Top 5+ cửa hàng Blackberry uy tín tại TPHCM chính hãng

Blackberry là dòng điện thoại thu hút nhiều sự chú ý của khách hàng. Tuy nhiên hiện nay không có nhiều cửa hàng chất lượng cung cấp sản phẩm này. Nếu bạn đang tìm kiếm cửa hàng Blackberry uy tín tại TPHCM thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của HCMtoplist nhé.

Dâu Đen

Dâu Đen chuyên điện thoại BlackBerry xách tay chính hãng uy tín lâu năm. Các sản phẩm BlackBerry ở đây đã và đang thu hút lượng lớn khách hàng nhờ những đặc điểm nổi trội. Sản phẩm của cửa hàng khá đa dạng mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Mỗi sản phẩm bán ra đều là sản phẩm được chọn lọc với nguồn gốc rõ ràng và chất lượng chính hãng.

cua-hang-dau-den-hcmtoplist
Cửa hàng Dâu Đen

Với uy tín lâu năm trong ngành, đơn vị luôn làm hài lòng khách hàng bằng những dòng sản tốt nhất, chính hãng và đúng giá. Không những vậy, chính sách bảo hành sản phẩm rõ ràng của đơn vị cũng làm cho khách hàng yên tâm hơn khi mua sản phẩm tại đây. Các sản phẩm đều được hỗ trợ phần mềm và kỹ thuật sử dụng hiệu quả. Dâu Đen luôn nỗ lực đem đến các chương trình ưu đãi dành cho tất cả khách hàng thân thiết.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 247 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Điện thoại: 1900558895
Website: dauden.vn
Fanpage: /DauDen.vn

Mobigo – Cửa hàng Blackberry uy tín, giá rẻ tại TPHCM

Mobigo là địa chỉ quen thuộc với những tín đồ của điện thoại Blackberry. Cửa hàng đã có hơn 10 năm kinh nghiệm mua bán BlackBerry. Đây là một trong những địa chỉ bán BlackBerry đầu tiên ở TPHCM. Mobigo cam kết về chất lượng máy bán ra khi tất cả BlackBerry đều là nguyên bản, đảm bảo 100% về chất lượng.

mobigo-cua-hang-blackberry-uy-tin-gia-re-tai-tphcm-hcmtoplist
Mobigo – Cửa hàng Blackberry uy tín, giá rẻ

Cửa hàng nói không với việc bán hàng kém chất lượng, hàng đã qua sử dụng. Khách hàng có thể 1 đổi 1 trong tháng đầu hoặc cửa hàng sẵn sàng hoàn tiền 100% nếu như có bất kỳ lỗi phần cứng do máy. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật phần mềm có nhiều kinh nghiệm của đơn vị có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về phần mềm hoặc trục trặc khi sử dụng. Ngoài ra, chế độ hậu mãi của Mobigo cũng rất tốt, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng tới mua. Đến đây, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được một số ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại Mobigo.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 480/28 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 10, TPHCM
Điện thoại: 0939119770
Website: mobigo.vn
Fanpage: /MobigoBB

Thế giới Hitech – Cửa hàng Blackberry uy tín hàng đầu tại TPHCM

Thế giới Hitech chuyên phân phối sản phẩm công nghệ, điện thoại di động, phụ kiện điện thoại và đồ chơi công nghệ. Đây cũng là địa chỉ cung cấp điện thoại BlackBerry nổi tiếng được nhiều khách hàng biết đến. Mỗi sản phẩm bán ra tại cửa hàng đều hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng 100%.

the-gioi-hitech-cua-hang-blackberry-uy-tin-hang-dau-tai-tphcm-hcmtoplist
Thế giới Hitech

Điểm nổi bật của cửa hàng là có đa dạng các dòng điện thoại BlackBerry để phục vụ khách hàng. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng thường xuyên cập nhật những sản phẩm mới nhất. Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn tận tình và miễn phí cài đặt phần mềm trọn đời máy. Các lỗi thường gặp phải của điện thoại đều được bảo hành rõ ràng. Cửa hàng cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng với giá hợp lý. Đây là địa điểm mua hàng đáng tin cậy mà bạn không thể bỏ lỡ.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 365 Phạm Văn Chiêu, Quận Gò Vấp, TPHCM
Điện thoại: 0963 064 064
Website: thegioihitech.com.vn

BlackBerryGiaRe.vn

BlackBerryGiaRe.vn là một trong những cửa hàng đi đầu về các dòng thương hiệu BlackBerry nổi tiếng tại Việt Nam. Đơn vị đã khẳng định được uy tín của mình bằng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp. BlackBerryGiaRe.vn luôn nghiên cứu, tìm tòi để nhập khẩu và bán ra thị trường những sản phẩm linh kiện, phụ kiện điện thoại của dòng BlackBerry nói riêng, và nhiều hãng điện thoại khác nói chung. Cửa hàng điện thoại BlackBerry uy tín tại TPHCM này cung cấp sản phẩm với tiêu chí: Bền – Đẹp – Tinh Tế.

blackberrygiare-vn-hcmtoplist
BlackBerryGiaRe.vn

Mỗi dòng sản phẩm ở đây đều đảm bảo chất lượng với 100% chính hãng. Cửa hàng tự hào luôn có nguồn hàng đa dạng, phong phú, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Mục tiêu của BlackBerryGiaRe.vn là đem đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh. Bên cạnh cung cấp điện thoại BlackBerry, cửa hàng còn có dịch vụ sửa chữa điện thoại uy tín, chuyên nghiệp. Tình trạng hư hỏng đều được các kỹ thuật viên sửa chữa kịp thời. Quy trình sửa chữa, thay thế linh kiện nhanh chóng. Đặc biệt, đơn vị còn có chính sách hỗ trợ giao hàng nhanh nhất cho khách hàng ở TPHCM.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 164 Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM
Điện thoại: 0935 039 599 – 02862 787 888
Website: blackberrygiare.vn

Trên đây là tổng hợp top 5+ cửa hàng Blackberry uy tín tại TPHCM chính hãng mà HCMtoplist muốn giới thiệu cho bạn. Blackberry là thương hiệu điện thoại được nhiều người quan tâm hiện nay. Hy vọng bạn chọn được địa chỉ phù hợp để có thể sở hữu được chiếc điện thoại yêu thích.

Xem thêm
Top 10+ địa chỉ dán skin iphone ở Sài Gòn chất lượng nhất
Top 20+ cửa hàng iPhone tại TP.HCM uy tín nhất cho dân công nghệ
Top 20+ địa điểm bán điện thoại cũ ở TPHCM chất lượng

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận