Top 5+ địa chỉ cho thuê căn hộ theo giờ TPHCM đẹp, rẻ

Bạn đang tìm kiếm một nơi lưu trú hiện đại, tiện nghi và linh hoạt? Hay đơn giản muốn tận hưởng không gian sống cao cấp mà không cần cam kết dài hạn? Vậy dịch vụ thuê căn hộ theo giờ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Nhưng nên chọn dịch vụ cho thuê tại đâu để đáp ứng được những tiêu chí trên? Bài viết này, HCMtoplist sẽ gợi ý cho bạn Top 5+ địa chỉ cho thuê căn hộ theo giờ TPHCM đẹp, rẻ. Hãy tham khảo ngay nhé!

Nu Apartment

Nu Apartment là địa chỉ cho thuê căn hộ theo giờ tại TPHCM đầu tiên mà chúng mình muốn nhắc đến. Các căn hộ nhà Nu Apartment được đặt tại vị trí thuận tiện và trung tâm, gần các khu vực mua sắm, nhà hàng,… Điều này giúp bạn giúp tiết kiệm thời gian và tiện ích trong việc di chuyển.

nu-apartment-hcmtoplist
Nu Apartment

Căn hộ được thiết kế chỉn chu, tạo nên một không gian sống đẳng cấp và sang trọng. Khi thuê dịch vụ tại đây, bạn sẽ nhận được sự chăm sóc tận tâm và chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên. Đặc biệt, các bước từ thanh toán đến nhận phòng đều hoàn toàn online. Vì vậy, bạn có thể tự chủ động linh hoạt về thời gian và không cần phải chờ đợi lâu trong quá trình làm thủ tục nhận và trả phòng.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 151 – 155 Bến Vân Đồn, Phường 12, Quận 4, TP.HCM
Điện thoại: 0932 606 939 – 090 594 1127
Website: nuapartment.vn

Rich Home

Nếu bạn đang tìm kiếm kiếm dịch vụ cho thuê căn hộ theo giờ giá tốt tại TPHCM thì Rich Home là gợi ý tuyệt vời. Căn hộ tại Rich Home luôn chú ý đầu tư các trang thiết bị hiện đại, cao cấp. Bạn sẽ cảm thấy tự do, thoải mái, đầy đủ tiện nghi như ở nhà, không phải lo sợ bí bách, ngột ngạt hay thiếu thốn vật dụng.

rich-home-hcmtoplist
Rich Home

Các dịch cho thuê tại Rich Home:

  • Cho thuê theo tuần
  • Cho thuê theo tháng
  • Căn hộ cho thuê ngắn hạn
  • Căn hộ cho thuê dài hạn
  • Cho thuê homestay TPHCM

Tùy vào mỗi loại căn hộ và khung giờ mà dịch vụ sẽ có mức giá khác nhau. Tuy nhiên, bảng giá ở Rich Home luôn cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của mọi khách hàng.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Căn hộ Rivergate, 151 Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4, TP.HCM
Điện thoại: 0902 467 439
Website: richhome.com.vn

Jin Joo Home

Nhắc đến dịch vụ cho thuê căn hộ theo giờ TPHCM thì không thể không nhắc đến Jin Joo Home. Nơi đây cung cấp đa dạng các loại dịch vụ cho thuê từ ngắn hạn đến dài hạn. Nội thất mỗi căn hộ đều được lựa chọn kỹ càng, từ các bộ sofa, bàn ăn đến giường ngủ. Tất cả tạo nên sự thoải mái và ấm cúng cho bạn khi sử dụng dịch vụ tại đây.

jin-joo-home-hcmtoplist
Jin Joo Home

Khi thuê căn hộ dịch vụ theo giờ của Jin Joo Home, bạn sẽ có sự tự do và riêng tư tuyệt đối. Bạn có thể tự quản lý thời gian và hoạt động của mình mà không bị giới hạn bởi quy định của khách sạn truyền thống. Ngoài ra, căn hộ còn có lao công thường xuyên dọn dẹp, nên căn phòng luôn sạch sẽ và gọn gàng. Đặc biệt, đơn vị có hệ thống trải dài trên khắp thành phố, nên dù bạn muốn đặt phòng ở đâu thì Jin Joo Home đều đáp ứng được.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 106Bis Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM
Điện thoại: 0369 912 793
Website: jinjoohome.com

Sabay Apartment

Sabay Apartment là hệ thống căn hộ cao cấp thân thiện, mang tới cho bạn một trải nghiệm thoải mái và thư giãn. Ở đây, bạn sẽ được tận hưởng không gian ấm cúng, tiện nghi cùng dịch vụ hiện đại. Một trong những dịch vụ ở đây được nhiều người lựa chọn đó là cho thuê căn hộ theo giờ tại TPHCM.

sabay-apartment-hcmtoplist
Sabay Apartment

Vì sao nên chọn thuê căn hộ theo giờ tại Sabay Apartment?

  • Phòng đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ, hiện đại không thua kém gì khách sạn
  • Chi phí rẻ hơn rất nhiều so với thuê khách sạn
  • Được bảo vệ 24/7
  • Có thể thuê vào bất kỳ giờ nào bạn muốn.
  • Nhân viên trực 24/7
  • Cung cấp tất cả các dịch vụ theo nhu cầu từ ăn uống đến giặt là, dọn dẹp,…

Dịch vụ này của nhà Sabay mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích về chi phí và tiện ích. Vì vậy, nếu có nhu cầu thuê hãy liên hệ ngay với đội ngũ nhân viên của Sabay Apartment nhé!

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 9 Cửu Long, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: 0945 759 922
Website: sabayapartment.com

Cozrum

Thêm một địa chỉ cho thuê căn hộ theo giờ uy tín tại TPHCM mà bạn không nên bỏ qua đó là Cozrum. Khi thuê căn hộ tại đây, bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp. Họ luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc, cung cấp thông tin để bạn lựa chọn được căn phòng ưng ý. Cozrum đảm bảo rằng, bạn sẽ có một trải nghiệm lưu trú tuyệt vời.

cozrum-hcmtoplist
Cozrum

Bước vào căn phòng, bạn sẽ bị ấn tượng bởi không gian sạch sẽ, nội thất được bày trí chỉn chu và hiện đại. Đem lại bạn có cảm giác thoải mái, thân thuộc như đang ở trong chính căn nhà của mình. Ngoài ra, nơi đây còn cung cấp các dịch vụ khác như dọn dẹp, giặt ủi. Giúp bạn tiết kiệm thời gian và luôn có những trang phục sạch đẹp.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 19C Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
Điện thoại: 0898 555 889
Website: cozrum.com

Trên đây là top 5+ địa chỉ cho thuê căn hộ tại TPHCM chất lượng mà chúng mình vừa chia sẻ đến bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có cho mình một sự lựa chọn phù hợp. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của HCMtoplist nhé!

Xem thêm:
Top 10+ căn hộ studio cho thuê Sài Gòn đẹp, giá rẻ
Top 10+ ký túc xá cao cấp ở Sài Gòn không nên bỏ lỡ
Top 5+ homestay Sài Gòn có bếp giá cực tốt view đẹp

5/5 - (1 bình chọn)
Mình là Dung, Blogger đã sinh sống tại Sài Gòn hơn 10 năm. Sở thích của mình là du lịch, ăn uống và trải nghiệm. Hi vọng những chia sẻ của mình sẽ đem đến những thông tin hữu ích cho bạn!

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận