Top 10+ địa chỉ bán cà phê đen không đường ngon chuẩn vị

Với các đấng mày râu hay dân văn phòng, cafe đen không đường đậm vị chính là vị cứu tinh cho một ngày mới tràn đầy năng lượng. Tuy nhiên, việc tìm kiếm địa chỉ bán món thức uống này chất lượng với hương vị đậm đà thật không phải điều dễ dàng. Hãy để HCMtoplist giới thiệu đến bạn một vài quán qua nội dung sau nhé.

Coffee Boro

Coffee Boro là quán cà phê được nhiều khách hàng đánh giá cao. Nơi đây sở hữu cho mình không gian khá thoáng mát và rộng lớn. Cùng với đó là những tách cà phê chất lượng được là từ những nguyên vật liệu cao cấp. Nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời khó có thể quên được.

coffee-boro-hcmtoplist
Coffee Boro

Coffee Boro mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với menu cực kỳ đa dạng. Các món nước uống ở đây được cung cấp kèm theo hình ảnh và mức giá chi tiết trong menu. Giúp cho khách hàng có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn món nước uống phù hợp với nhu cầu của mình.

Thông tin liên hệ 
Địa chỉ: 90 Nguyễn Thị Tú, Bình Hưng Hoà B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0902862083
Giờ mở cửa: 06:00–22:00

Quán Cafe Vườn Đá – cafe đen không đường đậm vị

Quán Cafe Vườn Đá nằm ngay bên trong khuôn viên của công viên văn hóa đầm Sen. Cũng chính vì thế, quán cafe này dễ dàng thu hút được đông đảo khách hàng ghé đến thưởng thức. Đặc biệt, không gian ở Quán Cafe Vườn Đá khá rộng rãi và thoáng mát nên bạn có thể tha hồ tận hưởng không khí trong lành.

quan-cafe-vuon-da-hcmtoplist
Quán Cafe Vườn Đá – cafe đen không đường đậm vị

Bên cạnh đó, Quán Cafe Vườn Đá còn có thêm khu vui chơi giải trí dành cho các bé. Nhờ thế, các ông bố, bà mẹ có thể thoải mái nghỉ ngơi. Đặc biệt, ngoài món cafe đen không đường đậm đặc, quán còn có thêm nhiều món nước uống khác. Nên bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Thông tin liên hệ 
Địa chỉ: 3 Hòa Bình, Phường 3, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 02836063246
Giờ mở cửa: 06:45–22:00
Website: cafevuonda.vn

Đèn Coffee

Mặc dù có không gian khá nhỏ, dễ thương thế nhưng Đèn Coffee vẫn thành công thu hút được nhiều khách hàng ghé đến trải nghiệm. Bởi những món đồ uống ở quán khá chất lượng và có mức giá bình dân. Ngoài ra, thái độ phục vụ chuyên nghiệp của các nhân viên ở đây nhất định sẽ khiến cho bạn hài lòng.

den-coffee-hcmtoplist
Đèn Coffee

Đèn Coffee sở hữu không gian được thiết kế theo phong cách như một Hội An thu nhỏ. Do đó, nơi đây trở thành điểm đến quen thuộc của những người con phố cổ xa quê. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi được nhâm nhi tách cà phê đen không đường trong một không gian lãng mạn như thế đúng không nào.

Thông tin liên hệ 
Địa chỉ: số 1 Nguyễn Bá Tòng, Tân Thành, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa: 06:30–21:00

Đen Đá Ký Con

Đen Đá Ký Con là một trong những quán cà phê được đánh giá cao bởi chất lượng. Nơi đây đem đến cho khách hàng những tách cà phê với hương vị đúng chuẩn nhất. Bởi cà phê ở đây được chế biến từ những nguyên liệu nguyên chất cao cấp. Tuy nhiên, cũng chính vì thế nên cà phê ở đây khá đậm. Vậy nên nếu không muốn mất ngủ thì bạn nên uống vào buổi sáng sớm.

den-da-ky-con-hcmtoplist
Đen Đá Ký Con

Cà phê đen không đường là món ngon được các đấng mày râu gọi khá nhiều khi đến quán. Những ai sau khi thưởng thức món ngon này tại quán đều phải trầm trồ với cảm giác như đang được hòa tan vào những giọt cà phê. Giúp cho người dùng có thể tỉnh táo, giảm tình trạng căng thẳng và tập trung tăng cường hiệu quả công việc một cách hiệu quả.

Thông tin liên hệ 
Địa chỉ: 169, Đ. Ký Con/142 Đ. Yersin, Hồ Chí Minh, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0902345778
Giờ mở cửa: 06:00–01:00
Website: denda.vn

Cà Phê Ông Bầu – Mua cafe đen không đường ở Sài Gòn

Cà Phê Ông Bầu là điểm đến quen thuộc dành cho phái mạnh. Vì món cà phê ở nơi đây phải nói là “không thể chê vào đâu được”. Với hương vị thơm ngon cùng chất lượng tốt. Cà phê đen ở quán nhất định sẽ giúp bạn thoải mái tinh thần, cải thiện tâm trạng mệt mỏi, chống lại cơn buồn ngủ cực kỳ hiệu quả.

ca-phe-ong-bau-hcmtoplist
Cà Phê Ông Bầu – Mua cafe đen không đường ở Sài Gòn

Bên cạnh đó, với không gian khá xinh cùng nhiều món nước uống ngon. Cà Phê Ông Bầu cũng trở thành địa điểm tụ tập được nhiều chị em lựa chọn. Hãy nhanh chóng sắp xếp lịch trình và ghé đến nơi đây cùng bạn bè và người thân để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất bạn nhé.

Thông tin liên hệ 
CN1: 23 Đ. Trịnh Văn Cấn, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
CN2: 300a Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh – 0866656590
CN3: 308d Đ. Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh – 0937143169

Giờ mở cửa: 06:30–21:00
Website: cafeongbau.com

Đen Đá Coffee

Đen Đá Coffee sở hữu cho mình không gian khá rộng lớn và thoáng mát, thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Về chất lượng món nước ở đây được khách hàng đánh giá khá tốt. Trong đó, cafe đen không đường nằm trong danh sách các món ngon ở quán mà bạn nhất định phải thử.

den-coffee-hcmtoplist
Đen Đá Coffee

Không gian ở quán cực kỳ thích hợp dành cho các bạn sinh viên làm bài hay các nhân viên văn phòng. Bởi quán không có quá nhiều tiếng ồn, giúp cho bạn có thể tập trung tinh thần làm việc hơn rất nhiều. Ngoài ra, các nhân viên ở quán khá linh hoạt luôn quan sát và hỗ trợ ngay khi khách hàng cần. Nên bạn có thể nhờ sự trợ giúp từ họ.

Thông tin liên hệ 
CN1: 543 Đ. Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
CN2: 279 Phan Xích Long, Phường 2, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh – 02866791791
Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
Website: denda.vn

Nova Coffee – cafe đen không đường giá rẻ

Nova Coffee nằm ngay ở vị trí mặt tiền nên không quá khó để tìm kiếm. Không những thế, quán cà phê này còn được thiết kế theo phong cách riêng khá độc đáo. Chính những điều này đã giúp cho Nova Coffee có thể thu hút du khách hàng những người dân Sài Thành ghé đến.

nova-coffee-hcmtoplist
Nova Coffee – cafe đen không đường giá rẻ

Menu ở Nova Coffee khá đa dạng với nhiều món nước uống tốt cho sức khỏe. Các món nước uống ở đây đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi và được làm sạch kỹ càng. Do đó, đảm bảo chất lượng tốt hơn trong từng món nước. Nếu đến quán và không biết gọi món gì thì cà phê đen không đường sẽ là gợi ý thích hợp dành cho bạn.

Thông tin liên hệ 
Địa chỉ: 97-99 Đường M1, Bình Hưng Hoà, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0903906084
Giờ mở cửa: 06:00–21:00

Key coffee

Nếu bạn vẫn không biết ở đâu có bán cafe đen không đường đậm vị, thì Key coffee chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Quán cà phê này sở hữu cho mình không gian khá thoáng mát với nhiều bộ bàn ghế được sắp xếp với khoảng cách vừa phải. Tạo nên cho khách hàng khoảng không gian riêng tư để trò chuyện.

key-coffee-hcmtoplist
Key coffee

Không những thế, các món nước ở đây còn được khách hàng đánh giá cao. Khi gọi phần cà phê đen không đường ở đây, bạn sẽ phải ngất ngây với hương vị cà phê đậm đặc tỏa ra. Cà phê nơi đây không quá đắng nên bạn có thể thưởng thức ngay. Ngoài ra, quán sẽ cho thêm một túi đường nên bạn có thể pha tùy theo khẩu vị của mình nếu muốn.

Thông tin liên hệ 
CN1: D5/1, ĐH80, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh – 0967535556
CN2: 191 Phạm Huy Thông, Phường 6, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh – 0983994004
CN3: 10/1 Nguyễn Văn Bứa, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh – 0566573333

E Coffee Văn Cao – cafe đen không đường chất lượng

E Coffee Văn Cao nhất định sẽ là điểm đến mà bạn không thể bỏ qua. Nơi đây không những sở hữu cho mình không gián khá xinh thích hợp để chụp ảnh. Mà còn có thêm những món đồ uống chất lượng được cung cấp với mức giá bình dân. Giúp khách hàng có thêm cho mình nhiều sự lựa chọn khác nhau.

e-coffee-van-cao-hcmtoplist
E Coffee Văn Cao

Một phần cà phê đen ở quán thông thường sẽ được cho thêm túi đường bên cạnh. Nếu bạn là người kiêng ngọt bạn có thể xin gói đường ăn kiêng. Bên cạnh đó, nếu muốn thưởng thức cà phê đá bạn có thể xin thêm đá hoặc dặn trước với nhân viên phục vụ.

Thông tin liên hệ 
Địa chỉ: 1 Văn Cao, Phú Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0937245651
Giờ mở cửa: 07:00–22:00

Cafe Trắng Đen

Cafe Trắng Đen là gợi ý cuối cùng trong danh sách mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Quán nước uống này chinh phục khách hàng với không gian rộng rãi được bày trí khá thoải mái, đơn giản. Giúp cho khách hàng cảm nhận được sự bình dị hiếm có giữa thành phố xa hoa, nhộn nhịp.

cafe-trang-den-hcmtoplist
Cafe Trắng Đen

Lựa chọn thưởng thức cafe đen không đường ở Cafe Trắng Đen, quý khách nhất định sẽ không phải thất vọng. Bởi ít quán cà phê nào có thể mang đến hương cà phê đậm đà như ở đây. Đặc biệt, quán còn có thêm cà phê pha máy các loại nên bạn có thể thay đổi khẩu vị của mình khi muốn.

Thông tin liên hệ 
Địa chỉ: 42-44 Đường số 3, Kp 5, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0909749794
Giờ mở cửa: 06:00–21:00

Với những địa điểm bán cafe đen không đườngHCMtoplist đã gợi ý trên. Mong rằng bạn sẽ chọn được địa chỉ thích hợp để thưởng thức món đồ uống này. Chúc bạn sẽ có cho mình một ngày mới tràn đầy năng lượng với ly cafe ngon nhất nhé.

Xem thêm:  Top 10+ quán cafe quận 4, TPHCM view đẹp, giá bình dân

5/5 - (1 bình chọn)
Mình là Dung, Blogger đã sinh sống tại Sài Gòn hơn 10 năm. Sở thích của mình là du lịch, ăn uống và trải nghiệm. Hi vọng những chia sẻ của mình sẽ đem đến những thông tin hữu ích cho bạn!

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận