Top 3 máy bơm xịt rửa xe Karcher đáng đầu tư hiện nay

Karcher là một thương hiệu có nguồn gốc từ Đức, chuyên các dòng thiết bị vệ sinh chất lượng cao với uy tín lâu năm trên thị trường thế giới. Khi về Việt Nam, Karcher lại càng được yêu thích, nhất là các dòng máy bơm xịt rửa xe, từ dòng mini cho gia đình tới các dòng công suất lớn cho các garage và tiệm rửa xe chuyên nghiệp. Vì vậy ngay sau đây HCMtoplist sẽ cung cấp thông tin chi tiết hơn về thương hiệu Karcher và top 3 máy bơm xịt rửa xe nên mua nhất của hãng để bạn tham khảo.

Gioi-thieu-qua-ve-thuong-hieu-may-bom-xit-rua-xe-karcher

 

Giới thiệu qua về thương hiệu máy bơm xịt rửa xe Karcher

Như đã đề cập trước đó, máy bơm xịt rửa xe đến từ thương hiệu Karcher và đang là một những dòng sản phẩm tiêu biểu của hãng thiết bị làm sạch nổi tiếng của Đức này. Đồng thời cũng là một trong những thương hiệu máy bơm xịt rửa xe cấp cao có mặt tại thị trường Việt Nam. Đa số các dòng sản phẩm máy bơm xịt rửa xe Karcher sẽ là dòng máy phun áp lực cao, sử dụng nhiều trong các hộ gia đình cùng với các tiệm rửa xe, khu công nghiệp,…

 

Hiện nay, các sản phẩm máy rửa xe và thiết bị làm sạch Karcher đang được bán trên 65 nước, bởi 105 công ty con toàn thế giới (số liệu 2016). Những sản phẩm do thương hiệu Karcher cung cấp chứa hàm lượng công nghệ, chất xám cao. Ngày càng tiên tiến và tối ưu hóa hơn, vì được áp dụng kỹ thuật số vào trong quá trình điều khiển, vận hành.

Thương hiệu Karcher còn đặc biệt mang công nghệ làm sạch hàng đầu thế giới tới Việt Nam. Đánh dấu bởi sự kiện mở trung tâm đầu tiên tại Hồ Chí Minh cũng như là trung tâm thứ 500 trên thế giới. Tại Việt Nam, hãng Karcher cũng đang phân phối 2 phân khúc chủ yếu tới khách hàng là: Gia dụng (máy rửa xe áp lực gia đình, máy hút bụi, máy lau sàn, máy hơi nước nóng,…); Chuyên dụng (thiết bị và giải pháp làm sạch công nghiệp, công trường, khách sạn lớn, nhà xưởng,…)

Máy bơm xịt rửa xe Karcher còn đặc biệt được cả thế giới ưa chuộng nhờ vào chất lượng và sự tiện dụng:
Công nghệ sản xuất độc quyền mang lại chất lượng khác biệt. Khẳng định qua rất nhiều năm và sự đi đầu trong lĩnh vực làm sạch.

  • Động cơ êm ái, chất lượng ổn định cùng độ bền bỉ theo thời gian.
  • Áp lực rửa rất mạnh.
  • Thiết kế nhỏ gọn và linh hoạt, dễ di chuyển và cất đi nhờ các giá treo trên thân máy.
  • Bộ phụ kiện đa năng nên dễ dàng thay thế và bổ sung.
  • Chính sách bảo hành lâu.

Top 3 model máy bơm xịt rửa xe Karcher đáng đầu tư hiện nay

Vì nhu cầu sử dụng cao của khách hàng mà Karcher đang ngày càng cho ra mắt nhiều mẫu máy rửa xe áp lực mới. Tuy nhiên để nói về chất lượng, sự tiện lợi và giá tiền, phải điểm danh ngay 3 model sau đây.

Máy rửa xe Karcher K2 Basic

Dòng máy này sở hữu motor công suất lớn tới 1,4Kw và áp lực phun rửa mạnh mẽ lên tới 110bar. Vì vậy chiếc máy rửa xe Karcher K2 Basic mang tới khả năng đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu trên xe máy, ô tô. Thậm chí là vết bẩn ở những nơi khó tiếp cận nhất: Gầm xe, bánh xe,…nhanh chóng mà hiệu quả.

May-rua-xe-karcher-k2-basic

 

Máy rửa xe Karcher KC 101A

Máy rửa xe Karcher KC 101A được thiết kế nhỏ gọn linh hoạt và trọng lượng vừa phải. Giúp người dùng có thẻ dễ dàng di chuyển thiết bị tới các vị trí khác nhau và thực hiện mục đích phun rửa của mình như: Tẩy rửa đồ gia dụng, rửa sân vườn, tắm cho động vật hay rửa chuồng trại chăn nuôi,…Model máy rửa xe này còn có công suất 2000W và áp lực tia nước mạnh, xứng đáng là thiết bị đa năng và là công cụ đắc lực cho công tắc vệ sinh của bạn.

Gioi-thieu-qua-ve-thuong-hieu-may-bom-xit-rua-xe-karcher-1

Máy rửa xe Karcher K2 360

Là một thiết bị phun rửa đặt biệt với ý nghĩa tên gọi là máy rửa xe toàn diện. K2 360 ghi điểm với trang bị dây đi kèm tới 6m, cùng với các đầu phun chỉnh áp, đầu phun xoáy, dầu cọ rửa nên sẽ mang lại hiệu quả phun rửa tốt. Trên thân máy rửa xe Karcher K2 360 có dây hút hóa chất cùng khoang chứa rất hữu dụng, tiện loại cho người dùng.

May-rua-xe-karcher-k2-360-1

Hy vọng với những thông tin về thương hiệu máy bơm xịt rửa xe Karcher cùng top 3 model nên mua nhất của hãng trên đây. Bạn đọc đã có được nhiều thông tin hữu ích cũng như có cơ sở để mua hàng hiệu quả, đúng đắn!

5/5 - (1 bình chọn)
Mình là Dung, Blogger đã sinh sống tại Sài Gòn hơn 10 năm. Sở thích của mình là du lịch, ăn uống và trải nghiệm. Hi vọng những chia sẻ của mình sẽ đem đến những thông tin hữu ích cho bạn!

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận