Top 10+ cửa hàng bán tròng kính cận đổi màu TPHCM đẹp nhất

Kính cận là vật dụng không thể thiếu với những người bị cận. Tuy nhiên, khi bạn ra ngoài tiếp xúc với ánh nắng mặt trời cần thay đổi sang kính râm gây nhiều bất tiện. Do đó, sử dụng tròng kính đổi màu là giải pháp tối ưu nhất cho những ai đang bị cận. Nội dung bài viết dưới đây, HCMtoplist sẽ gợi ý cho bạn top 10+ cửa hàng bán tròng kính cận đổi màu TPHCM đẹp nhất.

GlassyZone

GlassyZone là thương hiệu chuyên bán các sản phẩm gọng kính cận, tròng kính chính hãng và kính thời trang. Thế mạnh của cửa hàng là có những sản phẩm kiểu dáng trẻ trung, hiện đại. Cửa hàng cũng luôn cập nhật những mẫu kính theo xu hướng mới nhất. GlassyZone chính là một địa chỉ uy tín cho các bạn trẻ tìm đến những chiếc mắt kính hay phụ kiện chất lượng.

cua-hang-glassyzone-hcmtoplist
Cửa hàng GlassyZone

Đây cũng là cửa hàng bán tròng kính cận đổi màu TPHCM quen thuộc với nhiều khách hàng. Kính đổi màu giúp ngăn chặn hoàn toàn tia UV tiếp xúc với mắt giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh về mắt. Đồng thời giúp bảo vệ mắt khỏi ảnh hưởng của ánh sáng xanh. Tất cả tròng kính đổi màu ở GlassyZone đều là tròng chính hãng và có xuất xứ rõ ràng.

Thông tin liên hệ
CN1: 21 Hoa Sứ, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TPHCM
CN2: 323 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM
Điện thoại: 0902 362 252
Website: glassyzone.vn
Fanpage: /GlassyZone

Mắt Kính Sài Gòn One

Mắt Kính Sài Gòn One là địa chỉ mua kính mắt uy tín ở TPHCM với giá cả hợp lý. Cửa hàng chuyên kinh doanh các mặt hàng kính mắt thời trang nam nữ, gọng kính cận, đo và khám mắt miễn phí cho mọi khách hàng. Tại đây luôn có đủ mẫu mã kính thời trang để phục vụ khách hàng.

mat-kinh-sai-gon-one-hcmtoplist
Mắt Kính Sài Gòn One

Tròng kính cận đổi màu ở đây luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Mắt Kính Sài Gòn One luôn có những chính sách bán hàng cực kỳ ưu đãi cho khách hàng. Bạn sẽ được đổi kính trong vòng 3 -5 ngày với bất kỳ lý do nào. Đặc biệt, đơn vị còn có chính sách miễn phí vận chuyển trên toàn quốc và chỉ thanh toán sau khi đã nhận hàng.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 178 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Điện thoại: 0973 819 928
Website: matkinhsaigonone.com
Fanpage: /SaigonOneEyewear

Mắt kính TiTan – Tròng kính cận đổi màu TPHCM

Mắt kính TiTan là cửa hàng nổi tiếng chuyên cung cấp các loại mắt kính, gọng kính cho khách hàng. Tròng kính đổi màu luôn là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn khi đến với cửa hàng. Các loại tròng kính ở đây đều đảm bảo chất lượng và đến từ những hãng sản xuất nổi tiếng.

mat-kinh-titan-trong-kinh-can-doi-mau-tphcm-hcmtoplist
Mắt kính TiTan

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, mắt kính TiTan hiện đang có chỗ đứng nhất định trong ngành. Trang thiết bị, máy móc tại cửa hàng được nhập khẩu chính hãng tại Nhật Bản. Hầu hết, tất cả những sản phẩm được cung cấp tại cửa hàng đều có mức giá niêm yết. Đồng thời sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo sự an toàn và chất lượng cho người dùng. Mắt kính TiTan hiện có nhiều chi nhánh cửa hàng ở TPHCM để phục vụ khách hàng.

Thông tin liên hệ
CN1: 503 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, TPHCM
CN2: 872/25/40 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
CN3: Tổ 6, Khu phố 6, Phường Linh Trung, Thủ Đức, TPHCM
CN4: 626 Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TPHCM
CN5: Lầu 2 – 166 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đakao, Quận 1, TPHCM
Điện thoại: 0838 350 132 – 0902 815 245
Website: matkinhtitan.com
Fanpage: /kinhthuocHCM

Mắt kính Shady

Shady là địa chỉ cung cấp tròng kính cận đổi màu TPHCM tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Tròng kính ở đây đa dạng về phân loại và đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Sản phẩm có tốc độ chuyển màu nhanh. Màu sắc của tròng kính cũng được biến đổi một cách đồng đều trên khắp tiết diện. Cấu tạo sản phẩm mỏng nhẹ, dễ dàng sử dụng.

mat-kinh-shady-hcmtoplist
Mắt kính Shady

Đội ngũ kỹ thuật viên của cửa hàng được đào tạo chuyên khoa khúc xạ từ bệnh viện mắt TPHCM. Cửa hàng sử dụng công nghệ hiện đại nhằm nâng cao độ chính xác và phục vụ tốt nhất cho đôi mắt của khách hàng. Đến đây, bạn sẽ được đo khám thị lực, tư vấn các bệnh phổ biến về mắt miễn phí. Giá thành sản phẩm cạnh tranh hợp lý. Mắt kính Shady còn có nhiều phần quà hấp dẫn và chính sách giảm giá thêm với khách hàng thành viên.

Thông tin liên hệ
CN1: 7/38 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM
CN2: 173 Đồng Đen, Phường 11, Quận Tân Bình, TPHCM
CN3: 7 Phạm Viết Chánh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM
CN4: 315 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TPHCM
Điện thoại: 0903160669 – 0938604604
Website: matkinhshady.com
Fanpage: /gongkinhcanshady

Mắt kính Tâm Đức

Mắt kính Tâm Đức luôn là địa chỉ hàng đầu của nhiều khách hàng khi cần cắt tròng kính cận đổi màu. Tại cửa hàng luôn có sẵn những thương hiệu kính nổi tiếng nhất hiện nay như: Essilor, Chemi, Zeiss, Element. Sản phẩm được sản xuất với công nghệ hiện đại, chất lượng cao cấp.

mat-kinh-tam-duc-hcmtoplist
Mắt kính Tâm Đức

Mắt kính Tâm Đức tự hào là nhà phân phối ủy quyền chính hãng tròng kính đổi màu. Đơn vị cam kết cung cấp những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên hỗ trợ miễn phí, tận tình. Sản phẩm có giá bao nhiêu luôn được thông báo chi tiết cho khách hàng. Mắt kính Tâm Đức chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Thông tin liên hệ
CN1: 155 Nguyễn Thái Bình, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM
CN2: 199 Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11, TPHCM
CN3: 1 Chương Dương, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TPHCM
CN4: 107 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TPHCM
CN5: 144B Phạm Viết Chánh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM
Điện thoại: 0939 482 668 – 092 482 6668
Website: matkinhtamduc.com
Fanpage: /MatKinhTamDuc

Bello – Cửa hàng bán tròng kính cận đổi màu TPHCM uy tín

Bello là hệ thống bán lẻ đồng hồ, kính mát, gọng kính, tròng kính chính hãng. Tất cả các sản phẩm ở đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tròng kính đổi màu có khả năng chống 100% tia UV, tia cực tím. Đồng thời giúp giảm mỏi mắt, tổn thương mắt và nguy cơ bị đục thủy tinh thể.

bello-cua-hang-ban-trong-kinh-can-doi-mau-tphcm-uy-tin-hcmtoplist
Cửa hàng Bello

Cửa hàng cam kết chỉ sử dụng tròng kính chính hãng phân phối chính thức tại Việt Nam. Sản phẩm ở đây khá đa dạng mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn. Bên cạnh sản phẩm chất lượng thì thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo của các nhân viên ở đây cũng được khách hàng đánh giá cao. Bảng giá sản phẩm luôn được công khai và niêm yết rõ ràng.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 100 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM
Điện thoại: 028 6672 1868
Website: bello.vn
Fanpage: /gshockvn

Patrick Eyewear

Thêm một địa chỉ cắt tròng kính cận đổi màu uy tín dành cho bạn nữa là Patrick Eyewear. Sản phẩm được thiết kế với nhiều kiểu dáng đa dạng, từ năng động trẻ trung đến thanh lịch, sang trọng. Đến với Patrick Eyewear, bạn sẽ được sử dụng các loại tròng kính cận đổi màu chính hãng của những thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay.

patrick-eyewear-hcmtoplist
Patrick Eyewear

Mỗi sản phẩm mà Patrick Eyewear mang đến cho khách hàng đều được lựa chọn và kiểm tra cẩn thận. Cửa hàng cũng có những chính sách bảo hành để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên của Patrick Eyewear luôn nhiệt tình tư vấn để bạn chọn được sản phẩm thích hợp nhất.

Thông tin liên hệ
CN1: 174 Võ Thị Sáu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3 TPHCM
CN2: 206 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Thủ Đức, TPHCM
Điện thoại: 0906 003396
Website: pew.vn
Fanpage: /patrickeyewear

Mắt kính Hoàng Hà

Mắt kính Hoàng Hà là cửa hàng tròng kính cận TPHCM uy tín mà bạn không nên bỏ qua. Đơn vị đã có kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực chế tác ra các cặp kính thuốc, kính mát theo nhu cầu của người dùng, phù hợp với mọi lứa tuổi, nghề nghiệp. Tròng kính cận đổi màu ở đây đa dạng mẫu mã và đến từ những nhà cung cấp có tiếng.

mat-kinh-hoang-ha-hcmtoplist
Mắt kính Hoàng Hà

Ưu điểm của mắt kính Hoàng Hà là có đội ngũ nhân viên trung thực, nhanh nhẹn, phục vụ khách hàng nhiệt tình, chu đáo. Cửa hàng cam kết các sản phẩm ở đây đều là hàng chính hãng đảm bảo chất lượng tốt. Mắt kính Hoàng Hà cũng thường xuyên có những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành tặng cho khách hàng.

Thông tin liên hệ
CN1: 54 Trịnh Đình Thảo, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM
CN2: 141A Đồng Đen, Phường 11, Quận Tân Bình, TPHCM
CN3: 823 Đường 3/2, Phường 7, Quận 11, TPHCM
Điện thoại: 0938 398 246 – 0962 160 656
Website: matkinhhoangha.com
Fanpage: /matkinhhoangha

Sunwear

Sunwear được thành lập năm 2008, chuyên về kính hàng hiệu chính hãng tại TPHCM. Cửa hàng cung cấp các loại kính mát, kính râm thời trang và gọng kính cận nam nữ tầm trung. Bên cạnh đó còn các hiệu kính cao cấp nổi tiếng như Mont blanc, Gucci, Rayban, Police,… Đây cũng là địa chỉ bán tròng kính cận đổi màu TPHCM quen thuộc với nhiều khách hàng.

cua-hang-sunwear-hcmtoplist
Cửa hàng Sunwear

Sản phẩm của cửa hàng đa dạng mẫu mã và kiểu dáng. Sunwear không kinh doanh hàng nhái, hàng xách tay không rõ nguồn gốc xuất xứ. Bên cạnh sản phẩm chất lượng, cửa hàng còn gây ấn tượng với khách hàng bằng những dịch vụ chuyên nghiệp và chính sách bảo hành dài hạn. Sunwear cam kết cung cấp sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý cho khách hàng.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 227 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TPHCM
Điện thoại: 028 3818 1608
Website: sunwear.vn
Fanpage: /SunglassesBOX

Mắt Việt

Mắt Việt là cái tên không thể thiếu trong danh sách này. Đơn vị tự hào là chuỗi bán lẻ kính mắt chính hãng lớn nhất thị trường Việt Nam từ năm 1989. Tại đây luôn có bộ sưu tập kính mắt toàn diện nhất với hàng nghìn kiểu dáng khác nhau. Do đó, bạn sẽ không khó khăn khi chọn lựa kiểu kính phù hợp với mình.

cua-hang-mat-viet-hcmtoplist
Cửa hàng Mắt Việt

Sản phẩm của cửa hàng có nhiều mức giá khác nhau từ bình dân đến cao cấp. 100% sản phẩm tại đây là hàng chính hãng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Sản phẩm được bảo hành 365 ngày theo tiêu chuẩn quốc tế. Đơn vị còn miễn phí bảo dưỡng, vệ sinh trọn đời cho các sản phẩm.

Thông tin liên hệ
CN1: B1-18-19 Tầng B1 TTTM VinCom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, 45A Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
CN2: 183B Đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Quận 3.
CN3: 20 Đường Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình
Điện thoại: 19006081
Website: matviet.vn
Fanpage: /Matviet.vn

Trên đây là tổng hợp top 10+ cửa hàng bán tròng kính cận đổi màu TPHCM uy tín, chất lượng mà HCMtoplist muốn gợi ý cho bạn. Kính cận đổi màu mang đến nhiều công dụng cho người dùng. Hy vọng bạn sẽ mua được tròng kính cận đổi màu phù hợp với mình nhất.

Xem thêm:
Top 10+ địa chỉ mua kính mát ở Sài Gòn đẹp, thời thượng
10+ cửa hàng mắt kính uy tín ở Sài Gòn bạn nên ghé đến
Top 10+ tiệm mắt kính Sài Gòn Quận 1 chất lượng nhất

5/5 - (2 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận