Top 5+ quán bánh canh gà ở Sài Gòn cực ngon nên ghé

Bánh canh là một trong những món ăn quen thuộc của ẩm thực Việt Nam. Từ những món bánh canh truyền thống, người dân đã sáng tạo thêm nhiều món bánh canh mới, mang hương vị thơm ngon mà vẫn giữ nét đặc trưng vùng miền. Cùng HCMtoplist khám phá top 5+ quán bánh canh gà ở Sài Gòn cực ngon mà bạn nên ghé thử.

Bánh canh gà 129

Đây là quán bánh canh gà ở Sài Gòn được nhiều thực khách yêu thích. Quán ăn này phục vụ món ăn với giá bình dân, chỉ từ 25.000đ là bạn đã có ngay một tô bánh canh đầy ú ụ. Quán phục vụ hai loại sợi bánh canh là bột lọc và bột gạo. Sợi bánh được chị chủ đặt mua từ người quen để bảo đảm độ dai, giòn.

banh-canh-ga-129-hcmtoplist
Bánh canh gà 129

Phần nước dùng chủ quán chỉ nấu duy nhất từ xương gà để lấy vị thanh ngọt và bảo đảm đúng tinh thần cho món bánh canh gà. Một tô bánh canh gà thông thường gồm gà xé hoặc lòng gà. Không chỉ có bánh canh gà, quán còn phục vụ thêm miến gà, phở gà, hủ tiếu gà, nui gà,… để đáp ứng nhu cầu của thực khách.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 129 Dạ Nam, Phường 3, Quận 8, TPHCM
Giờ mở cửa: 06:00 – 10:00
Giá bán: 10.000đ – 100.000đ

Bánh canh gà ta Cô Ba

Quán Cô Ba là quán bánh canh gà ta ở Sài Gòn nổi tiếng. Món bánh canh ở đây thu hút thực khách ở chỗ thịt gà là thịt gà ta chứ không phải gà công nghiệp. Thịt gà chắc, khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt tự nhiên của gà. Gà được sơ chế cẩn thận để không để lại mùi hôi. Tô bánh canh được nấu theo công thức gia truyền của quán chắc chắn sẽ làm bạn mê mẩn.

banh-canh-ga-ta-co-ba-hcmtoplist
Bánh canh gà ta Cô Ba

Nước dùng bánh canh trong và được nêm nếm đậm đà. Sợi bánh canh mềm, dai dai thấm đẫm nước dùng gà khiến món bánh canh thêm phần mới lạ và đầy lôi cuốn. Tô bánh canh đầy đặn và được trình bày bắt mắt, chỉ cần nhìn thôi là bạn đã muốn thưởng thức ngay.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 15 Bùi Đình Túy, Phường 12, Bình Thạnh, TPHCM
Giờ mở cửa: 06:00 – 13:00 – 16:00 – 21:00

Bánh canh gà – Liêu Bình Hương

Đây là quán bánh canh gà ở Sài Gòn mà bạn nên ghé thử. Quán chuyên phục vụ món bánh canh gà và gỏi gà. Bánh canh ở đây được thực khách đánh giá cao về hương vị. Miếng thịt gà dày, da mỏng. Nồi nước dùng trong và không quá nhiều dầu mỡ nên khi ăn không bị ngấy.

banh-canh-ga-lieu-binh-huong-hcmtoplist
Bánh canh gà – Liêu Bình Hương

Bánh canh được nêm nếm đậm đà, phù hợp với khẩu vị của nhiều người. Không gian quán bình dân với vài bộ bàn ghế đơn giản. Quán tuy nhỏ nhưng luôn được dọn dẹp sạch sẽ. Cô chủ quán thân thiện và luôn vui vẻ với khách. Món ăn được trình bày hấp dẫn.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 194 Liêu Bình Hương, Tân Thông Hội, Củ Chi, TPHCM
Giờ mở cửa: 06:30 – 20:00

Bánh canh gà ta – Thích Quảng Đức

Bánh canh gà ta ở đường Thích Quảng Đức luôn thu hút một lượng lớn khách hàng. Bởi quán bánh canh gà ở Sài Gòn sử dụng thịt gà ta nên rất dai và ngọt. Thịt không hề bị bở nên ăn rất ngon miệng. Nước dùng ngọt thanh tự nhiên và được nêm nếm vừa vị.

banh-canh-ga-ta-thich-quang-duc-hcmtoplist-1
Bánh canh gà ta – Thích Quảng Đức

Bánh canh được chần sơ nên không bị mềm nhũn. Từng nguyên liệu nấu bánh canh đều được lựa chọn cẩn thận. Ngoài bánh canh gà, thực đơn của quán còn có các món miến, cơm, cháo, gỏi để bạn tha hồ lựa chọn. Các món ăn ở đây đều có giá cả bình dân. Đây là địa điểm dùng bữa sáng quen thuộc với nhiều thực khách.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 102 Thích Quảng Đức, Phường 5, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Giờ mở cửa: 06:00 – 10:00
Giá bán: 20.000đ – 50.000đ

Bánh canh gà Tiên

Quán Tiên là quán bánh canh gà ở Sài Gòn siêu ngon mà bạn không nên bỏ qua. Bát bánh canh ở đây hấp dẫn thực khách bởi hương vị thơm ngon, nước dùng trong, không bị quá dầu mỡ. Thịt gà mềm nhừ, ngọt thịt kết hợp với nước dùng đậm đà hương vị của nước gà, cà rốt và củ cải.

banh-canh-ga-tien-hcmtoplist
Bánh canh gà Tiên

Sợi bánh canh dai dai mềm mềm càng nhai càng thích. Từng nguyên liệu làm nên món ăn đều được chủ quán lựa chọn và sơ chế tỉ mỉ. Bên cạnh bánh canh gà, quán còn phục vụ các món bánh canh khác như: Bánh canh thập cẩm, bánh canh tôm, bánh canh chả cá. Món ăn luôn được phục vụ nhanh chóng nên bạn không cần phải đợi lâu.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 115 Lê Văn Lương, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TPHCM
Giờ mở cửa: 06:00 – 12:00
Giá bán: 10.000đ – 40.000đ

Trên đây là top 5+ quán bánh canh gà ở Sài Gòn siêu ngon mà HCMtoplist muốn bật mí cho bạn. Bánh canh gà là món ăn thơm ngon và giàu dinh dưỡng. Lưu lại những địa chỉ trên để đến thưởng thức món ăn này nhé.

Nội dung hấp dẫn: Top 15+ quán phở gà ngon ở Sài Gòn được yêu thích nhất

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận