Top 10+ địa chỉ phân phối rèm ngăn lạnh PVC TPHCM chất lượng cao

Với nhiều ưu điểm nổi bật, rèm ngăn lạnh PVC là sản phẩm đang được ứng dụng phổ biến trong ngành thực phẩm. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng thì nhiều đơn vị cung cấp rèm ngăn lạnh ra đời. Nội dung bài viết dưới đây, HCMtoplist sẽ gợi ý cho bạn top 10+ địa chỉ phân phối rèm ngăn lạnh PVC TPHCM chất lượng cao.

Công ty Xây Dựng Thương Mại Dịch Vụ Hưng Phú Gia

Hưng Phú Gia là địa chỉ đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Đơn vị chuyên cung cấp rèm ngăn lạnh PVC chất lượng cao cho khách hàng. Tại Hưng Phú Gia các loại rèm nhựa PVC ngăn lạnh đều có nguồn gốc xuất xứ, nhập khẩu chính hãng nên đảm bảo an toàn chất lượng tiêu chuẩn.

cong-ty-xay-dung-thuong-mai-dich-vu-hung-phu-gia-hcmtoplist
Công ty Xây Dựng Thương Mại Dịch Vụ Hưng Phú Gia

Sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên luôn đạt tiêu chuẩn quốc tế, không chứa chất độc hại DEHP, DOP gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Kho hàng của Hưng Phú Gia luôn sẵn số lượng lớn rèm nhựa PVC ngăn lạnh để phục vụ mọi nhu cầu từ nhỏ đến lớn của khách hàng. Là đại lý phân phối chính hãng các dòng sản phẩm rèm nhựa PVC, Hưng Phú Gia cam kết mang đến quý khách hàng những sản phẩm chính hãng với mức giá tốt và cạnh tranh nhất.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 299/8C Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TPHCM
Điện thoại: (028) 62964592
Website: hungphugiagroup.vn
Fanpage: /hungphugiagroup.vn

Nội thất Ken – Cung cấp rèm ngăn lạnh PVC TPHCM

Nội thất Ken chuyên gia cung cấp màn ngăn lạnh PVC sỉ lẻ khắp Thành phố Hồ Chí Minh. Sản phẩm không chỉ có khả năng ngăn lạnh, điều hòa nhiệt độ mà còn có nhiều công dụng khác như chống vi khuẩn, chống bụi bẩn. Tất cả đều được làm từ những chất liệu nhựa cao cấp, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

noi-that-ken-cung-cap-rem-ngan-lanh-pvc-tphcm-hcmtoplist
Nội thất Ken

Màu sắc sản phẩm phong phú, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Tại Nội thất Ken, màn ngăn lạnh có nhiều thiết kế phong phú và đa dạng. Sản phẩm có rất nhiều kích cỡ cực kì chuyên dụng, đa dạng hoàn toàn phù hợp cho không gian, mục đích sử dụng của bạn. Đơn vị còn có dịch vụ lắp đặt tận nơi và bảo hành miễn phí lâu năm cho khách hàng.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 488 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TPHCM
Điện thoại: 0904 173 550
Website: noithatken.com

Công ty Thịnh Thành Phát

Công ty Thịnh Thành Phát là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các loại rèm ngăn lạnh PVC cho khách hàng. Sản phẩm được làm từ những chất liệu cao cấp và không chứa các hoạt chất độc hại như DOP, DEHP. Do đó, rất an toàn cho người sử dụng.

cong-ty-thinh-thanh-phat-hcmtoplist
Công ty Thịnh Thành Phát

Rèn có khả năng ngăn chặn bụi bẩn, côn trùng xâm nhập. Đồng thời cách nhiệt và ngăn lạnh vượt trội. Sản phẩm ở đây vô cùng đa dạng về kích thước và mẫu mã. Vì vậy, có thể đáp ứng mọi mục đích sử dụng của khách hàng. Bên cạnh đó, đơn vị cũng có quy trình lắp đặt nhanh chóng và đúng kỹ thuật.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 1053 Lê Đức Thọ, Phường 16, Quận Gò Vấp, TPHCM
Điện thoại: 0917 951 917
Website: thinhthanhphat.com.vn

Vật Liệu Nhà Xanh

Vật Liệu Nhà Xanh là địa chỉ cung cấp rèm ngăn lạnh PVC TPHCM uy tín tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Rèm ngăn lạnh có thành phần 100% từ nhựa dẻo, không gây hại cho con người hay môi trường. Sản phẩm không chỉ ngăn giữ hơi lạnh tốt mà còn có thể chống cháy, chống tia lửa hàn và nhiều tính năng hữu ích khác. Đặc biệt rèm nhựa PVC ngăn lạnh giúp ngăn thất thoát nhiệt, tiết kiệm điện năng.

vat-lieu-nha-xanh-hcmtoplist
Vật Liệu Nhà Xanh

Rèm nhựa PVC của đơn vị được nhập khẩu và phân phối trực tiếp. Do đó, giá cả luôn cạnh tranh trên thị trường. Đội ngũ của đơn vị sẽ tư vấn đầy đủ các thông tin về sản phẩm và các hóa đơn, chứng từ có liên quan. Bên cạnh đó, Vật Liệu Nhà Xanh còn cung cấp dịch vụ vận chuyển và thi công tận nơi khách hàng yêu cầu với chi phí hợp lý nhất.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 272/8 Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TPHCM
Điện thoại: (028) 66 824 288 – 0909 867 888
Website: hiepthanhvn.com.vn
Fanpage: /Vatlieunhaxanh.hiepthanh.net

Công ty Việt Hưng

Công ty Việt Hưng mang đến cho khách hàng những sản phẩm rèm ngăn lạnh PVC cao cấp. Đơn vị luôn chú trọng đến uy tín, chất lượng trong các sản phẩm. Dãy sản phẩm do Việt Hưng cung cấp luôn luôn đảm bảo chất lượng dựa trên tiêu chuẩn quy định quốc tế và được kiểm định bởi chứng nhận ISO9001/2000.

cong-ty-viet-hung-hcmtoplist
Công ty Việt Hưng

Ưu điểm của đơn vị là có nhiều mẫu rèm ngăn lạnh PVC khác nhau, có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Kích thước và màu sắc sản phẩm cũng rất phong phú. Sản phẩm luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối và không gây hại sức khỏe cho người sử dụng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của đơn vị cũng nhiệt tình tư vấn để bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 823 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM
Điện thoại: (028)66 746 245 – (028)66 818 434
Website: vatlieuxaydunghcm.net
Fanpage: /viethung.net.vn

Công ty Phương Nam – Phân phối rèm ngăn lạnh PVC TPHCM

Công ty Phương Nam đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối sỉ, lẻ vật tư, thiết kế thi công công trình nội, ngoại thất. Phương Nam hiện là đối tác đáng tin cậy với nhiều khách hàng. Đơn vị luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu. Điều này nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng để phục vụ khách hàng.

cong-ty-phuong-nam-phan-phoi-rem-ngan-lanh-pvc-tphcm-hcmtoplist
Công ty Phương Nam

Rèm ngăn lạnh PVC là một trong những sản phẩm nổi bật của đơn vị. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền cao. Sản phẩm của công ty đa dạng, có thể đáp ứng cho nhiều công trình khác nhau. Bảng giá sản phẩm luôn được công khai và niêm yết rõ ràng. Tất cả sản phẩm của đơn vị đều được ghi chú thời gian bảo hành rõ ràng. Do đó, khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn Phương Nam.

Thông tin liên hệ
CN1: 791 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM
CN2: 120/12 Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, TPHCM
Điện thoại: 0975 191 499 – 0989 880 706
Website: aluphuongnam.com

Rèm Cửa Việt

Tiếp tục trong danh sách những đơn vị cung cấp rèm ngăn lạnh PVC uy tín là cửa hàng Rèm Cửa Việt. Đây là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các loại rèm cho khách hàng. Rèm ngăn lạnh ở đây có nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau. Vì vậy, khi đến đây, bạn có thể dễ dàng chọn được cho mình sản phẩm phù hợp.

rem-cua-viet-hcmtoplist
Rèm Cửa Việt

Các sản phẩm mà Rèm Cửa Việt cung cấp đều được làm từ những chất liệu cao cấp. Sản phẩm đảm bảo an toàn và giá trị thẩm mỹ cao. Những phụ kiện đi kèm cũng rất chắc chắn và có độ bền cao. Đơn vị luôn có những chính sách bảo hành sản phẩm rõ ràng để khách hàng yên tâm. Rèm Cửa Việt sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.

Thông tin liên hệ
CN1: 52 Nguyễn Du, Phường 7, Gò Vấp, TPHCM
CN2: 74/2/1 Đường số 36, Phường Linh Đông, Thủ Đức, TPHCM
Điện thoại: 0903 144 786
Website: remcuaviet.com.vn
Fanpage: /remcuaviethcm

Công ty Lương Tiến

Công ty Lương Tiến là địa chỉ cung cấp rèm ngăn lạnh PVC nổi tiếng tại TPHCM. Đặc điểm nổi bật của các sản phẩm tại đây là có đa dạng kích thước và màu sắc. Sản phẩm được thiết kế và sản xuất cẩn thận. Đảm bảo mang đến cho khách hàng những tấm rèm ngăn lạnh chất lượng nhất.

cong-ty-luong-tien-hcmtoplist
Công ty Lương Tiến

Rèm có khả năng chống cháy tốt, không bị co giãn, hay cong vênh khi sử dụng ở môi trường nhiệt độ khắc nghiệt. Các vật liệu làm nên sản phẩm đều thân thiện với môi trường. Hiện tại, đơn vị nhận hỗ trợ cung cấp và lắp đặt nhanh sản phẩm tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Đội ngũ nhân viên luôn tiến hành báo giá chi tiết sản phẩm trước khi lắp đặt.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 228/8A Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, TPHCM
Điện thoại: 0973 033 999
Website: mannhuapvc.com

Sài Gòn Nam Phát

Sài Gòn Nam Phát là đơn vị cung cấp màn nhựa ngăn lạnh giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Màn ngăn lạnh ở đây được làm từ những chất liệu cao cấp với công dụng ngăn cản được bụi bẩn, ngăn thất thoát nhiệt tại các kho lạnh, phòng điều hòa. Sản phẩm có nhiều màu sắc khác nhau, đáp ứng được nhiều mục đích sử dụng của khách hàng.

sai-gon-nam-phat-hcmtoplist
Sài Gòn Nam Phát

Sản phẩm được chế tạo và sản xuất 100% bằng nhựa PVC, mang lại độ mềm, dẻo dai và bền bỉ trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Đơn vị còn cung cấp phụ kiện thanh treo làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp. Bên cạnh sản phẩm chất lượng thì thái độ phục vụ chu đáo của các nhân viên ở đây cũng được đánh giá cao. Sản phẩm, dịch vụ có giá bao nhiêu tiền và các hướng dẫn sử dụng chi tiết đều được các nhân viên cung cấp cho khách hàng.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 21 Quách Đình Bảo, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM
Điện thoại: (+84) 938 828 242 – (+84) 28 7306 2776
Website: saigonnamphat.vn

Rèm Cát Tường

Nếu đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp rèm ngăn lạnh PVC chất lượng thì bạn không nên bỏ qua Rèm Cát Tường. Với nhiều năm kinh nghiệm, đơn vị luôn làm khách hàng hài lòng bởi những sản phẩm chất lượng. Rèm được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, đảm bảo độ bền cao.

rem-cat-tuong-hcmtoplist
Rèm Cát Tường

Rèm nhựa PVC ngăn lạnh điều hòa chất lượng hàng đầu của đơn vị được sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe. Sản phẩm luôn đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đơn vị còn cung cấp chế độ bảo hành 1 năm miễn phí để bảo đảm quyền lợi cho khách hàng. Đặc biệt, Rèm Cát Tường cũng thường xuyên có những chương trình ưu đãi để khách hàng mua được sản phẩm với giá tốt nhất.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 83/13 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình, TPHCM
Điện thoại: 0983 231 277
Website: remcattuong.com

Trên đây là top 10+ đơn vị cung cấp rèm ngăn lạnh PVC TPHCM uy tín mà HCMtoplist muốn bật mí cho bạn. Rèm ngăn lạnh PVC có công dụng chính là ngăn bụi bẩn, ngăn thất thoát nhiệt, hạn chế côn trùng xâm nhập. Sản phẩm hiện đang được ứng dụng phổ biến tại gia đình, văn phòng, kho xưởng, nhà hàng, nhà máy,…

Xem thêm
Rèm phòng tắm TPHCM | Top 10+ đơn vị phân phối rẻ đẹp
Top 10+ đơn vị cung cấp rèm gỗ TPHCM chất lượng hàng đầu
Top 5+ địa chỉ phân phối rèm trong hộp kính TPHCM giá tốt

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận