Top 5+ địa chỉ bán khoai lang luộc Sài Gòn ngon và ngọt

Khoai lang là loại thực phẩm có lợi cho sức khỏe chúng ta. Khoai lang có giá trị dinh dưỡng cao, giá thành rẻ lại rất dễ ăn. Khoai lang được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau. Trong đó, dễ chế biến và được ưa chuộng nhất vẫn là khoai lang luộc. HCMtoplist sẽ gợi ý cho bạn top 5+ địa chỉ bán khoai lang luộc Sài Gòn ngon nhất.

Khoai Lang & Chuối Sáp Luộc – Bùi Văn Ba

Đây là địa chỉ quen thuộc của các tín đồ món khoai lang luộc. Quán có đa dạng các loại khoai lang khác nhau cho bạn lựa chọn như: Khoai mật, khoai Nhật dẻo, khoai nghệ,… Tất cả đều là những củ to, đảm bảo chất lượng. Khoai được luộc chín tới, ăn rất mềm và thơm.

khoai-lang-chuoi-sap-luoc-bui-van-ba-hcmtoplist
Khoai Lang & Chuối Sáp Luộc – Bùi Văn Ba

Các củ khoai luôn được lựa chọn và sơ chế cẩn thận trước khi luộc. Những củ sâu hay hư hỏng đều được loại bỏ hoàn toàn. Khoai nóng hổi, tỏa mùi thơm phức. Tuy chỉ là quán vỉa hè nhưng nơi đây lúc nào cũng đông đúc khách ra vào. Ngoài khoai lang luộc thì thực đơn của quán còn nhiều món khác như: Khoai môn, bắp nếp, khoai mì, chuối sáp, đậu phộng luộc,…

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 70 Bùi Văn Ba, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TPHCM
Giờ mở cửa: 06:00 – 12:00 | 15:31 – 20:31

Minh Phương

Minh Phương là địa chỉ bán khoai lang luộc ở Sài Gòn tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Khoai lang ở đây được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Từng củ khoai to được luộc chín mềm. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt tự nhiên của khoai. Quán chỉ lựa chọn loại khoai lang Nhật để đảm bảo độ dẻo ngon.

minh-phuong-hcmtoplist
Minh Phương

Khoai lang được rửa sạch sẽ trước khi đem hấp. Những củ khoai nóng hổi, mềm dẻo chắc chắn sẽ làm bạn không cưỡng lại được. Quán nằm ở vỉa hè để khách tiện ghé qua mua. Không gian nơi đây lúc nào cũng được dọn dẹp sạch sẽ và gọn gàng. Cách trình bày đẹp mắt của các gian hàng cũng là một điểm cộng giúp quán thu hút đông đảo khách hàng.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 164 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TPHCM
Giờ mở cửa: 06:00 – 20:00
Giá tham khảo: 7.000đ – 55.000đ

Khoai Mì & Khoai Lang – Lạc Long Quân

Ở đường Lạc Long Quân, quận 11 cũng có một quán khoai lang luộc siêu chất lượng. Tuy gọi là quán nhưng thực chất đây chỉ là một gánh hàng nhỏ với hai món ăn chính là khoai lang luộc và khoai mì. Khoai lang luộc ở đây rất ngon, củ nào củ nấy đều to. Khi ăn vào bạn sẽ cảm nhận được vị mềm ngọt đặc trưng của khoai.

khoai-mì-khoai-lang-lac-long-quan-hcmtoplist
Khoai Mì & Khoai Lang – Lạc Long Quân

Khoai lang được sơ chế cẩn thận trước khi đem luộc. Những củ hư hỏng sẽ được loại bỏ. Khoai được luộc chín tơi, khi ăn rất mềm chứ không bị khô quá. Bên cạnh khoai lang thì quán còn bán thêm khoai mì để phục vụ thực khách. Khoai lang ở đây vừa ngon mà giá cả lại rẻ nên được nhiều người ghé mua.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 423/30A Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TPHCM
Giờ mở cửa: 06:00 – 12:00
Giá tham khảo: 10.000đ – 15.000đ

Philan Khoai Lang Hấp Củ Quả Luộc

Philan là quán khoai lang luộc Sài Gòn được nhiều thực khách tìm đến. Tại cửa hàng luôn có đa dạng các loại khoai lang luộc để bạn lựa chọn theo sở thích như: Khoai Nhật, khoai mật Đà Lạt, khoai sữa, khoai tím, khoai trắng. Các loại khoai đều được hấp vừa chín, đảm bảo độ mềm dẻo.

philan-khoai-lang-hap-cu-qua-luoc-hcmtoplist-1
Philan Khoai Lang Hấp Củ Quả Luộc

Khoai có vị ngọt đặc trưng với phần bên ngoài mềm, bên trong thì hơi khô một xí. Hương vị thơm ngon của các loại khoai đều khiến bạn không thể chối từ. Các loại khoai đều được nhập từ những nguồn uy tín với nguồn gốc rõ ràng. Trước khi hấp thì các củ khoai đều được rửa sạch sẽ. Các phần khoai luộc ở đây đều có giá cả hợp lý.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 54E Hiệp Thành 22, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM
Giờ mở cửa: 06:00 – 21:30
Giá tham khảo: 40.000đ – 150.000đ

Khoai lang luộc – Thống Nhất

Địa chỉ này nổi tiếng với 20 loại củ vừa giàu dinh dưỡng vừa ngon miệng. Tiệm không có tên, hầu hết thực khách biết đến đều là khách vãng lai rồi dần thành khách quen hoặc được truyền miệng cho nhau. Ngay từ khi xuất hiện, quán đã gây ấn tượng nhờ sự đa dạng của các món khoai được bán.

khoai-lang-luoc-thong-nhat-hcmtoplist
Khoai lang luộc – Thống Nhất

Hàng khoai này có rất nhiều loại củ, quả, hạt khác nhau như: Củ từ, củ năng, khoai lang, bắp, chuối, hạt dẻ, đậu phộng,… Trong đó, khoai lang phải có từ 4 – 5 loại, bao gồm khoai lang Nhật, khoai lang nghệ, khoai lang tím, khoai lang trắng, khoai lang sữa. Cô chủ quán luôn niềm nở giới thiệu về các loại khoai cho khách hàng. Khoai được bán theo cân với giá cả bình dân.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 266 Thống Nhất, phường 16, Quận Gò Vấp, TPHCM
Giá tham khảo: 10.000đ – 20.000đ

Trên đây là top 5+ địa chỉ bán khoai lang luộc Sài Gòn đảm bảo chất lượng mà HCMtoplist muốn gợi ý cho bạn. Khoai lang là loại thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể. Nếu không có thời gian chế biến tại nhà thì hãy ghé đến những địa chỉ trên để mua những phần khoai lang luộc ngon nhất nhé.

5/5 - (2 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận