EIV Education – đơn vị cung cấp giáo viên bản ngữ uy tín tại TP Hồ Chí Minh

Trong thời đại mà chất lượng giáo dục được đưa lên hàng đầu, các bậc phụ huynh ngày càng quan tâm đến chất lượng dạy học, đội ngũ giáo viên và chương trình học tập của con em mình.

Kỹ năng ngoại ngữ đặc biệt là tiếng Anh được nhiều người chú trọng, trong đó việc học trực tiếp với các giáo viên người bản ngữ được nhiều trường học, trung tâm Anh ngữ tại TP. Hồ Chí Minh ưu tiên lựa chọn nhờ vào chất lượng, mức độ hiệu quả cùng những ưu việt khác so với hình thức học tiếng Anh với giáo viên Việt Nam như truyền thống.

Thế nhưng, làm thế nào để tìm được một giáo viên bản ngữ chất lượng và uy tín? EIV Education tự hào là đơn vị cung cấp giáo viên bản ngữ uy tín tại TP. Hồ Chí Minh. Cùng HCMtoplist tìm hiểu thêm về đơn vị này nhé!

Những lợi ích khi đưa giáo viên bản ngữ tham gia vào giảng dạy

nhung-loi-ich-khi-dua-giao-vien-ban-ngu-tham-gia-vao-giang-day-hcmtoplist

Nâng cao chất lượng học tập và giảng dạy

Các giáo viên người bản ngữ thường có năng lực chuyên môn và kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh tốt. Ngoài việc truyền đạt kiến thức về ngôn ngữ mẹ đẻ của họ một cách sâu sắc và cụ thể hơn, việc thường xuyên tiếp xúc với người bản xứ sẽ giúp học sinh rèn luyện phản xạ khi giao tiếp và cải thiện phát âm tiếng Anh chính xác hơn.

Được tiếp xúc với nền văn hoá mới

Học tập với giáo viên nước ngoài sẽ giúp cho học sinh tiếp xúc với nền văn hoá của giáo viên phụ trách giảng dạy. Từ đó, học sinh sẽ học hỏi thêm nhiều kiến thức mới về văn hoá, lịch sử, xã hội cũng như mở rộng tư duy của bản thân. Ngoài ra, khi hiểu thêm về một quốc gia cũng sẽ khiến học sinh yêu thích cả việc học ngôn ngữ của quốc gia đó.

Tạo sự đa dạng trong phương pháp học tập

Thông thường vì sự khác biệt trong văn hoá, tư duy mà các giáo viên bản ngữ sẽ có những phương pháp dạy học không giống với các giáo viên Việt Nam. Mỗi phương pháp học tập sẽ có cho mình những ưu, nhược điểm cũng như cách tiếp cận riêng, vì thế học sinh sẽ được tuỳ ý lựa chọn phương pháp học tập sao cho phù hợp với năng lực và khả năng tiếp thu của bản thân, từ đó mang đến trải nghiệm học tập chất lượng, cải thiện trình độ tiếng Anh một cách tối ưu.

Dịch vụ cung cấp giáo viên bản ngữ uy tín tại EIV Education

dich-vu-cung-cap-giao-vien-ban-ngu-uy-tin-tai-eiv-education-hcmtoplist

EIV Education được nhiều người biết đến như là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp giáo viên bản ngữ chất lượng đến các trường học và trung tâm tiếng Anh tại TP. Hồ Chí Minh nói riêng và trên khắp Việt Nam nói chung. Tự hào là đơn vị sở hữu nguồn giáo viên chất lượng, nhà trường hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn dịch vụ cung cấp giáo viên bản ngữ tại EIV để củng cố niềm tin, nâng cao uy tín và xác lập vị thế hàng đầu.

Dịch vụ cung cấp giáo viên bản ngữ uy tín tại EIV bao gồm:

  • Cung cấp giáo viên bản ngữ cho các trường Mầm non – Tiểu học
  • Cung cấp giáo viên bản ngữ cho các trường THCS – THPT
  • Cung cấp giáo viên bản ngữ cho các trường Đại học – sau Đại học
  • Cung cấp giáo viên bản ngữ cho các trung tâm Anh ngữ

Với sứ mệnh mang giáo viên bản ngữ chất lượng đến với thật nhiều người Việt, EIV cam kết đội ngũ giáo viên tại EIV 100% là người bản ngữ tại các nước nói tiếng Anh như Anh, Mỹ, Úc, Canada, Nam Phi, New Zealand,… với chuyên môn cao cũng như dày dặn kinh nghiệm đã được tuyển chọn kỹ càng và sàng lọc gắt gao trước khi tiếp nhận giảng dạy. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn định hướng lựa chọn nền tảng giáo viên có đầy đủ chứng chỉ, bằng cấp như TESOL, CELTA, ITC TEFL,… và giấy phép lao động tại Việt Nam cũng như các giấy tờ, chứng nhận pháp luật có liên quan khác.

Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ cung cấp giáo viên bản ngữ tại EIV Education

tai-sao-ban-nen-lua-chon-dich-vu-cung-cap-giao-vien-ban-ngu-tai-eiv-education-hcmtoplist

  • 100% giáo viên bản ngữ: Đội ngũ giáo viên hoàn toàn mang Quốc tịch của các nước nói tiếng Anh như: Anh, Mỹ, Úc, Canada, New Zealand, Nam Phi,… Nguồn giáo viên phong phú và đa dạng sẽ đáp ứng các nhu cầu khác nhau về văn hoá và ngữ điệu giao tiếp.
  • Giáo viên giàu kinh nghiệm giảng dạy: Giáo viên tại EIV bắt buộc phải tốt nghiệp cử nhân sư phạm hoặc có bằng từ trường Đại học của nước sở tại. Đồng thời, giáo viên phải có thêm chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế được thế giới công nhận như TESOL, CELTA, TEFL và trên 2 năm kinh nghiệm giảng dạy thực tế.
  • Cung ứng và quản lý chuyên nghiệp: Đội ngũ chuyên viên quản lý tại EIV được đào tạo bài bản để có thể nhanh chóng triển khai cũng như xử lý một cách chuyên nghiệp và linh hoạt các tình huống bất ngờ xảy ra để đảm bảo tính ổn định và lâu dài cho quý khách hàng.
  • Quy trình tuyển dụng, đào tạo kỹ càng: Trước khi được tiếp nhận giảng dạy, mọi giáo viên đều phải trải qua quy trình sàng lọc và tuyển chọn quy chuẩn và gắt gao tại EIV để có thể đánh giá chính xác và khách quan nhất chuyên môn và kinh nghiệm giảng dạy. Ngoài ra EIV còn thường xuyên tổ chức đào tạo thêm các kỹ năng mới giúp giáo viên càng ngày hoàn thiện để đem đến trải nghiệm học tập tốt nhất.

Nếu bạn đang quan tâm đến dịch vụ cung cấp giáo viên bản ngữ chất lượng tại TP.HCM của EIV Education, hãy liên hệ đến hotline 028 7309 9959 (phím 1) để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng nhé!

EIV Education
Website: https://eiv.edu.vn/
Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Estar, 147-149 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3
Email: info@eiv.edu.vn

5/5 - (2 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận