Top 10+ siêu thị nhập khẩu ở Sài Gòn chất lượng nhất

Ngày nay, người tiêu dùng thường ưu tiên lựa chọn sử dụng các sản phẩm ở siêu thị nhập khẩu nhiều hơn. Bởi sản phẩm nơi đây không chỉ đáp ứng về mặt hàng đa dạng mà còn có chất lượng vượt trội. Bạn đã tìm được địa chỉ siêu thị này ở Sài Gòn chất lượng chưa? Nếu chưa hãy cùng HCMtoplist tìm hiểu qua nội dung sau đây nhé.

Hachi Hachi Japan Shop

Hachi Hachi Japan Shop là siêu thị chuyên cung cấp các sản phẩm hàng tiêu dùng nhập khẩu. Hầu hết, các sản phẩm tại siêu thị này cung cấp đều đến từ Nhật Bản. Ngoài ra, còn có nhiều sản phẩm được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Trung Quốc,…theo các đơn đặt hàng riêng của công ty Nhật.

hachi-hachi-japan-shop-hcmtoplist
Hachi Hachi Japan Shop

Đến mua hàng tại Hachi Hachi Japan Shop, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm bởi các sản phẩm ở đây đều được đảm bảo về chất lượng. Không những vậy, hàng nội địa Nhật ở đây còn được cung cấp với mức giá cực kỳ ưu đãi. Đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất có thể.

Thông tin liên hệ 
CN1: 81 Đ. Cách Mạng Tháng 8, P. Phú Thuận, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh – 02838684656
CN2: 173 D. Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh – 02839970490
CN3: 224A Pasteur, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh – 02838206057

Giờ mở cửa: 08:45–21:30
Website: hachihachi.com.vn

Siêu thị hàng Mỹ Calimart – Hàng nhập khẩu chất lượng

Siêu thị hàng Mỹ Calimart là địa chỉ chuyên bán sỉ và lẻ tất cả các mặt hàng xuất nhập khẩu từ Mỹ. Nơi đây ghi điểm trong mắt người tiêu dùng bởi giá cả ổn định kèm theo đó là chính sách chăm sóc khách hàng cực kỳ tốt. Với đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng bằng thái độ tận tâm, nhiệt tình nhất.

sieu-thi-hang-my-calimart-hcmtoplist
Siêu thị hàng Mỹ Calimart – Hàng nhập khẩu chất lượng

Đặt chân đến shop, bạn sẽ phải bất ngờ với thị trường sản phẩm cực kỳ đa dạng. Đa số sản phẩm ở đây đều là hàng xách tay chính hãng chất lượng cao. Do đó, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn. Nhanh chóng đến ngay Siêu thị hàng Mỹ Calimart để sở hữu cho mình các sản phẩm chất lượng nhất thôi nào.

Thông tin liên hệ 
Địa chỉ: 190/1 Bùi Thị Xuân, Phường 3, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0917021828
Giờ mở cửa: 08:30–21:00

Siêu Thị Sữa Nhập Khẩu

Siêu Thị Sữa Nhập Khẩu là cửa hàng đồ trẻ em được khá nhiều người tiêu dùng tin tưởng. Mặc dù không có nhiều mặt hàng đa dạng như các siêu thị nhập khẩu khác, thế nhưng Siêu Thị Sữa Nhập Khẩu vẫn thành công thu hút đông đảo khách hàng ghé đến. Bởi nơi đây luôn cung cấp các loại sữa cho bé chất lượng vượt trội với mức giá hợp lý nhất.

sieu-thi-sua-nhap-khau-hcmtoplist-1
Siêu Thị Sữa Nhập Khẩu

Tại Siêu Thị Sữa Nhập Khẩu sở hữu cho mình không gian khá thoáng mát. Với các loại sữa chất lượng được bảo quản hết sức cẩn thận. Đặc biệt, Siêu Thị Sữa Nhập Khẩu luôn mở cửa 24/24 nên bạn có thể tha hồ đến và lựa chọn sản phẩm. Hãy đến ngay siêu thị để được tư vấn về giá sản phẩm bạn nhé.

Thông tin liên hệ 
Địa chỉ: 62 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0987374659
Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Pangoo Mart – Siêu thị hàng nhập khẩu TPHCM

Pangoo Mart được biết đến là chuỗi siêu thị chuyên cung cấp hàng tiêu dùng nhập khẩu Đức. Hoạt động trên thị trường với mục tiêu mang đến giá trị cốt lõi là Chất lượng, uy tín và đa dạng. Pangoo Mart đã thành công giữ được vị thế riêng cho mình trên thị trường và được nhiều người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn.

pangoo-mart-hcmtoplist
Pangoo Mart – Siêu thị hàng nhập khẩu TPHCM

Tại Pangoo Mart tự tin cung cấp đến cho khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng cao cấp nhất. Từng sản phẩm ở đây đều được cam kết 100% là hàng chính hãng với nguồn gốc rõ ràng. Không những thế, các sản phẩm trước khi được cung cấp ra thị trường đều phải trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt. Do đó, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm.

Thông tin liên hệ 
Địa chỉ: 406 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0869892262
Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
Website: pangoo-mart.vn
Email: pangoovietnam@gmail.com

Korea Mart – Thực phẩm nhập khẩu

Korea Mart sẽ là lựa chọn thích hợp nhất nếu bạn muốn sở hữu cho mình các sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc. Đây là chuỗi siêu thị cung cấp các sản phẩm chính hãng từ xứ sở kim chi cực kỳ chất lượng được nhiều người tiêu dùng ưu ái lựa chọn. Với các mặt hàng đa dạng và phong phú, Korea Mart tự tin sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

korea-mart-thuc-pham-nhap-khau-hcmtoplist
Korea Mart – Thực phẩm nhập khẩu

Tại Korea Mart thường xuyên mang đến cho người tiêu dùng những mặt hàng chất lượng với nguồn gốc sản xuất rõ ràng. Bên cạnh đó, nơi đây còn thường xuyên diễn ra các hoạt động, chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn. Nhằm giúp khách hàng có thể sở hữu sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất.

Thông tin liên hệ 
CN1: Novaland – Garden Gate Phú Nhuận, ShopHouse 1.17, Tòa nhà Garden Gate, 8 Hoàng Minh Giám, Phường 9, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh – 0888462616
CN2: 799 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh – 0988149018
CN3: 5 Đường Số 1, 399/2 Đ. Nguyễn Duy Trinh, Cũ, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh – 02822288388

Giờ mở cửa: 07:00–22:00
Website: xinchaokoreamart.com

Siêu Thị Nhật Bản Japana.vn – Cửa hàng thực phẩm nhập khẩu

Siêu Thị Nhật Bản Japana.vn là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản. Các sản phẩm ở đây cung cấp đa số đều là thực phẩm chức năng chất lượng cao cấp. Giúp cho người dùng có thể cải thiện tốt nhất vấn đề về sức khỏe của mình.

sieu-thi-nhat-ban-japana-vn-hcmtoplist
Siêu Thị Nhật Bản Japana.vn

Ghé đến Siêu Thị Nhật Bản Japana.vn, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên ở đây tiến hành tư vấn và hỗ trợ. Bằng chính trình độ chuyên môn cao cùng kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong nghề. Đội ngũ nhân viên ở đây nhất định sẽ hỗ trợ và giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

Thông tin liên hệ 
Địa chỉ: 76 Nguyễn Háo Vĩnh, Tân Quý, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0975800600
Giờ mở cửa: 08:00–21:00
Website: japana.vn

Siêu thị đồng giá Daiso Japan

Siêu thị đồng giá Daiso Japan là siêu thị chuyên cung cấp các mặt hàng đồ gia dụng, đồ chơi cho bé,… được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Nơi đây nhận được khá nhiều đánh giá tốt đến từ khách hàng. Bởi những sản phẩm chất lượng cao cấp được cung cấp với mức giá hợp lý cùng với đó là nguồn gốc rõ ràng.

sieu-thi-dong-gia-daiso-japan-hcmtoplist
Siêu thị đồng giá Daiso Japan

Bên cạnh đó, không gian ở Siêu thị đồng giá Daiso Japan cũng khá rộng rãi và thoáng mát. Từng khu vực được sắp xếp các mặt hàng một cách ngăn nắp, rõ ràng. Giúp cho khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn mặt hàng mà mình mong muốn. Ngoài ra, bạn có thể nhờ sự trợ giúp từ các nhân viên ngay khi cần.

Thông tin liên hệ 
CN1: 1 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh – 02862886060
CN2: Lầu 2, AEON Mall, 30 Đ. Bờ Bao Tân Thắng, Celadon City, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh – 02862887711
CN3: QMCC+33 Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Siêu Thị Emily Mart

Siêu Thị Emily Mart sẽ là lựa chọn thích hợp nhất dành cho các mẹ. Đây là siêu thị chuyên cung cấp các sản phẩm đồ gia dụng, nhà cửa và đời sống đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, uy tín trên thị trường. Với tiêu chí an toàn cho sức khỏe được đặt ra hàng đầu, sản phẩm tại Siêu Thị Emily Mart nhất định sẽ khiến các bà nội trợ phải hài lòng.

sieu-thi-emily-mart-hcmtoplist
Siêu Thị Emily Mart

Hiện nay, Siêu Thị Emily Mart đang cung cấp đến khách hàng với hơn 6.000 sản phẩm đồ gia dụng tiện ích và tiêu dùng thông minh. Đa số sản phẩm ở đây đều được nhập khẩu từ các nước lớn như Nhật Bản, Thái Lan, Mỹ, Hàn Quốc,… Do đó, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Thông tin liên hệ 
Địa chỉ: 111 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0963617027
Giờ mở cửa: 08:00–20:00

Akuruhi Group – Siêu thị đồ nhập khẩu

Akuruhi Group là cửa hàng chuyên đồ Nhật nhận được khá nhiều sự quan tâm của khách hàng. Nơi đây cung cấp các mặt hàng cực kỳ đa dạng, phong phú. Có thể kể đến như: Đồ uống, gia vị, bánh kẹo, gạo, rau củ, trái cây tươi,… Vì thế, khách hàng có thể tha hồ lựa chọn sản phẩm mà mình muốn mua.

akuruhi-group-hcmtoplist
Akuruhi Group – Siêu thị đồ nhập khẩu

Không gian cửa hàng tại Akuruhi Group được khách hàng đánh giá khá cao. Bởi nó không những rộng rãi, thoáng mát mà còn vô cùng sạch sẽ và gọn gàng. Với từng gian hàng được trưng bày các sản phẩm cần thiết. Đảm bảo khách hàng sẽ có những trải nghiệm tốt nhất.

Thông tin liên hệ 
Địa chỉ: 17A2 Đ. Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 02838258426
Giờ mở cửa: 08:00–22:00

Siêu Thị Hàng Hoá Châu Âu – Gains

Siêu Thị Hàng Hoá Châu Âu – Gains là gợi ý cuối cùng trong danh sách mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Đây là siêu thị chuyên cung cấp các mặt hàng được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu. Với chất lượng vượt trội cùng mức giá hợp lý giúp cho khách hàng có thể tha hồ lựa chọn.

sieu-thi-hang-hoa-chau-au-gains-hcmtoplist
Siêu Thị Hàng Hoá Châu Âu – Gains

Tại Siêu Thị Hàng Hoá Châu Âu – Gains thường xuyên diễn ra nhiều chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên ở đây cũng vô cùng chất lượng. Họ luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng với thái độ tận tâm và nhiệt tình nhất. Chính điều này đã giúp Siêu Thị Hàng Hoá Châu Âu – Gains thu hút khách hàng nhiều hơn.

Thông tin liên hệ 
Địa chỉ: 167 Đ. Số 1, An Lạc A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0981548818
Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
Website: sieuthihanghoachauau.com

Trên đây là danh sách các siêu thị nhập khẩu ở Sài Gòn chất lượng mà HCMtoplist đã giúp bạn tổng hợp. Hy vọng với những thông tin này, bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn các siêu thị chất lượng nhất để mua sản phẩm. Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết của chúng tôi.

Xem thêm: Bỏ túi 10+ siêu thị Nhật Bản tại TPHCM giá tốt

5/5 - (1 bình chọn)
Mình là Dung, Blogger đã sinh sống tại Sài Gòn hơn 10 năm. Sở thích của mình là du lịch, ăn uống và trải nghiệm. Hi vọng những chia sẻ của mình sẽ đem đến những thông tin hữu ích cho bạn!

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận