Top 6 dịch vụ trang trí phòng sinh nhật cho bé tại TPHCM chu đáo

Tổ chức sinh nhật ý nghĩa cho bé luôn là điều được các bậc phụ huynh quan tâm. Trong đó, trang trí phòng sinh nhật chính là yếu tố quan trọng để tạo nên buổi tiệc đáng nhớ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ thời gian để trang trí phòng sinh nhật cho bé. Vậy làm thế nào để giải quyết hiệu quả việc trang trí phòng sinh nhật cho bé? Nội dung bài viết dưới đây, HCMtoplist sẽ gợi ý cho bạn top 6 dịch vụ trang trí phòng sinh nhật cho bé tại TPHCM chuyên nghiệp.

Partydesign

Partydesign luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng khi cần dịch vụ trang trí phòng sinh nhật cho bé tại TPHCM. Hoạt động từ năm 2014, Partydesign đã mang đến cho khách hàng những dịch vụ hài lòng nhất. Đơn vị nhận trang trí phòng sinh nhật cho bé theo nhiều chủ đề khác nhau.

Partydesign-hcmtoplist
Partydesign

Partydesign có quy trình làm việc rõ ràng theo từng khâu. Ngay khi nhận được yêu cầu của khách hàng, các nhân viên của Partydesign sẽ đến tận nơi khảo sát. Sau đó sẽ đưa ra ý tưởng trang trí phù hợp. Khi được bố mẹ duyệt, các nhân viên sẽ tiến hành trang trí cẩn thận từng chi tiết. Thời gian trang trí nhanh chóng, đảm bảo đẹp mắt, sáng tạo và an toàn.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 92/5 Thích Quảng Đức, Phường 5, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Điện thoại: 0902 911 086
Website: partydesign.vn
Fanpage: Partydesign.vn

First Sound

First Sound là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ trang trí phòng sinh nhật cho bé. Thế mạnh của First Sound là có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và đầy sáng tạo. Bên cạnh đó, đơn vị cũng đầu tư đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ hiện đại để hỗ trợ cho việc trang trí phòng sinh nhật được hiệu quả.

First-sound-hcmtoplist
First Sound

Với các gói dịch vụ đa dạng, First Sound tự tin có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng. đơn vị cũng thường xuyên cập nhật những xu hướng trang trí sinh nhật mới nhất để tạo nên không gian độc đáo và sáng tạo cho các bé. First Sound cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với chi phí phải chăng.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 1110 Phạm Văn Đồng, Phường Linh Đông, TP Thủ Đức, TPHCM
Điện thoại: (028) 7301 8090
Website: firstsound.vn

IP Event

IP Event mang đến cho khách hàng dịch vụ trang trí phòng sinh nhật cho bé tại nhà chuyên nghiệp. Với dịch vụ này, IP Event sẽ chịu trách nhiệm về các công đoạn trang trí. Đảm bảo phòng sinh nhật của bé sẽ trở nên độc đáo và ấn tượng nhất. IP Event nhận trang trí phòng sinh nhật cho bé theo nhiều chủ đề và phong cách khác nhau.

Ip-event-hcmtoplist
IP Event

Đơn vị cũng nhận thiết kế các phụ kiện trang trí như: Chibi hình bé, bảng tên sinh nhật, phông backdrop, standee hình nhân vật,… để phù hợp với không gian của buổi tiệc. Dịch vụ của IP Event giúp bố mẹ tiết kiệm được nhiều thời gian mà vẫn mang lại cho bé không gian đẹp nhất. Giá thành dịch vụ luôn ở mức cạnh tranh trên thị trường.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 108 Trần Đình Xu, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM
Điện thoại: 0705 820 890 – 0905 820 890 (028) 6682 0890
Website: iparty.vn
Fanpage: IP Media & Event

Bé Ơi Party

Bé Ơi Party là đơn vị cung cấp dịch vụ trang trí phòng sinh nhật cho bé tại TPHCM uy tín tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm, đơn vị đã làm hài lòng khách hàng bằng những dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng. Bé Ơi Party có đa dạng các gói trang trí sinh nhật để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu.

Be-oi-party-hcmtoplist
Bé Ơi Party

Tại Bé Ơi Party, khách hàng chỉ cần nói ra mong muốn của mình. Các nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ lên ý tưởng và thiết kế cho bé căn phòng đẹp nhất. Phụ kiện trang trí phòng sinh nhật cho bé được lựa chọn cẩn thận. Điều này để đảm bảo về chất lượng và độ an toàn. Bé Ơi Party cam kết thành phẩm hơn cả mong đợi của khách hàng.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 101 Đường 53, Phường Tân Quy, Quận 7, TPHCM
Điện thoại: 093 111 5497 – 0972 629 149
Website: beoiparty.com
Fanpage: Bé Ơi Party – Dịch Vụ Trang Trí Thôi Nôi, Sinh Nhật, Trang Trí Sự Kiện

Yame Wedding

Yame Wedding là địa chỉ đáng tin cậy cung cấp dịch vụ trang trí phòng sinh nhật cho bé. Đơn vị có nhiều mẫu trang trí cho bé gái, bé trai từ đơn giản đến cao cấp ba mẹ lựa chọn. Dịch vụ của Yame Wedding luôn có hợp đồng rõ ràng, chi tiết từng mục. Điều này nhằm đảm bảo tốt nhất mọi quyền lợi cho khách hàng.

Yame-wedding-hcmtoplist
Yame Wedding

Yame Wedding có quy trình cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp. Các nhân viên giàu kinh nghiệm của đơn vị sẽ tư vấn lên ý tưởng và ký hợp đồng tận nhà của khách hàng. Các phụ kiện, sản phẩm sử dụng trong trang trí phòng sinh nhật cho bé đều được đảm bảo về chất lượng. Yame Wedding luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ
CN1: 192/1/4 phú Thọ Hòa, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM
CN2: 61 Kênh Mười Chín Tháng Năm, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM
Điện thoại: 0937 502 637 – 0937 502 637
Website: yamewedding.vn
Fanpage: Trang Trí Tiệc Cưới – Yame Wedding

Trang Trí Tiệc 360

Nếu đang tìm kiếm dịch vụ trang trí phòng sinh nhật cho bé thì Trang Trí Tiệc 360 là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. Đơn vị có đa dạng các gói dịch vụ trang trí phòng sinh nhật để khách hàng lựa chọn. Bất kể bạn yêu cầu chủ đề trang trí nào, đơn vị đều có khả năng đáp ứng tốt.

Trang-tri-tiec-360-hcmtoplist
Trang Trí Tiệc 360

Trang Trí Tiệc 360 luôn cập nhật những xu hướng trang trí phòng sinh nhật cho bé mới nhất. Công tác trang trí luôn được tổ chức kỹ lưỡng. Đội ngũ nhân viên của Trang Trí Tiệc 360 luôn đưa ra những ý tưởng thiết kế và trang trí đẹp nhất. Trang Trí Tiệc 360 luôn đưa ra mức giá dịch vụ hợp lý. Đảm bảo không có bất kỳ chi phí phát sinh nào sau khi đã ký hợp đồng.

Thông tin liên hệ
CN1: 106 Lê Văn Lương, Phường Tân Hưng, Quận 7, TPHCM
CN2: 10/1 đường TA17A, Phường Thới An, Quận 12, TPHCM
Điện thoại: 0933 378 467
Website: trangtritiec360.com

Bài viết của HCMtoplist đã giới thiệu cho bạn top 6 dịch vụ trang trí phòng sinh nhật cho bé tại TPHCM chuyên nghiệp. Dịch vụ trang trí phòng sinh nhật cho bé giúp bố mẹ tiết kiệm nhiều thời gian và công sức. Hy vọng bài viết trên có thể giúp bạn chọn được dịch vụ phù hợp nhất.

Tìm hiểu thêm:
Top 8 dịch vụ setup quán cafe TPHCM bắt trend, giá rẻ
Top 10+ địa chỉ cắt chữ xốp đám cưới tại TP.HCM đẹp, giá rẻ
Top 10+ dịch vụ gói quà tặng TPHCM đẹp và chuyên nghiệp nhất

5/5 - (1 bình chọn)
Mình là Dung, Blogger đã sinh sống tại Sài Gòn hơn 10 năm. Sở thích của mình là du lịch, ăn uống và trải nghiệm. Hi vọng những chia sẻ của mình sẽ đem đến những thông tin hữu ích cho bạn!

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận