Top 10+ địa chỉ cung cấp máy phun xăm Sài Gòn chất lượng

Hiện nay, lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ đang rất thịnh hành tại Việt Nam. Nhiều chị em phụ nữ đã tìm đến các thẩm mỹ viện để cải thiện vẻ đẹp cho mình. Để đạt được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất thì cần phải có những thiết bị phun xăm chất lượng. HCMtoplist sẽ giới thiệu cho bạn top 10+ địa chỉ cung cấp máy phun xăm Sài Gòn chất lượng tốt nhất.

MaiLee Brows Academy

Bên cạnh tay nghề cao thì máy móc chất lượng cũng là yếu tố quyết định đến sự thành công của một ca phun xăm thẩm mỹ. Trên thị trường hiện nay thì có nhiều đơn vị cung cấp máy phun xăm thẩm mỹ và MaiLee Brows Academy là một trong những đơn vị uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng.

mailee-brows-academy-hcmtoplist
MaiLee Brows Academy

Không chỉ đi đầu trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, MaiLee Brows Academy cũng là đơn vị hàng đầu cung cấp các dụng cụ phun xăm như: Mực màu, mực xử lý, dung dịch xóa xăm, máy phun,… Các sản phẩm ở đây đều được đảm bảo về chất lượng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới. Đến đây, bạn sẽ dễ dàng chọn mua được cho mình sản phẩm phun xăm phù hợp.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 9A Phạm Cự Lượng, Phường 2, Tân Bình, TPHCM
Điện thoại: 091 276 5678
Website: maileebrows.vn
Fanpage: /MaiLeeBrowsAcademy

PMU Supplies GH

PMU Supplies GH là địa chỉ cung cấp máy phun xăm Sài Gòn đáng tin cậy cho nhiều khách hàng. Đơn vị cam kết bảo đảm chất lượng cho từng dụng cụ. Các sản phẩm đều an toàn với làn da. Đặc biệt, sản phẩm tại đây phù hợp cho các master giảng dạy cho học viên một cách tốt nhất.

pmu-supplies-gh-hcmtoplist
PMU Supplies GH

Đơn vị luôn chú trọng lựa chọn những sản phẩm phun xăm chất lượng nhất để phục vụ khách hàng. PMU Supplies GH cũng thường xuyên cập nhật những máy móc hiện đại nhất. Các sản phẩm tại đây đều có giá cả hợp lý. Ngoài ra, sản phẩm còn được bảo hành trong thời gian dài nên khách hàng có thể yên tâm.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 15A Võ Oanh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Điện thoại: 091 249 0888
Fanpage: /PMUsuppliesGH

Huy Thảo Shop

Huy Thảo Shop chuyên cung cấp các sản phẩm, thiết bị phun xăm thẩm mỹ cho khách hàng. Cửa hàng có đa dạng các sản phẩm để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Không những thế, sản phẩm luôn được đảm bảo về chất lượng. Mỗi sản phẩm mà Huy Thảo mang đến cho khách hàng đều được kiểm tra cẩn thận về tính hiệu quả cũng như độ an toàn.

huy-thao-shop-hcmtoplist
Huy Thảo Shop

Khi đến với Huy Thảo Shop, khách hàng sẽ được các nhân viên tư vấn nhiệt tình để chọn được sản phẩm phù hợp. Từ giá bán, nguồn gốc, cách sử dụng sản phẩm hiệu quả,… đều được các nhân viên thông báo chi tiết cho khách hàng. Các sản phẩm được Huy Thảo kinh doanh đều là hàng nhập khẩu 100% có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tất cả đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Bạn cũng có thể mua các sản phẩm của Huy Thảo trên kênh bán hàng online để được giao nhanh chóng.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 643 đường 3/2, Phường 6, Quận 10, TPHCM
Điện thoại: 0906 48 22 32 – 0934 484 817
Website: huythao.com.vn

Sendora

Sendora là địa chỉ cung cấp máy phun xăm Sài Gòn uy tín tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Đơn vị luôn nhận được những đánh giá tích cực của khách hàng về chất lượng sản phẩm. Ưu điểm của đơn vị là có đa dạng sản phẩm với nhiều mẫu mã khác nhau cho khách hàng lựa chọn.

sendora-hcmtoplist
Sendora

Máy phun xăm ở đây đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng của thế giới. Máy móc được nhập từ các quốc gia như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan,… Các nhân viên luôn nhiệt tình giải đáp những thắc mắc của khách hàng xoay quanh sản phẩm. Ngoài dụng cụ phun xăm, Sendora còn cung cấp các thiết bị spa và thiết bị phòng xăm như: Giường, ghế, đèn, kệ,… Đơn vị cam kết cung cấp sản phẩm với giá tốt nhất thị trường.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ:
CN1: 25/3 Giải Phóng, Phường 4, Tân Bình, TPHCM
CN2: 164/17 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM
Điện thoại: 093 426 7612 – 0984 715 876
Website: sendora.vn
Fanpage: /sendora.vn

AA Supply

AA Supply chuyên cung cấp dụng cụ phun xăm thẩm mỹ chính hãng cho khách hàng. Sản phẩm ở đây đáp ứng tiêu chuẩn về an toàn và chất lượng. AA Supply mang đến cho khách hàng đa dạng các loại máy móc phun xăm. Tất cả đều là hàng chính hãng đến từ những thương hiệu nổi tiếng.

aa-supply-hcmtoplist
AA Supply

Mỗi sản phẩm mà AA Supply phân phối cho khách hàng đều được lựa chọn và kiểm tra cẩn thận. Sản phẩm được bảo hành trong thời gian dài nên khách hàng có thể yên tâm. Cửa hàng cũng thường xuyên cập nhật những sản phẩm mới nhất, hiện đại nhất để phục vụ khách hàng.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 243/2/5 Chu Văn An, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Điện thoại: 070 809 8992
Fanpage: /SupplyVietnam

Thế Giới Dụng Cụ Phun Xăm – World Brows

Hiện nay, trên thị trường có nhiều địa chỉ cung cấp các dụng cụ phun xăm. Tuy nhiên, không phải ở đâu cũng uy tín. Đến với World Brows, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì các sản phẩm ở đây đều là hàng chính hãng đến từ những thương hiệu nổi tiếng. Mỗi sản phẩm đều được kiểm tra cẩn thận để đảm bảo tính hiệu quả và an toàn cho người sử dụng.

world-brows-hcmtoplist
Thế Giới Dụng Cụ Phun Xăm – World Brows

Đơn vị hiện đang cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm chất lượng như: Máy phun xăm Giant Sun, máy KTS BLACK PEARL III, mực phun xăm Wonderful,… Các nhân viên của cửa hàng luôn nhiệt tình tư vấn về các thông tin cũng như tính năng của sản phẩm để bạn chọn được loại phù hợp nhất. Cửa hàng cũng thường xuyên có những chương trình ưu đãi đặc biệt dành tặng cho khách hàng.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 296 Bình Trị Đông, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TPHCM
Điện thoại: 035 553 1000
Fanpage: /ThegioidungcuphunxamWorldBrows

Shop Vương Đài Trang

Shop Vương Đài Trang cũng là một địa chỉ tại Sài Gòn chuyên cung cấp máy phun xăm thẩm mỹ cho khách hàng. Sản phẩm của cửa hàng đa dạng, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Đơn vị cam kết chỉ phân phối những sản phẩm chính hãng đến từ những thương hiệu uy tín.

shop-vuong-dai-trang-hcmtoplist
Shop Vương Đài Trang

Vương Đài Trang thường xuyên cập nhật những sản phẩm mới với tính năng vượt trội cho khách hàng. Sản phẩm được bảo hành và đổi trả theo đúng chính sách quy định. Các nhân viên nhiệt tình luôn tư vấn về sản phẩm và giải đáp những thắc mắc của khách hàng. Giá cả sản phẩm luôn được công khai và niêm yết rõ ràng.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 279/4 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Phú Nhuận, TPHCM
Điện thoại: 090 961 6288
Website: vuongdaitrang.com
Fanpage: /vuongdaitrangphunxam

Thiết bị thẩm mỹ Hà Thành

Hà Thành là nhà cung cấp thiết bị, dụng cụ ngành phun xăm thẩm mỹ số 1 Việt Nam. Đơn vị cung cấp đa dạng máy phun xăm, mực phun xăm, tê, dưỡng, dụng cụ xăm và thiết bị spa. Máy phun xăm là sản phẩm nổi bật của đơn vị. Tại đây có hơn 30 dòng máy các loại, như máy thần thánh, máy pro, máy Pen 5.0, Pen 5.0 Plus,… để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

thiet-bi-tham-my-ha-thanh-hcmtoplist
Thiết bị thẩm mỹ Hà Thành

Bên cạnh máy phun xăm, mực phun xăm cũng là sản phẩm được nhiều khách hàng chọn mua khi đến đây. Đội ngũ nhân viên tư vấn có nhiều kinh nghiệm và am hiểu về ngành thẩm mỹ sẽ tư vấn để bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Các sản phẩm tại đây luôn có giá cả hợp lý.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 21 Yên Thế, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM
Điện thoại: 036 686 3333 – 037 975 1668
Website: thietbithammyhathanh.com
Fanpage: /maymucphunxamhathanh

NANO PMU Shop

NANO PMU Shop cũng là địa chỉ cung cấp máy phun xăm uy tín mà bạn không nên bỏ qua. Các sản phẩm được NANO PMU Shop phân phối đều được kiểm định chất lượng rõ ràng. Sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

nano-pmu-shop-hcmtoplist
NANO PMU Shop

Sản phẩm của cửa hàng đa dạng mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản luôn tư vấn nhiệt tình để bạn chọn được sản phẩm thích hợp nhất. Sản phẩm và dịch vụ của NANO PMU Shop chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 107 Dương Văn An, Phường An Phú, Thủ Đức, TPHCM
Điện thoại: 0936 389 399
Fanpage: /nanopmushop

Trên đây là top 10+ địa chỉ cung cấp máy phun xăm Sài Gòn chất lượng tốt mà HCMtoplist muốn giới thiệu cho bạn. Để việc phun xăm thẩm mỹ đạt hiệu quả, ngoài tay nghề cao thì cần phải có sự hỗ trợ của các thiết bị máy móc hiện đại. Hãy đến những địa chỉ trên để mua sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Nội dung hấp dẫn: Top 10+ trường học phun xăm thẩm mỹ tại TPHCM uy tín

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận