Hút hầm cầu quận 7 | Top 10+ đơn vị chuyên nghiệp, giá rẻ

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị hút hầm cầu quận 7? Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị hút hầm cầu và bạn không biết đơn vị nào uy tín? Theo dõi bài viết của HCMtoplist để tham khảo top 10+ đơn vị hút hầm cầu quận 7 chuyên nghiệp với giá rẻ nhất thị trường.

Công ty Môi Trường Xanh Thành Hưng

Thành Hưng là cái tên nổi bật cung cấp dịch vụ hút hầm cầu quận 7. Là đơn vị đầu ngành, vì vậy Thành Hưng luôn hướng tới dịch vụ hoàn hảo nhất. Sở hữu đội ngũ nhân viên lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm, Thành Hưng tự tin mang đến cho khách hàng dịch vụ hút hầm cầu tốt nhất.

cong-ty-moi-truong-xanh-thanh-hung-hcmtoplist-1
Công ty Môi Trường Xanh Thành Hưng

Đơn vị trang bị hệ thống máy móc hiện đại để hỗ trợ công việc được tốt nhất. Đội xe chuyên dụng với đa dạng kích thước có thể sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Quy trình làm việc của đơn vị luôn được thực hiện khoa học theo từng bước. Dịch vụ của công ty luôn được bảo hành theo đúng cam kết với khách hàng.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ:
CN1: 6 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, TPHCM
CN2: 581 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Phú, Quận 7, TPHCM
Điện thoại: 0909 652 116
Website: huthamcauthanhhung.com

Thăng Long Envico

Thăng Long Envico cung cấp dịch vụ hút hầm cầu quận 7 uy tín và chuyên nghiệp. Lợi thế của đơn vị là sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm cùng với trang thiết bị máy móc hiện đại. Đơn vị luôn áp dụng những công nghệ hút hầm cầu mới nhất để mang lại hiệu quả cao.

thang-long-envico-hcmtoplist-1
Thăng Long Envico

Các nhân viên của đơn vị làm việc 24/24 để sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Khi nhận được yêu cầu, các nhân viên sẽ có mặt nhanh chóng để khảo sát khu vực và đưa ra phương pháp xử lý tốt nhất. Quy trình hút hầm cầu không cần đục phá, an toàn, sạch sẽ khi tiến hành.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 11/4 Đào Trí, Phường Phú Thuận, Quận 7, TPHCM
Điện thoại: 090 455 1117
Website: thanglongenvico.com

Rút, hút hầm cầu Dịch Vụ Sạch

Dịch Vụ Sạch tự hào sở hữu những trang thiết bị hiện đại bậc nhất hiện nay. Hệ thống xe hút hầm cầu chuyên dụng với nhiều khối lượng khác nhau để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đơn vị áp dụng những phương pháp hút hầm cầu tân tiến nhất để hút sạch các chất thải mà không cần đục phá.

dich-vu-sach-hcmtoplist-1
Rút, hút hầm cầu dịch vụ Sạch

Dịch vụ của đơn vị luôn được tiến hành nhanh chóng. Khi nhận được yêu cầu của khách hàng, các nhân viên sẽ có mặt kịp thời để khảo sát và đưa ra những phương pháp xử lý hiệu quả. Dịch vụ của đơn vị luôn có mức giá cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Đặc biệt, chính sách bảo hành dài hạn cũng làm cho khách hàng yên tâm về dịch vụ.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: C7/16E2 Đường Phạm Hùng, Ấp 4A, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP HCM
Điện thoại: 0848572222
Website: dichvusach.vn

Thông nghẹt cống, hút hầm cầu Xanh Sài Gòn

Xanh Sài Gòn đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hút hầm cầu. Đơn vị luôn đi đầu trong việc áp dụng các công nghệ tiên tiến vào việc hút hầm cầu. Bên cạnh đó là sự đầu tư về trang thiết bị máy móc và hệ thống xe chuyên dụng. Tất cả nhằm mang đến những dịch vụ chất lượng nhất để phục vụ khách hàng.

xanh-sai-gon-hcmtoplist-2
Thông nghẹt cống, hút hầm cầu Xanh Sài Gòn

Quy trình làm việc của đơn vị diễn ra hết sức chuyên nghiệp. Sau khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng, các nhân viên sẽ có mặt để tiến hành khảo sát và tư vấn hoàn toàn miễn phí. Khi khảo sát xong, các nhân viên sẽ tiến hành báo giá chi tiết cho khách hàng. Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo của các nhân viên cũng làm hài lòng khách hàng.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 358 Tạ Quang Bửu, Phường 4, Quận 8, TPHCM
Điện thoại: 0901 116 333
Website: xanhsaigon.com

Xanh Group

Xanh Group cung cấp dịch vụ hút hầm cầu trọn gói giá rẻ. Đơn vị phục vụ hút hầm cầu 24/24, chỉ cần khách gọi điện là các nhân viên sẽ có mặt ngay để hỗ trợ nhanh nhất. Dịch vụ được thực hiện bằng các thiết bị hiện đại, đảm bảo không cần đục phá hay đào bới gây hư hỏng kết cấu ban đầu của công trình. Cam kết 100% xử lý triệt để 100% mọi tình trạng về hầm cầu.

xanh-group-hcmtoplist
Xanh Group

Đội ngũ nhân viên của đơn vị cũng nhiệt tình tư vấn để khách hàng lựa chọn được giải pháp phù hợp nhất. Quy trình làm việc của công ty luôn rõ ràng với hợp đồng đầy đủ. Bảng giá các dịch vụ cũng công khai minh bạch nên khách hàng có thể yên tâm. Không chỉ có ở quận 7, Xanh Group còn có hệ thống chi nhánh rộng khắp các quận huyện để phục vụ khách hàng.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 156/3 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TPHCM
Điện thoại: 0938121080 – 0911121080
Website: vinxanhgroup.com

Công Ty TNHH Vệ Sinh Môi Trường Hồng Phước

Hồng Phước là một trong những đơn vị hoạt động lâu năm trong ngành vệ sinh môi trường. Đơn vị cung cấp đa dạng các dịch vụ, trong đó nổi bật nhất là hút hầm cầu. Hồng Phước luôn làm việc theo đúng quy trình, đảm bảo hút đúng khối lượng một cách sạch sẽ nhất.

cong-ty-tnhh-ve-sinh-moi-truong-hong-phuoc-hcmtoplist
Công Ty TNHH Vệ Sinh Môi Trường Hồng Phước

Đội ngũ nhân viên của đơn vị giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản. Đơn vị trang bị hệ thống máy móc hiện đại để hỗ trợ cho công việc được tốt nhất. Khi đến với Hồng Phước, bạn sẽ được báo giá công khai, nếu đồng ý các nhân viên mới tiến hành dịch vụ. Khách hàng là người trực tiếp giám sát và đánh giá chất lượng hút hầm cầu.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 114B Dương Văn Cam, Thủ Đức, TPHCM
Điện thoại: 0918 064 139
Website: ruthamcauth.net

Công ty TNHH Vệ sinh Môi trường Tràng An

Thêm một đơn vị hút hầm cầu quận 7 uy tín nữa mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn là Công ty Tràng An. Điểm mạnh của công ty là có đội ngũ nhân viên kỹ thuật viên lành nghề. Các nhân viên được đào tạo chuyên sâu về công nghệ hút bể phốt và quản lý môi trường.

cong-ty-tnhh-ve-sinh-moi-truong-trang-an-hcmtoplist-1
Công ty TNHH Vệ sinh Môi trường Tràng An

Công ty Tràng An sử dụng các thiết bị máy móc tiên tiến, được nhập khẩu từ các nước có nền công nghiệp phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức,… Điều này đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhanh chóng và hiệu quả. Công ty hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống, kể cả ngày cuối tuần hay lễ Tết.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ:
CN1: 966 Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Thuận, Quận 7, TPHCM
CN2: 11 Đường Số 45, Phường Bình Thuận, Quận 7, TPHCM
Điện thoại: 0387191919
Website: hutbephottrangan.com

Công ty TNHH Xử Lý Và Vệ Sinh Môi Trường Đức Tài

Công ty Đức Tài mang đến cho khách hàng dịch vụ hút hầm cầu quận 7 chuyên nghiệp với giá cả phải chăng. Quy trình hút hầm cầu được thực hiện bởi đội xe chuyên dụng. Xe có đủ mọi kích cỡ và khối lượng để có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

cong-ty-tnhh-xu-ly-va-ve-sinh-moi-truong-duc-tai-hcmtoplist-1
Công ty TNHH Xử Lý Và Vệ Sinh Môi Trường Đức Tài

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của đơn vị là những người giàu kinh nghiệm và làm việc với tinh thần trách nhiệm cao. Trong khi thi công, đơn vị luôn tuân thủ nghiêm ngặt về tính an toàn, trật tự, giảm mùi triệt để. Hầm cầu được hút sạch 100%. Đặc biệt, dịch vụ của đơn vị cũng luôn được bảo hành trong thời gian dài.

Tìm hiểu thêm: Top 10+ dịch vụ hút hầm cầu quận 1 nhanh chóng, giá rẻ

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 404/21/12 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TPHCM
Điện thoại: 0907 179 288 – 0967 802 811
Website: thongcong24h.com

Thông cống nghẹt Bình Minh

Công ty Bình Minh chuyên cung cấp dịch vụ hút hầm cầu nhanh chóng, hiệu quả. Đơn vị đã có nhiều năm hoạt động trong nghề nên luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Ưu điểm của Bình Minh là thực hiện hút hầm cầu bằng công nghệ hiện đại, không đục phá công trình.

thong-cong-nghet-binh-minh-hcmtoplist
Thông cống nghẹt Bình Minh

Hệ thống các loại xe chuyên chở hiện đại, máy móc chuyên dụng, thi công hút hầm cầu đảm bảo sạch triệt để 100%. Quá trình thi công nhanh chóng, không bốc mùi hôi và không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình. Chi phí thông hút cạnh tranh, phù hợp với mọi khách hàng.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ:
CN1: 13/6 Đào Trí, Phường Phú Thuận, Quận 7, TPHCM
CN2: 445 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7, TPHCM
Điện thoại: 0904 696991 – 0989 335586
Website: thongcongnghetbinhminh.com

Công ty Thịnh Phát

Công ty Thịnh Phát là đơn vị hút hầm cầu quận 7 uy tín mà bạn không nên bỏ qua. Đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ hút hầm cầu, thông tắc cống tại các khu vực trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Thịnh Phát đã đầu tư hệ thống xe thông hút hầm cầu với đa dạng dung tích để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

cong-ty-thinh-phat-hcmtoplist-1
Công ty Thịnh Phát

Quy trình hút hầm cầu của đơn vị đạt chất lượng cao, các bước được thực hiện khoa học, đảm bảo vệ sinh. Khi nhận được yêu cầu của khách hàng, các nhân viên sẽ có mặt nhanh chóng để khảo sát khu vực và tìm ra phương án giải quyết phù hợp nhất. Đơn vị nhận hút hầm cầu cho nhiều công trình như: Nhà ở, khu dân cư, trung tâm thương mại, trường học,… Dịch vụ hút hầm cầu của Thịnh Phát luôn rẻ nhất trên thị trường.

Nội dung liên quan: Top 10+ dịch vụ hút hầm cầu quận 5 chuyên nghiệp, giá rẻ!

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 182/24 Nguyễn Lương Bằng, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TPHCM
Điện thoại: 0909 866 199
Website: thongcongnghethuthamcau.com

Thông tắc Bách Thắng

Bách Thắng là đơn vị hút hầm cầu được nhiều cư dân quận 7 tin tưởng lựa chọn. Đơn vị đầu tư máy móc, xe hút hiện đại tiên tiến nhất, với công suất lớn đảm bảo hút sạch triệt để. Đội ngũ thợ của đơn vị đông đảo với nhiều kinh nghiệm sẽ xử lý các sự cố một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

thong-tac-bach-thang-hcmtoplist
Thông tắc Bách Thắng

Đơn vị đảm bảo không gây hư hại thiết bị nào của khách hàng trong quá trình thực hiện dịch vụ. Các nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Dịch vụ luôn được bảo hành để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Đơn vị cũng có nhiều ưu đãi cho khách hàng thân thiết. Đây là lý do tại sao Bách Thắng luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Xem thêm: Hút hầm cầu quận 3 | Top 10+ đơn vị hút hầm cầu uy tín nhất

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 21 Trần Não, Phường Bình An, Thủ Đức, TPHCM
Điện thoại: 0973 361 201
Website: thongtacbachthang.com

Công ty Môi Trường URENCO Việt Nam

Nhắc đến những đơn vị hút hầm cầu quận 7 uy tín thì không thể thiếu công ty URENCO. Đây là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp với giá rẻ nhất thị trường. Với nhiều năm kinh nghiệm, đơn vị tự tin có thể xử lý tốt các vấn đề liên quan đến hầm cầu hầm cầu, thông tắc cống,…

cong-ty-moi-truong-urenco-viet-nam-hcmtoplist
Công ty Môi Trường URENCO Việt Nam

Đến với URENCO, bạn sẽ luôn được hỗ trợ kịp thời. Chỉ từ 15 phút sau khi khách hàng liên hệ, các nhân viên sẽ có mặt để xử lý các vấn đề một cách nhanh chóng và an toàn nhất. Đơn vị cam kết không đục phá, không gây ảnh hưởng đến môi trường xung quanh trong lúc thực hiện dịch vụ. Thái độ làm việc chu đáo và tận tâm của các nhân viên cũng được khách hàng đánh giá cao.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 6 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM
Điện thoại: 0916226868
Website: moitruongurenco.vn

Trên đây là top 10+ đơn vị hút hầm cầu quận 7 chuyên nghiệp, giá rẻ mà HCMtoplist đã tổng hợp được. Nếu hầm cầu nhà bạn gặp vấn đề thì hãy liên hệ với những đơn vị trên để được hỗ trợ nhanh chóng.

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận