Top 5+ khu vui chơi trong nhà ở Sài Gòn siêu hấp dẫn

Sài Gòn thì không hề thiếu những khu vui chơi cho bạn giải trí và cuối tuần. Vào những ngày nóng bức thì các khu vui chơi trong nhà luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Để HCMtoplist gợi ý cho bạn top 5+ khu vui chơi trong nhà ở Sài Gòn siêu hấp dẫn. Cùng khám phá qua nội dung bài viết dưới đây nhé.

Khu vui chơi Snow Town

Snow Town là khu vui chơi trượt tuyết mang đến cho mọi người một làn gió hoàn toàn mới lạ và độc đáo. Đến đây, mọi người sẽ được trải nghiệm Ski, trượt phao, nặn người tuyết, chụp hình tự sướng. Snow Town sử dụng công nghệ làm tuyết thật của Nhật Bản sẽ tạo ra những lớp tuyết trắng tinh, xốp mịn với độ dày khoảng 35cm. Nhiệt độ ở đây luôn duy trì ở mức 18°C. Điều này làm bạn có cảm giác như đang dạo chơi ở một thị trấn nhỏ của Châu Âu.

khu-vui-choi-snow-town-hcmtoplist
Khu vui chơi Snow Town

Khu trượt tuyết này thu hút khá nhiều bạn trẻ và các gia đình đến vui chơi vào mỗi dịp cuối tuần. Tại đây có 10 khu vực riêng biệt để phục vụ khách hàng tham quan, vui chơi. Những khu vực khác nhau với những chức năng khác nhau đảm bảo mang đến cho khách tham quan và vui chơi những trải nghiệm siêu lôi cuốn.

Sau khi vui chơi thỏa thích rồi thì bạn đừng quên ghé đến khu nhà hàng, khu cà phê để thưởng thức những món ăn hấp dẫn và uống những ly cà phê thơm ngon nhé. Nếu cần tìm những nơi mát mẻ để vui chơi hết mình thì đây sẽ là gợi ý lý tưởng.

Địa chỉ: Tầng 3-  4, Toà nhà The CBD Premium Home, 125 Đồng Văn Cống, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thủ Đức, TPHCM

KizCiti

KizCiti là khu vui chơi trong nhà ở Sài Gòn dành cho trẻ em. Nơi đây là sự kết hợp giữa sân chơi hiện đại với giáo dục và rèn luyện các kỹ năng xã hội. KizCiti mô phỏng thế giới công việc của người lớn trong một phiên bản thành phố thu nhỏ. Tại đây các em sẽ được học: Luật sư, bác sĩ, làm kem, làm sữa, làm bánh, nghề trang điểm, làm chiến sĩ cứu hỏa,…

kizciti-hcmtoplist
KizCiti

Đến với KizCiti, các bé sẽ được trải nghiệm chân thật các công việc của các ngành nghề yêu thích. Ngoài ra, các bé còn được rèn luyện các kỹ năng xã hội và những bài học về tài chính. Đặc biệt, KizCiti còn có cả Công viên nước, KizFarm, Dự án sinh thái KizSafari và Vườn nông nghiệp. Các địa điểm này sẽ giúp trẻ gần gũi với thiên nhiên và biết bảo vệ môi trường sống tốt hơn.

Địa chỉ: Khu công viên Khánh Hội, Hoàng Diệu, Phường 5, Quận 4, TPHCM

Công viên bạt nhún Jump Arena

Jump Arena mang đến cho khách hàng hơn 20 trò chơi bạt nhún siêu thú vị. Nơi đây không chỉ đơn thuần là khu vui chơi mà còn là thiên đường của sự năng động. Đến đây, mọi người có thể tự do thể hiện cá tính, khám phá bản thân và cùng nhau phát triển. Jump Arena là khu vui chơi hot nhất hiện nay mà bạn nhất định phải ghé thăm.

cong-vien-bat-nhun-jump-arena-hcmtoplist
Công viên bạt nhún Jump Arena

Jump Arena được hình thành với chất lượng chuẩn quốc tế. Địa điểm này được hưởng ứng mạnh mẽ không chỉ bởi người dân Việt Nam mà cả những bạn ngoại quốc sinh sống trên đất Việt. Đây là nơi bạn có thể tham gia vào rất nhiều hoạt động rèn luyện thể lực như: Leo thang dây, nhảy bungee, thử thách trên không,… Khu vui chơi này cũng có nhiều không gian riêng cho trẻ em. Các trò chơi hấp dẫn dành cho các bé là: Đuổi bắt, bóng ném, nhảy tự do,…

Địa chỉ: 63 Xa Lộ Hà Nội, Khu phố 2, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, TPHCM

Vinpearl Land Ice Rink

Vinpearlland Ice Rink Royal City tọa lạc tại tầng 5 trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là hệ thống sân băng có băng thật đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Khu vui chơi trong nhà ở Sài Gòn này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất.

Sân trượt băng có sàn trượt băng trong nhà được đông đá hoàn toàn từ nước tự nhiên. Hệ thống làm lạnh thân thiện với môi trường. Các dụng cụ trượt băng mới toanh nhập khẩu từ nước ngoài. Sức chứa ở đây cũng tương đối lớn với số lượng khoảng 3000 người. Vinpearl Land Ice Rink sẵn sàng đem tới mùa đông mát lạnh cho mọi người.

vinpearl-land-ice-rink-hcmtoplist
Vinpearl Land Ice Rink

Đây là điểm đến lý tưởng giúp các bạn thử sức với môn trượt băng nghệ thuật. Bên cạnh đó nơi đây cũng giúp bạn xả stress hiệu quả sau những giờ học, làm việc mệt mỏi. Bạn sẽ được trượt băng và trải nghiệm mùa đông đúng phong cách Châu Âu. Giá vé vào cửa của khu trượt băng này cũng rất phải chăng.

Địa chỉ: Tầng 5, Vincom Mega Mall Thảo Điền, 159 Xa Lộ Hà Nội, Thảo Điền, Thủ Đức, TPHCM

Playtime Kids Club

Playtime Kids Club là khu vui chơi trong nhà dành cho trẻ nhỏ. Nơi đây mang đến cho các bé những trò chơi vui nhộn và thú vị. Khu vui chơi này thu hút đông đảo các bạn nhỏ từ 3 đến 12 tuổi. Sứ mệnh của Playtime Kids Club là đem đến những trò chơi an toàn, lành mạnh cho các bé. Các trò chơi này đều có tính giáo dục cao.

playtime-kids-club-hcmtoplist
Playtime Kids Club

Cơ sở vật chất của Playtime rất hiện đại và tối tân. Không gian của khu vui chơi vô cùng rộng rãi. Các khu vực vui chơi được phân loại rất khoa học. Bên cạnh đó, không gian cho các bố mẹ cũng được chăm chuốt rất tỉ mỉ, sạch sẽ. Hệ thống trò chơi đã được nghiên cứu trong một thời gian dài. Vì vậy, các bậc cha mẹ hoàn toàn có thể yên tâm cho các bé thỏa sức vui chơi.

Địa chỉ: SC VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, TPHCM

Trên đây là top 5+ khu vui chơi trong nhà ở Sài Gòn siêu thú vị mà HCMtoplist đã tổng hợp được. Đây đều là những điểm đến lý tưởng để bạn có thể thỏa sức vui chơi, giải trí sau những giờ làm việc mệt mỏi. Hãy đến những địa điểm này để có những phút giây thư giãn tuyệt vời nhé.

Tìm hiểu thêm: Top 20+ khu vui chơi ở Thủ Đức nhất định phải ghé
Top 10+ khu vui chơi cho trẻ em ở Sài Gòn đẹp nhất
List 10+ địa điểm vui chơi quận 9 hấp dẫn không thể bỏ qua

5/5 - (2 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận