Top 12 cửa hàng bán hạt giống hoa tại TPHCM chất lượng cao

Bạn là một người yêu cái đẹp và đang có ý định tạo nên một không gian riêng đậm chất thiên nhiên cho ngôi nhà của mình bằng cách trồng các loại hoa gieo hạt? Nhưng hiện tại thì bạn vẫn chưa biết nên mua hạt giống hoa ở đâu để đảm bảo chất lượng. Vậy thì qua bài viết dưới đây, HCMtoplist sẽ giới thiệu cho bạn Top 12 cửa hàng bán hạt giống hoa tại TPHCM uy tín nhất. Mời bạn đọc theo dõi ngay!

Cửa Hàng Hạt Giống F1508

Hạt Giống F1509 là địa chỉ bán hạt giống hoa tại TPHCM uy tín đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Các hạt giống tại đây luôn trải qua quá trình tuyển chọn kỹ lưỡng và gắt gao để đảm bảo đạt tiêu chuẩn. Điều này giúp cây phát triển không chỉ có hoa đẹp mà còn thích ứng tốt với khí hậu nước ta.

Cua-hang-hat-giong-f1508-hcmtoplist
Cửa Hàng Hạt Giống F1508

Một số hạt giống hoa điển hình tại Hạt Giống F1508:

  • Dạ Yến Thảo
  • Hoa Cúc
  • Hoa Dừa Cạn
  • Hoa Đồng Tiền
  • Hoa Hướng Dương
  • Hoa Mào Gà
  • Hoa Sao Nhái
  • Hoa Thạch Thảo
  • Hoa Viola
  • ….

Đến với Hạt Giống F1508, ngoài đa dạng các loại hạt giống thì bạn còn được nhân viên chia sẻ các kinh nghiệm trồng hoa. Cũng như cách chăm sóc đúng cách. Để quá trình phát trình phát triển và nở hoa được chất lượng nhất.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 96 Kênh Tân Hóa, Phú Trung, Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 0937 006 002
Website: hatgiongf1.com

Hạt Giống Hoa Đẹp

Hạt Giống Hoa Đẹp cũng là một cửa hàng hạt giống hoa TPHCM được khách đánh giá cao trong lĩnh vực cung cấp hạt giống. Nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng, Hạt Giống Hoa Đẹp ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Tại đây không chỉ cung cấp đa dạng các loại hoa mà còn có các loại hạt giống rau củ, hạt rau gia vị, hạt giống cây,… Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu làm vườn và trồng trọt của khách hàng.

Hat-giong-hoa-dep-hcmtoplist
Hạt Giống Hoa Đẹp

Các hạt giống tại Hạt Giống Hoa Đẹp đều được đảm bảo về chất lượng. Với khả năng nảy mầm tốt, ít sâu bệnh, sinh trưởng nhanh và cho ra hoa đẹp. Khu vườn của bạn sẽ trở nên tươi tắn với những bông hoa rực rỡ sắc màu chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Vì thế, hãy nhanh tay đến Hạt Giống Hoa Đẹp để sở hữu cho mình những hạt giống hoa chất lượng cùng mức giá phải chăng thôi nào.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 269 Liên Phường, Phước Long B, Quận 9, TP. HCM
Điện thoại: 0909 730 728

Vườn Cây Cảnh Sài Gòn

Vườn Cây Cảnh Sài Gòn là một trong những cửa hàng hạt giống hoa tại TPHCM có quy mô lớn. Đơn vị chuyên cung cấp các loại giống cây trồng, hoa. Bên cạnh đó còn có cả vật tư nông nghiệp, thuốc và phân bón. Ưu điểm của cửa hàng này cung cấp đa dạng các loại hạt giống hoa. Do đó, dù bạn đang tìm loài hoa nào thì cũng có tất tần tật.

Vuon-cay-canh-sai-gon-hcmtoplist
Vườn Cây Cảnh Sài Gòn

Quan trọng hơn hết, Vườn Cây Cảnh Sài Gòn luôn chiều lòng khách hàng với tiêu chí chất lượng sản phẩm vượt trội và dịch vụ tốt. Một điểm cộng lớn cho cửa hàng là có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.

“Tôi đã mua hạt giống hoa tại cửa hàng Vườn Cây Cảnh Sài Gòn rất nhiều lần. Lần nào tôi cũng ấn tượng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại đây. Toàn bộ hoa đều khỏe mạnh và phát triển tốt.”

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 114/58/22 Tô Ngọc Vân, Phường 15, Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0969 891 005
Website: hatgiongsach.com

Nông Trại Tại Gia

Đến với Nông Trại Tại Gia thì quý khách sẽ không khỏi trầm trồ với những gian hàng hạt giống của nhiều loài hoa và rau khác nhau. Nào là hạt giống hoa hồng, hoa cúc, hoa oải hương,… Cùng nhiều loại giống rau của siêu chất lượng. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu tìm mua phân bón, vật tư nông nghiệp thì tại đây cũng có đầy đủ.

Nong-trai-tai-gia-hcmtoplist
Nông Trại Tại Gia

Dù là những ngày thường hay các ngày cuối năm, mỗi dịp tết đến thì mọi người ghé đến cửa hàng đều rất đông. Sở dĩ Nông Trại Tại Gia nhận được sự yêu thích từ khách hàng như vậy là vì hạt giống hoa chất lượng, đảm bảo khỏe đẹp và có rất nhiều hạt giống hoa độc và lạ. Nếu có nhu cầu bạn cũng nên ghé địa chỉ này để mua hạt về gieo trồng và trải nghiệm nhé!

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 33 Đường số 1, Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0916 000 486
Website: nongtraitaigia.com

Hạt Giống Cây Trồng

Bạn đang tìm kiếm những địa chỉ cung cấp hạt giống hoa tại TPHCM. Tuy nhiên, vẫn chưa biết chọn địa chỉ nào giữa vô vàn những cửa hàng. Vậy thì hãy cùng HCMtoplist ghé đến ngay Hạt Giống Cây Trồng. Nơi cung cấp hạt giống hoa, cây cảnh nổi tiếng tại Sài Gòn. Đảm bảo bạn sẽ không cảm thấy thất vọng khi chọn nơi này.

Hat-giong-cay-trong-hcmtoplist
Hạt Giống Cây Trồng

Tại sao nên chọn Hạt Giống Cây Trồng:

  • Hạt giống hoa tốt
  • Khả năng phát triển mạnh mẽ
  • Cung cấp đa dạng nhiều loại hạt giống hoa đa dạng
  • Giá phải chăng, vừa túi tiền
  • Nhân viên có kiến thức hướng dẫn về cách trồng và chăm sóc
  • Nhiều chính sách ưu đãi về giá siêu hấp dẫn

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 171/9a Quốc lộ 1A, Bình Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0373 318 345
Website: khangnongseeds.vn

Công Ty TNHH Hạt Giống Hoa Việt Nam

Nhắc đến địa chỉ bán hạt giống hoa tại TPHCM thì không thể không kể đến Công ty TNHH Hạt Giống Hoa Việt Nam. Đơn vị tự hào là một trong những nơi cung cấp những hạt giống hoa chất lượng. Đáp ứng được các tiêu chí của khách hàng. Hơn nữa, còn đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất.

Cong-ty-tnhh-hat-giong-hoa-viet-nam-hcmtoplist
Công Ty TNHH Hạt Giống Hoa Việt Nam

Mỗi loại hạt giống hoa mà đơn vị cung cấp cho khách hàng đều được tuyển chọn kỹ càng, cam kết đạt tiêu chuẩn. Để phục vụ được những nhu cầu đa dạng của khách hàng, Hạt Giống Hoa Việt Nam cũng đã thường xuyên cập nhật và mang đến nhiều hạt giống hoa mới lạ. Cùng nhiều màu sắc khác nhau.

Đến đây bạn còn được nhân viên tư vấn tận tình và hướng dẫn cách chọn mua những loại hạt giống hoa phù hợp nhất. Giá rẻ mà chất lượng vẫn luôn đảm bảo, đẹp. Vậy thì còn lo lắng về điều gì mà bỏ qua nhỉ!

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 31 Phan Huy Ích, Phường 15, Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 028 5427 2155
Website: floralseedvn.com

Hạt Giống Thế Giới

Hạt Giống Thế Giới cũng là một địa chỉ khá quen thuộc được nhiều người lựa chọn là nơi mua hạt giống hoa tại TPHCM. Với nhiều kinh nghiệm, Hạt Giống Thế Giới tự tin sẽ đem đến cho khách hàng những loại hạt giống hoa chất lượng nhất. Chẳng những vậy mà còn có đủ loại, đủ màu khác nhau. Mang đến nhiều sự lựa chọn cho mọi người.

Hat-giong-the-gioi-hcmtoplist
Hạt Giống Thế Giới

Giá của những hạt giống hoa ở đây cũng cực kỳ rẻ, hợp lý. Nhân viên tư vấn và hỗ trợ tận tình, chu đáo, hướng dẫn kỹ thuật chăm sóc hiệu quả. Cửa hàng còn bán rất nhiều loại hạt giống rau củ, hạt giống rau thơm – gia vị đa dạng và phong phú. Một địa chỉ tuyệt vời như thế này mà không đến để chọn mua và tiếp thu thêm nhiều kiến thức trồng cây thì tiếc lắm đấy.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 528/17/8 Tô Ngọc Vân, KP2, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0909 980 764
Website: hatgiongthegioi.com

Cửa Hàng Hạt Giống Thuận Phát

Cửa hàng chuyên kinh doanh hạt giống hoa tại TPHCM giá rẻ, đáng tin cậy còn có mặt Hạt Giống Thuận Phát. Đây là một trong những thương hiệu có tiếng chuyên cung cấp các hạt, cây giống chất lượng cao. Chủ yếu là các giống hoa, cam kết hạt giống mới, có tỷ lệ nảy mầm tốt. Đơn vị luôn đáp ứng số lượng lớn cung cấp cho nhà vườn hay các doanh nghiệp trồng tiểu cảnh.

Cua-hang-hat-giong-thuan-phat-hcmtoplist
Cửa Hàng Hạt Giống Thuận Phát

Mỗi sản phẩm giống hoa được Thuận Phát cập nhật mức giá công khai, rõ ràng kèm theo. Quý khách có thể theo dõi và tùy ý chọn lựa hạt giống theo sở thích. Đơn vị cũng có đội ngũ kỹ sư nông nghiệp, nhân viên am hiểu chi tiết về cách trồng, bảo quản. Cam kết tư vấn và hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc một cách tận tình nhất.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 91 Cô Giang, Phường Cô Giang, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0933 471 323

Hạt Giống Phúc An Nông

Địa chỉ mua hạt giống hoa tại TPHCM tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là Hạt Giống Phúc An Nông. Được biết đây là một đơn vị lâu năm và đáng tin cậy hàng đầu ở Sài Gòn. Với nhiều năm hoạt động, cung cấp và mang đến không ít những hạt giống cây trồng có khả năng sinh trưởng mạnh. Đơn vị tự tin sẽ mang đến cho bạn những hạt giống hoa đảm bảo sức khỏe.

Hat-giong-phuc-an-nong-hcmtoplist
Hạt Giống Phúc An Nông

Tại đây bán rất nhiều các loại hạt giống hoa khác nhau nào là hoa hồng, hoa bất tử, hoa oải hương,… Đến đây bạn có thể tha hồ mà lựa chọn những loại hoa ưng ý để tô điểm cho vườn hoa của mình thêm muôn màu muôn sắc.

Đặc biệt, nơi đây còn có đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn và hướng dẫn cách chăm sóc tốt nhất. Chẳng những cung cấp những hạt giống hoa mà nơi đây còn bán nhiều loại hạt giống cây cảnh, rau, củ, quả với mức giá rẻ.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 133/42 Đường số 8, Phường 11, Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0868 960 039
Website: muahatgiong.vn

Công Ty TNHH MTV Hạt Giống Rạng Đông

Đối với những ai yêu thích trồng hoa thì Hạt Giống Rạng Đông chính là địa chỉ cung cấp hạt giống hoa tại TPHCM mà bạn không nên bỏ qua. Đến với cửa hàng chắc chắn bạn sẽ chọn được loại hạt giống mình cần. Điểm cộng của các sản phẩm tại đây là hạt giống có chất lượng tốt. Và quan trọng nhất là tỉ lệ nảy mầm cao và phù hợp với khí hậu Việt Nam.

Cong-ty-tnhh-mtv-hat-giong-rang-dong-hcmtoplist
Công Ty TNHH MTV Hạt Giống Rạng Đông

Ngoài ra khi mua hàng tại Hạt Giống Rạng Đông bạn còn được tư vấn kiến thức chăm sóc cây trồng chi tiết. Đặc biệt cửa hàng còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn đấy. Đừng bỏ qua địa chỉ tuyệt vời như Hạt Giống Rạng Đông khi muốn mua hạt giống hoa nhé!

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 385 Lê Văn Thọ, Phường 9, Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0968 279 339
Website: hatgiongrangdong.com

Hạt Giống Phượng Hoàng

Một cửa hàng chuyên cung cấp hạt giống hoa uy tín tại TPHCM được khách hàng đánh giá rất cao, đó là Hạt Giống Phượng Hoàng. Cửa hàng cung cấp đa dạng các loại hạt giống hoa trong nước và ngoài nước. Bạn có thể mua được các loại hạt giống như: hoa hồng, hoa oải hương, hoa lan, hoa cúc, hoa hướng dương,…

Hat-giong-phuong-hoang-hcmtoplist
Hạt Giống Phượng Hoàng

Nếu bạn không biết phải mua loại hạt giống nào, hay chăm sóc hạt giống ra sao. Bạn có thể nhờ nhân viên cửa hàng tư vấn. Đội ngũ nhân viên tại đây rất nhiệt tình, chu đáo sẽ giải đáp được mọi thắc mắc của bạn một cách tỉ mỉ và chi tiết.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 100/40/24 Đinh Tiên Hoàng, Phường 1, Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0916 516 367
Website: hatgiongphuonghoang.vn

GINO – Home Gardens

Khép lại danh sách này là một cái tên vô cùng quen thuộc đó là GINO – Home Gardens. Với phương châm “Không có cây chăm sóc tốt, chỉ có người chăm sóc tốt”. Cửa hàng hạt giống hoa tại TPHCM này cam kết cung cấp cho khách hàng những hạt giống tốt nhất. Đảm bảo sự phát triển và tăng năng suất cao cho cây trồng. Đặc biệt, khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn mua giống hoa phù hợp với điều kiện sống.

Gino-home-gardens-hcmtoplist-1
GINO – Home Gardens

Một số hạt giống tiêu biểu tại cửa hàng:

  • Hạt giống dạ yên thảo
  • Hạt giống cúc Susi
  • Hạt giống cúc sao băng
  • Hạt giống hoa bướm
  • Hạt giống cẩm chướng
  • Hạt giống ánh dương
  • Hạt giống cẩm quỳ
  • Hạt giống cúc Đài Loan

Ngoài ra, khi bạn mua hàng tại đây sẽ được ưu đãi về giá. Đồng thời mua online sẽ được cửa hàng miễn phí giao tận nơi.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 146/6A Võ Thị Sáu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 028 3829 3134
Website: ginovn.com
Fanpage: GINO – Home Gardens

Với những thông tin mà HCMtoplist cung cấp, hy vọng bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn phù hợp với sở thích và nhu cầu khi tìm mua hạt giống hoa tại TPHCM. Nếu bạn cảm thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ cho bạn bè để cùng thỏa mãn niềm đam mê chơi hoa nhé!

Tìm hiểu thêm:
Top 7 địa chỉ mua nước cốt dâu tằm TPHCM tươi, giá tốt
Top 7 địa chỉ bán socola Hershey TPHCM chính hãng, giá tốt
Top 7 địa chỉ mua lông công ở TPHCM chất lượng, giá rẻ

5/5 - (1 bình chọn)
Mình là Dung, Blogger đã sinh sống tại Sài Gòn hơn 10 năm. Sở thích của mình là du lịch, ăn uống và trải nghiệm. Hi vọng những chia sẻ của mình sẽ đem đến những thông tin hữu ích cho bạn!

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận