Top 10+ quán ăn ngon quận 12 giá rẻ, view đẹp

Bên cạnh những địa điểm vui chơi thì ẩm thực tại đây nhiều vô vàn, các món ăn tại quận 12 luôn cuốn hút vị giác của các thực khách đến đây. Có rất nhiều quán ăn ngon tại quận 12, cùng HCMtoplist ghé thăm top những quán ăn ngon nhất tại đây nhé!

Hải Sản Đại Phú – quán ăn hải sản ngon quận 12

Là một địa điểm ăn uống lý tưởng Hải Sản Đại Phú chính là nơi thích hợp cho gia đình, người thân và bạn bạn bè. Không gian quán rộng lớn thoáng đãng, mát mẻ. Nhân viên phục vụ cực kỳ tận tình và chu đáo.

hai-san-dai-phu hcmtoplist

Các món ăn ở đây được tẩm ướp gia vị khá đậm đà. Nguyên liệu hải sản tươi ngon, qua chọn lựa nên chất lượng luôn được đảm bảo.

Các món được xem là món ăn ngon nhất tại đây chính là sò huyết cháy tỏi, ốc bươu hấp sả, ba chỉ bò sốt tiêu đen, đùi gà sốt cay, gỏi ngó sen bao tử, gỏi xoài khô lóc, tôm nướng muối ớt, cơm cháy hải sản,… thực khách tha hồ lựa chọn.

Thông tin liên hệ
Địa điểm Hải Sản Đại Phú – Quán ăn ngon tại Quận 12:
Giờ mở cửa: 10h00 đến 23h00.
Địa chỉ: 56 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

Bít tết Hồng Hỏa Sơn

Các bạn là fan của các món bò thì Bít tết Hồng Hỏa Bò chính là địa điểm thích hợp nhất cho bạn. Quán phục vụ các món bò bình dân, không gian quán đầy sự mộc mạc, bàn ghế cao ráo được xếp gọn gàng lịch sự. Nhân viên phục vụ ở đây tận tình chu đáo, các món ăn được lên nhanh và luôn nóng hổi.

bit-tet-hong-hoa-son hcmtoplist

Menu của quán khá đa dạng gồm các món như: bít tết bò phô mai, bít tết bò trứng, mì ý bò bằm, mì ý bò xào, bò lúc lắc, nui xào bò, nui bò lúc lắc,… Thịt bò tại đây rất tươi và sạch những miếng bò được lựa chọn rất kỹ của chủ quán. Món ăn được nêm nếm gia vị rất vừa thịt mềm và nước sốt mang hương vị đặc trưng riêng màu sắc rất bắt mắt.

Thông tin liên hệ
Địa điểm Bít tết Hồng Hỏa Sơn – Quán ăn ngon tại Quận 12:
Giờ mở cửa: 8h00 đến 22h30.
Địa chỉ: 1 Nguyễn Ảnh Thủ, Trung Mỹ Tây, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hùng Mập – quán ăn bún mọc ngon quận 12, Sài Gòn

Bún mọc Hùng Mập đây là cái tên không còn xa lạ đối với người dân quận 12, đặc biệt hơn là những bạn sành ăn. Không gian quán rộng rãi, bàn ghế nhiều và được sắp xếp gọn gàng nên khách đến đây không lo không có chỗ ngồi. Quán khá mát mẻ, sáng sủa và ấm cúng. Chất lượng món ăn ở đây thì khỏi bàn nhé, các món đều đầy đặn, giúp bạn ngon miệng và no bụng.

bun-moc-hung-map-hcmtoplist

Thực đơn tại quán khá đa dạng bao gồm các món như bún mọc chả, bún mọc không, bún sườn mọc, bún sườn chả, bún mọc giò heo, bún bò tái nạm, bún bò giò heo nạm chả,… Nước lèo được nấu theo công thức riêng của quán nên hương vị rất đặc biệt, đậm đà nếm nếm vừa miệng. Món này được ăn kèm với rau sống giúp món ăn được hấp dẫn hơn.

Thông tin liên hệ
Địa điểm Bún mọc Hùng Mập:
Giờ mở cửa: 6h00 đến 22h00.
Địa chỉ: 329 Đường Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

Chasucha Tea

Chasucha Tea là địa điểm các bạn thánh ăn vặt không thể nào bỏ qua. Tại đây nổi tiếng về trà sữa và các món ăn vặt và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Không gian của quán tương đối rộng rãi, được trang trí xinh xắn, với nhiều màu sắc và đền. Có bàn ghế cao và cả bàn ghế ngồi bệt tùy thích theo sở thích của khách hàng. Thực đơn của quán đa dạng và hấp dẫn.

chasucha-tea hcmtoplist

Tại quán có các món ăn vặt như khoai tây chiên, xúc xích Đức, chả giò chiên, sữa tươi chiên, mực cuộn xúc xích, bánh bao trứng cá, phô mai que,…

Các loại nước uống ở đây cũng rất đa dạng và đáng thử, nhiều món như trà sữa trân châu, trà sữa trái cây, trà trái cây, trà sữa kem cheese,…

Thông tin liên hệ
Địa điểm Chasucha Tea:
Giờ mở cửa: 9h00 đến 22h00.
Địa chỉ: 121/39 Đường TMT 13, Trung Mỹ Tây, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

Sado Chado – quán ăn vặt ngon tại quận 12, TPHCM

Nằm ngay trên đường mặt tiền đường Nguyễn Ảnh Thủ, Sado Chado có vị trí há dễ tìm. Quán được thiết kế và trang trí rất đẹp, từ bàn ghế, tường đến đèn đến cả tranh ảnh trang trí rất tinh tế và thuận mắt. Đặc biệt view chụp ảnh rất xinh xắn, các bạn chắc chắn sẽ hài rất thích không gian nơi đây.

sado-chado-hcmtoplist

Quán chuyên phục vụ các món bánh ngọt như phô mai, bánh bánh crepe lá dứa, bánh crepe sữa, bánh crepe chocolate,… Bên cạnh những món bánh ngọt thì quán còn phục vụ các loại thức uống như trà sữa vị, macchiato đặc biệt, trà nguyên vị, trà trái cây, trà trái cây… cùng nhiều loại topping hấp dẫn. Giá cả từ 27.000 đồng đến 47.000 đồng.

Thông tin liên hệ
Địa điểm Sado Chado:
Giờ mở cửa: 9h00 đến 22h00.
Địa chỉ: 77/6 Nguyễn Ảnh Thủ, Ấp Vạn Hạnh, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hotpot Story

Hotpot Story là địa điểm phù hợp với những dịp người thân và bạn bè gặp mặt nhau. Quán rất rộng rãi và thoải mái sang trọng. Không gian quán rất ấm cúng bởi nồi lẩu ngon tuyệt có thể vừa ăn vừa ngồi tâm sự bầu bạn.

hotpot-story-hcmtoplist

Tại quán phục vụ đến 3 loại nước lẩu cho thực khách tùy thích lựa chọn gồm nước lẩu tứ xuyên, nước lẩu Tomyum và nước lẩu Bulgogi. Đồ ăn tại đây khá đa dạng từ các món thịt đến các món hải sản đủ loại đều rất tươi ngon.

Nước lẩu tại đây được nấu theo theo công thức chuẩn riêng, hương vị rất ngon và đậm đà rất vừa ăn. Sốt chấm tại đây cũng rất đặc biệt. Vậy nên quán luôn nhận được điểm cộng của rất nhiều thực khách đã từng ghé đến.

Thông tin liên hệ
Địa điểm Hot pot Story – Quán ăn ngon tại Quận 12:
Giờ mở cửa: 10h00 đến 21h15.
Địa chỉ: 1297 Nguyễn Ảnh Thủ, Trung Mỹ Tây, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

Mì cay Hana – quán ăn mỳ cay ngon quận 12

Mì cay Hàn Quốc đang là cơn sốt trên thị trường ẩm thực Việt Nam. Từ khi nở rộ đến nay món mì cay vẫn chưa bao giờ giảm đi sức hút của mình. Trên các con đường trong thành phố Sài Gòn bạn sẽ không khó tìm kiếm địa điểm phục vụ món ăn này. Nhưng không phải ở đâu cũng có hương vị mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

mi-cay-hana-hcmtoplist

Mì cay Hana luôn nhận được sự quan tâm và tin dùng đến từ thực khách. Thực đơn của quán bao gồm các món mì kim chi hải sản, mì kim chi bò, mì kim chi thập cẩm. Bên cạnh các món mì cay ở đây còn phục vụ các món ăn đậm chất Hàn Quốc khác như bánh gạo cay, kimbap, cơm chiên kim chi,…

Thông tin liên hệ
Địa điểm Mì cay Hana – Quán ăn ngon tại Quận 12:
Giờ mở cửa: 9h00 đến 22h30.
Địa chỉ: 256 Phan Văn Hớn, Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

Bún Chả Thùy Trang

Bạn là một người con xứ Bắc chắc chắn món bún chả sẽ không xa lạ. Tại quận 12 quán Bún chả Thùy Trang có món bún chả rất chuẩn vị. Giá của món ăn này rất phải chăng, phù hợp với chất lượng của món ăn, phù hợp với chất lượng món ăn.

bun-cha-thuy-trang-hcmtoplist

Các món ăn cực ngon tại quán đó là bún chả Hà Nội, bún đậu mắm tôm,… Nước súp bún chả có vị ngọt thanh, rất hấp dẫn. Bên cạnh đó món như thịt nướng siêu ngon. Ăn kèm với đó là rau sống tươi xanh, không bị ngán. Quán luôn thu hút được lượng khách khá đông.

Thông tin liên hệ
Địa điểm Bún Chả Thùy Trang – Quán ăn ngon tại Quận 12:
Giờ mở cửa: 5h30 đến 11h00.
Địa chỉ: 27 Tân Chánh Hiệp, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

Trên đây là top 10+ món quán ăn cực ngon tại quận 12 thành phố Hồ Chí Minh. Hy vọng với những quán ăn trên HCMtoplist có thể cho bạn nhiều gợi ý bổ sung cũng như thông tin ẩm thực cho các bạn, giúp các bạn có những lựa chọn đúng đắn nhất. Chúc các bạn có những bữa ăn thật ngon miệng và đầy trải nghiệm.

Xem thêm: Top 10+ quán ăn ngon huyện Nhà Bè cho thực khách

5/5 - (1 bình chọn)
Mình là Dung, Blogger đã sinh sống tại Sài Gòn hơn 10 năm. Sở thích của mình là du lịch, ăn uống và trải nghiệm. Hi vọng những chia sẻ của mình sẽ đem đến những thông tin hữu ích cho bạn!

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận