Địa Chỉ Ẩm Thực – Website mà dân du lịch không nên bỏ qua

Du lịch là một trong những hoạt động được nhiều người yêu thích. Để có chuyến du lịch ý nghĩa và trọn vẹn nhất, nhiều người đã phải nghiên cứu, tìm hiểu rất lâu để đưa ra những quyết định cho mình. Đừng lo lắng khi đã có Địa Chỉ Ẩm Thực là nơi mang đến cho bạn những cẩm nang, kinh nghiệm… tất tần tật những thứ cần nhất cho chuyến du lịch của bạn. Cùng tìm hiểu về Địa Chỉ Ẩm Thực trong bài viết sau của HCMtoplist.

Giới thiệu về Địa Chỉ Ẩm Thực

Địa Chỉ Ẩm Thực được thành lập tháng 1/2021 trực thuộc công ty Hoa Dalat Travel. Là website review ẩm thực du lịch Việt Nam đáng tin cậy, nhiều lượt truy cập nhất hiện nay.

Đếm với Địa Chỉ Ẩm Thực du khách sẽ được thảo luận, tìm kiếm và chọn lọc những địa chỉ nổi tiếng, những nơi có món ăn ngon… ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Website đánh giá luôn dựa trên các tiêu chí: dịch vụ tốt, món ăn chất lượng, giá cả phải chăng hay là chăm sóc khách hàng nhiệt tình… để đưa ra những xếp hạng.

gioi-thieu-ve-dia-chi-am-thuc-hcmtoplist

Đội ngũ xây dựng của Địa Chỉ Ẩm Thực hội tụ những người trẻ yêu du lịch, travel blogger và có cộng tác viên trên khắp cả nước. Bởi vậy am hiểu về khu vực và có những chia sẻ vô cùng hữu ích.

Có thể nói rằng Địa Chỉ Ẩm Thực như là cuốn cẩm nang theo bạn khắp các hành trình. Chỉ cần vài thao tác đơn giản với chiếc smartphone có kết nối internet là bạn đã có thể tìm kiếm được địa chỉ, dịch vụ cần tìm tại khu vực bạn đang đến.

Địa chỉ Ẩm Thực có những thông tin du lịch nào?

Địa Chỉ Ẩm Thực tập trung vào 5 chủ đề chính về du lịch. Cụ thể là:

  • Review về các địa điểm lưu trú: Diachiamthuc.vn cung cấp đầy đủ các thông tin về khách sạn, villa, homestay… Bên cạnh đó là những đánh giá và so sánh cụ thể từ đó bạn có thể dễ dàng đưa ra sự lựa chọn cho mình.
  • Về cẩm nang du lịch: Chia sẻ kinh nghiệm về các địa điểm check in mới, đẹp hay là đánh giá về nơi được nhiều người quan tâm gần đây, các bí quyết phượt …
  • Review tour du lịch: Cung cấp thông tin về giá tour, kinh nghiệm chọn tour như mạo hiểm, tour du lịch của các địa điểm, tour trong nước, ngoài nước…
  • Review về ẩm thực: Với Diachiamthuc.vn bạn sẽ được dẫn đến những địa chỉ nổi tiếng, những nơi có món ngon rẻ từ bình dân đến cao cấp ở khắp mọi miền đất nước.
  • Đánh giá các dịch vụ du lịch: Các dịch vụ về du lịch như thuê xe máy, thuê xe oto, dịch vụ đưa đón sân bay… tất cả đều được Diachiamthuc.vn chia sẻ một cách trung thực, khách quan nhất.

dia-chi-am-thuc-cung-cap-nhung-thong-tin-gi-hcmtoplist

Tại thời điểm hiện tại thì Địa Chỉ Ẩm Thực được xem là nơi có nhiều tìm kiếm thông tin và đánh giá tốt nhất. Tất cả thông tin trên đầy hoàn toàn miễn phí, bạn có thể thoải mái tìm đọc mọi lúc mọi nơi

Sứ mệnh và tầm nhìn của Địa Chỉ Ẩm Thực

Địa Chỉ Ẩm Thực ra đời với sứ mệnh hỗ trợ và cung cấp thông tin hữu ích, chính xác về các địa điểm ăn uống, cơ sở lưu trú, điểm đến du lịch…Thông qua những bài viết chất lượng, độc giả có thể dễ dàng chọn lựa và tiết kiệm được thời gian của mình. Sẽ rất thiếu sót nếu đi du lịch mà không có Địa Chỉ Ẩm Thực làm người bạn đồng hành đấy.

dia-chi-am-thuc-cung-cap-nhung-thong-tin-gi-hcmtoplist-1

Địa Chỉ Ẩm Thực đã hoạt động được 6 năm, với mục tiêu và định hướng rõ ràng, website luôn hướng đến mục tiêu chung. Không ngừng hoàn thiện và thu nhận những góp ý của khách hàng để ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa. tầm nhìn của Địa Chỉ Ẩm Thực là trở thành website uy tín và hữu ích nhất về cung cấp thông tin review, tổng hợp các loại hình du lịch cho du khách đam mê khám phá, du lịch.

dia-chi-am-thuc-cung-cap-nhung-thong-tin-gi-hcmtoplist-2

Nếu đang có du lịch vậy hãy lưu lại website của Diachiamthuc.vn để bỏ túi cho mình những kinh nghiệm hay nhất nhé!

su-menh-va-tam-nhin-cua-dia-chi-am-thuc-hcmtoplist

Thông tin liên hệ
Diachiamthuc.vn – Trang thông tin review ẩm thực du lịch Việt Nam
Địa chỉ: Đường Nguyên Tử Lực, Phường 8, Tp Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
Điện thoại: 02633 703 789
Email: diachiamthuc23@gmail.com
Website: https://diachiamthuc.vn/

5/5 - (1 bình chọn)
Mình là Dung, Blogger đã sinh sống tại Sài Gòn hơn 10 năm. Sở thích của mình là du lịch, ăn uống và trải nghiệm. Hi vọng những chia sẻ của mình sẽ đem đến những thông tin hữu ích cho bạn!

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận