Top 5+ quán bánh khoái ở Sài Gòn nhất định phải thử

Bánh khoái là món ăn đặc sản miền Trung có nguồn gốc từ Huế. Bánh khoái có vẻ bề ngoài giống với bánh xèo nhưng lại mang một hương vị rất riêng. Món bánh độc đáo này đã chinh phục biết bao thực khách Sài thành. HCMtoplist sẽ giới thiệu cho bạn top 5+ quán bánh khoái ở Sài Gòn ngon nhất.

Huế Corner Restaurant

Huế Corner Restaurant là quán ăn chuyên phục vụ các món ăn đặc sản của Huế. Các món ăn ở đây đều được chế biến và nêm nếm đúng chuẩn vị cố đô. Thực đơn của quán đa dạng cho bạn nhiều sự lựa chọn như: Gỏi cuốn tôm thịt, bánh cuốn thịt nướng, bún bò Huế, bánh lọc, bánh bèo, bánh khoái,…

hue-corner-restaurant-hcmtoplist
Huế Corner Restaurant

Bánh khoái có màu vàng đẹp mắt. Bánh được làm theo bí quyết gia truyền của quán. Phần nhân bánh đầy đặn với những nguyên liệu tươi ngon. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát. Nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình. Các món ăn ở đây có giá cả hợp lý.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 26A Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Thủ Đức, TPHCM
Giờ mở cửa: 10:00 – 20:00
Giá tham khảo: 25.000đ – 110.000đ

Quán Ruốc

Quán Ruốc là quán bánh khoái ở Sài Gòn tiếp theo mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn. Quán chuyên phục vụ các món ăn miền Trung. Đến đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những món ăn đặc trưng trong ẩm thực Huế như: Hến trộn xúc bánh tráng, bún bò Huế, bánh canh Nam Phổ, bánh nậm, bánh khoái,…

quan-ruoc-hcmtoplist
Quán Ruốc

Bánh khoái là món ăn được nhiều thực khách yêu thích khi đến với quán. Bánh được đổ trong các khuôn nhỏ với nhân bên trong là tôm, thịt và giá đỗ. Phần vỏ bánh mỏng và giòn. Bánh được để ráo dầu nên sẽ bớt ngấy khi ăn. Quán sử dụng loại nước chấm đặc biệt, chuẩn vị Huế. Quán ăn bình dân này lúc nào cũng đông khách.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 145A Nguyễn Đình Chính, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00
Giá tham khảo: 10.000đ – 77.000đ

Cheers

Quán Cheers địa điểm thu hút khá đông thực khách Sài thành. Thực đơn của quán bao gồm nhiều món ăn đặc sản của Huế. Một số món ăn nổi bật mà nhất định bạn phải thử khi đến đây là: Bún mắm nêm, bún thịt nướng, hến xúc bánh đa, bánh lọc, tré Huế, nem Huế,… Các món ăn luôn được trình bày đẹp mắt.

banh-khoai-cheers-hcmtoplist
Bánh khoái Cheers

Cheers cũng là địa chỉ ăn bánh khoái quen thuộc với nhiều thực khách. Bánh khoái ở đây được chế biến theo đúng công thức truyền thống của Huế. Bánh có lớp vỏ giòn rụm, bên trong mềm dẻo. Rau sống ăn kèm đa dạng và tươi xanh. Bánh được làm khi có khách gọi nên luôn đảm bảo được độ nóng giòn.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 47 Cô Bắc, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TPHCM
Giờ mở cửa: 10:00 – 00:00
Giá tham khảo: 38.000đ – 69.000đ

Góc Huế

Góc Huế cũng là một quán bánh khoái ở Sài Gòn siêu ngon mà bạn không nên bỏ qua. Bánh khoái được pha bột theo đúng tỷ lệ nên có phần vỏ mỏng và giòn, bên trong mềm dẻo. Phần nhân bánh được làm từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt từ thịt và tôm.

goc-hue-hcmtoplist
Bánh khoái quán Góc Huế

Nước chấm là sự kết hợp của nhiều loại gia vị nhau như thịt heo và gan xay nhuyễn, tương đậu, nước ruốc, mè rang, đậu phộng rang, hành, tỏi và một số gia vị nêm khác. Bên cạnh bánh khoái thì thực đơn của quán còn rất nhiều món ăn đặc trưng của Huế khác. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn chuẩn vị xứ Huế. Nhân viên phục vụ lịch sự và chu đáo cũng là yếu tố thu hút khách đến với quán.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 41 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TPHCM
Giờ mở cửa: 07:30 – 21:30
Giá tham khảo: 25.000đ – 70.000đ

Cố Đô

Cố Đô là nhà hàng nổi tiếng chuyên về các món ăn của Huế. Thực đơn của nhà hàng là những món ăn dân dã mang đậm nét đặc trưng của ẩm thực cố đô. Bánh khoái là món ăn được nhiều khách hàng đánh giá cao về hương vị. Bánh có màu vàng ươm, vỏ bánh giòn. Phần nhân bên trong đầy đặn các loại topping.

banh-khoai-co-do-hcmtoplist
Bánh khoái Cố Đô

Ngoài bánh khoái, thực đơn của quán còn nhiều món ăn khác như: Bánh bèo, chạo tôm, cuốn ram Cố Đô, cơm hến, cơm sen,… Các món ăn được chế biến bởi những đầu bếp tài hoa và am hiểu về ẩm thực Huế. Thiết kế của nhà hàng cũng mang đậm nét cổ kính của cố đô Huế.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 367 An Dương Vương, Phường 3, Quận 5, TPHCM
Giờ mở cửa: 09:00 – 14:00 | 16:00 – 21:45
Giá tham khảo: 45.000đ – 385.000đ

Trên đây là tổng hợp top 5+ quán bánh khoái ở Sài Gòn ngon chuẩn vị mà HCMtoplist muốn gợi ý cho bạn. Hy vọng bài viết trên sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong hành trình khám phá ẩm thực Sài thành của mình.

Tìm hiểu thêm: Top 15+ quán bún bò huế ở Quận 5 ngon nhất

5/5 - (2 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận