Top 10+ quán ăn ngon Huyện Cần Giờ bạn nên bỏ túi

Cần Giờ là một miền đất có ẩm thực rất phong phú với nhiều loại thủy hải sản tươi ngon khác nhau và nhiều món độc đáo khác. Nếu đến đây mà chưa chọn được quán nào thì HCMtoplist xin phép chia sẻ top 10+ quán ăn ngon ở huyện Cần Giờ ở bài viết dưới đây để các bạn cùng tham khảo nhé!

Quán hải sản Gió Lộng – quán ăn ngon giá rẻ huyện Cần Giờ

Địa chỉ đầu tiên HCMtoplist chia sẻ đó chính là quán Hải sản Gió Lộng. Là một địa chỉ lý tưởng mỗi khi tắm biển xong lên thưởng thức những món hải sản tươi ngon tại quán.

quan-hai-san-gio-long-hcmtoplist

Quán hải sản Gió Lộng phục vụ nhiều món hải sản như: tôm hấp, ghẹ hấp, ốc cà na rang muối, ốc móng tay xào rau muống,… Từ chọn lựa nguyên liệu và chế biến đều chính tay chủ nhà hàng chọn lựa để đảm bảo những món ăn thơm ngon và chất lượng nhất.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Tắc Xuất, Huyện Cần Giờ, Tp. HCM
Thời gian: Cả ngày
Giá: 50.000 – 500.000 đồng

Bò né Lam Sơn

nằm trong giữa nhiều các quán ăn hải sản nhưng Bò né Lam Sơn vẫn rất được mọi người biết và ghe quán. Tuy món ăn rất đơn sơ nhưng hương vị của nó rất lạ miệng trong giới ẩm thực Cần Giờ.

bo-ne-lam-son-hcmtoplist

Món ăn này được kết hợp hoàn hảo từ trứng ốp lòng đào béo ngậy, miếng thịt bò mềm mềm, khoai tây chiên, xúc xích và nước sốt nóng hổi chan lên dĩa. Những chiếc bánh mì nóng hổi ăn kèm ngon vô cùng.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 204A,Miễu Ba, Cần Thạnh, Huyện Cần Giờ, Tp. HCM
Thời gian: 08:00 – 21:30
Giá: 50.000 – 80.000 đồng

Quán Rừng – quán ăn ngon tại huyện Cần Giờ

Nghe tới cái tên thôi là biết Quán Rừng nằm trên một vùng du lịch biển rộng lớn cho các bạn thoải mái vui chơi thỏa thích. Còn là một địa điểm quen thuộc của các nhóm tổ chức đi cắm trại ở đây.

quan-rung-hcmtoplist

Tại đây, quán phục vụ các món ăn đồ uống với mức giá nhẹ nhàng phù hợp cho các bạn vui chơi. Các món ăn chủ yêu là hải sản tươi ngon vô cùng hấp dẫn. Vừa được ăn uống no say mà còn được ngắm cảnh rừng biển quả là một địa chỉ đáng để lựa chọn.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Thạnh Thới, Long Hòa, Huyện Cần Giờ, TP. HCM
Thời gian: 9:00 – 22:00
Giá: 60.000 – 1650000 đồng

Cá thòi lòi trộn gỏi

Cá thòi lòi trộn gỏi là một đặc sản tại huyện Cần Giờ chắc chắn khi đặt chân đến đây bạn nên ăn thử một lần nhé.

ca-thoi-loi-tron-goi-hcmtoplist

Món này lấy thịt của cá thòi lòi chắc, ít mỡ nên không bị ngấy. Thịt cá được nướng thơm giòn rồi trộn với lá kìm hơi chát và chua. Sau đó trộn thêm với nước sốt và một ít đậu phộng ăn rất lạ miệng và ngon.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Ấp Thanh Bình, Xã đảo Thạnh An, Huyện Cần Giờ, Tp. HCM
Thời gian: 7:00 – 22:00
Giá: 50.000 – 100.000 đồng

Quán Dê – quán ăn ngon, chất lượng huyện Cần Giờ

Tiếp theo đây lại là một quán ăn ngon được chế biến từ thịt dê được nhiều người yêu thích tại huyện Cần Giờ đó là Quán Dê.

quan-de-hcmtoplist

Quán với nhiều món đa dạng từ thịt Dê như: thịt dê áp chảo, thịt dê tái lăn, thịt dê nướng,…Đặc biệt, món lẩu dê rất nhiều vị khách ưa chuộng nhất ở nơi này.

Mỗi món ăn là một cách chế biến khác nhau nhưng vẫn không mất đi mùi vị thịt dê vốn có của nó.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 84 Tắc Xuất, T.T Cần Thạch, Huyện Cần Giờ, Tp. HCM
Thời gian: 8:00 – 21:00
Giá: 100.000 – 300.000 đồng

Trầm Hương Quán

Thêm một địa chỉ quán bình dân về các món hải sản như những quán xung quanh khác mà bạn có thể lựa chọn đó chính là Trầm Hương Quán.

tram-huong-quan-hcmtoplist

Không gian quán khá đơn giản nên nhìn chung rất bình dân. Thực đơn cũng đa dạng không kém cạnh các quán nhà hàng khác trên địa bàn. Nhưng nếu túi tiền của bạn không rủng rỉnh lắm hãy lựa chọn quán này sẽ giúp bạn một chút chi phí ăn uống trong những ngày du lịch tại nơi này nhé.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 10/84 Phan Đức, Xã Long Hòa, Huyện Cần Giờ, Tp. HCM
Thời gian: 8:00 – 21:00
Giá: 100.000 – 300.000 đồng

Làng nướng 54 – quán ăn hải sản, nướng ngon ở huyện Cần Giờ

Các tín đồ hải sản nướng không nên bỏ lỡ địa chỉ này đó chính là quán Làng Nước 54. Quán vô vàn món hải sản nướng như: tôm, cua, cá, ghẹ, hàu,… tươi và thơm ngon.

lang-nuong-54-hcmtoplist

Bên cạnh đó, món lẩu hải sản ở đây cũng đủ níu khách lại bở độ ngon, ngọt, nguyên liệu tươi sống tạo nên một món ăn chất lượng như thế này.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Thạch Thới, xã Long Hòa, Huyện Cần Giờ, Tp. HCM
Thời gian: 8:00h – 22:00h
Giá: 100.000 – 300.000 đồng

100% Thiên Nhiên

100% Thiên Nhiên là địa điểm mà ai cũng ấn tượng bởi cái tên của nó khi tới đây. Quán ăn này có view hướng ra biển vô cùng mát mẻ, cách bày trí quán đơn giản, gọn gàng. Thực đơn món ăn đa dạng với các món hải sản tươi sống như các quán hải sản trong huyện Cần Giờ.

100-phan-tram-thien-nhien-hcmtoplist

Ngoài ra, các bạn còn có thể thuê ghế nằm ngắm biển với giá 25.00 đồng/ghế. Còn qua đêm ở đây cũng cho thuê phòng bên trong nữa nhé.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 10/82 Phan Đức , Ấp Long Thạnh, X. Long Hoà, Huyện Cần Giờ, Tp. HCM
Thời gian: 07:00 – 22:00
Giá: 45.000 – 200.000 đồng

Thanh Lịch – quán ăn ngon, rẻ tại huyện Cần Giờ

Địa chỉ cuối cùng HCMtoplist dành cho những vị khách thích phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng này đó chính là Nhà hàng Thanh Lịch.

nha-hang-thanh-lich-hcmtoplist

Những món ăn ở đây trang trí nhẹ nhàng và chế biến không cầu kì nhưng vẫn thu hút lượng lớn thực khách tới đây.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 185 Tắc Xuất, KP. Miếu Ba, TT. Cần Thạnh, Huyện Cần Giờ,Tp. HCM
Thời gian: 8:00 – 22:30
Giá: 100.000 – 165.000 đồng

Trên đây là danh sách top 10+ quán ăn nổi tiếng ở Huyện Cần Giờ mà HCMtoplist tin rằng các bạn sẽ bỏ túi được một vài quán ăn phù hợp với túi tiền của mình trong chuyến du lịch Cần Giờ này. Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ nhé!

Xem thêm: Top 10+ quán ăn ngon ở quận 8 bạn nên ghé thăm

5/5 - (2 bình chọn)
Mình là Dung, Blogger đã sinh sống tại Sài Gòn hơn 10 năm. Sở thích của mình là du lịch, ăn uống và trải nghiệm. Hi vọng những chia sẻ của mình sẽ đem đến những thông tin hữu ích cho bạn!

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận