Top 5+ đơn vị thi công kính màu ốp bếp TPHCM chuyên nghiệp

Kính màu ốp bếp góp phần làm cho căn bếp nhà bạn thêm nổi bật và ấn tượng hơn. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng thì nhiều đơn vị thi công kính màu ốp bếp ra đời. Vậy đơn vị nào mới thực sự uy tín? Theo dõi bài viết của HCMtoplist để biết top 5+ đơn vị thi công kính màu ốp bếp TPHCM chuyên nghiệp nhất.

Công ty nhôm kính Tiến Nhân

Công ty nhôm kính Tiến Nhân chuyên thi công lắp đặt kính ốp màu bếp tại TPHCM. Đơn vị luôn làm việc với phương châm: “Thi công nhanh chóng – Chi phí tối ưu – Chất lượng vượt trội”. Bảng kính màu ốp bếp ở đây đa dạng, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

cong-ty-nhom-kinh-tien-nhan-hcmtoplist
Công ty nhôm kính Tiến Nhân

Đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Điều này nhằm mang đến cho khách hàng những công trình chất lượng. Quy trình thi công kính ốp màu bếp chuyên nghiệp với 5 bước. Đến với Tiến Nhân, bạn sẽ được tư vấn để lựa chọn được màu kính phù hợp. Bảng giá các sản phẩm, dịch vụ luôn được thông báo chi tiết cho khách hàng trước khi tiến hành thi công.

Thông tin liên hệ
CN1: 308 Nguyễn Văn Nghi, Phường 7, Quận Gò Vấp, TPHCM
CN2: 154/33 Sư Vạn Hạnh, Phường 9, Quận 5, TPHCM
CN3: 438/54 Huỳnh Tấn Phát, Phường Bình Thuận, Quận 7, TPHCM
Điện thoại: 0969 604 413 – 0933 045 556
Website: tiennhandesign.com

Đại Dương Glass – Thi công kính màu ốp bếp TPHCM

Kính màu ốp bếp là một sự lựa chọn giúp cho không gian nhà bếp của bạn trở nên sang trọng hơn. Hiểu được điều này, Đại Dương Glass ra đời để mang đến cho khách hàng dịch vụ thi công kính màu ốp bếp chất lượng cao. Bảng màu kính ở đây khá phong phú giúp bạn dễ dàng chọn được loại phù hợp với không gian của mình. Sản phẩm đa dạng mẫu mã, thích hợp với nhiều phong cách trang trí khác nhau.

dai-duong-glass-thi-cong-kinh-mau-op-bep-tphcm-hcmtoplist
Đại Dương Glass

Đơn vị chỉ sử dụng kính cường lực để đảm bảo tuổi thọ và độ bền. Tất cả các tấm kính và tấm ốp kính của Đại Dương Glass được làm bằng kính cường lực. Kính được xử lý theo các yêu cầu của tiêu chuẩn chất lượng. Khi lựa chọn kính màu tại Đại Dương Glass, bạn có thể tự tin rằng mình đang chọn sản phẩm tốt nhất. Đơn vị hỗ trợ lắp đặt nhanh chóng và bảo hành dài hạn lên đến 5 năm.

Thông tin liên hệ
CN1: Số 40 Đường Số 7, Phường 7, Quận Gò Vấp, TPHCM
CN2: 328 Bạch Đằng, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TPHCM
CN3: 15 Đường 65, Phường Thảo Điền, Thủ Đức, TPHCM
CN4: Số 67/49 Lê Đức Thọ, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Điện thoại: 0901 10 83 88
Website: kinhdaiduong.com

Nhôm kính Thành Long

Nhôm kính Thành Long là đơn vị thi công kính ốp màu bếp có tiếng tại TPHCM. Với nhiều năm kinh nghiệm, đơn vị luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. Các loại kính màu ốp bếp ở đây đều là kính cường lực với ưu điểm là khả năng chịu lực tác động cao, chịu nhiệt cao, khi vỡ ít gây sát thương. Sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, đảm bảo mang lại sự độc đáo, mới lạ, hiện đại và sạch sẽ cho không gian bếp.

nhom-kinh-thanh-long-hcmtoplist
Nhôm kính Thành Long

Kính màu ốp bếp của Thành Long được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất kính hàng đầu Việt Nam là Việt Nhật và Hải Long với đầy đủ hóa đơn, chứng từ mua bán rõ ràng. Đội ngũ thi công chuyên nghiệp, có tay nghề cao của đơn vị mang đến sự mới mẻ, độc đáo cho không gian bếp của bạn. Thành Long luôn sẵn sàng hỗ trợ quý bạn 24/7, kể cả chủ nhật, ngày lễ. Đảm bảo sẽ giúp bạn chọn được loại kính ốp bếp phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 320 Độc Lập, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TPHCM
Điện thoại: 0949 99 66 79
Website: cuanhomkieng.net

Gương kính Thành Phát – Thi công kính màu ốp bếp giá rẻ tại TPHCM

Gương kính Thành Phát là nhà cung cấp các sản phẩm, dịch vụ lắp đặt các hạng mục về gương kính, kính nghệ thuật. Các loại kính ốp màu cao cấp của đơn vị đều đến từ những thương hiệu uy tín hiện nay. Sản phẩm ở đây đa dạng về màu sắc, mẫu mã, đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách hàng. Đặc biệt, đơn vị còn có chính sách miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng ở khu vực TP HCM.

guong-kinh-thanh-phat-thi-cong-kinh-mau-op-bep-gia-re-tai-tphcm-hcmtoplist
Gương kính Thành Phát

Đội ngũ thợ thi công của đơn vị là những người có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm. Thời gian thiết kế, thi công nhanh chóng. Bên cạnh dịch vụ chất lượng là chính sách bảo hành dài hạn. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của Thành Phát. Giá thành sản phẩm tại đây luôn cạnh tranh với thị trường. Đây là lý do vì sao nên lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của Thành Phát.

Thông tin liên hệ
CN1: 1/3, Nguyễn Đình Khơi, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM
CN2: 80/15 Ngô Chí Quốc, Phường Bình Chiểu, Thủ Đức, TPHCM
Điện thoại: 093 450 2299
Website: phuongnamglass.com

Phương Trang Window

Phương Trang Window là đơn vị thi công kính màu ốp bếp TPHCM uy tín mà bạn không nên bỏ qua. Kính màu ốp bếp ở đây khá đa dạng và luôn đảm bảo chất lượng cao. Sản phẩm góp phần tạo sự hoàn mỹ cho không gian bếp của bạn. Kính bếp của Phương Trang Window không chỉ đẹp mà còn có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh lau chùi.

phuong-trang-window-hcmtoplist
Phương Trang Window

Đơn vị luôn cập nhật những sản phẩm kính màu ốp bếp mới nhất để phục vụ khách hàng. Đội ngũ thợ thi công tay nghề cao và giàu kinh nghiệm của Phương Trang Window chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất. Các nhân viên cũng nhiệt tình tư vấn để bạn có cách lựa chọn được sản phẩm đẹp nhất. Bảng báo giá sản phẩm, dịch vụ ở đây luôn được công khai và niêm yết rõ ràng. Đơn vị áp dụng nhiều phương thức thanh toán linh hoạt.

Thông tin liên hệ
CN1: 63N Hiệp Thành 5, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM
CN2: 520/19 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM
Điện thoại: 0888 555 179 – 0888 222 779
Website: phuongtrangwindow.com

Trên đây là tổng hợp top 5+ đơn vị thi công kính màu ốp bếp TPHCM uy tín, chuyên nghiệp mà HCMtoplist muốn gợi ý cho bạn. Kính màu ốp bếp góp phần tạo không gian mới mẻ và sang trọng cho căn bếp của bạn. Sử dụng kính ốp màu không những tạo điểm nhấn cho không gian bếp mà còn mang nhiều ý nghĩa, lợi ích riêng.

Xem thêm
Top 10+ địa chỉ cung cấp đá ốp tường Sài Gòn đẹp và uy tín
Top 5+ địa điểm bán gạch bông thông gió Sài Gòn uy tín
Top 10 công ty thiết kế nội thất tại TP HCM đẹp, chuyên nghiệp

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận