vân

Món ăn được chế biến cầu kỳ và hấp dẫn. Một số món ăn mà nhất định bạn phải thử khi đến đây là: Xíu mại, bánh bao kim sa, há cảo tôm, chân gà tàu xì,… Nhà hàng có không gian sang trọng, bày trí khá tinh tế pha lẫn phong thái lịch lãm và hài hòa của hai nền văn hóa Đông – Tây.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 158 – 164 Nguyễn Trãi, Quận 1, TPHCM
Giờ mở cửa: 06:00 – 23:00
Giá bán: 50.000đ – 330.000đ

Vajra Sài Gòn

Nếu muốn ăn khuya bằng những món thanh đạm thì nhà hàng chay Vajra là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Nhà hàng khuya ở Sài Gòn này mang phong cách Tây Tạng. Những vật dụng trang trí tiêu biểu của nhà hàng đều được chủ nhân mang về từ Tây Tạng và Bhutan.

vajra-sai-gon-hcmtoplist
Vajra Sài Gòn

Thực đơn của nhà hàng bao gồm nhiều món chay thanh đạm, tốt cho sức khỏe. Món ăn được ưa chuộng nhất tại đây là gỏi miến Nepal. Nhà hàng còn có món trà sữa Tây Tạng rất ngon. Các món ăn ở đây hầu như được đầu bếp chế biến với hương vị vô cùng đặc biệt và rất dễ ăn.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 711 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TPHCM
Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00
Giá bán: 25.000đ – 150.000đ

Cháo sườn chú Chen

Cháo sườn chú Chen là nhà hàng khuya ở Sài Gòn mà bạn nên ghé thử. Món ăn ở đây đã chinh phục được biết bao thực khách bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được vị thơm béo, thanh ngọt trong từng muỗng cháo.

chao-suon-chu-chen-hcmtoplist
Cháo sườn chú Chen

Cách chế biến món ăn đều được chuẩn bị kỹ lưỡng từ khâu chọn gạo nấu cháo cho đến việc ninh xương lấy nước. Thịt sườn mềm, cháo được tẩm ướp đậm đà. Phong cách phục vụ lịch sự, chuyên nghiệp của nhà hàng cũng làm cho thực khách hài lòng.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 281 – 283 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM
Giờ mở cửa: 00:01 – 02:00 | 07:10 – 23:59
Giá bán: 35.000đ – 79.000đ

Lan Restaurant

Lan Restaurant là nhà hàng ăn khuya ở Sài Gòn lý tưởng cho các cú đêm. Nhà hàng tọa lạc ở trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh nên tiện cho việc di chuyển. Nơi đây thu hút thực khách bởi phong cách trang trí giống vùng Địa Trung Hải, vừa lạ vừa đẹp mắt. Nhà hàng còn có không gian sân thượng vô cùng thoáng mát.

lan-restaurant-hcmtoplist
Lan Restaurant

Những món ăn ở nhà hàng này đều được trình bày vô cùng tỉ mỉ, cẩn thận. Mỗi nguyên liệu làm nên món ăn đều được tuyển chọn kỹ càng để đảm bảo mang đến cho thực khách những món ăn ngon nhất. Một số món ăn cao cấp mà bạn nên thử khi đến đây là: Trứng chần Nauy sốt Sopayong, pate gan, sò điệp áp chảo,…

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 8 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Giờ mở cửa: 07:30 – 23:59
Giá bán: 150.000đ – 200.000đ

Papa’s Chicken

Papa’s Chicken là nhà hàng khuya ở Sài Gòn siêu ngon mà bạn không nên bỏ qua. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những món gà mang hương vị Hàn Quốc. Các nguyên liệu chế biến ở đây đều được chọn lựa kỹ lưỡng, đảm bảo độ tươi ngon nhất.

papa-s-chicken-hcmtoplist
Papa’s Chicken

Gà ở đây được đầu bếp sơ chế rất cẩn thận. Thịt gà rửa sạch cho đến khi gà luôn mềm và ngọt, không bị dai hay khô. Ngoài chuyên về các món gà, quán còn có nhiều món khác như tokbokki, jambalaya, cơm cuộn rong biển,… Các món ăn luôn được phục vụ nhanh chóng nên bạn không cần phải đợi lâu.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ:
CN1: 369 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10, TPHCM
CN2: 346 Trường Sa, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM
CN3: 165 Thống Nhất, Phường Bình Ngọ, Thủ Đức, TPHCM
CN4: Lầu 2 SF10, Aeon Mall, 1, Đường số 17A, Quận Bình Tân, TPHCM
CN5: 199A Cách Mạng Tháng Tám, Quận 3, TPHCM
CN6: S37-1 Hưng Vượng, Bùi Bằng Đoàn, Phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM
CN7: 7 – 9 Hậu Giang, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM
CN8: 30 Hậu Giang, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM
CN9: 71 Đường Số 1, An Phú, Thủ Đức, TPHCM
CN10: 54C Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 19, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Giờ mở cửa: 09:00 – 23:30
Giá bán: 100.000đ – 250.000đ

Nhà hàng Dìn Ký

Nhắc đến những nhà hàng khuya ở Sài Gòn thì không thể thiếu nhà hàng Dìn Ký. Thực đơn của nhà hàng đa dạng với hơn 400 món ăn được chế biến khéo léo. Món ăn của nhà hàng là sự kết hợp hài hòa của phong cách ẩm thực Á – Việt – Hoa.

nha-hang-din-ky-hcmtoplist
Nhà hàng Dìn Ký

Một số món ăn nổi bật của nhà hàng là: Hủ tiếu cá, mì kéo sợi, cà ri gà Ấn Độ, chả giò,… Các nguyên liệu đều được lựa chọn cẩn thận để đảm bảo hương vị tươi ngon cho món ăn. Cách nêm nếm ở đây đậm đà, phù hợp với khẩu vị của nhiều thực khách. Không gian nhà hàng toát lên vẻ gần gũi, ấm áp.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 137C Nguyễn Trãi, Quận 1, TPHCM
Giờ mở cửa: 00:01 – 23:59
Giá bán: 50.000đ – 110.000đ

Phở Quỳnh

Phở Quỳnh là nhà hàng khuya ở Sài Gòn quen thuộc với nhiều thực khách. Tại đây có đa dạng các loại phở để phục vụ khách hàng như: Phở tái, phở nạm, phở bò viên, phở gân,… Nước dùng phở trong vắt và được nêm nếm đậm đà. Phở không có quá nhiều dầu mỡ nên không bị ngán.

pho-quynh-hcmtoplist
Phở Quỳnh

Tô phở đầy đặn với nhiều bánh phở và topping sẽ giúp bạn có bữa khuya no nê. Nhà hàng có cách bày trí đơn giản. Không gian quán tuy không quá rộng rãi nhưng luôn được dọn dẹp sạch sẽ. Các nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Món ăn ở đây có giá cả hợp lý.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 323 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM
Giờ mở cửa: 06:00 – 23:59
Giá bán: 40.000đ – 66.000đ

Trên đây là tổng hợp top 10+ nhà hàng khuya ở Sài GònHCMtoplist muốn giới thiệu cho bạn. Sau một ngày dài vui chơi khám phá thì những địa điểm ăn uống trên sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn.

Tìm hiểu thêm: “Lưu ngay top 10+ quán bánh mì khuya Sài Gòn cho cú đêm”

5/5 - (2 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận