Xe Ba Đồn đi Sài Gòn | Top 10+ nhà xe giá rẻ, chất lượng

Ba Đồn là một trong những điểm du lịch nổi tiếng của Quảng Bình. Nơi đây thu hút hàng nghìn du khách mỗi năm nhờ những nét đặc trưng văn hóa rất riêng. Nhu cầu di chuyển qua lại giữa Ba Đồn và Sài Gòn cũng ngày một tăng lên. Để thuận tiện cho việc di chuyển của bạn, HCMtoplist sẽ gợi ý top 10+ xe Ba Đồn đi Sài Gòn giá rẻ, chất lượng.

Xe Xuân Truyền

Xe Xuân Truyền là đơn vị vận tải hoạt động lâu năm trên tuyến đường Ba Đồn – TPHCM. Qua nhiều năm hoạt động, nhà xe luôn nhận được sự đón nhận và ủng hộ của hành khách. Nhà xe Xuân Truyền phục vụ khách hàng bằng những chuyến xe giường nằm chất lượng cao. Không gian trên xe rộng rãi tạo cảm giác thoải mái cho hành khách.

xe-xuan-truyen-hcmtoplist
Xe Xuân Truyền

Xe luôn xuất phát đúng giờ để không làm trễ lịch trình của khách. Tài xế nhà xe lái xe an toàn, không phóng nhanh vượt ẩu. Tài xế nắm rõ mọi cung đường di chuyển giúp hành khách yên tâm hơn với mọi hành trình. Nhà xe nhận đón khách với những chuyến cố định hàng ngày đi từ bến xe Ba Đồn cho tới bến xe Miền Đông. Giá vé xe luôn ổn định và không tăng quá cao vào các dịp lễ Tết.

Thông tin liên hệ
Điện thoại: 0818 982 567 – 0232 3514 190 – 0232 3512 397
Giá vé: 600.000đ/vé

Xe Thắng Nguyễn

Xe Thắng Nguyễn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của hành khách khi muốn di chuyển từ Ba Đồn đi Sài Gòn. Đây là nhà xe chất lượng luôn mang đến cho bạn những chuyến đi an toàn. Trên xe trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết để phục vụ cho hành khách trong suốt quá trình di chuyển. Bạn sẽ được phục vụ nước uống, khăn lạnh và chăn gối miễn phí khi lên xe.

xe-thang-nguyen-hcmtoplist
Xe Thắng Nguyễn

Nhà xe phục vụ hành khách một chuyến mỗi ngày bằng những chiếc xe giường nằm đời mới nhất. Xe di chuyển đúng giờ đón trả khách đúng địa điểm. Trên xe tuyệt đối không có tình trạng nhồi nhét khách. Đội ngũ nhân viên luôn hỗ trợ khách hàng trong suốt hành trình. Nhà xe Thắng Nguyễn luôn nỗ lực không ngừng để mang lại những chuyến đi tốt nhất cho hành khách.

Thông tin liên hệ
Điện thoại: 0988 281 537
Giá vé: 400.000đ/vé

Xe Nam Châu

Nam Châu là nhà xe Ba Đồn đi Thành phố Hồ Chí Minh tiếp theo mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn. Qua nhiều năm hoạt động, nhà xe đã làm hài lòng khách hàng bằng những chuyến đi chất lượng. Nhà xe nhận đón khách bằng những chuyến xe giường nằm 40 chỗ chất lượng cao cấp. Tiện ích trên xe được đầu tư đầy đủ và hiện đại. Hệ thống màn rèm che riêng đảm bảo sự riêng tư cho hành khách nghỉ ngơi.

xe-nam-chau-hcmtoplist
Xe Nam Châu

Không gian trên xe luôn được dọn dẹp sạch sẽ để hành khách cảm thấy thoải mái khi bước lên. Nhà xe không bắt khách dọc đường mà chỉ đón khách ở những địa điểm đã quy định sẵn. Bên cạnh vận tải hành khách, nhà xe còn nhận gửi hàng hóa theo nhu cầu của khách. Giá cước vận chuyển hợp lý và ở cạnh tranh trên thị trường.

Thông tin liên hệ
Điện thoại: 0969 897 978 – 0973 900 724
Giá vé: 600.000đ/vé

Xe Lộc Thủy

Xe Lộc Thủy là cái tên nổi bật trên tuyến đường Ba Đồn đi Sài Gòn. Nhà xe phục vụ hành khách với những chuyến xe limousine giường phòng riêng. Mỗi phòng đều có đầy đủ tiện nghi như: TV, điều hòa hai chiều, cổng sạc USB, chăn gối, hệ thống rèm che đảm bảo sự riêng tư. Wifi tốc độ cao được phục vụ xuyên suốt hành trình.

xe-loc-thuy-hcmtoplist
Xe Lộc Thủy

Nhà xe đón khách 2 chuyến mỗi ngày. Trước mỗi chuyến đi xe luôn được kiểm tra và bảo dưỡng cẩn thận để đảm bảo an toàn. Đội ngũ tài xế là những người được tuyển chọn và đào tạo bài bản. Nhân viên nhà xe phục vụ nhiệt tình và chu đáo. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về chuyến đi, bạn có thể liên hệ các nhân viên để được tư vấn và giải đáp. Lưu ý là bạn nên đến trước giờ xe chạy để sắp xếp hành lý cũng như ổn định chỗ ngồi.

Thông tin liên hệ
Điện thoại: 1900 3368 – 0971 557 087
Giá vé: 550.000đ/vé

Xe Tăng Tín

Xe Tăng Tín phục vụ hành khách bằng những chuyến xe giường nằm chất lượng cao cấp. Trên xe có đầy đủ các tiện nghi cần thiết như: Wifi tốc độ cao, máy lạnh, tivi,… Các giường nằm sạch sẽ và được bọc da êm ái. Không gian trên xe hai tầng rộng rãi mang đến cảm giác thoải mái. Đặc biệt, trên xe còn có nhà vệ sinh vô cùng tiện loại cho khách.

xe-tang-tin-hcmtoplist
Xe Tăng Tín

Nhà xe Tăng Tín xuất phát theo lịch trình cố định hàng ngày để đưa đón khách. Trên xe chỉ chở đúng số người quy định và không có tình trạng nhồi nhét khách. Lộ trình di chuyển của xe luôn được thông báo chi tiết cho khách. Các xe luôn được kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ để mang lại sự an toàn trong mỗi chuyến đi. Để chọn được chỗ ngồi ưng ý thì bạn nên liên hệ trước với nhà xe để đặt mua vé.

Thông tin liên hệ
Điện thoại: 0979 098 233 – 0375 281 181
Giá vé: 500.000đ/vé

Xe Minh Huy

Xe Minh Huy là cái tên quen thuộc với nhiều hành khách trên tuyến đường Ba Đồn đi Sài Gòn. Nhà xe nổi tiếng với chất lượng tốt và giá vé hợp lý. Nội thất trên xe hiện đại và sang trọng. Xe luôn được vệ sinh sạch sẽ để đón khách. Chắc chắn khi lên xe bạn sẽ không ngửi thấy những mùi khó chịu.

xe-minh-huy-hcmtoplist
Xe Minh Huy

Nhà xe khởi hành đúng giờ và không bắt khách dọc đường. Đơn vị chỉ đón khách ở những địa điểm đã thỏa thuận trước với khách hàng. Tài xế lái xe cẩn thận, không phóng nhanh vượt ẩu. Nhà xe áp dụng nhiều hình thức đặt vé và thanh toán linh hoạt để khách hàng dễ dàng sở hữu vé xe. Di chuyển với nhà xe Minh Huy chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Thông tin liên hệ
Điện thoại: 0935 034 034
Giá vé: 500.000đ/vé

Xe Châu Tuyết

Xe khách Châu Tuyết luôn nhận được những đánh giá tích cực từ khách hàng. Nhà xe phục vụ hành khách bằng những chuyến xe giường nằm chất lượng tốt nhất hiện nay. Trên xe có đầy đủ các tiện nghi cần thiết để phục vụ hành khách. Nội thất trên xe được đầu tư hiện đại và sang trọng. Xe khởi hành theo thời gian cố định mỗi ngày để đưa đón khách.

xe-chau-tuyet-hcmtoplist
Xe Châu Tuyết

Nhà xe Châu Tuyết nói không với tình trạng nhồi nhét khách. Xe chạy đúng giờ, không phóng nhanh vượt ẩu để đảm bảo an toàn cho hành khách. Một lưu ý là nhà xe không bắt khách dọc đường mà chỉ đón ở những địa điểm đã thỏa thuận trước. Vì thế, bạn nên liên hệ trước với nhà xe để xác nhận điểm đón. Nhà xe Châu Tuyết luôn lắng nghe các ý kiến góp ý của khách hàng để hoàn thiện hơn về chất lượng và dịch vụ.

Thông tin liên hệ
Điện thoại: 0912 718 732 – 023 23 88 23 80
Giá vé: 450.000đ/vé

Trên đây là tổng hợp top 10+ nhà xe Ba Đồn đi Sài Gòn chất lượng tốt nhất mà HCMtoplist muốn gửi đến bạn. Hành trình từ Ba Đồn đến Sài Gòn khá xa nên bạn cần chọn được nhà xe uy tín để có hành trình thoải mái nhất. Hy vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn.

Xem thêm: Top 5+ xe khách Sài Gòn Bình Châu giá rẻ, chất lượng nhất
Top 15+ nhà xe từ Sài Gòn về Nghệ An chất lượng cao
Xe Sài Gòn Thạnh Phú | Top 10+ nhà xe tận tâm nhất

5/5 - (2 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận