Top 5 dịch vụ rút hầm cầu quận 12 TPHCM hút sạch 100%

Hút hầm cầu là phương án xử lý hiệu quả và triệt để nhất khi hầm cầu bị đầy. Trên địa bàn quận 12 hiện có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ hút hầm cầu. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng mang đến cho bạn dịch vụ chất lượng. Nội dung bài viết dưới đây, HCMtoplist sẽ giới thiệu top 5 dịch vụ rút hầm cầu quận 12 TPHCM uy tín, chuyên nghiệp.

Công ty vệ sinh môi trường Thành Tâm

Công ty vệ sinh môi trường Thành Tâm luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi có nhu cầu hút hầm cầu. Dịch vụ hút hầm cầu của công ty phục vụ khách hàng 24/24. Chỉ cần nhận được yêu cầu, các nhân viên sẽ có mặt nhanh chóng và lên phương án hút hầm cầu hiệu quả. Quy trình hút hầm cầu luôn được thực hiện chuyên nghiệp.

Cong-ty-ve-sinh-moi-truong-thanh-tam-hcmtoplist
Công ty vệ sinh môi trường Thành Tâm

Công ty có đội xe chuyên dùng từ 3 đến 20 khối. Bên cạnh đó là các thiết bị hiện đại như máy nội soi, máy siêu âm nên thi công không cần đục phá, đảm bảo tính thẩm mỹ của công trình. Đội ngũ nhân viên của công t là những người giàu kinh nghiệm và có tay nghề cao. Dịch vụ hút hầm cầu quận 12 của Thành Tâm còn được bảo hành lâu dài mang đến cho khách hàng sự yên tâm.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 113/7 Đường Tân Chánh 03, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TPHCM
Điện thoại: 0918 008 116
Website: moitruongthanhtam.com

Xanh Sài Gòn

Xanh Sài Gòn là đơn vị cung cấp dịch vụ rút hầm cầu quận 12 TPHCM uy tín. Với nhiều năm hoạt động, đơn vị luôn làm hài lòng khách hàng bằng những dịch vụ chất lượng. Đơn vị nhận hút hầm cầu cho mọi công trình từ nhà ở cho đến văn phòng, công ty,… Xanh Sài Gòn cam kết chính sách bảo hành lâu dài cho khách hàng lên tới 5 năm.

Xanh-sai-gon-hcmtoplist
Xanh Sài Gòn

Xanh Sài Gòn sở hữu các thiết bị chuyên dụng công nghệ cao với số lượng lớn. Đặc biệt, đơn vị còn sở hữu công nghệ hút hầm cầu chân không giúp đảm bảo mỹ quan và vệ sinh cho công trình nhà bạn. Đội ngũ nhân viên tại Xanh Sài Gòn giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, giỏi tay nghề. Các nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7 không kể lễ Tết.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 36/6a5 Hẻm 409 kp8, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TPHCM
Điện thoại: 0901 116 333
Website: xanhsaigon.com

Thăng Long Envico

Thăng Long Envico mang đến cho khách hàng dịch vụ hút hầm cầu chuyên nghiệp. Thế mạnh của đơn vị là có hệ thống máy móc hiện đại. Bên cạnh đó là đội xe với đủ trọng tải để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Thăng Long Envico xây dựng quy trình làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả.

Thang-long-envico-hcmtoplist
Thăng Long Envico

Đơn vị đảm bảo hút hầm cầu một cách triệt để nhất, nhanh nhất, không gây bốc mùi làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh, sinh hoạt của mọi người. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Bảng giá dịch vụ hút hầm cầu luôn được công khai và niêm yết rõ ràng.

Thông tin liên hệ
CN1: 86 đường TX 25, Tổ 26, Khu Phố 2, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM
CN2: 125 Phan Văn Hớn, Khu Phố 6, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TPHCM
Điện thoại: 0904 551 117
Website: thanglongenvico.com

Thông Cống Nghẹt Uy Tín

Thông Cống Nghẹt Uy Tín chuyên cung cấp dịch vụ rút hầm cầu quận 12 TPHCM. Đơn vị nhận hút hầm cầu cho tất cả các cá nhân gia đình, cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp. Dịch vụ của đơn vị hoạt động 24/24, phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Với hơn 10 năm trong nghề, công ty đảm bảo đưa ra giải pháp hút hầm cầu sạch và triệt để nhất.

Thong-cong-nghet-uy-tin-hcmtoplist
Thông Cống Nghẹt Uy Tín

Thông Cống Nghẹt Uy Tín sở hữu đội ngũ nhân viên tay nghề cao và trách nhiệm với công việc. Đơn vị cũng đã đầu tư hệ thống máy móc và xe chuyên dụng đầy đủ, hiện đại. Các công nghệ hút hầm cầu tiên tiến nhất luôn được áp dụng. Điều này nhằm mang lại hiệu quả cao cho công việc. Dịch vụ hút hầm cầu của đơn vị có hóa đơn chứng từ đầy đủ để khách hàng tiện thanh toán.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 184/4 Trường Chinh, Quận 12, TPHCM
Điện thoại: 0938 454 995 – 0936 175 116
Website: thongcongnghetuytin.com.vn

Công ty Phương Trang

Công ty Phương Trang là đơn vị mà bạn không nên bỏ qua khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ hút hầm cầu. Đơn vị có quy trình hút hầm cầu chuyên nghiệp, từng bước rõ ràng. Công ty sở hữu hơn 30 đội xe bồn cùng phương pháp xử lý tiên tiến. Do đó sẽ giúp xử lý nhanh chóng và triệt để.

Cong-ty-phuong-trang-hcmtoplist
Công ty Phương Trang

Phương Trang cam kết không đục phá, thay đổi kết cấu ngôi nhà. Đồng thời cũng không gây tác động đến môi trường xung quanh. Chất thải sau khi hút luôn được đem đi xử lý đúng quy định. Đội ngũ nhân viên của Phương Trang luôn làm việc tận tâm và trách nhiệm. Công ty Phương Trang luôn đưa ra mức giá hợp lý cho dịch vụ hút hầm cầu.

Thông tin liên hệ
CN1: 255/28 Đường Thị Mười, Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM
CN2: 401/32 Hà Huy Giáp, Thạnh Lộc, Quận 12, TPHCM
Điện thoại: 0964 114 119
Website: huthamcauphuongtrang.com

Bài viết của HCMtoplist đã giới thiệu cho bạn top 5 dịch vụ rút hầm cầu quận 12 TPHCM uy tín. Dịch vụ hút hầm cầu đã giúp nhiều gia đình giải quyết được vấn đề hầm cầu bị đầy. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn chọn được đơn vị hút hầm cầu đáp ứng được nhu cầu.

Tìm hiểu thêm:
Top 10+ dịch vụ hút hầm cầu huyện Củ Chi trọn gói, giá rẻ
Hút hầm cầu quận Tân Phú | Top 10+ dịch vụ uy tín nhất
Hút hầm cầu quận Gò Vấp | Top 10+ dịch vụ nhanh chóng

5/5 - (2 bình chọn)
Mình là Dung, Blogger đã sinh sống tại Sài Gòn hơn 10 năm. Sở thích của mình là du lịch, ăn uống và trải nghiệm. Hi vọng những chia sẻ của mình sẽ đem đến những thông tin hữu ích cho bạn!

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận