Top 10+ địa chỉ bán xe trượt scooter 3 bánh TPHCM giá tốt

Xe trượt scooter 3 bánh là một trong các món đồ chơi vận động được nhiều trẻ em yêu thích. Sản phẩm này vừa giúp trẻ vừa vui chơi giải trí, vừa học cách giữ thăng bằng hiệu quả. Bạn đang tìm kiếm cửa hàng bán xe trượt scooter 3 bánh TPHCM giá tốt? Theo dõi bài viết của HCMtoplist để biết những địa chỉ uy tín nhất.

Đại Phát Toy

Đại Phát Toy là đơn vị cung cấp và phân phối các sản phẩm đồ chơi trẻ em với chất lượng cao, giá cả hợp lý. Đây cũng là cửa hàng bán xe trượt scooter 3 bánh TPHCM quen thuộc với nhiều khách hàng. Mỗi sản phẩm mà Đại Phát Toy mang đến cho khách hàng đều được lựa chọn và đánh giá cẩn thận.

dai-phat-toy-hcmtoplist
Đại Phát Toy

Xe trượt scooter 3 bánh của đơn vị đều được nhập từ các nhà sản xuất có uy tín. Nguyên liệu, chất liệu đảm bảo an toàn cho làn da của bé. Không gây hại hay làm tổn hại đến sức khỏe, sự an toàn dành cho trẻ nhỏ. Khi đến đây, bạn sẽ được các nhân viên tư vấn để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 187/3 Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3, TPHCM
Điện thoại: 079 9999 984
Website: daiphattoy.vn
Fanpage: /daiphattoys

Baby Của Tôi – Cửa hàng xe trượt scooter 3 bánh TPHCM

Baby Của Tôi là địa chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm xe trượt scooter 3 bánh chất lượng cao. 100% sản phẩm ở đây đều đạt tiêu chuẩn chất lượng do Tổng Cục tiêu chuẩn và đo lường chất lượng cấp. Xe trượt được làm bằng những chất liệu cao cấp, đảm bảo độ chắc chắn và an toàn khi sử dụng.

baby-cua-toi-cua-hang-xe-truot-scooter-3-banh-tphcm-hcmtoplist
Baby Của Tôi

Khung xe bằng kim loại có khả năng chịu lực tốt. Bánh xe PU siêu bền, chống va đập. Bề mặt xe nhám chống trơn trượt, đảm bảo an toàn cho người chơi. Sản phẩm có đa dạng màu sắc và kiểu dáng để khách hàng lựa chọn. Baby Của Tôi luôn có chính sách bảo hành sản phẩm rõ ràng để khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm.

Thông tin liên hệ
CN1: 957 Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Quận Tân Bình, TPHCM
CN2: 725 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Điện thoại: 1800 6598 – 0868 246 246
Website: babycuatoi.vn
Fanpage: /babycuatoi

Famimax

Famimax chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng để đồng hành cùng với các bậc phụ huynh trong việc chăm sóc bé yêu từ khi chưa lọt lòng mẹ cho đến khi đi học. Đơn vị luôn không ngừng nỗ lực để đem đến những sản phẩm chất lượng, an toàn và tiện lợi nhất cho khách hàng.

cua-hang-famimax-hcmtoplist
Cửa hàng Famimax

Xe trượt scooter 3 bánh là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại cửa hàng. Sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo chất lượng cao. Đến với shop mẹ và bé Famimax, bố mẹ sẽ nhận được những tư vấn trước khi mua hàng. Bên cạnh đó là nhiều ưu đãi đặc biệt cùng dịch vụ chăm sóc sau bán hàng tốt nhất.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Số 18, đường số 6, Phường 15, Quận Gò Vấp, TPHCM
Điện thoại: (028) 6682 2535
Website: famimax.com
Fanpage: /famimax.vn

Thế Giới Patin

Thế Giới Patin là địa chỉ cung cấp xe trượt scooter 3 bánh TPHCM uy tín tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Sản phẩm đảm bảo 100% hàng chính hãng đến từ những nhà sản xuất có tiếng. Mẫu mã sản phẩm đa dạng mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

the-gioi-patin-hcmtoplist
Thế Giới Patin

Xe trượt scooter 3 bánh ở đây được thiết kế chắc chắn. Đến với Thế Giới Patin, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của các nhân viên để chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Dịch vụ chăm sóc khách hàng cùng chính sách bảo hành của đơn vị cũng được khách hàng đánh giá cao. Thế Giới Patin hiện đang có nhiều chi nhánh ở TPHCM cũng như cả nước để phục vụ khách hàng.

Thông tin liên hệ
CN1: 44 Đinh Bộ Lĩnh, Quận Bình Thạnh, TPHCM
CN2: 441 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TPHCM
CN3: 333 Lũy Bán Bích, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TPHCM
CN4: 992 Kha Vạn Cân, Phường Trường Thọ, Thủ Đức, TPHCM
CN5: 25 Trần Hưng Đạo, Phường 6, Quận 5, TPHCM
CN6: 592 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM

Điện thoại: 0926 033 999
Website: thegioipatin.com
Fanpage: /famimax.vn

Baby Plaza

Baby Plaza là địa chỉ chuyên phân phối xe trượt scooter 3 bánh TPHCM giá rẻ mà bạn không nên bỏ qua. Đơn vị luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất. Sản phẩm luôn được bảo hành theo quy định. Do đó, khách hàng có thể yên tâm khi mua sắm sản phẩm tại đây.

baby-plaza-hcmtoplist
Baby Plaza

Xe trượt scooter 3 bánh ở đây luôn đảm bảo an toàn khi sử dụng. Tất cả đều đến từ những thương hiệu uy tín trên thế giới. Mỗi sản phẩm đều được kiểm tra, sàng lọc kỹ càng trước khi đến tay người tiêu dùng. Cửa hàng áp dụng nhiều hình thức mua hàng và thanh toán linh hoạt cho khách. Đơn vị sẽ miễn phí giao hàng tận nơi cho khách hàng trong nội thành TPHCM.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 102/39 Phan Huy Ích, Phường 15, Tân Bình, TPHCM
Điện thoại: 0918 511 146
Website: xechobe.com.vn
Fanpage: /xechobe.com.vn

Mua xe trượt scooter 3 bánh TPHCM tại Shop Trẻ Thơ

Nhắc đến những địa chỉ cung cấp xe trượt scooter 3 bánh TPHCM chất lượng thì không thể thiếu Shop Trẻ Thơ. Sản phẩm ở đây có đa dạng mẫu mã cũng như kiểu dáng xinh xắn. Các sản phẩm đều được kiểm tra và lựa chọn kỹ càng để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

mua-xe-truot-scooter-3-banh-tphcm-tai-shop-tre-tho-hcmtoplist
Shop Trẻ Thơ

Sản phẩm của shop được nhập khẩu từ những nhà sản xuất nổi tiếng nên bạn không cần phải lo lắng về chất lượng. Ngoài xe trượt scooter 3 bánh, shop còn cung cấp thêm các loại đồ chơi thông minh, dụng cụ chăm sóc sức khỏe gia đình, mỹ phẩm cho mẹ và bé,… Giá cả sản phẩm luôn được công khai và niêm yết rõ ràng.

Thông tin liên hệ
CN1: 140 Phan Đình Phùng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM
CN2: 441 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TPHCM
CN3: 6 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thủ Đức, TPHCM
CN4: 972 Kha Vạn Cân, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TPHCM
CN5: 131 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, TPHCM
CN6: 865 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TPHCM

Điện thoại: 0902 775 186
Website: shoptretho.com.vn
Fanpage: /shoptretho

Trên đây là top 10+ địa chỉ bán xe trượt scooter 3 bánh TPHCM uy tín nhất mà HCMtoplist muốn giới thiệu cho bạn. Xe trượt scooter 3 bánh là món đồ chơi được nhiều trẻ em yêu thích hiện nay. Hy vọng với những địa chỉ trên, bạn có thể chọn được cửa hàng phù hợp để mua sắm sản phẩm.

Xem thêm
Top 5+ địa chỉ bán ván trượt Sài Gòn chất lượng, giá tốt
Top 10+ cửa hàng bán xe điện trẻ em ở TPHCM chất lượng nhất
Top 10+ địa chỉ bán xe đẩy trẻ em giá rẻ TPHCM uy tín, chất lượng

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận