ThuMuaVN.Com – Địa chỉ thu mua giá cao tại TPHCM

Thu mua là cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Bởi lẽ khi mà xã hội ngày càng hiện đại thì nhu cầu mua sắm những sản phẩm mới ngày càng tăng cao. Thế nhưng việc vứt đi những thiết bị cũ sẽ khiến rất lãng phí. Vì thế ThuMuaVN.Com là nơi bạn có thể giúp bạn hạn chế được điều này bằng việc thu mua các thiết bị với giá cao. Cùng HCMtoplist tìm hiểu ngay!

ThuMuaVN.Com là ai?

ThuMuaVN.Com được thành lập tháng 11/2016. ThuMuaVN.Com là đơn vị ra đời sau, tuy nhiên bằng sự cố gắng và nỗ lực mỗi ngày của mình đơn vị đang ngày càng phát triển, nhận được được sự quan tâm lớn của khách hàng nhất là trong lĩnh vực thu mua thiết bị công nghệ.

thumuavn-com-la-ai-hcmtoplist

ThuMuaVN.Com luôn cố gắng mang lại những gì tốt đẹp nhất cho khách hàng của mình. Với phương châm “Xem khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động”, “Niềm vui của khách hàng chính là thành công của công ty”. Chính vì thế mà tất cả đội ngũ nhân viên luôn hoàn thiện dịch vụ mỗi ngày. Mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cùng dịch vụ chất lượng nhất.

ThuMuaVN.Com thu mua những sản phẩm nào?

Hiện tại ThuMuaVN.Com cung cấp 2 loại hình dịch vụ chính đó là thu mua và sửa chữa thiết bị công nghệ. Nếu bạn đang có nhu cầu thì hãy liên hệ với ThuMuaVN.Com để được tư vấn và sử dụng được dịch vụ chất lượng.

thumuavn-com-thu-mua-nhung-san-pham-nao-hcmtoplist

Các sản phẩm nhận thu mua ở ThuMuaVN.Com:

  • Điện thoại các hãng
  • Máy tính – laptop
  • Tivi
  • Đồng hồ thông minh
  • Máy ảnh
  • Máy tính bảng
  • Máy chơi game playstation….

Với gần 10 năm hoạt động và phát triển, hiện công ty đã có được lượng lớn khách hàng luôn tin yêu và đồng hành.

Lý do nên chọn ThuMuaVN.Com để sử dụng dịch vụ

Về nhân lực

Đơn vị sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về các dịch vụ. Đơn vị luôn cố gắng tuyển chọn những nhân sự có nhiều kinh nghiệm, am hiểu để có thể đưa ra những thẩm định, đánh giá tốt trong việc thu mua.

 

Về vật lực

Công ty luôn chú trọng đầu tư các thiết bị hiện đại và công nghệ tiên tiến. Nhờ đó quá trình thẩm định và đánh giá sản phẩm cũ luôn chính xác. Đồng thời việc sửa chữa máy móc cũng diễn ra nhanh chóng.

ly-do-nen-chon-thumuavn-com-de-su-dung-dich-vu-hcmtoplist

Về tiềm lực

Sau hơn nhiều năm hoạt động, công ty đã tích lũy được nguồn tài chính vững mạnh. Sẵn sàng tiếp nhận mọi yêu cầu của khách hàng kể cả khách lẻ hay khách lớn như các siêu thị, điện máy…

Về giá cả

Đây chính là thế mạnh mà ThuMuaVN.Com có được. là đơn vị đi sau những công ty vẫn nhận được sự quan tâm của khách hàng nhờ việc thu mua với giá cao. Ngoài ra, công ty còn hỗ trợ khách hàng lên đời sản phẩm trong tầm giá một cách nhanh chóng.

Về dịch vụ

Tất cả quy trình thu mua, sửa chữa của ThuMuaVN.Com đều diễn ra một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Quá trình thu mua chỉ diễn ra trong vòng 30-60 phút đảm bảo không mất thời gian cho cả hai bên.

Liên hệ với ThuMuaVN.Com như thế nào?

ThuMuaVN.Com sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi kể cả những ngày nghỉ hay ngày lễ tết. Chỉ cần bạn có tin tưởng đến với ThuMuaVN.Com, công ty sẽ không để bạn phải thất vọng ra về.

lien-he-voi-thumuavn-com-nhu-the-nao-hcmtoplist

Vì thế hãy liên hệ qua hotline: 094335432 hoặc để lại thông tin của mình ở website: https://thumuavn.com. Ngay sau khi nhận được thông tin, công ty sẽ nhanh chóng liên hệ và xác nhận lại với khách hàng.

Sau đó khách hàng nhắn tin cung cấp các thông tin liên quan về sản phẩm: Còn mới bao nhiêu phần trăm, phụ kiện đi kèm, hoạt động tốt hay đang bị lỗi, nguyên zin hay đã qua sửa chữa… Khi đã biết được các thông tin về sản phẩm cần bán, công ty sẽ đưa giá bán cao nhất. Hai bên cùng thương lượng và thỏa thuận để đi đến giao dịch.

Thông tin liên hệ
THU MUA IPHONE CŨ GIÁ CAO TẠI TPHCM
Địa chỉ: 294 Nguyễn Duy Dương, phường 4, Quận 10, HCM
Điện thoại: 0943354321
Email: thumuavn1@gmail.com
Website: https://thumuavn.com

Xem thêm: “Top 10+ địa chỉ bán thiết bị mạng Sài Gòn uy tín, chất lượng”

5/5 - (3 bình chọn)
Mình là Dung, Blogger đã sinh sống tại Sài Gòn hơn 10 năm. Sở thích của mình là du lịch, ăn uống và trải nghiệm. Hi vọng những chia sẻ của mình sẽ đem đến những thông tin hữu ích cho bạn!

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận